- Biển số
- OF-861439
- Ngày cấp bằng
- 14/6/24
- Số km
- 1
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 23
Các bác cho em hỏi đi cao tốc Hà Nội - Bãi Vọt giờ đã có điểm thu phí nào chưa ạ? Nếu có rồi thì có bao nhiêu điểm thế ạ? Em cảm ơn các bác!
Thu phí không dừng cụ nhé, nên khi nào ra đường nhánh họ mới thu phí. còn nếu cụ đi thẳng thì chỉ qua trạm ở Pháp Vân và Cao Bồ. từ Ninh Bình đến Bãi Vọt hiện vẫn chưa thu phí cụ nhé.Các bác cho em hỏi đi cao tốc Hà Nội - Bãi Vọt giờ đã có điểm thu phí nào chưa ạ? Nếu có rồi thì có bao nhiêu điểm thế ạ? Em cảm ơn các bác!
vưỡn thu đoạn pháp vânCác bác cho em hỏi đi cao tốc Hà Nội - Bãi Vọt giờ đã có điểm thu phí nào chưa ạ? Nếu có rồi thì có bao nhiêu điểm thế ạ? Em cảm ơn các bác!
Vẫn đang gd1 đấy chứ. 3000km là thông toàn tuyến Bắc- Nam.Vừa thấy phát động 500 ngày đêm, em thấy giai đoạn 1 các cao tốc cấp bách đã thông xe, còn phần giai đoạn 2 này chậm 1 năm cũng chưa tới mức bức xúc lắm, việc đẩy nhanh tiến độ khiến giá vật liệu leo cao, chết nhà thầu.
Nhất là các cao tốc ở Miền tây,
Giai đoạn 2 cụ ạ, giai đoạn 1 đến Hà Tĩnh và Cần Thơ SG Nha Trang, giai đoạn 2 từ Hà tĩnh đi Quảng trị, Nha trang đi Quảng ngãi, và Cần thơ đi các Tỉnh Miền Tây. Giai đoạn 3 hay còn gọi là giai đoạn mở rộng trước đây theo kế hoăchj là sau 2030 hoặc BOT. Theo lưu lượng thu phí được.Vẫn đang gd1 đấy chứ. 3000km là thông toàn tuyến Bắc- Nam.
Đoạn này có 2 cầu chưa có phân cách cứng. Và đoạn này thu phí sau khi đầu tư hoàn chỉnh nên lưu lượng khá đông.Đoạn Cao Bồ - Mai Sơn em có thấy khác gì đoạn Mai Sơn - Diễn Châu đâu mà lại chỉ cho đi có 80km/h vậy cc?
Cụ ý chém sướng mồm ý mà cụ, nếu ai đã lên các tỉnh miền núi phía bắc thì đều hiểu là chỉ cần nâng cấp mở rộng các tuyến QL lên là thừa đáp ứng nhu cầu đi lại rồi. Làm cao tốc trục ngang trên đó lại như TQ đầu tư đường đẹp cho trâu bò đi chứ người có mấy đâu mà đi.Cái này chắc 100 năm nữa vẫn chưa làm được cụ nhé. vì địa hình rất khó khăn có nhiều ngọn núi dựng đứng. mà có làm cao tốc thì cũng không thể thẳng được như cụ vẽ đâu. vì chi phí rất cao.
cao tốc đi Lào Cai nó đúng vào mạch sông Hồng nên địa hình phẳng hơn. mà nhiều đoạn cũng chỉ 2 làn xe.
nhìn các đoạn cụ vẽ thì may ra có thể làm cao tốc đi Biện Biên và cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang là khả thi.
Thế thì thôi vậy....ước thế để em đi chơi Tây Bắc, Đông Bắc cho tiện ý mà.....HỳCái này chắc 100 năm nữa vẫn chưa làm được cụ nhé. vì địa hình rất khó khăn có nhiều ngọn núi dựng đứng. mà có làm cao tốc thì cũng không thể thẳng được như cụ vẽ đâu. vì chi phí rất cao.
cao tốc đi Lào Cai nó đúng vào mạch sông Hồng nên địa hình phẳng hơn. mà nhiều đoạn cũng chỉ 2 làn xe.
nhìn các đoạn cụ vẽ thì may ra có thể làm cao tốc đi Biện Biên và cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang là khả thi.
ơ thế em định QUất Hà nội Đà nẽng vào tháng 7 thì đi CToc mới đến hết Bãi Vọt( tức là Hà Tĩnh phải xuống QL 1 A cũ đi lại đúng không ạ để vào Quảng Bình, Cao tốc La sơn Túy Loan bắt đầu từ điểm nào ợ, em nghe nói o Quảng Trị đúng k cụ?30.6 này đi đến điểm tím ( ngã tư trố) xong lại men theo đường tránh vào tp Hà Tĩnh cụ nhỉ?
Sau 30/6 này, nếu muốn vào Hà Tĩnh, đến Nút giao Ngã Tư Trổ với QL8A, bác rẽ phải theo QL8A chạy 5 km nữa thì đến ngã 4 thị xã Hồng Lĩnh, rẽ phải theo QL1A chạy 30 km nữa thì vào đến trung tâm TP. Hà Tĩnh.
Sau này đến tp Hà Tĩnh là đoạn nào cụ nhể???
Phải nút thạch vịnh này k cụ?? Hi vọng 2025 xong
Vâng, đúng rồi bác ơi.
Từ Đồng Hới cụ chạy lên đường Hồ Chí Minh vào Nam, kịch đường rẽ trái 1-2km là ra đầu đường Cam Lộ- La Sơn- Túy Loan.ơ thế em định QUất Hà nội Đà nẽng vào tháng 7 thì đi CToc mới đến hết Bãi Vọt( tức là Hà Tĩnh phải xuống QL 1 A cũ đi lại đúng không ạ để vào Quảng Bình, Cao tốc La sơn Túy Loan bắt đầu từ điểm nào ợ, em nghe nói o Quảng Trị đúng k cụ?
Đà nẵng xong thuận chân em đi Đà lạt, vậy chắc chạy nốt cao tốc mới đến tỉnh nào thì tách đường lên Đà lạt cụ nhể, Bình định hay PHú yên.
dạ, em cũng đang lăn tăn không biết từ Hội An đi từ 6h sáng thì đến tầm 6-7h tối đã lên được Đà Lạt chưa, cung trong đấy hơi xấu cụ nhỉ. La sơn - Túy loan là hết bình định đúng k ạTừ Đồng Hới cụ chạy lên đường Hồ Chí Minh vào Nam, kịch đường rẽ trái 1-2km là ra đầu đường Cam Lộ- La Sơn- Túy Loan.
Đoạn Đà Nẵng đi Đà Lạt theo em cụ chạy thẳng từ Đà Nẵng xuống Nha Trang rồi rẽ lên, như vậy chơi được đủ món dọc bãi biển ạ. Có điều đoạn Quảng Ngãi- Phú Yên đường 1 đang hơi xấu một chút thôi, còn nếu đi dọc đường biển Quy Nhơn, Tuy Hòa cũng nhiều đoạn đẹp lắm.
vậy vào cao tốc điểm nào để tránh đèo Đá đẽo cụ nhỉCác cụ chạy bắc nam nên tránh đường hồ chí minh đoạn đèo đá đẽo cam cam lộ đi nhé. Đang cao điểm làm đường cao tốc nên bụi và xe tải rất đông
Túy Loan là mới tới Đà Nẵng ạ. Cụ nối tiếp cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi thêm được hơn 100km nữa thôi. Từ Hội An đi thẳng lên Đà Lạt trong ngày là khá căng đấy ạ.dạ, em cũng đang lăn tăn không biết từ Hội An đi từ 6h sáng thì đến tầm 6-7h tối đã lên được Đà Lạt chưa, cung trong đấy hơi xấu cụ nhỉ. La sơn - Túy loan là hết bình định đúng k ạ
Đèo đá đẽo hay dành cho cụ nào chạy đường Hcm từ Hà Nội vào để đến phong nha, mùa này chắc ít người chạy, nhưng từ phong nha lên cao tốc cam lộ bt đi đường HCm nhanh hơn ql1vậy vào cao tốc điểm nào để tránh đèo Đá đẽo cụ nhỉ