đúng chỗ rẽ vào nhà lọc dầu . rẽ leen majn núi . độ 4 kmTừ Nghi Sơn vào cao tốc thì rẽ chỗ nào và dài khoảng bao nhiêu km hả cụ?
tương lai thôi .
Chỉnh sửa cuối:
đúng chỗ rẽ vào nhà lọc dầu . rẽ leen majn núi . độ 4 kmTừ Nghi Sơn vào cao tốc thì rẽ chỗ nào và dài khoảng bao nhiêu km hả cụ?
Đường này 2 làn giống đoạn 80km Yên Bái Lào Cai ạ?Em vừa đi đầu tháng, đường bé nhưng thỉnh thoảng có đoạn vượt xe. Đi thì xem kỹ trước bản đồ và đổ xăng ạ, vì nhiều đoạn đến sóng điện thoại cũng không có
đường đấy nó dốc xe tải k thích đi đâu cụ ơiem thắc mắc sao đường HCM bỏ bê cả chục năm mà k tiếp tục hoàn thiện để phân luồng cho các phương tiện, ex: trên 16 chỗ & trên 2,5 tấn........thì bắt buộc đi đường đấy
Ra tại nút giao quốc lộ 47 đó, nhìn map tôi đoán xa hơn khoảng chục km đổ lại.Nếu đi Sầm Sơn thì ra ở nút giao nào hả các cụ, so với đi đường 1 cũ thì xa hơn nhiều không ạ.
Vâng, lâu giờ em lái Hà nội VInh đều khoảng 5,5 tiếng (không nghỉ). Nhức đầu ở mấy đoạn Ninh Bình, Thanh Hóa Nghệ an đi trên quốc lộ 1. Biển giới hạn tốc độ nhiều và bẫy, đủ các loại xe cùng đi.Nếu không tính thời gian đi trong nội thành HN ra đến Pháp Vân thì 4 tiếng là có thể cụ ạ.
Em nhớ cách đây 2 năm, em đi chiều 1 tết âm lịch, đúng tốc độ mà xuất phát 1h chiều từ HN, đến Vinh là 6h kém 15 phút - đường vắng tanh, có thể đi thoải mái đúng tốc độ mọi chỗ luôn, cũng chưa đến 5 tiếng kể cả thời gian đi trong phố (cũng vắng tanh )
nói chúng đi HN-Vinh nhanh mỗi đoạn cao tốc HN_NB (nếu k tắc) còn lại đi căng đầu lắm, cứ qua Vinh vào đến ĐN thì đi đúng là rất thích, đường đẹp, vắng ít qua khu đông dân cưVâng, lâu giờ em lái Hà nội VInh đều khoảng 5,5 tiếng (không nghỉ). Nhức đầu ở mấy đoạn Ninh Bình, Thanh Hóa Nghệ an đi trên quốc lộ 1. Biển giới hạn tốc độ nhiều và bẫy, đủ các loại xe cùng đi.
Đường mòn quy hoạch rồi, dân chưa được đền bù nhưng chỉ đc cấp đất vườn, ko đc tính là đất ở, sau này chỉ đền cây cối thôi.Đáng ra hồi làm đường mòn mở to gấp 3 lần để đất chờ ở giữa, giờ chỉ nâng cấp phát là ngon lành cành đào.... Mở bé tí để dân xông ra ở giở mở rộng quá khó.
Theo bài báo các cụ đưa trên kia thì đến 30/4 là thông xe đến Nút giao Đông Xuân cách TP Thanh Hóa 11km, chắc vậy.
Hy vọng đoạn 11km kia không bị tắc (hơi khó).
Đoạn này ko tắc đâu vì cách chưa đến 1km là có đường vành đai phía tây chạy song song cho cho các cụ chạy tiếp vào trong rồi, đi vành đai phía tây thì lượn gặp đường đôi to vật 1 bên rẽ thành phố thanh hoá, 1 bên rẽ sân bay thọ xuân thì rẽ theo hướng sân bay thọ xuân sau đó gặp đường nghi sơn sao vàng chạy ra nghi sơn đường đẹp mà thoáng. Tính ra xa hơn đc 1 chưa tới 10km nhưng khám phá đường mới mở của thanh hoá ko kém cao tốc ko lo tốc độ11 km đó nếu ra tp Thanh Hóa chỉ có 1 đường duy nhất. Đường nhỏ, nhiều xe. Đây là nút giao tạm thời.
Nút giao chính thức vào thành phố Thanh Hóa là đường đôi to vật. Cuối năm xong
Đi đường nghi sơn sao vàng
11 km đó nếu ra tp Thanh Hóa chỉ có 1 đường duy nhất. Đường nhỏ, nhiều xe. Đây là nút giao tạm thời.
Nút giao chính thức vào thành phố Thanh Hóa là đường đôi to vật. Cuối năm xong
Từ Nghi Sơn vào cao tốc thì rẽ chỗ nào và dài khoảng bao nhiêu km hả cụ?
đúng chỗ rẽ vào nhà lọc dầu . rẽ leen majn núi . độ 4 km
tương lai thôi .
Nếu đi vào Nghệ An - Hà Tĩnh thì đi đến điểm cuối là Tân Phúc-Nông Cống sẽ giao với đường Nghi Sơn-Sao Vàng tại đây chứ xuống nút giao gần Tp Thanh Hóa (Ql47) làm gì hả cc?Đường mòn quy hoạch rồi, dân chưa được đền bù nhưng chỉ đc cấp đất vườn, ko đc tính là đất ở, sau này chỉ đền cây cối thôi.
Đoạn này ko tắc đâu vì cách chưa đến 1km là có đường vành đai phía tây chạy song song cho cho các cụ chạy tiếp vào trong rồi, đi vành đai phía tây thì lượn gặp đường đôi to vật 1 bên rẽ thành phố thanh hoá, 1 bên rẽ sân bay thọ xuân thì rẽ theo hướng sân bay thọ xuân sau đó gặp đường nghi sơn sao vàng chạy ra nghi sơn đường đẹp mà thoáng. Tính ra xa hơn đc 1 chưa tới 10km nhưng khám phá đường mới mở của thanh hoá ko kém cao tốc ko lo tốc độ
Bỏ nút giao tân phúc rồi nhé. Chuyển về xã Đồng ThắngNếu đi vào Nghệ An - Hà Tĩnh thì đi đến điểm cuối là Tân Phúc-Nông Cống sẽ giao với đường Nghi Sơn-Sao Vàng tại đây chứ xuống nút giao gần Tp Thanh Hóa (Ql47) làm gì hả cc?
View attachment 7750900
Nói thật là cảm giác khó đi hơn cụ ạ, chỉ cần ông tải chạy chậm là cả đoàn chậm theoĐường này 2 làn giống đoạn 80km Yên Bái Lào Cai ạ?
À...thế là dịch lên 1 đoạn nhỉ? Nhẽ phải làm nút giao chỗ Ngã 5 này mới thuận chứBỏ nút giao tân phúc rồi nhé. Chuyển về xã Đồng Thắng
Chắc đến cái ngã 5 này thì rẽ vào cái đường đôi to to là có lối lên cao tốc.Từ Nghi Sơn vào cao tốc thì rẽ chỗ nào và dài khoảng bao nhiêu km hả cụ?
Cháu vừa chạy Full tuyến Túy Loan - Cam lộ về đc 10 hôm.À có cụ nào đi đoạn Cam Lộ - La Sơn và rẽ vào Huế chưa? E chưa đi đường này, nhìn trên google map cái đoạn ra khỏi cao tốc rẽ vào Huế nó như đi bên trái, k rõ thực tế có đi đúng đường đó k?
Đúng chỗ chữ Nghi Sơn -Thọ Xuân đó cụÀ...thế là dịch lên 1 đoạn nhỉ? Nhẽ phải làm nút giao chỗ Ngã 5 này mới thuận chứ
View attachment 7750923
Nếu là chỗ đó thì chả là Tân Phúc còn gì cụ? Hết cao tốc là nối vào Nghi sơn-Sao vàng luôn.Đúng chỗ chữ Nghi Sơn -Thọ Xuân đó cụ
Em nhâm tý. Chỗ Gà chọi ba sáu. Nhà em cách nút giao 1 km nên em rõ lắmChắc đến cái ngã 5 này thì rẽ vào cái đường đôi to to là có lối lên cao tốc.
View attachment 7750924
Các cụ lãnh đạo tinh anh ở trên mới về đang có ý bỏ hết hệ thống lan can biển báo vừa mới làm xong đi để mở rộng thành 4 làn xe đấy. Mục tiêu tránh lãng phí, nhưng chủ trương ban đầu là phân kỳ đầu tư, có khi còn lãng phí hơn. Giờ lại bổ sung làm 4 làn thì thông xe vào ... mũi. Các bố bưng bô lãnh đạo thì vui, nhưng các cụ tâm huyết với ngành thì chắc đang rầu rĩ lắm.Nút xuống TP Thanh Hoá. Ảnh em mới chụp tuần trước.