- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 15,107
- Động cơ
- 82,002 Mã lực
Muốn bao ông giám sát cũng đc, sức nhà thầu có hạn nên cũng chỉ đc tý lãi thôi tự chia nhau.
Cụ có ý hay đấyMai Bộ CA sẽ tuyển kỹ sư xây dựng, còn Bộ XD tuyển CA.
Đúng đấy cụ, chẳng qua BGT kỳ này lớp lãnh đạo quá yếu thuiThêm khâu nào giám sát thì DN lại mất thêm tiền mà chất lượng thì vẫn thế thôi.
4 năm trước có thời gian e chạy thêm xuất khẩu hàng lậu cho doanh nghiệp ở biên giới, tiền chung chi từ 113, ca xã, giao thông, kinh tế, hq, biên phòng cho đến cả hội phụ nữ thì sang dc nước bên kia. Cứ thêm cửa nào lại mất tiền chứ vẫn đi bình thường
Bộ nào chả giống nhau. 1 ông giám sát chi 1 đồng tiền công, 4 ông thì 4 đồng. Nếu bộ xxx giám sát thì có thể lên 5,6 đồng vì anh ấy luôn đòi phần nhiều. Số tiền này lại quy đổi ra tiền cho bà con dân bản mua phí thôi, è lưng ra trả thêm tiền chứ bộ nào chả giống bộ nào. Ở trong xã hội ở truồng làm gì có thằng nào mặc quần đâu.Các cụ nghĩ sao? Lâu ni trong TMĐT của nghành giao thông có rất nhiều chi phí như kiểm toán nhà nước, chi phí thẩm tra, thẩm định của Bộ GTVT, Bộ TNMT ( trong công tác giải phóng mặt bằng), chưa kể các chi phí chìm khác mà chủ đầu tư phải bỏ ra... Bây giờ chắc lại có thêm chi phí giám sát của Bộ CA, Thanh tra chính phủ.
Trong bối cảnh các nước khác tìm cách giảm TMĐT bằng cách yêu cầu giảm nhiều khoản chi phí giám sát, chi phí GPMB và yêu cầu nhà thầu mình bạch hơn nữa thì nước mình lại đi ngược lại để rồi chi phí TMĐT lại tăng thêm. Ko biết nghành GT lại đi đâu về đâu.
4 bộ, ngành giám sát đầu tư cao tốc Bắc Nam
Bộ Giao thông Vận tải đã mời Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Kiểm toán nhà nước phối hợp giám sát đầu tư các dự án cao tốc Bắc Nam.vnexpress.net
Nếu thế này đem bắn hết, kể cả trưởng thôn cụ nhé.Tham ô tổng cộng 50tr trở lên là chung thân; 1 tỷ tử hình.
Làm xong thanh tra toàn diện cấp 1.
Xong thanh tra cấp 1 thanh tra độc lập cấp 2.
Dám tham ko?
Chẳng qua các vị sợ vào lò nên với làm vậy thôi, chứ chả hi vọng thay đổi gì đâu?Các cụ nghĩ sao? Lâu ni trong TMĐT của nghành giao thông có rất nhiều chi phí như kiểm toán nhà nước, chi phí thẩm tra, thẩm định của Bộ GTVT, Bộ TNMT ( trong công tác giải phóng mặt bằng), chưa kể các chi phí chìm khác mà chủ đầu tư phải bỏ ra... Bây giờ chắc lại có thêm chi phí giám sát của Bộ CA, Thanh tra chính phủ.
Trong bối cảnh các nước khác tìm cách giảm TMĐT bằng cách yêu cầu giảm nhiều khoản chi phí giám sát, chi phí GPMB và yêu cầu nhà thầu mình bạch hơn nữa thì nước mình lại đi ngược lại để rồi chi phí TMĐT lại tăng thêm. Ko biết nghành GT lại đi đâu về đâu.
4 bộ, ngành giám sát đầu tư cao tốc Bắc Nam
Bộ Giao thông Vận tải đã mời Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Kiểm toán nhà nước phối hợp giám sát đầu tư các dự án cao tốc Bắc Nam.vnexpress.net
Sau khi công việc hoàn thành mới có thể kết luận được, còn bây giờ theo mình nói hơi sớm. Nhiều công trình thanh tra giám sát đông như quân Nguyên mà cán bộ vẫn vào lò như thường?Các cụ kiểu lin gì cũng kêu được, ko giám sát thì bảo buông lỏng quản lý, giám sát lại bảo bca thăm quyền. Thực sự vụ này việc thêm các cơ quan giám sát là rất cần thiết để các bên có năng lực tham gia, bên cho vay an tâm hơn, chất lượng đường sá sẽ tốt hơn
Ngày xưa e làm xd ctgt, cứ mỗi lần các cậu rắm sát xuống là xếp e lại lôi e đi nhậu cùng, vui đáo để . Mịa! Toàn lũ thuồng luồng với cá ngãoĐúng cảnh 1 thằng làm, 10 thằng giám sát.
Mà giám sát vẫn như củ lol.