- Biển số
- OF-740031
- Ngày cấp bằng
- 20/8/20
- Số km
- 2,849
- Động cơ
- 1,263,499 Mã lực
- Tuổi
- 48
Đúng rồi, em nói là đi đến 45 (47) thôi mà.còn hơn 10km cuối chưa xong, nút giao Đông Xuân hiện tại gần thành phố Thanh Hóa là giao cắt với QL 47
Đúng rồi, em nói là đi đến 45 (47) thôi mà.còn hơn 10km cuối chưa xong, nút giao Đông Xuân hiện tại gần thành phố Thanh Hóa là giao cắt với QL 47
qua nút Đông Xuân, ra lối giao cắt QL47 đi phía Đông Minh sẽ về tp Thanh Hóa. Chắc trong 1-2 tháng tới thông tới nút Đồng Thắng. Còn từ Đồng Thắng ---> Vạn Thiện---> Nghi Sơn chắc phải cuối năm các cụ nhỉĐi đến QL 45 rồi cụ, xong rẽ vào tp Thanh Hóa. Em vừa đi hôm nay.
nhanh cũng phải tháng 9 mới thông tới nghi sơn được cụ ạEm nhớ là trước bảo tháng 7 thông xe đến Nghi Sơn, tháng 9 đến Diễn Châu, nhưng nghe nói đoạn QL45-Nghi Sơn nền đất yếu chắc không kịp rồi. Nói chung cố hết 2023 thông đến Diễn Châu là đệp rồi.
Phần của sơn hải là phần đào thêm mái taluy, chắc ông sơn hải cũng phải đào gần xong mới thi công được tuyến chính, giờ chỉ còn lại phần gia cố thôi.Mồng 2 tháng 9 năm nay thì khả năng hi vọng, còn bảo tháng 7 năm nay thì chắc chém thật. Vụ tiền SH vẫn chưa xong mà
Công nhận năm nay làm rầm rộ quá, nhất là trong Nam, triển khai và hoàn thành một loạt. Đến 2025 thì việc di chuyển sẽ rất khác.Nhiều lúc cứ ngỡ là mơ, hy vọng hè sang năm đi tới Quảng Binh ko mất từ 10-12h đi lại nữa. mất 6-7h tiếng thì quá tốt
Nếu mà thông được cả 2 thì tốt quá nhỉ. Thấy báo viết là quyết tâm thông xe Nghi Sơn - Diễn Châu dịp 2/9Theo các Cụ thì đến ngày 2.9.2023 có thông được hai đoạn: QL45 - Nghi Sơn, Nghi Sơn - Diễn Châu ko? Thời gian chỉ còn hơn 1 tháng nữa, em nghĩ là rất khó các Cụ ạ.
Cả nước là công trình thi công. Xây cho mướt rồi rồi chuyển sang làm đường sắt cao tốcCó thêm tiền để sớm hoàn thành hạ tầng cho vùng ĐBSCLVay 2,53 tỷ USD cho 16 dự án hạ tầng ở miền Tây
Lãnh đạo Chính phủ đồng ý vay 2,53 tỷ USD từ 6 đối tác nước ngoài cho 16 dự án phát triển bền vững tại Đồng bằng sông Cửu Long.vnexpress.net
Hôm em đi PT từ tp thì dọc đường khá nhiều cụ hồn nhiên dừng xe tưới cây bên đường. Em còn chả thấy trạm dừng nghỉ nào nữa cơ250 km cao tốc mới có một trạm dừng, khách xếp hàng dài chờ đi vệ sinh
Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết: Toàn tuyến cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết - Vĩnh Hảo dài hơn 250 km hiện chỉ có một trạm dừng nghỉ dẫn đến quá tải, người dân đi vệ sinh phải xếp hàng dài.zingnews.vn
hơn 200km mới có trạm dừng nghỉ thì căng
Cá nhân em ủng hộ thu phí ở mấy tuyến cao tốc nhà nước xây. Đề nghị siết chặt cả tải trọng nữa. Cứ miễn phí rồi xe ùn ùn phi vào chạy bạt mạng lại còn nguy hiểm hơn. Ai có tiền thì trả.Đường khu vực ĐBSCL nói riêng, và phía Nam nói chung chủ yếu sd ngân sách nhà nc hoặc đi vay.
Tới mà đề xuất thu phí công trình đường cao tốc do NN xây dựng, khả năng sẽ có làn sóng phản đối ầm ầm. Bảo sao chẳng nhà đầu tư nào dám làm BOT ở đây.
Ngoài Bắc, ngay vđ4 vẫn phải sd vốn NSNN 1/2, còn lại kêu gọi BOT thu phí.
Vậy nhưng thế nào trong kia vẫn kêu đào nam lấp bắc,
Đất nước mình còn nghèo, nên thu phí để có tiền bảo trì, bảo dưỡng, và có nguồn để đầu tư xây dựng các công trình khác.Cá nhân em ủng hộ thu phí ở mấy tuyến cao tốc nhà nước xây. Đề nghị siết chặt cả tải trọng nữa. Cứ miễn phí rồi xe ùn ùn phi vào chạy bạt mạng lại còn nguy hiểm hơn. Ai có tiền thì trả.
Đóng góp chút đỉnh dân nào cũng sẵn lòng...ghét nhất bọn lợi dụng trách nhiệm để thực hiện tiêu cựcĐất nước mình còn nghèo, nên thu phí để có tiền bảo trì, bảo dưỡng, và có nguồn để đầu tư xây dựng các công trình khác.
Khi nào giàu rồi thì hãy tính.
số 2 cụ nhéThớt dài quá e ko theo được, cc cho hỏi giờ e muốn đi CT này thì vào theo số 1 hay 2 nhỉ
View attachment 7961317