Cái quan trọng nhất là không có biển nhấp nhô mà bác.Nếu cứ đều đều 80 km /h được thì khéo khi thông hết từ HN đến SG chắc chỉ đi mất 1,5 ngày ( với điều kiện không dừng nghỉ lâu ).
Và, các cậu Vàng ươm cũng ít lang thang ở trên đó hơn.
Cái quan trọng nhất là không có biển nhấp nhô mà bác.Nếu cứ đều đều 80 km /h được thì khéo khi thông hết từ HN đến SG chắc chỉ đi mất 1,5 ngày ( với điều kiện không dừng nghỉ lâu ).
Cách Trạm thu giá +- 2km, các cậu Vàng ươm cũng ít lang thang ở trên đó hơn.
OK bác, và cái đó là cần thiết.Cách Trạm thu giá +- 2km
hôm kia em đi thị sát kiểm tra chất lượng thấy đi 120 đều cũng k sóc hơn NB CGChiều nay 02/5, Em vừa đóng chiều Cao Bồ đi Thanh Hoá. Nút ra 217B đi Thạch Thành chưa mở nhé các cụ. Em ra nút 217 đi Vĩnh Lộc. Đường khá đẹp. Cho chạy Max 80km/h. Em chạy đúng tốc độ cho phép mà thấy khá nhiều xe vượt em.
em k thấy xây móng cho trạm thu phí mà miễn phí cho hợp ý Đảng lòng dân chứ bầy vẽ BOT làm gì. Nhà nước đầy tiềnOK bác, và cái đó là cần thiết.
Vấn đề là, trên cao tốc - cái gọi là cao tốc -, bác rất khó để tạo bẫy kiểu che dấu kín đáo cái biển nào đó.
Thế nên, đến vậy mà ọp pơ còn dính thì nhè xiền ra thôi.
GG đã cập nhật được cao tốc đâu cụ, nó chỉ đường cho mình đến chỗ đó là OK rồi, còn thì cứ theo lối lên cao tốc và nhấn ga thôi.Cảm ơn cụ nhé, đoạn này mới chưa có biển chỉ dẫn, chưa có trên GG nên đoạn về hơi cực. Mai em về Hà Nội nên thử theo cụ luôn. Mà em nhìn trên GG ko thấy đường nào chỗ này nữa nhỉ?
1 tríChuẩn bác.
Ta làm 100km x 2 làn tạm thời, tôi tin là hiệu quả hơn là làm 50km x 3 làn hoành tráng.
Cái cao tốc và 80kmh top speed, không sao cả, vì tốc độ trung bình của nó vẫn là 75-77kmh, vì nó không có giao cắt, không có đèn đỏ.
Ơ! Hôm nay em đi thì thấy trc các nút giao đều có biển trạm thu phí mà. Ko có chuyện hợp lòng dân đâu.em k thấy xây móng cho trạm thu phí mà miễn phí cho hợp ý Đảng lòng dân chứ bầy vẽ BOT làm gì. Nhà nước đầy tiền
Em theo từ khoá định vị của cụ nên từ Hà Tĩnh đi tới Thành Hoá theo đường vành đai phía Tây và quốc lộ 47 thì có lối lên cao tốc rồi. Đi tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian rất nhiều.GG đã cập nhật được cao tốc đâu cụ, nó chỉ đường cho mình đến chỗ đó là OK rồi, còn thì cứ theo lối lên cao tốc và nhấn ga thôi.
Đường đèo từ Nha trang lên Đà lạt kém xa các cung đường miền bắc. Thậm chí không khó bằng đường lên Tam đảo.E chưa có cơ hội tự lái xuyên Việt. Nhưng nếu đi XV e sẽ chạy lên đèo Ngang và đèo Hải Vân chứ ko chui hầm. Và chạy từ Nha Trang lên Đà Lạt xem đường đèo có khó như mọi người hay nói ko ?
Đèo rộng, tốt ,xe tốt leo nhàn têngE chưa có cơ hội tự lái xuyên Việt. Nhưng nếu đi XV e sẽ chạy lên đèo Ngang và đèo Hải Vân chứ ko chui hầm. Và chạy từ Nha Trang lên Đà Lạt xem đường đèo có khó như mọi người hay nói ko ?
Dạ, nhưng sao ql1 cũ được max 90 nhỉ? Em nghĩ đường này cho max 100 hợp lý, đỡ phíChuẩn bác.
Ta làm 100km x 2 làn tạm thời, tôi tin là hiệu quả hơn là làm 50km x 3 làn hoành tráng.
Cái cao tốc và 80kmh top speed, không sao cả, vì tốc độ trung bình của nó vẫn là 75-77kmh, vì nó không có giao cắt, không có đèn đỏ.
e thấy 80 là hợp lý, xe bám đuôi ken đặc nhau nhiều lắmDạ, nhưng sao ql1 cũ được max 90 nhỉ? Em nghĩ đường này cho max 100 hợp lý, đỡ phí
Khi xe ken đặc thì không đi nhanh được đâu cụ, khi đó thì 80 cũng không lên nổi.e thấy 80 là hợp lý, xe bám đuôi ken đặc nhau nhiều lắm
cho lên 100 lỡ đaam nhau phát hậu quả nặng hơn 80
Dạ, nhưng sao ql1 cũ được max 90 nhỉ? Em nghĩ đường này cho max 100 hợp lý, đỡ phí
Em nghĩ thử nghiệm 1 thời gian rồi sẽ tăng tốc độ lên 90 cho toàn tuyến, từ Cao Bồ đến QL45. Đang có để xuất rồi mà!Khi xe ken đặc thì không đi nhanh được đâu cụ, khi đó thì 80 cũng không lên nổi.
Tuy nhiên ở điều kiện bình thường thì đường đó đi 90 tốt, chiều nay em đi thì thấy rất nhiều xe chạy ở tốc độ 90-100 ở đoạn cao tốc mới này .. mà thấy vẫn ok.
Theo em thì chỉ có ngày lễ thì mới có tình trạng xe nhiều và "ken đặc", còn lại chắc phải đến 80-90% thời gian là bình thường => xét theo logic thì có thể cho đi 90, thậm chí 100 cũng ko sao. Còn ngày lễ thì đến Pháp Vân - Cầu Giẽ cũng thường xuyên tai nạn mà, tránh sao được .