Nhiều tiền như cụ cũng đau đầu nhỉ, thôi dịch giã thì lấy năm lãi bù vào vậy, hy vọng qua sớm.Nào đã bán đc đâu ạ.![]()
Nhiều tiền như cụ cũng đau đầu nhỉ, thôi dịch giã thì lấy năm lãi bù vào vậy, hy vọng qua sớm.Nào đã bán đc đâu ạ.![]()
Chém cho nó vui ấy mà cụ33/50 cụ thiệt hại trên 3 tỷ trong hơn 1 năm rưỡi, như vậy bình quân 1 năm các cụ kiếm 2 tỷ ?
Thế mà trong thớt kia có ông bảo otofun toàn người thất nghiệp, được ông bà nuôi![]()
Dạ đương nhiên rồi bác, tôi thấy bài nào cao siêu quá thì chỉ ngồi hóng thôi. Còn cái vụ lỗ lãi này vs bác cao siêu, vs tôi nó bth, nên chả mất gì ko cmt được.Khuyên bạn đừng nên vào những pic quá tầm suy nghĩ của mình.
Con em em nó còn khai trương nhà hàng ngoài Cát Bà đúng hơn 30/4 năm nay đây cụĐóng cửa và giải tán 3 cái KS và 1 CHDV, giờ còn 2 cái sống lay lắt, không đủ tiền nuôi nhân viên.
Sơ sơ mất hơn chục.
Hạ kính nguyên chuyến là đỡ được 1 lít đấy.Hì, chém vui thôi, chứ em đâu có thời gian set kèo này kia. Em đi đường trường cũng thuộc loại ít khi dùng phanh, chủ yếu phán đoán từ xa và xử lý ga là chính. CRV 2.0 em đi đường QL xe báo tầm 6.5 l/100km. Xe cụ 2.5 nên em chắc chắn rằng đi hỗn hợp cung đường của cụ không thể có 6l/100 km. Các cụ trên này đều biết vậy và không muốn tranh luận với cụ làm gì.
Cụ thật vui tính, người Hà Lội ai lại thế, với cả ngoài này bụi mịn đông đặc chứ không như SG gần biển bẩn chân chứ không bẩn áo đâu nhé.Hạ kính nguyên chuyến là đỡ được 1 lít đấy.
Mấy con số tranh cãi cho vui thôi nhưng đừng vui quá như tấu hài. 7-8 lít là ngon, lỡ chân to thành 9-10 lít có chết thằng tây nào đâu, để đầu óc chân tay nó đỡ gò bò, cảm giác hứng khởi, vui vẻ khi lái xe. Em được tham gia quả chạy thi lấy khổ của bọn Izusu máy dầu hơn 2 lít cho 100 câu chuối cách đây hơn 10 năm, bố khỉ, quá hành con mẹ nó xác.Cụ thật vui tính, người Hà Lội ai lại thế, với cả ngoài này bụi mịn đông đặc chứ không như SG gần biển bẩn chân chứ không bẩn áo đâu nhé.![]()
Em biết mà. Đi đường thì an toàn là trên hết. Khi cần vẫn phải thốc ga để vượt , đưa mình ra khỏi khu vực nguy cơ cao. Em đi cứ phải trước thoáng sau trống. Ông nào bám mít là em vọt hoặc nhường, ông nào bò lù rù hay đi kiểu giật cục trước mặt là em vượt luôn. Khi ấy ai nghĩ gì xăng cộ làm chi.Mấy con số tranh cãi cho vui thôi nhưng đừng vui quá như tấu hài. 7-8 lít là ngon, lỡ chân to thành 9-10 lít có chết thằng tây nào đâu, để đầu óc chân tay nó đỡ gò bò, cảm giác hứng khởi, vui vẻ khi lái xe. Em được tham gia quả chạy thi lấy khổ của bọn Izusu máy dầu hơn 2 lít cho 100 câu chuối cách đây hơn 10 năm, bố khỉ, quá hành con mẹ nó xác.
Đêm êm phải chuyển được cho khách mới ấm cụ ơi.Tối vẫn có chăn ấm đệm êm như cụ là hạnh phúc rồi![]()
Xe bác ý gấp đôi chấm xe em, mà xe em còn số sàn. Em đo cũng trung bình 5l. Cung đường em đi đảm bảo còn thoáng hơn đường ấy nữa.Em không tin có chuyện đó đâu nhưng cũng chẳng cần tranh luận làm gì