- Biển số
- OF-618669
- Ngày cấp bằng
- 25/2/19
- Số km
- 697
- Động cơ
- 126,768 Mã lực
- Tuổi
- 43
ủn mông . chúc các cụ luôn tìm thấy cửa hẹp lách qua
cụ đang làm cho công ty này à?E đánh giá nền kinh tế VN sẽ tạo đáy trong quý 3/2021. Nhờ sự hồi phục của các nền KT lớn nên Vn tạo đáy cũng không quá khốc liệt & đây sẽ là nguồn lực để Vn tăng trưởng mạnh trở lại sau đó.
(Nếu năm ngoái VN toang cùng thế giới thì sẽ thảm hơn nhiều, chưa kể cho dù năm ngoái toang thì năm nay chưa chắc đã mua đủ vaccine).
Khó thì đã khó rồi nhưng ở đâu đó vẫn có các nguồn lực mà khi gặp nhau sẽ tạo ra lợi ích cho cả 2 bên: người có vốn lại thiếu mặt bằng, người có nhân lực lại thiếu đầu ra ...
Nên em lập ra topic này với mong muốn là nơi các nguồn lực có thể gặp nhau. Hy vọng các bác bán than nhưng kèm với đó là giải pháp, chứ ko chỉ là tiếng thở dài.
Đây là hình chụp CTY Nam Thắng ở Kiên Giang, họ vẫn đang mở rộng để phát triển CTY cho dù Covid cũng ảnh hưởng đến họ (ngành nghề chính là vận tải).
Vậy bác định ngó qua lĩnh vực nào ? Có liên quan đến lĩnh vực bác đang làm ? Bác có cần người hợp tác ko ?Cơ chế, thể chế nó vậy thôi!
Hoàn cảnh covid khó khăn cả vậy!
Mình có kêu hay ko kêu thì trái đất nó vẫn quay, giờ là lúc phải nỗ lực gấp nhiều lần bình thường. Cá nhân em lại phải trăn trở để xoay sở sang lĩnh vực khác nữa, chứ trông chờ vào một việc truyền thống ko đc.
Em làm tài chính, tài sản pháp lý rõ ràng, lãi xuất 3%/tháng. nếu sổ đỏ công chứng vay con số nhiều thì đàm phán tiếp cụ ạVậy bác định ngó qua lĩnh vực nào ? Có liên quan đến lĩnh vực bác đang làm ? Bác có cần người hợp tác ko ?
.....
Nếu bác ko ngại có thể chia sẻ một phần suy nghĩ của bác đc ko?
Tính ra 36%/năm (làm ăn chân chính thì cháu ngưỡng mộ cụ đấy)Em làm tài chính, tài sản pháp lý rõ ràng, lãi xuất 3%/tháng. nếu sổ đỏ công chứng vay con số nhiều thì đàm phán tiếp cụ ạ
Cụ lại chưa tính đến rủi ro rồi ạ, game này trăm đường rủi ro ạTính ra 36%/năm (làm ăn chân chính thì cháu ngưỡng mộ cụ đấy)