- Biển số
- OF-116758
- Ngày cấp bằng
- 14/10/11
- Số km
- 510
- Động cơ
- 389,440 Mã lực
Hai cái hướng đỏ đỏ chắc là đường trên không và đường hầm!Còn 4 hướng nữa đi TH chứ cụ : Đông , Tây và trên trời xuống + dưới đất chui lên ???
Hai cái hướng đỏ đỏ chắc là đường trên không và đường hầm!Còn 4 hướng nữa đi TH chứ cụ : Đông , Tây và trên trời xuống + dưới đất chui lên ???
Điêu. Cái đoạn cuối chạy qua làng em (Nam định) mới chỉ có cái thân đường = đất+cát còn ngổn ngang lắm, chưa có hình hài gì ah, có đoạn còn chưa lên thành thân đường. Nên là sớm nhất cũng phải giữa - cuối 2011.Thông xe kỹ thuật rồi, nghĩa là đã đi được, thiếu biẻn báo thôi
Cụ chỉ em với, ko cần bản đồ đâu, cụ tả em có thể hình dung đượcem chạy mấy lần rồi, chưa xong nhưng em cứ chạy vì em biết chỗ rẽ ra đường 1 cũ và cái quan trọng là e chạy đến 150km./h cũng chẳng ma nào nó bắn tốc độ , e lại tiết kiêm đc 10k tiền vé cầu đường nữa chứ quan trọng là cụ phải biết rẽ ra chõ nào, em ở phủ lý nên cái này em biết ạ
em cũng chưa biết là lên được đoạn nào và xuống ở đoạn nào cụ ơiem chạy mấy lần rồi, chưa xong nhưng em cứ chạy vì em biết chỗ rẽ ra đường 1 cũ và cái quan trọng là e chạy đến 150km./h cũng chẳng ma nào nó bắn tốc độ , e lại tiết kiêm đc 10k tiền vé cầu đường nữa chứ quan trọng là cụ phải biết rẽ ra chõ nào, em ở phủ lý nên cái này em biết ạ
Nhà cháu thường về Nam Định đây nhưng nghe chừng là không được hưởng cái anh CG-NB này đâu, nhà cháu xem trên bản đồ Guc thì thấy, muốn về NĐ thì phải đến NB rồi mới theo QL10 về NĐ. HN~NB khoảng 75km, NB ~ NĐ khoảng 40km nữa là 115km trong khi đó đi đường cũ có 85km thôi.Cháu nghe nói 2012 mới xong. Ờ cũng tạm tin vậy vì lẽ ra đã xong từ 2010 rồi. Các cụ đi Nam Định bây giờ sướng nhé, tránh được đám xxx Phủ Lý. Cháu xin hỏi: đã thu phí ở đoạn này chưa? Đi Ninh Bình qua đoạn này (Cầu Giẽ - Đường 21) rẽ phải ngược về Phủ lý mấy trăm mét rồi ra đường 1 cũ có được không?
Lạy cụ, cụ chạy 150km/h thì chỉ có thần chết nó mới bắn và chặn xe cụ ợ.em chạy mấy lần rồi, chưa xong nhưng em cứ chạy vì em biết chỗ rẽ ra đường 1 cũ và cái quan trọng là e chạy đến 150km./h cũng chẳng ma nào nó bắn tốc độ , e lại tiết kiêm đc 10k tiền vé cầu đường nữa chứ quan trọng là cụ phải biết rẽ ra chõ nào, em ở phủ lý nên cái này em biết ạ
Cụ nói thế thì hóa ra ma nó đang gõ mấy chữ này à. Thời PV~CG chưa bắn bẩy gì và mới làm nên chưa nhấp nhô như bây giờ, nhà cháu đã phi con mui trần 200km/h đó cụ. Nhưng chủ xe gan còn to hơn em, đóng phát 240km/h.Lạy cụ, cụ chạy 150km/h thì chỉ có thần chết nó mới bắn và chặn xe cụ ợ.
Thì thế mới nói là "chỉ có" mà.Cụ nói thế thì hóa ra ma nó đang gõ mấy chữ này à. Thời PV~CG chưa bắn bẩy gì và mới làm nên chưa nhấp nhô như bây giờ, nhà cháu đã phi con mui trần 200km/h đó cụ. Nhưng chủ xe gan còn to hơn em, đóng phát 240km/h.
Đ21 PLý - NĐ không phải làm mới mà mở rộng và nâng cấp đường cũ thành 04 làn xe do Tasco thi công B.O.T ( Đã làm mẫu 01 đoạn ngắn ngay đầu cầu vượt NĐ cụ ợ ). Điểm nối với cao tốc CG-NB ở đầu TP.Phủ lý chỗ cầu cạn đó .Hình như ND đang làm đường 21 mới song song với đường cũ, ko rõ cái đường nối từ cao tốc nó ở đoạn nào nhỉ?
Xong tuyến CG-NB thì cái cầu Giẽ vượt đường sắt ko sử dụng mấy, quá phí nhỉ.
Đến QL21 không có đường rẽ à cụ?Nhà cháu thường về Nam Định đây nhưng nghe chừng là không được hưởng cái anh CG-NB này đâu, nhà cháu xem trên bản đồ Guc thì thấy, muốn về NĐ thì phải đến NB rồi mới theo QL10 về NĐ. HN~NB khoảng 75km, NB ~ NĐ khoảng 40km nữa là 115km trong khi đó đi đường cũ có 85km thôi.
Nhà cháu nghĩ là sẽ cơ nhưng hiện tại thì hình chư là chưa, nếu có exit ở đây thì dân về NĐ sẽ lợi thêm được 30km cao tốc, giảm được khoảng 20 phút chạy xe và quan trọng là tránh được 2 đoạn 50km/h cớm Hà Nam sắp đói dài răng ra rồi.Đến QL21 không có đường rẽ à cụ?