[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

CIVIC ALL NEW

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-460673
Ngày cấp bằng
11/10/16
Số km
431
Động cơ
207,446 Mã lực
Tuổi
44

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,340
Động cơ
355,813 Mã lực
Thớt Flc lại có Vin nô vào bơm đểu

Số lượng máy bay chưa nhiều nên dồn sang khai thác các đường bay đông hơn là phải rồi
có khi sau này Vin nó mua lại BBA
 

NoiThatAnPhat

Xe tăng
Biển số
OF-346126
Ngày cấp bằng
10/12/14
Số km
1,935
Động cơ
288,866 Mã lực
Nơi ở
Phú Thọ
Cụ lại bày nhà giàu kiếm tiền rồi ạ, Tuyến này lâu nay VNAir khai thác ngày hai chuyến đều như vắt chanh cụ , tuy nhiên chuyến sáng là do VNAir khác thác lại của Vasco (máy bay ATR của vasco ) ạ. Em bay suốt và khách thường Full ghế. Từ khi có Bambboo bay tuyến này lúc 13h40 thì VNAIR tăng thêm chuyến lúc 13h 00 với giá vé cũng tương đương ạ. Vì vậy VNAIR vợt hết khách của Bamboo với lý do ngoài yếu tố giá cải ra thì giờ bay của VNAIR hợp lý hơn một chút ạ, tầm 14h30 là có thể có mặt ở HN, rất thuận tiện cho một số khách, giải quyết được khối công việc và có thể không bị mất cả buổi chiều so với Bamboo (tầm 15h 40 may ra mới có mặt ở HN ạ).
Còn Bamboo cả em và người nhà đều bay tuyến này rồi, cả Từ Vinh đi HN lẫn ngược lại - đặc điểm : cực rảnh khách (cho nên cậu ấy đúng là Quyết - Quyết đoán nhanh là đổi sang khai thác tuyến khác) nên bay rất đúng giờ (chưa hề delay lần nào nhé), mái bai mới, tiếp viên trẻ/đẹp và xen kẽ có tiếp viên Châu ÂU.
Cá nhận mình thì thật sự tiếc vì từ nay không có cạnh tranh, anh Vnair sẽ lại tăng giá trở lại, khách hàng như em mất thêm 01 sự lựa chọn .
Đã nói Đại Dương không phán thì thôi đã phán là tiên đề - không cần chứng minh như định lý.
E thì phán đoán dựa theo tính toán riêng của em thôi. Dựa theo nhu cầu hàng ngày/ tổng số dân địa phương. Sg tổng tầm 10 triệu + Hà nội 8tr và Nghệ An 2 triệu + Hà nội 8tr và nữa là Lượng khách đi lại giữa 2 trung tâm kinh tế, chính trị thì nhu cầu nó cũng khác với Lượng khách giữa 1 tình bình bình và trung tâm chính trị, thực ra chủ yếu là khách về quê hoặc đi du lịch thôi, từ đó em nghĩ lưu lượng khách thì nó cũng hạn chế thôi!
 

Đại dương

Xe tải
Biển số
OF-159539
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
351
Động cơ
353,236 Mã lực
E thì phán đoán dựa theo tính toán riêng của em thôi. Dựa theo nhu cầu hàng ngày/ tổng số dân địa phương. Sg tổng tầm 10 triệu + Hà nội 8tr và Nghệ An 2 triệu + Hà nội 8tr và nữa là Lượng khách đi lại giữa 2 trung tâm kinh tế, chính trị thì nhu cầu nó cũng khác với Lượng khách giữa 1 tình bình bình và trung tâm chính trị, thực ra chủ yếu là khách về quê hoặc đi du lịch thôi, từ đó em nghĩ lưu lượng khách thì nó cũng hạn chế thôi!
Vầng, HN bay về Vinh còn có cả khách hà Tĩnh nữa cụ, khách HT đi HN hay HN về HT cũng đóng góp cho VNair không ít ạ.
Còn tuyến SNG - Vinh và ngược lại, mỗi ngày tầm 12 - 15 chuyến của bốn hãng đều đặn cụ ạ.
 

Nam Tào

Xe điện
Biển số
OF-376918
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
2,313
Động cơ
267,404 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Như em biết thì khách sạn ở HL chắn tầm pháo bảo vệ vịnh. Cái quy nhơn thì di dời cả đông biên phòng. Quảng bình thì ép chuyển cột phát thanh quốc gia..... hiện flc đang vay tiền nghân hàng TQ
Đồn BP Quy Nhơn ở trong khu cảng QN chứ liên quan gì flc hả cụ ?
 

Đại dương

Xe tải
Biển số
OF-159539
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
351
Động cơ
353,236 Mã lực
Bác Chuối có thấy lý do kia củ chuối kg, đã là ofer thì sợ cái dek rì mấy thằng hoa nam cục, phải chăng tàu khựa đội lốt ofer vào đây phá of =)) =)) =))
Vậy ai có số bên Tổng cục 2 hoặc tổng cục tình báo của Bộ Công an không cho em xin để em báo ngay ạ, tin nguy hiểm thế này chắc phải báo sớm, càng nhanh càng tốt chứ để lâu nguy hiểm quá đi
 

CIVIC ALL NEW

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-460673
Ngày cấp bằng
11/10/16
Số km
431
Động cơ
207,446 Mã lực
Tuổi
44
Vậy ai có số bên Tổng cục 2 hoặc tổng cục tình báo của Bộ Công an không cho em xin để em báo ngay ạ, tin nguy hiểm thế này chắc phải báo sớm, càng nhanh càng tốt chứ để lâu nguy hiểm quá đi
Tổng đài 1080 xin kính chào quý khách :)) :)) :)) :)) :))
 

NoiThatAnPhat

Xe tăng
Biển số
OF-346126
Ngày cấp bằng
10/12/14
Số km
1,935
Động cơ
288,866 Mã lực
Nơi ở
Phú Thọ
Vầng, HN bay về Vinh còn có cả khách hà Tĩnh nữa cụ, khách HT đi HN hay HN về HT cũng đóng góp cho VNair không ít ạ.
Còn tuyến SNG - Vinh và ngược lại, mỗi ngày tầm 12 - 15 chuyến của bốn hãng đều đặn cụ ạ.
E chẳng biết, nhưng kiểu j Sg-V hay Hn-V cũng ko thể đông bằng Hn-Sg được cụ ạ, nếu đông thì vài hãng đã thi nhau mở tuyến đấy, và ko phải chuyển tuyến khác.
E nói thực tế thôi, chứ bạn em trong V với HT đầy, e cũng đã ăn ốc xào bẻ đít ở sát bờ hồ Kẻ Gỗ rồi, bơi thì em ko giám, vì thấy nước sâu quá :D. Trước e là khách quen của Ks CĐ hồi HT vẫn là thị xã, e kết mỗi món Cháo Lươn và Cafe ở HT
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,661
Động cơ
458,091 Mã lực
Nơi ở
HN
VNA họ có bay đâu , họ mua lại chỗ của Vasco thôi cụ( vẫn mang ký hiệu VN) . VNA họ bỏ đg bay đó lâu rồi
Chắc cụ nhầm. VNA vẫn bay HN-VI-HN bằng A321. Giờ bay chiều và tối.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,496
Động cơ
634,258 Mã lực
Nơi ở
3801
Em chưa nghĩ ra đc lý do bay Hà Nội - Vinh.
Ra sân bay trc tầm 1h30, chặng ngắn như vậy hoặc ô tô hoặc sau này có đường sắt khổ 1m4 thì ổn, bay gì chặng đấy.
 

Đại dương

Xe tải
Biển số
OF-159539
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
351
Động cơ
353,236 Mã lực
E chẳng biết, nhưng kiểu j Sg-V hay Hn-V cũng ko thể đông bằng Hn-Sg được cụ ạ, nếu đông thì vài hãng đã thi nhau mở tuyến đấy, và ko phải chuyển tuyến khác.
E nói thực tế thôi, chứ bạn em trong V với HT đầy, e cũng đã ăn ốc xào bẻ đít ở sát bờ hồ Kẻ Gỗ rồi, bơi thì em ko giám, vì thấy nước sâu quá :D. Trước e là khách quen của Ks CĐ hồi HT vẫn là thị xã, e kết mỗi món Cháo Lươn và Cafe ở HT
Ý đầu, cụ nói vậy ai dám cãi ạ, VINH - SGN mỗi ngày từ 12-15 chuyến cả bốn hãng còn HN-SGN em nghĩ chắc tầm 60 chuyến cả bốn hãng mà cụ. Và đó là thực tế, cứ tầm 13 h hàng ngày cụ tìm tìm vé phổ thông/tiết kiệm tuyến HN-Vinh bay chuyến 18h cùng ngày có còn cho cũ mua không - đó là thực tế đó cụ. Kể cả Vinh - SGN cũng vậy ạ. CÒn HN-SGN sát giờ bay vẫn có thể còn vé chứ đi Vinh là không nhé cụ .
 

Đại dương

Xe tải
Biển số
OF-159539
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
351
Động cơ
353,236 Mã lực
Em chưa nghĩ ra đc lý do bay Hà Nội - Vinh.
Ra sân bay trc tầm 1h30, chặng ngắn như vậy hoặc ô tô hoặc sau này có đường sắt khổ 1m4 thì ổn, bay gì chặng đấy.
Chuyến chiều tối , mái bai xịn, vwaf lấy độ cao xong , ổn định độ cao tầm 5 phút là có thông báo MB chuẩn bị hạ cánh - vậy mà chuyến chiều lúc nào cũng Full ghế đó cụ . Chuyến sáng cũng vậy, tuy nhiên chuyến sáng là của VASCO , Full cũng chỉ 68 ghế.
Còn cũ mà nghĩ ra được lý do bay HN-Vinh thì cụ chả có time ngồi lên đây chém.
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
45,913
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Chi hs vì thế nên em khiếp cái Dcar
Hà nội vinh dừng là đúng rồi. Hai người cùng xuất phát máy bay vào đến vinh thì người đi xe dcar họ cũng chạm đến đất nghệ an rồi. Chắc chênh nhau hơn tiếng.

Được gửi từ iPhone 6s - Otofun
 

quasin3000

Xe điện
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
2,167
Động cơ
586,788 Mã lực
https://m.vietnamfinance.vn/bamboo-airways-bat-ngo-ngung-khai-thac-2-duong-bay-20180504224224359.htm



Khổ thân cụ nào đặt vé hai đường này. Giờ nhỡ hết kế hoạch. Mà không hiểu đội làm thị trường tính toán kiểu gì mà vừa bay 20 ngày đã phải đóng.

Nhưng cũng phải công nhận bamboo cũng quyết đoán, thấy không có cửa là cắt ngay chứ cố đấm ăn xôi thì lại sớm như Indochina hay Air Mekong ngay.
Kế hoạch Boing 737 bị phá sản, máy bay không nhiều. Chỗ nào thiếu thì tăng cường phục vụ thu tièn, để cho VNA và Vietjet phục vụ toàn dân.
 

quasin3000

Xe điện
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
2,167
Động cơ
586,788 Mã lực
VNA họ khôn chán, cây Tre bay HN - Vinh lúc 14h30 thì VNA làm luôn chuyến 14h10 vợt hết khách. Cạnh tranh khốc liệt, xem a Quyết còi trụ đc bao lâu
Bay Vasco mà so với Cây tre. VNA còn phải kính nể và cũng sợ mất khách truyền thống.

Ăn nhau ở chính sách thôi.
 

hunggal

Xe điện
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
2,201
Động cơ
413,696 Mã lực
Theo hãng tin Bloomberg, CEO Bamboo Airways Đặng Tất Thắng cho biết lợi nhuận trước thuế của Bamboo Airways trong năm 2019 ước đạt 303 tỷ đồng, dự kiến tăng lên 1.000 tỷ đồng vào năm 2020.
Đồng thời, hãng hàng không này dự kiến sẽ niêm yết vào quý 2/2020 trên sàn giao dịch chứng khoán Tp.HCM.
Trước đó, tháng 12/2019, Bamboo Airways cho biết đã lên kế hoạch chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) mã cổ phiếu BAV với mức giá khởi điểm dự kiến 60.000 đồng/cổ phiếu, kỳ vọng vốn hóa đạt 1 tỷ USD sau niêm yết,
Hãng cũng đang xem xét, lựa chọn kỹ lưỡng các nhà đầu tư chiến lược có tiềm lực và kinh nghiệm, đặc biệt đến từ Mỹ, Nhật, châu u, với mục tiêu chào bán cho nhà đầu tư chiến lược nước ngoài không dưới 160.000 đồng/cổ phiếu....
Link gốc

Q còi làm hàng không thật bá đạo. Tháng 12 còn nói hy vọng đầu năm 2020 có lãi mà sau đó 1 tháng đã công bố cả năm 2019 lãi hơn 300 tỏi, đúng là thần kỳ
Tại cuộc họp báo thông tin về việc đón Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên chiều 3/12, ông Đặng Tất Thắng, Phó chủ tịch Bamboo Airways, cho biết, với một hãng hàng không, thông thường để vận hành ổn định và phát triển phải có đội bay từ 25-30 tàu bay.
"Hi vọng với việc mở rộng đường bay thương mại, triển khai 30 tàu bay vào quý 1/2020, Bamboo Airways mới có lãi từ đầu năm 2020", ông Thắng nói.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top