- Biển số
- OF-30807
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 1,274
- Động cơ
- 493,814 Mã lực
Giờ có bạn đồng hành trên 20t gấu nó cắt. Bù lại có bđh 7 và 4t theo em đi khắp nơi lão ạchả có bạn đồng hành, bùn thật á
Giờ có bạn đồng hành trên 20t gấu nó cắt. Bù lại có bđh 7 và 4t theo em đi khắp nơi lão ạchả có bạn đồng hành, bùn thật á
ứ tin nhá nhaGiờ có bạn đồng hành trên 20t gấu nó cắt. Bù lại có bđh 7 và 4t theo em đi khắp nơi lão ạ
Xuỵt. Gấu em nó hay lang thang trên này lắm đấyứ tin nhá nha
em cũng thế, chém ... mừ cóa hề chiXuỵt. Gấu em nó hay lang thang trên này lắm đấy
Làm theo kiểu buộc phải làm vì bí cháo réo dữ quá chứ có đếch ai muốn phải đi trao giấy khen đâu. Bao che không được mà.Đây bác ạ. Đau xót
Lão nông nghèo canh gác dự án tỷ đô - VnExpress
5 năm qua, trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, diễn ra cuộc đối đầu giữa một lão nông nghèo và một nhà thầu có doanh thu hàng năm 7 tỷ nhân dân tệ.vnexpress.net
Buổi lễ tuyên dương có 4 ngừoi cấp thấp nhất và một tờ giấy khen ghẻ
cầu cạn như SG - TLSau nầy , khi nguyên dãy đường cao tốc ở vùng đbscl, xây xong có bền không. Vùng đất nầy rất dễ bị lún xuống .
Đang đêm em check in mà cười rung cả giường với cái còm của cụĐấy là còn "lười điều tra" vì sợ "không có ai làm cán bộ" đấy. Chứ nhẽ, phải xây thêm gấp 50 lần nữa lượng phòng "cơm cân" mí đủ!
Thế lão không nhớ khi xưa anh Hùng hói bẩu: chém hết lấy đé.o ai mần cán bọ ah?Đang đêm em check in mà cười rung cả giường với cái còm của cụ
Xấu thật mà cụBộ của anh Th ể là phe kia. Cccm cứ chờ xem họ bị chặt tay, chặt chân, bêu xấu đến hết nhiệm kỳ
Trưởng là ông Mai Anh Tuấn bị Kỷ luật rùi và “điều chuyển công tác”Sao chỉ bắt phó mà trưởng lại ko sao nhỉ? Phó thì làm chó cho trưởng, chứ màu suýt gì trưởng nó cầm cả mà
Ý là phải khởi tố chứ chuyển thì.. xưa nay toàn khởi tố thằng phó..Trưởng là ông Mai Anh Tuấn bị Kỷ luật rùi và “điều chuyển công tác”
Em lại nghe người nói cái ông nông dân đó chính là nguyên bảo vệ một nhà thầu Trung Quốc,, anh trộm vật tư bị nó đuổi, sau ô ý thù đi rình lỗi và tiếp đó là báo chí... như ta đã biết bây giờTháng 7 năm ngoái em đi tuyến này đã thấy dặm vá hơi nhiều rồi.
Hình như cũng nhờ có 1 người nông dân ở đây kiên trì theo đuổi việc làm gian dối nên mới bị bóc ra nhiều thì phải.
Nguyên tắc của hợp đồng fidic là nhà thầu làm thuê cho chủ đầu tư, mọi tiêu chuẩn kỹ thuật, sự chấp nhận thiết kế điều chỉnh và giám dát CĐT chịu trách nhiệm. Nếu CĐT ko đủ năng lực và con người thì thuê tư vấn, nhưng chưa thấy tư vấn bị nêu tên, chắc mấy ông phó quyết bừa. Ko tham khảo hay bỏ qua ý kiến của tư vấnDự án này vay vốn Nhật Bản và WB, chủ đầu tư là VEC, các nhà thầu thì đầy đủ anh tài Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha...
Kết luận 7/7 gói thầu đều sai phạm nghiêm trọng.
Nhưng khi khởi tố thì cứ nhè Việt Nam là sao nhỉ? Bọn nước ngoài được miễn tố hết à?
Sai phạm về kinh tế thì trưởng, nhưng đây đang bắt về tội kỹ thuật trước, cái này phó tổng quyết.Sao chỉ bắt phó mà trưởng lại ko sao nhỉ? Phó thì làm chó cho trưởng, chứ màu suýt gì trưởng nó cầm cả mà
Nn thi công sai, ẩu ko đạt thì ko nghiệm thu thôi. Bắt bọn chủ DA e thấy chuẩn còn j cụ.Dự án này vay vốn Nhật Bản và WB, chủ đầu tư là VEC, các nhà thầu thì đầy đủ anh tài Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha...
Kết luận 7/7 gói thầu đều sai phạm nghiêm trọng.
Nhưng khi khởi tố thì cứ nhè Việt Nam là sao nhỉ? Bọn nước ngoài được miễn tố hết à?
Tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát đều của Nhật cụ ạ.Nếu CĐT ko đủ năng lực và con người thì thuê tư vấn, nhưng chưa thấy tư vấn bị nêu tên,
Vâng. Ở mình mà soi vào thì ngành nào chả xấu. Ngay như bộ của anh Ngô Xuân L, trước cháu làm mấy HĐ thi công sửa chữa mấy cái lặt vặt cho bên đấy mà tỷ lệ "gửi giá" nó lớn hơn hẳn bên ngoài. Mà đấy là XDCB thôi, chứ bên Khí tài thì chắc kinh khủng.Xấu thật mà cụ
Cụ nhầm thế thế thì có mà bắt hết àTỉ lệ hư hỏng nhỏ quá 70m2/3,1 triệu m2 = 0,22%. Hư hỏng vậy là nhỏ đáng kể gì đâu nhỉ. Chả có nhẽ báo biên nhầm.