Ngày ngày nằm ngắm cái trần nhà.
Em ngộ ra cái trần nhà em có in chìm 1 chữ:
ĐÓI
Em ngộ ra cái trần nhà em có in chìm 1 chữ:

ĐÓI
Haha em giống bác cũng đang nhìn kên trần nhà đây ạ.Ngày ngày nằm ngắm cái trần nhà.
Em ngộ ra cái trần nhà em có in chìm 1 chữ:
![]()
ĐÓI
Em cũng phải đứng im xem sự tình không hám ho he động đậy việc gì cả.Năm trước nữa kiếm được đôi củ, năm nay tiêu tạm chờ hết năm vậy, haizaaa, nói chung 1 năm kinh tế âm.
Đúng rồi bác ạ. Em làm tự do kiểu có việc thì làm không có thì nghỉ. Em lắp cam quýt các kiểu nên cũng không bị ảnh hưởng ạ.Tự do hay không tự do chả liên quan gì đến ổn hay không (trừ khi tự do thất nghiệp), còn thì nó tuỳ ngành nghề![]()
Thấy triều đình bảo đợt này làm tới nơi tới chốn cụ ạ. Cụ cứ an tâm nháEm đang đợi Chú phỉnh giải ngân. Đơt 1 vẽ cái bánh to tương đối mà chẳng đc miếng nào. Đợt 2 cái bánh to hơn hy vọng đc miếng qua ngày.
Em thấy trần nhà cụ giống bụng phệ rốn lồi (dấu hiệu no đủ), có điều ti hơi lệch thôi ợNgày ngày nằm ngắm cái trần nhà.
Em ngộ ra cái trần nhà em có in chìm 1 chữ:
![]()
ĐÓI
Nói rồi làm như đã nói nó khác xa so với nói một đằng làm một nẻo cụ ợThấy triều đình bảo đợt này làm tới nơi tới chốn cụ ạ. Cụ cứ an tâm nhá
Haha mình phải tin tưởng ở triều đình cụ ạ.Nói rồi làm như đã nói nó khác xa so với nói một đằng làm một nẻo cụ ợ![]()
Cụ kể chuyện ở trên biển đi cụ. Giao thông, giao tiếp, ăn ngủ nghỉ, bão, sóng, bầu trời, gió....các loài hải sản....Nói về điêu đứng thì em chưa đến nỗi, có chút bất tiện thôi. Em đi tàu, hợp đồng 6 tháng, nay đã hết hợp đồng nhưng do covid nên cty chưa sắp xếp thay người được. Bù lại cty có chính sách lương để giảm áp lực căng thẳng do phải ở lâu trên biển, quá hợp đồng 1 tháng tăng 10% lương, 3 tháng tăng 30%, 4 tháng 50% và cứ trên 5 tháng là 100%.
Một đồng nghiệp khác của em trên tàu 1 năm rồi chưa được thay, 1 người khác thì thay rồi nhưng phải ở khách sạn gần 2 tháng do không có chuyến bay về Việt Nam.
Ảnh hưởng nhất vẫn là ngành du lịch và vận tải hành khách, kế đến mới là các ngành có xuất khẩu.Đúng rồi cụ ạ
Mấy công ty làm rau làm ăn khá, hàng xuất tốt. Thì dịch cũng vẫn phải ăn chứ nhịn sao được.
Chết là chết mấy anh làm may mặc, đồ gỗ cụ ơi. Không có đơn hàng, công nhân cho nghỉ, tiền ngân hàng vẫn phải trả đều.
Ảnh hưởng tới nền kinh tế phải nói quá ghê gớm.
Đường cũ toàn xe công to oành đi, đường lại bé xíu toàn vạch liền ko vượt được. Em đi từ HN lên Tân Thanh Lạng Sơn đi đúng luật mất gần 4 tiếng. Đi cao tốc thì nhanh hơn nhiềuNói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.
Từ ngày khánh thành cao tốc Bg Ls hôm vừa rồi em mới nhìn thấy, cụ làm ở đấy cho em hỏi: Tại sao lại làm 1 đường mới song song và sát sạt đường cũ như vậy trong khi mặt đường cũ vẫn tốt, như vậy đường mới ế là điều dễ hiểu. Cứ tình trạng này thì Cđt dễ phá sản lắm, hay họ rửa tiền?
Người tiêu dùng cứ được thông tin chính xác và đầy đủ thì dù cho Dr Ruồi có ngông cuồng đến đâu rồi cũng sẽ có lúc diệt vong thôi.
Vâng em hầu cụ câu chuyện nhỏ:Cụ kể chuyện ở trên biển đi cụ. Giao thông, giao tiếp, ăn ngủ nghỉ, bão, sóng, bầu trời, gió....các loài hải sản....
Kinh doanh cái cụ đang làm , không bị ảnh hưởng ấyEm thì kinh doanh tự do nên cũng không bị ảnh hưởng nhiều lắm. Thấy anh chị em bạn bè lao đao mà buồn. Bây giờ kinh doanh cái gì ổn các bác nhỉ