Mấy em bế Rocket 3 xăng lên 21, treo hết xeCụ nào chạy chấm to kiểu Land4.6 hay 5.7 thì nghĩ ngợi gì xăng cộ. Như em với nhiều cụ ở đây chạy mazda 2.5 với fortuner xăng 2.7 thì đúng là ko đau vì quá đau rồi
Mấy em bế Rocket 3 xăng lên 21, treo hết xeCụ nào chạy chấm to kiểu Land4.6 hay 5.7 thì nghĩ ngợi gì xăng cộ. Như em với nhiều cụ ở đây chạy mazda 2.5 với fortuner xăng 2.7 thì đúng là ko đau vì quá đau rồi
1 chấm chạy cao tốc trăm 2 còn bú hơn 2.5Xe e 1.0 at đi phố nó cũng 10 lít rồi. Coi như lên 11lít cho xông xênh![]()
Nhớ dặn chú ý cứ chi đủ tiền như xe thường mỗi khi mua xăng, phần dôi ra thì bỏ lọ tích dần để đến lúc thay pin khỏi ngất !Em nhà nghèo đi con Mitsubishi Mira chả quan tâm đến chuyện xăng cộ lắm vì đường trường 5,1L còn trong phố tầm 8,5 L nếu đi tắc đường và dừng đèn xanh đỏ nhiều . Em trai em nó đi Toy Cross bản Hybrid thì ko quan tâm thực sự chuyện xăng cộ luôn
Chạy Ford Escape 3.0 đời gần 20 năm thì cũng đáng lo cụ nhỉEm biết có ông trên này đang chạy con cẩm ly nho nhỏ 3.5Q thôi![]()
Em đoán là chém thôi. Ql, đường liên tỉnh thì may ra.Cụ đi cam 2.5 mà 6l thì e phải phục cụ sát đất đấy ạ![]()
Haha pin bảo hành 10 cơ cụ ơi, khỏi loNhớ dặn chú ý cứ chi đủ tiền như xe thường mỗi khi mua xăng, phần dôi ra thì bỏ lọ tích dần để đến lúc thay pin khỏi ngất !
Em đi làm, mùa hè ít hao xăng hơn mùa đông cụ ạ bởi mùa hè đường thoáng hơn. Chứ mùa đông, đường đông lắm nên tốn xăng...Mùa đông xăng bớt hao lại không điều hoà thì may raLo là lo mấy ông chạy khoán, chạy kinh doanh cứ lên xe là phóng bạt mạng, xăng dầu càng tăng thì tốc độ và độ võng càng lớn.
Phục phiếc gì! Bằng mức công bố của nhà sản xuất thoai cụ ơi! Vả lại em đi 90% là đường trường và cao tốc (đại lộ Thăng Long- vành đai 3 trên cao đoạn big C đi cầu Thăng Long và đường Võ Văn Kiệt từ kcn Thăng Long đến kcn Quang Minh) cho nên mới tiết kiệm cụ ạ! Chứ cụ cho 4 ông thần trấn 4 góc, em nổ máy không thôi thì kiểu gì cũng hết xăng mà chả đi đc mét nàoCụ đi cam 2.5 mà 6l thì e phải phục cụ sát đất đấy ạ![]()
Cụ kia ở Bảo Sơn mất tầm 8km để lên đường vđ3, chạy lên kcn Quang Minh tầm 30km nữa toàn đường có thể đi dải 60-80km/h tối ưu nhất và chạy cc đc nên đi khéo sẽ min xăng thôi.Em đoán là chém thôi. Ql, đường liên tỉnh thì may ra.
Em mất đoạn Nguyễn Xiển ảnh hưởng bởi giờ giấc. Hôm nào 6h30 ra khỏi nhà thì mức tiêu thụ khoảng 7l/100km, 8h ra khỏi thì khoảng 11l/100km. Dạo này quán xá toàn đóng cửa nên đi muộn, mất cốc cafe mỗi ngày.Em đi làm, mùa hè ít hao xăng hơn mùa đông cụ ạ bởi mùa hè đường thoáng hơn. Chứ mùa đông, đường đông lắm nên tốn xăng...
Em chém gì cụ. Các cụ cứ nghĩ ai cũng mua xe chỉ để đi phố thôi à? Em đi làm ở kcn Quang Minh, nhà sau thiên đường Bảo Sơn. Sáng 6h55 xuất phát mà mùa này thoáng; chiều 4h40 về thì lúc đường chưa đông em đã đến đích rồi! Mà quãng đường em đi 90% là cao tốc đó! Tất nhiên em phải mưu mẹo để tránh tắc vành đai 3 trên cao đoạn big C- Mai Dịch!Em đoán là chém thôi. Ql, đường liên tỉnh thì may ra.
Kể cả QL và liên tỉnh, nếu có đạt được thì khổ cái đầu và cái chân lắm.Em đoán là chém thôi. Ql, đường liên tỉnh thì may ra.
Nguyễn Xiển với Khuất Duy Tiến thì em xác định cực chẳng đã mới vào. Em có lần ngồi ở Hoàng Quốc Việt mở Google Map xem về Hà Đông mật độ ra sao? Mở bản đồ thấy ùn tắc quá em đợi đến 30 phút sau thì té! Bình thường em đi phố em toàn đi xe máy, ko đi ô tô.Em mất đoạn Nguyễn Xiển ảnh hưởng bởi giờ giấc. Hôm nào 6h30 ra khỏi nhà thì mức tiêu thụ khoảng 7l/100km, 8h ra khỏi thì khoảng 11l/100km. Dạo này quán xá toàn đóng cửa nên đi muộn, mất cốc cafe mỗi ngày.
Chạy Lê Quang Đạo ra Hồ Tùng Mậu rồi lên vđ3 cũng đc mà cụ. LQĐ đường đua ngon lắmEm chém gì cụ. Các cụ cứ nghĩ ai cũng mua xe chỉ để đi phố thôi à? Em đi làm ở kcn Quang Minh, nhà sau thiên đường Bảo Sơn. Sáng 6h55 xuất phát mà mùa này thoáng; chiều 4h40 về thì lúc đường chưa đông em đã đến đích rồi! Mà quãng đường em đi 90% là cao tốc đó! Tất nhiên em phải mưu mẹo để tránh tắc vành đai 3 trên cao đoạn big C- Mai Dịch!
Em mà đi nhậu chắc buộc xe gốc cây gọi taxi về9km em quẩy bánh 20 tầm 25p. Đấy là em đạp chưa căng đâu. Còn không cụ làm em con xe trợ lực Tsinova, nhẹ nhàng như đẩy xe hàng. Em toàn đi nhậu bằng con này, đạp nhẹ như lông hồng.
Thật ra, em đi nhiều, mỗi năm em đóng gần 40000 cây số nên tự dưng thích lái tiết kiệm. Mà cứ mượn xe ông nào đi xa, em toàn thích thử thách phanh ít! Chứ em đi 1 năm có 12000 đổ xuống thì chả việc gì phải tiết kiệm cho nhọc cụ ạ. Xưa tiết kiệm là bắt buộc vì hồi có xe, lương em có 8 củ. Sau lôi xe phục vụ các cụ 1 thời gian thế là có tiền bù nhưng đi tiết kiệm nó lại là phong cách rồi.Kể cả QL và liên tỉnh, nếu có đạt được thì khổ cái đầu và cái chân lắm.