- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 8,180
- Động cơ
- 338,434 Mã lực
Yêu cụ ghê!Chắc gõ thừa 2 số 0
Yêu cụ ghê!Chắc gõ thừa 2 số 0
Nhỏ không học hành đàng hoàng, lớn lên giật tít báoNhư này thì chả mấy chốc mà Trung Mỹ phải ngả nón chào thua ! Đồng VNĐ sẽ vươn lên top nhanh thôi !!
B787-10 tầm bay ngắn hơn B787-9 nhé cụVNA tàu to hơn của anh Quyết đấy bác. VNA là 787-10 còn Quyết là 787-9
VJ toàn mbay nhỏ, dòng a320 tầm bay ngắn k sag dc Mẽo. Sắp tới cũng older mấy con thân rộng, bay xa a330 nhưng chắc chỉ pChúc mừng Bamboo Airways! Tiếc là Vietjet chưa làm được bay giá rẻ Việt Mỹ. Hy vọng bay Mỹ sẽ rẻ hơn nhiều.
VJ toàn mbay nhỏ, dòng a320 tầm bay ngắn k sag dc Mẽo. Sắp tới cũng older mấy con thân rộng, bay xa a330 nhưng chắc chỉ phục vụ trog nước và quanh DNA và Bădc Á thôi. Nếu VNA hay Bamboo bay Mẽo mà ngon có khi VJ cũng chơi nhưng chắc còn lâu và xa lắmn có khi ko bao h.Chúc mừng Bamboo Airways! Tiếc là Vietjet chưa làm được bay giá rẻ Việt Mỹ. Hy vọng bay Mỹ sẽ rẻ hơn nhiều.
Nó nổ để bơm thổi giá cổ phiếu bamboo thôi, các cụ không thấy mấy hôm nay nó thuê báo chí viết rùm beng vụ bay thẳng sang mẽo ấy à??
Dm Q ơi mày nổ thế này anh Quảng tao cũng chịu
7 chuyến x 800M $ x 52 tuần = ???
Không những 9 điểm, mà thêm cả hút cần viết bài, TBT cũng phê khói luôn !Như này thì chả mấy chốc mà Trung Mỹ phải ngả nón chào thua ! Đồng VNĐ sẽ vươn lên top nhanh thôi !!
Dạo này có vẻ nợ thêm cả tiền viết bài nên kém hẳn !.
Mấy anh em chăn bò ngồi đọc còm cụ mà con trâu hàng xóm nghe xong cười rớt mẹ hàm răng.
Thế là thằng BB cũng chỉ làm màu thôi hửBọn BB nó thuê lều báo vào tâng bốc để nâng giá Cp thôi, dân mình hay bị báo chí dắt mũi lắm
Có 2 nội dung cần chú ý:
1. Vấn đề bay thẳng Việt-Mỹ nó là quá trình theo thời gian và ảnh hưởng lớn từ quan hệ Việt-Mỹ từng giai đoạn. Nếu Tre làm cách đây dăm bảy năm cũng chả được chứ đừng nói là 20 năm. Đó là điều kiện chung cho HK Việt.
2. Tại sao Tre làm nhanh dù hãng mới? Xin thưa là nhân sự Tre nó hút từ VNA sang, do cơ chế tư nhân nên trả lương cao hút nhân sự có trình độ + lực lượng nhân sự cao cấp của VNA về hưu, vì thế công việc của Tre nó nhanh hơn.
Có vẻ rất rành về ngành lái máy bay )Đc bây giờ nó tiên tiến hơn hẳn thế hệ cũ, vì thế các nhà sx MB chỉ sx mb loại 2 Đc cơ thôi, chạy đua nhau về chỉ số tiết kiệm nhiên liệu vì cái này ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí khai thác của MB nên các hãng HK rất quan tâm. Tiêu chuẩn An toàn thì là hàng đầu rồi và họ cũng đã tính kỹ.
B787 và A350 đều 2 ĐC và có thể vượt TBD hết cụ nhé.