- Biển số
- OF-506045
- Ngày cấp bằng
- 21/4/17
- Số km
- 2,462
- Động cơ
- 194,462 Mã lực
- Tuổi
- 48
Diện mào chung hệ thống đường bộ cao tốc Việt Nam (cập nhật)
Vâng thế cụ đi đường QL cho nó tiết kiệm tiền đường cáo tốc cụ ạ, như em thì thấy dịch vụ tương xứng với giá tiền thôi.Cao tốc ah ???
Tốt thôi.
Nhưng phí cao tốc là bao nhiêu ???
Vừa rồi, em chạy từ Hà nội ra Hoành mô rồi quay đầu.
Tiền đường gần bằng tiền xăng cccm ah
Vâng cụ.Vâng thế cụ đi đường QL cho nó tiết kiệm tiền đường cáo tốc cụ ạ, như em thì thấy dịch vụ tương xứng với giá tiền thôi.
Đấy là chi phí tiền mặt.Nếu chỉ tính chi phí không thôi thì cao tốc tốn hơn quốc lộ (nếu lựa đường và né khu đông dân cư). Bởi vì tốc độ tiết kiệm xăng tối đa với dòng xe cỡ compact là tầm 50- 70kmh trong khi đường quốc lộ giờ hạ tầng cũng tốt hơn rồi- trừ khoản dân ở bám mặt đường. Tuy nhiên cái lợi của cao tốc là tiết kiệm thời gian và sức khoẻ. Cái yếu tố đó mang tính vô hình.
Dẫn chứng: em đi từ Nam An Khánh về quê vợ em ở gần Bái Đính, đi cao tốc đến Liêm Tuyền rồi đi 1A, vé 63k và xăng 4,5 lít/100 km. Đoạn đó dài đúng 100 km luôn. Còn đi đường Hồ Chí Minh vào Nho Quan sang thì dài 150 km, xăng 4,2 lít/100 km và đi đường HCM tiết kiệm hơn về chi phí nhưng ngốn của em nhiều hơn 1 tiếng 20 phút so với cao tốc. Xe em Civic gen 11 vin 2021.
Em chạy cao tốc Hạ Long - Móng Cái thấy các xe có chê cao tốc đâu, Limo mà đủ khách họ cũng chạy full cao tốc từ MC về HN. Ai tính chi ly thì kêu chứ hiệu quả thì họ tự tính, không cần ai tính hộ. Đơn giản như HN-HP trước đầy người kêu đắt các kiểu mà xong cầu Bạch Đằng cái lại thấy xe cứ ùn ùn, hè nhiều nhà cứ cuối tuần lại thấy ăn chơi Hạ Long.Vâng cụ.
Bọn xe tải nó chạy cơm gạo nên sợ cao tốc lắm đấy cụ ah !!!
Bạn em nó bán beton đúc sẵn lên Lào cai nhiều. Hàng của nó cũng xếp tàu hỏa lên chứ không có dám chạy cao tốc
Cụ có contact nhà xe Limo nào tuyến Móng Cái - HN ko ạ? Em cần xin để đi có việc gấp. Chứ đi 2 tuyến HN - HL xong lại HL - MC lích kích quá.Em chạy cao tốc Hạ Long - Móng Cái thấy các xe có chê cao tốc đâu, Limo mà đủ khách họ cũng chạy full cao tốc từ MC về HN. Ai tính chi ly thì kêu chứ hiệu quả thì họ tự tính, không cần ai tính hộ. Đơn giản như HN-HP trước đầy người kêu đắt các kiểu mà xong cầu Bạch Đằng cái lại thấy xe cứ ùn ùn, hè nhiều nhà cứ cuối tuần lại thấy ăn chơi Hạ Long.
Nhật Hồng : 097 299 99 93Cụ có contact nhà xe Limo nào tuyến Móng Cái - HN ko ạ? Em cần xin để đi có việc gấp. Chứ đi 2 tuyến HN - HL xong lại HL - MC lích kích quá.
Cuối tuần vừa rồi đây đi Hoành mô về.Em chạy cao tốc Hạ Long - Móng Cái thấy các xe có chê cao tốc đâu, Limo mà đủ khách họ cũng chạy full cao tốc từ MC về HN. Ai tính chi ly thì kêu chứ hiệu quả thì họ tự tính, không cần ai tính hộ. Đơn giản như HN-HP trước đầy người kêu đắt các kiểu mà xong cầu Bạch Đằng cái lại thấy xe cứ ùn ùn, hè nhiều nhà cứ cuối tuần lại thấy ăn chơi Hạ Long.
Chính xác. Cao tốc Trung lương - TP HCM là điển hình rõ nhất. Lúc thu phí cực ít xe tải chạy. Giờ hết thu phí rồi, thì xe tải chạy là chủ yếu do vậy đoạn này giờ không thể gọi là cao tốc được nữa.Vâng cụ.
Bọn xe tải nó chạy cơm gạo nên sợ cao tốc lắm đấy cụ ah !!!
Bạn em nó bán beton đúc sẵn lên Lào cai nhiều. Hàng của nó cũng xếp tàu hỏa lên chứ không có dám chạy cao tốc
Cụ ra đường QL 18 xem có đông hơn không mà nhận xét vậy, cơ bản QN chỉ đông xe từ Vân Đồn - Cửa Ông hất vào thôi cụ nhé, à bãi tha ma nhà cụ vắng thế cơ à?Cuối tuần vừa rồi đây đi Hoành mô về.
Cũng cao tốc Hl-Mc.
Đường vắng như bãi tha ma. 20-30 km không thấy xe cùng chiều
Nhá
Tha ma nào nhà em.Cụ ra đường QL 18 xem có đông hơn không mà nhận xét vậy, cơ bản QN chỉ đông xe từ Vân Đồn - Cửa Ông hất vào thôi cụ nhé, à bãi tha ma nhà cụ vắng thế cơ à?
Hà Nội đi Quảng Ninh, Hải Phòng thì từ xưa đến giờ khách 2 đầu đầy nên dễ full xe. Đã thế, dân 14 và 15-16 cũng thuộc dạng khá giả nên không căn đong đo đếm vé xe nào rẻ hơn cho nên người ta cần nhanh, khoẻ và an toàn. Như thế cao tốc mới đông xe. Hơn nữa đi 1 mạch tới Móng Cái, hơn 300 km toàn cao tốc thì hiệu quả về thời gian và sức khoẻ nó lấp hết những tốn kém chi phí.Em chạy cao tốc Hạ Long - Móng Cái thấy các xe có chê cao tốc đâu, Limo mà đủ khách họ cũng chạy full cao tốc từ MC về HN. Ai tính chi ly thì kêu chứ hiệu quả thì họ tự tính, không cần ai tính hộ. Đơn giản như HN-HP trước đầy người kêu đắt các kiểu mà xong cầu Bạch Đằng cái lại thấy xe cứ ùn ùn, hè nhiều nhà cứ cuối tuần lại thấy ăn chơi Hạ Long.
Nếu nói như cụ vậy cụ đừng vào Cao Tốc thần thánh nhà em nhé, về đường mất ít phí mà đi cho nó đúng ý cụ. Còn em mong càng nhiều đường cao tốc càng tốt, hạ tầng càng phát triển thì kinh tế càng đi lên. Cho càng ít người phải so đo tính toán chi li từng đồng, tiền ít không hít được mít thơm cụ nhỉ chịu khó chạy QL cho nó rẻ.Tha ma nào nhà em.
Cao tốc thần thánh nhà cụ đấy chứ
Nẫu
Em đa tạ bác nhiều ạ.
Bọn đầu tư cao tốc ngu bác nhỉ.Cuối tuần vừa rồi đây đi Hoành mô về.
Cũng cao tốc Hl-Mc.
Đường vắng như bãi tha ma. 20-30 km không thấy xe cùng chiều
Nhá
Khách hàng không lẽ không được phép đánh giá chất lượng và giá dịch vụ ???Nếu nói như cụ vậy cụ đừng vào Cao Tốc thần thánh nhà em nhé, về đường mất ít phí mà đi cho nó đúng ý cụ. Còn em mong càng nhiều đường cao tốc càng tốt, hạ tầng càng phát triển thì kinh tế càng đi lên. Cho càng ít người phải so đo tính toán chi li từng đồng, tiền ít không hít được mít thơm cụ nhỉ chịu khó chạy QL cho nó rẻ.
NGhe các cụ ngoài Bắc kể cao tốc mà thấy buồn cho Miền Nam. Mãi không đc cao tốc nào mới, chỉ có 3 cái loe hoe, cộng lại chưa được 300km, thua cả cao tốc Hà Nội - Lào CaiChính xác. Cao tốc Trung lương - TP HCM là điển hình rõ nhất. Lúc thu phí cực ít xe tải chạy. Giờ hết thu phí rồi, thì xe tải chạy là chủ yếu do vậy đoạn này giờ không thể gọi là cao tốc được nữa.
Qua cái thời tranh nhau rồi.Tranh nhau làm BOT đấy cụ
Tốt tốt, các cụ đi cao tốc thì bọn thấp tốc cũng đỡ căng ! Cũng tùy đk, tùy người ! Chạy xe tải lên cao tốc nó cũng tùy đoạn, tùy chỗ chứ phí nó cao hơn lương ông lái !Nếu nói như cụ vậy cụ đừng vào Cao Tốc thần thánh nhà em nhé, về đường mất ít phí mà đi cho nó đúng ý cụ. Còn em mong càng nhiều đường cao tốc càng tốt, hạ tầng càng phát triển thì kinh tế càng đi lên. Cho càng ít người phải so đo tính toán chi li từng đồng, tiền ít không hít được mít thơm cụ nhỉ chịu khó chạy QL cho nó rẻ.