- Biển số
- OF-389903
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 2,979
- Động cơ
- 285,183 Mã lực
- Tuổi
- 46
Giải đua địa hình
Cám ơn cụEm cũng đi nên sơ sơ có thể vạch ra.
Hà Nội - Cao Bồ - Mai Sơn, toàn tuyến cao tốc. Đường 1 qua Tam Điệp, tp Thanh Hóa đi tới hết đất vào Hoàng Mai. Qua Hoàng Mai Diễn Châu, xuống Cửa Lò ngay, chỗ đi cảng Nghi Thiết. Thẳng cầu cửa Hội sang Nghi Xuân 1 mạch đường ven biển tới Kỳ Anh, hầu như toàn Hà Tĩnh là đi ven biển.
ra đường 1 qua vào Đồng Hới, qua cầu Nhật Lệ 2 trốn trạm Quán Hàu, đi đường ven biển sang Quảng Trị. Đi tới Đông Hà lên đường 9, tìm giao cao tốc mới vào, chạy thẳng cao tốc sang Đà nẵng, nếu bỏ qua tp Huế.
Nghe bí cháo bẩu chỉ được chạy 60 km/h có đúng không cụ? Hình như tuyến này thiết kế 80 km/h chứ nhỉ?Khánh thành đưa vào sử dụng rồi, có phải là thông xe kĩ thuật. 2 tuyến thông xe kĩ thuật là Dầu Giây - Phan Thiết và Vĩnh Hảo - Dầu Giây.
Thực sự thì Viet Nam rất nhỏ, nếu hệ thống giao thông đường bộ làm tốt thì sân bay căng đấy, vì đi máy bay rất tốn thời ( check in check out rồi delay...)Khánh thành đưa vào sử dụng rồi, có phải là thông xe kĩ thuật. 2 tuyến thông xe kĩ thuật là Dầu Giây - Phan Thiết và Vĩnh Hảo - Dầu Giây.
Có cạnh tranh thế cho nhanh phát triển cụ nhỉ. Bên hàng không phải biết mà thay đổi thôi. Miếng bánh to thì mỗi người một phần. Còn đường sắt cao tốc, đường cao tốc phía tây, đường ven biển. Thực sự tiền vé máy bay cũng rẻ bèo, còn đâu là tiền phụ phí đấy chứ.Thực sự thì Viet Nam rất nhỏ, nếu hệ thống giao thông đường bộ làm tốt thì sân bay căng đấy, vì đi máy bay rất tốn thời ( check in check out rồi delay...)
Cao tốc xong, từ SG phi ra Đà Lạt 3 tiếng ra Nha Trang 4 tiếng thì các hãng bay thất thu nặng.
Tình hình sẽ có nhiều thay đổi trong vòng vài năm tới
Vé máy bay cũng bt, vấn đề là tổng thời gian đi lại ko ngắn chút nào.Có cạnh tranh thế cho nhanh phát triển cụ nhỉ. Bên hàng không phải biết mà thay đổi thôi. Miếng bánh to thì mỗi người một phần. Còn đường sắt cao tốc, đường cao tốc phía tây, đường ven biển. Thực sự tiền vé máy bay cũng rẻ bèo, còn đâu là tiền phụ phí đấy chứ.
Chặng ngắn nhất VN là từ HN đi Vinh và vẫn có người đi đó cụ. Có người đi từ Hàn về Vinh thì máy bay quá cảnh ở Nội Bài xong mới đi Vinh. Không tốn thời gian từ nhà tới sân bay, thời gian check in, thời gian lên máy bay.Vé máy bay cũng bt, vấn đề là tổng thời gian đi lại ko ngắn chút nào.
Từ nhà ra sân bay trước cả tiếng, sau đó check in, xoát xét an ninh, hồi hộp xem có delay ko, rồi lại xuống xe bus hoặc nhà lồng ra máy bay...từ sân bay về tới trung tâm cũng xa ( toàn 35km ). E thấy mỗi lần em đi từ SG ra Nha Trang hoặc Đà Lạt, tính từ lúc e rời nhà em đến khi vào khách sạn, nhanh nhất cũng 5h30 đấy cụ, delay thì khỏi tính. Ô tô mà còn 3h30 với 4h, đường lại êm thì chắc ko đi mb nữa rổi
Hiện tại SG đi Đà Lạt chắc cũng ngang từ HN ra Vinh ( 6 tiếng ), 6 tiếng di chuyển ô tô thì đi máy bay cũng ok mà cụ. Nhưng có cao tốc rồi thì quãng đường chỉ còn hơn 3.5 tiếng thôi. Ví dụ hiện tại có ai bay từ HN lên Lào Cai không, nếu LC có sân bay?Chặng ngắn nhất VN là từ HN đi Vinh và vẫn có người đi đó cụ. Có người đi từ Hàn về Vinh thì máy bay quá cảnh ở Nội Bài xong mới đi Vinh. Không tốn thời gian từ nhà tới sân bay, thời gian check in, thời gian lên máy bay.
Cụ ơi, theo em hiểu là từ Cam Lộ (Quảng Trị) vào tới TP. Quảng Ngãi là có thể đi được hoàn toàn trên cao tốc?Khánh thành đưa vào sử dụng rồi, kh phải là thông xe kĩ thuật. 2 tuyến thông xe kĩ thuật là Dầu Giây - Phan Thiết và Vĩnh Hảo - Dầu Giây.
Cập nhật tình hình cao tốc đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 47, clip này mới từ 1,2/1/2023Cuối tuần e vào Vinh, không biết đoạn Mai Sơn - Nông Cống đi được chưa các cụ?
Thấy im ắng lắm. Thôi chịu khó bò qua tam điệp, bỉm Sơn thêm 4 tháng nữaCập nhật tình hình cao tốc đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 47, clip này mới từ 1,2/1/2023
còn 1 số đoạn chưa xong và còn chưa thông xe kỹ thuật, chắc chờ dến 30/4 chắc mới đi được
Hôm tết dương em thấy cầu vượt QL47 vẫn chưa xong, hầm chui qua QL47 (cũ) chỗ Đông Minh vẫn chưa làm thì còn lâu mới tới Nông Cống cụ ạCuối tuần e vào Vinh, không biết đoạn Mai Sơn - Nông Cống đi được chưa các cụ?
Hè 2023 chắc mới tới Quốc lộ 47Hè tới đây tuyến HN - Vinh đã ngon chưa cc ơi? Em có kế hoạch lx đưa gia đình đi chuyến xuyên Việt.
Chưa cụ ơi. Hẹn Thông xe 30/4Cuối tuần e vào Vinh, không biết đoạn Mai Sơn - Nông Cống đi được chưa các cụ?
30/4 sang năm cụ nhé, quá buồn cho các anh. Ko thể thông được xe đoạn Mai sơn QL217 (đến Hà trung) trước tết, đoạn này đường 1 quá tải nặng nề.Cuối tuần e vào Vinh, không biết đoạn Mai Sơn - Nông Cống đi được chưa các cụ?
Thế là lại chậm ah cụ? em tưởng đoạn này quyết tâm thông xe trước Tết chứ.30/4 sang năm cụ nhé, quá buồn cho các anh. Ko thể thông được xe đoạn Mai sơn QL217 (đến Hà trung) trước tết, đoạn này đường 1 quá tải nặng nề.
Nhớ lại thời các Còn các Cienco, mỗi ông 1 gói thầu nhưng bộ bảo thông đoạn nào trước lại đổi khối lượng cho nhau
Có những dự án 200-300md đường bọn em đc bàn giao mặt bằng trước ngày thông xe có 4-5 ngày, vẫn mượn được máy móc, ko chỉ các công ty trong tổng mà các công ty của tổng khác để thi công trong 2-3 ngày. Thảm lớp 1 rồi chờ lún thảm lớn 2 sau