[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

bagac_may

Xe tải
Biển số
OF-51273
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
469
Động cơ
458,351 Mã lực
Nơi ở
Hô Tầy
Em đang dính 2 cặp vé khứ hồi do BB hủy chuyến trong tháng 4 nhưng không cho hoàn tiền vé mà bắt tích lũy vào tài khoản và đối trừ bay, sử dụng dịch vụ cho hết, kiểu này cũng bẩn tính.
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,944
Động cơ
139,894 Mã lực
Tuổi
37
Bamboo đánh bài chuồn vì sao ạ? PC không bay? Tiếp viên không có hay sao nhỉ? Được trả tiền để bay cơ mà
Tỷ phú đô la so với tỷ phú việt nó phải khác .qua vụ này bb sẽ bị ăn quả media của hvn nhắm trực diện .
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Mà k hiểu sao ko đòi nổi, tập đoàn HB lớn thế k đòi được thì các cty nhỏ lẻ, khách hàng nhỏ lẻ chắc cũng k đòi được
Chắc Cụ chưa bao giờ đi đòi nợ qua tòa án, luật của ta nó chuối đến độ mình đúng 100%, nhưng tiền thì không biết bao giờ về
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,116
Động cơ
346,014 Mã lực
Diễn biến thời gian vừa qua thì có thể dự đoán là anh Q còi sẽ giống anh Đức HAGL (sẽ phải bán dần tài sản, cổ phần rồi bị phế)
 

Tý phệ

Xe điện
Biển số
OF-511435
Ngày cấp bằng
21/5/17
Số km
2,605
Động cơ
22,491 Mã lực
Tuổi
41
Chắc Cụ chưa bao giờ đi đòi nợ qua tòa án, luật của ta nó chuối đến độ mình đúng 100%, nhưng tiền thì không biết bao giờ về
Chưa dính đến bọn thi hành án là phúc đấy ah. Chứ dính vào rồi, đòi thi hành án phải quỳ lạy con nợ may nó nhả cho ít. Cám cảnh lắm
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Thư tiếng Anh dạng official mà viết hơi kém, format lạ lạ.
Em đọc mà không nhịn được cười.
Thôi thì bỏ qua ngữ pháp, cấu trúc câu sang một bên.
Cái làm em cười là ..." complicated developement of corona virus " :))
Hài thiệt, không phải vì con Corona thì làm gì có chuyến bay này. Đây là chuyến bay đặc biệt vì Corona!
Anh Bamboo lại từ chối bay vì lý do có Corona :)). Em không hiểu xứ Uy Kiên hiểu thế nào về mail này. Thà là không thu xếp được máy bay, khó khăn tài chính....
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Em đọc mà không nhịn được cười.
Thôi thì bỏ qua ngữ pháp, cấu trúc câu sang một bên.
Cái làm em cười là ..." complicated developement of corona virus " :))
Hài thiệt, không phải vì con Corona thì làm gì có chuyến bay này. Đây là chuyến bay đặc biệt vì Corona!
Anh Bamboo lại từ chối bay vì lý do có Corona :)). Em không hiểu xứ Uy Kiên hiểu thế nào về mail này. Thà là không thu xếp được máy bay, khó khăn tài chính....
:)) quẫn rồi
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Chưa dính đến bọn thi hành án là phúc đấy ah. Chứ dính vào rồi, đòi thi hành án phải quỳ lạy con nợ may nó nhả cho ít. Cám cảnh lắm
Đúng là ngồi xổm lên pl chứ còn j nữa cụ nhỉ, khổ cho các cty , nhà thầu làm cho bọn khốn nạn đấy quá
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,695
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Em đọc mà không nhịn được cười.
Thôi thì bỏ qua ngữ pháp, cấu trúc câu sang một bên.
Cái làm em cười là ..." complicated developement of corona virus " :))
Hài thiệt, không phải vì con Corona thì làm gì có chuyến bay này. Đây là chuyến bay đặc biệt vì Corona!
Anh Bamboo lại từ chối bay vì lý do có Corona :)). Em không hiểu xứ Uy Kiên hiểu thế nào về mail này. Thà là không thu xếp được máy bay, khó khăn tài chính....
Giao dịch tiếng Anh quen đọc cái mail này như học sinh cấp 2 cố viết tiếng Anh. Dek ai dùng development cho corona :)
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Bóc nhau thế này thì chết chứ còn gì :)



Bamboo Airways và bầu trời đang "xám xịt"
15:03 | 30/03/2020Bản In
Tuần qua thị trường sửng sốt trước thông tin một công ty chứng khoán bán giải chấp hàng triệu cổ phiếu ROS, nhưng sau đó lại hủy. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV có văn bản “tố” hãng hàng không Bamboo Airways chậm thanh toán tiền dịch vụ và đang nợ 205 tỉ đồng. Chưa hết, cuối tuần qua, dư luận lại dậy sóng với việc Bamboo hủy chuyến bay giải cứu đầy ân nghĩa Ukraina – Việt Nam hôm Chủ nhật cũng liên quan đến khó khăn của hãng này.
Ba sự việc nói trên đã hé lộ những vấn đề khác: Cơ hội đưa cổ phiếu Bamboo Airways lên sàn chứng khoán đang trở nên mong manh và nhiều người đã đặt câu hỏi Bamboo liệu có tồn tại được sau đại dịch này?

Lý do thực sự là gì?

Điểm chung của các sự kiện nói trên là sự liên quan đến Tập đoàn FLC và cá nhân chủ tịch tập đoàn này, ông Trịnh Văn Quyết. Ông Quyết đồng thời là chủ tịch Bamboo Airways và chủ tịch Công ty FLC Faros (mã cổ phiếu ROS). Mối liên hệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm doanh nghiệp này cũng rất rõ ràng: FLC phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, FLC Faros thầu xây dựng và Bamboo cung cấp các chuyến bay theo gói.

bamboo airways va bau troi dang xam xit
Đáp lại với công văn “đòi nợ” của ACV, Bamboo Airways cho biết tiến trình thanh toán chi phí dịch vụ giữa ACV và hãng đang phát sinh một số khúc mắc giữa hai bên, rằng chi phí một số hạng mục dịch vụ ACV cung cấp cho Bamboo Airways đang ở mức cao hơn so với mặt bằng chung, cá biệt một số khoản cao hơn gấp rưỡi đến gấp đôi.

Tuy nhiên điều này không phải là căn cứ để biện minh cho việc nợ quá hạn, chậm thanh toán, vì việc xác lập giá dịch vụ giữa hai bên đã được chốt khi ký hợp đồng từ lâu. Chính ACV cũng khẳng định Bamboo Airways không đảm bảo mức bảo lãnh thanh toán thực hiện nghĩa vụ thực hiện hợp đồng theo hợp đồng. Mặt khác, Bamboo Airways có thể trì hoãn thanh toán các khoản như phí phục vụ mặt đất, phục vụ cảng… là những phí mà ACV cung cấp. Tuy nhiên, hãng này giữ lại không trả 107,3 tỷ đồng phí phục vụ hành khách, soi chiếu an ninh hành khách, hành lý do ACV cung cấp mà Bamboo Airways chỉ thu hộ là điều rất khó chấp nhận về mặt đạo lý kinh doanh.

Yếu tố dịch bệnh gây khó khăn cho các hãng hàng không chỉ thực sự xuất hiện từ tháng 2/2020. Trước đó, nhất là trong dịp Tết, các hãng hàng không vẫn hoạt động hết công suất. Điều khá trớ trêu là sau khi tăng vốn, rục rịch niêm yết cổ phiếu trên sàn, Bamboo Airways lại báo lãi trước thuế trong năm 2019 ước đạt 303 tỷ đồng, dự kiến đạt 1.025 tỷ đồng vào năm 2020?!. Trong khi đó theo ACV, để đòi số tiền Bamboo Airways nợ quá hạn trên, từ tháng 5/2019, ACV đã có 24 văn bản, nhiều cuộc họp giữa hai bên yêu cầu Bamboo thanh toán nợ, tiền bảo lãnh theo hợp đồng.

Việc ACV bất ngờ để lộ văn bản “tố” Bamboo Airways nợ tiền cho thấy sự khó khăn của hãng hàng không này vì chậm trả khoản thu hộ thực chất là một hình thức chiếm dụng vốn.

Bức tranh tài chính và khó khăn của Bamboo càng lộ rõ hơn sau khi hãng này từ chối chuyến bay nhân đạo chở khách Ucaina – Việt Nam trong bối cảnh bị nhiều đơn vị đòi nợ, trong đó có đơn vị cung cấp xăng, môi giới phi công…

Tồn tại hay không tồn tại?

Đối với một hãng hàng không, việc duy trì tần suất bay và tỷ lệ lấp đầy cao là yếu tố quyết định tạo ra dòng tiền. Còn nhớ tại một buổi hội thảo hồi tháng 8/2018, ông Trịnh Văn Quyết từng khẳng định Bamboo bay là có lãi. Hiện không chỉ Bamboo mà các hãng hàng không khác trong nước cũng đã tạm dừng bay hoặc bay cầm chừng vài chuyến/ngày với số thiệt hại năm nay ước tính khoảng 30.000 tỷ đồng. Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành khẳng định dịch Covid-19 khiến tích lũy 4-5 năm trước của Vietnam Airlines coi như đang về 0. Không có hoạt động tạo doanh thu trong khi các chi phí rất lớn vẫn phát sinh – dù có thể được tiết giảm tối đa – sẽ gây áp lực rất lớn lên khả năng thanh khoản của các hãng hàng không mới gia nhập thị trường như Bamboo. Bamboo đã tăng vốn liên tục, từ 700 tỷ đồng ban đầu lên 1.300 tỷ hồi tháng 7/2018, lên 2.200 tỷ đồng tháng 9/2019 rồi 4.050 tỷ đồng chỉ một tháng sau đó. Với mức vốn này trên lý thuyết Bamboo vẫn có thể cầm cự được nếu như dịch bệnh không kéo quá dài.

bamboo airways va bau troi dang xam xit
Tuy nhiên, đấy là lý thuyết, còn thực tế có thể rất khác. Và có một thực tế nữa là các nguồn trợ lực cho Bamboo từ FLC cũng tan hoang vì covid.

Một nguồn tài chính đáng kể, mang tính “truyền thống” của FLC là huy động trên thị trường chứng khoán cũng đang vô cùng khó khăn. Cổ phiếu họ FLC đang bị xuống giá, xả hàng. FLC, ROS, AMD; HAI, ART chỉ còn từ 2.500 đến 5.000 đồng/CP. Riêng GAB tăng bất thường trên sàn mấy tháng qua (nhưng lại bình thường với cổ phiếu họ FLC) tuy chơi vơi ở mức trên 120.000 đồng/CP nhưng giới đầu tư bây giờ đọc vị tiềm lực thật của doanh nghiệp rất tốt.

Vì thế, phương án Bamboo lên sàn trở nên mong manh. Trong một buổi giới thiệu cơ hội đầu tư với Bamboo Airways, ông Trịnh Văn Quyết từng khẳng định giá cổ phiếu Bamboo Airways năm 2020 sẽ không dưới 100.000 đồng/CP. Các công ty có muốn mua cũng không được vì có ai bán đâu mà mua. Kế hoạch lên sàn của của cổ phiếu Bamboo cũng được ấn định vào quý 2/2020 dù hãng bay này còn chưa đủ tiêu chuẩn hoạt động tối thiểu 2 năm dưới hình thức công ty cổ phần cũng như chưa thể báo cáo kết quả kinh doanh 2 năm liên tiếp có lãi.

Tuy nhiên trước khi có thể chứng kiến màn chào sàn của cổ phiếu Bamboo, mục tiêu trước mắt của ban lãnh đạo hãng hàng không này có lẽ là chuẩn bị tiền để mua lại cổ phiếu bán ưu đãi cho các cá nhân, đối tác hồi cuối 2019. Giá bán ưu đãi là 40.000 đồng/CP được cam kết mua lại với giá tối thiểu gấp đôi sau 6 tháng trở thành cổ đông. Nếu cam kết được thực hiện thì có thể đợt mua lại đầu tiên sẽ vào tháng 6 tới. Hiện chưa rõ cam kết này được văn bản hóa và có tính ràng buộc pháp lý, hay chỉ là cam kết dựa trên tín nhiệm cá nhân mà “hạn Covid-19” có thể là lý do để từ chối.

Hơn nữa, Trung tâm hàng không châu Á – Thái Bình Dương (CAPA) dự báo: “Đến cuối tháng 5/2020, hầu hết các hãng hàng không sẽ phá sản nếu không nhận được các nguồn lực hỗ trợ từ các quốc gia”. Để giải cứu ngành này, cần ít nhất 200 tỷ USD từ Chính phủ các nước. Đây là bài toán quá khó ở Việt Nam. Đó là chưa kể, kinh nghiệm từ các địa dịch trước đây cho thấy, các hãng hàng không mới, tiềm lực tài chính yếu rất dễ bị phá sản.

Việc có thêm một hãng như Bamboo Airways tham gia thị trường hàng không đã làm cho bức tranh bầu trời thêm sinh động, nhiều màu sắc. Bước đầu Bamboo Airways cũng đã giành được không ít thiện cảm của hành khách…Tuy nhiên cho đến giờ, với những gì Bamboo Airways đã bộc lộ, thì quả thật là không thể không hoài nghi về sự phát triển bền vững của hãng.
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,630
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Bóc nhau thế này thì chết chứ còn gì :)



Bamboo Airways và bầu trời đang "xám xịt"
15:03 | 30/03/2020Bản In
Tuần qua thị trường sửng sốt trước thông tin một công ty chứng khoán bán giải chấp hàng triệu cổ phiếu ROS, nhưng sau đó lại hủy. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV có văn bản “tố” hãng hàng không Bamboo Airways chậm thanh toán tiền dịch vụ và đang nợ 205 tỉ đồng. Chưa hết, cuối tuần qua, dư luận lại dậy sóng với việc Bamboo hủy chuyến bay giải cứu đầy ân nghĩa Ukraina – Việt Nam hôm Chủ nhật cũng liên quan đến khó khăn của hãng này.
Ba sự việc nói trên đã hé lộ những vấn đề khác: Cơ hội đưa cổ phiếu Bamboo Airways lên sàn chứng khoán đang trở nên mong manh và nhiều người đã đặt câu hỏi Bamboo liệu có tồn tại được sau đại dịch này?

Lý do thực sự là gì?

Điểm chung của các sự kiện nói trên là sự liên quan đến Tập đoàn FLC và cá nhân chủ tịch tập đoàn này, ông Trịnh Văn Quyết. Ông Quyết đồng thời là chủ tịch Bamboo Airways và chủ tịch Công ty FLC Faros (mã cổ phiếu ROS). Mối liên hệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm doanh nghiệp này cũng rất rõ ràng: FLC phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, FLC Faros thầu xây dựng và Bamboo cung cấp các chuyến bay theo gói.

bamboo airways va bau troi dang xam xit
Đáp lại với công văn “đòi nợ” của ACV, Bamboo Airways cho biết tiến trình thanh toán chi phí dịch vụ giữa ACV và hãng đang phát sinh một số khúc mắc giữa hai bên, rằng chi phí một số hạng mục dịch vụ ACV cung cấp cho Bamboo Airways đang ở mức cao hơn so với mặt bằng chung, cá biệt một số khoản cao hơn gấp rưỡi đến gấp đôi.

Tuy nhiên điều này không phải là căn cứ để biện minh cho việc nợ quá hạn, chậm thanh toán, vì việc xác lập giá dịch vụ giữa hai bên đã được chốt khi ký hợp đồng từ lâu. Chính ACV cũng khẳng định Bamboo Airways không đảm bảo mức bảo lãnh thanh toán thực hiện nghĩa vụ thực hiện hợp đồng theo hợp đồng. Mặt khác, Bamboo Airways có thể trì hoãn thanh toán các khoản như phí phục vụ mặt đất, phục vụ cảng… là những phí mà ACV cung cấp. Tuy nhiên, hãng này giữ lại không trả 107,3 tỷ đồng phí phục vụ hành khách, soi chiếu an ninh hành khách, hành lý do ACV cung cấp mà Bamboo Airways chỉ thu hộ là điều rất khó chấp nhận về mặt đạo lý kinh doanh.

Yếu tố dịch bệnh gây khó khăn cho các hãng hàng không chỉ thực sự xuất hiện từ tháng 2/2020. Trước đó, nhất là trong dịp Tết, các hãng hàng không vẫn hoạt động hết công suất. Điều khá trớ trêu là sau khi tăng vốn, rục rịch niêm yết cổ phiếu trên sàn, Bamboo Airways lại báo lãi trước thuế trong năm 2019 ước đạt 303 tỷ đồng, dự kiến đạt 1.025 tỷ đồng vào năm 2020?!. Trong khi đó theo ACV, để đòi số tiền Bamboo Airways nợ quá hạn trên, từ tháng 5/2019, ACV đã có 24 văn bản, nhiều cuộc họp giữa hai bên yêu cầu Bamboo thanh toán nợ, tiền bảo lãnh theo hợp đồng.

Việc ACV bất ngờ để lộ văn bản “tố” Bamboo Airways nợ tiền cho thấy sự khó khăn của hãng hàng không này vì chậm trả khoản thu hộ thực chất là một hình thức chiếm dụng vốn.

Bức tranh tài chính và khó khăn của Bamboo càng lộ rõ hơn sau khi hãng này từ chối chuyến bay nhân đạo chở khách Ucaina – Việt Nam trong bối cảnh bị nhiều đơn vị đòi nợ, trong đó có đơn vị cung cấp xăng, môi giới phi công…

Tồn tại hay không tồn tại?

Đối với một hãng hàng không, việc duy trì tần suất bay và tỷ lệ lấp đầy cao là yếu tố quyết định tạo ra dòng tiền. Còn nhớ tại một buổi hội thảo hồi tháng 8/2018, ông Trịnh Văn Quyết từng khẳng định Bamboo bay là có lãi. Hiện không chỉ Bamboo mà các hãng hàng không khác trong nước cũng đã tạm dừng bay hoặc bay cầm chừng vài chuyến/ngày với số thiệt hại năm nay ước tính khoảng 30.000 tỷ đồng. Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành khẳng định dịch Covid-19 khiến tích lũy 4-5 năm trước của Vietnam Airlines coi như đang về 0. Không có hoạt động tạo doanh thu trong khi các chi phí rất lớn vẫn phát sinh – dù có thể được tiết giảm tối đa – sẽ gây áp lực rất lớn lên khả năng thanh khoản của các hãng hàng không mới gia nhập thị trường như Bamboo. Bamboo đã tăng vốn liên tục, từ 700 tỷ đồng ban đầu lên 1.300 tỷ hồi tháng 7/2018, lên 2.200 tỷ đồng tháng 9/2019 rồi 4.050 tỷ đồng chỉ một tháng sau đó. Với mức vốn này trên lý thuyết Bamboo vẫn có thể cầm cự được nếu như dịch bệnh không kéo quá dài.

bamboo airways va bau troi dang xam xit
Tuy nhiên, đấy là lý thuyết, còn thực tế có thể rất khác. Và có một thực tế nữa là các nguồn trợ lực cho Bamboo từ FLC cũng tan hoang vì covid.

Một nguồn tài chính đáng kể, mang tính “truyền thống” của FLC là huy động trên thị trường chứng khoán cũng đang vô cùng khó khăn. Cổ phiếu họ FLC đang bị xuống giá, xả hàng. FLC, ROS, AMD; HAI, ART chỉ còn từ 2.500 đến 5.000 đồng/CP. Riêng GAB tăng bất thường trên sàn mấy tháng qua (nhưng lại bình thường với cổ phiếu họ FLC) tuy chơi vơi ở mức trên 120.000 đồng/CP nhưng giới đầu tư bây giờ đọc vị tiềm lực thật của doanh nghiệp rất tốt.

Vì thế, phương án Bamboo lên sàn trở nên mong manh. Trong một buổi giới thiệu cơ hội đầu tư với Bamboo Airways, ông Trịnh Văn Quyết từng khẳng định giá cổ phiếu Bamboo Airways năm 2020 sẽ không dưới 100.000 đồng/CP. Các công ty có muốn mua cũng không được vì có ai bán đâu mà mua. Kế hoạch lên sàn của của cổ phiếu Bamboo cũng được ấn định vào quý 2/2020 dù hãng bay này còn chưa đủ tiêu chuẩn hoạt động tối thiểu 2 năm dưới hình thức công ty cổ phần cũng như chưa thể báo cáo kết quả kinh doanh 2 năm liên tiếp có lãi.

Tuy nhiên trước khi có thể chứng kiến màn chào sàn của cổ phiếu Bamboo, mục tiêu trước mắt của ban lãnh đạo hãng hàng không này có lẽ là chuẩn bị tiền để mua lại cổ phiếu bán ưu đãi cho các cá nhân, đối tác hồi cuối 2019. Giá bán ưu đãi là 40.000 đồng/CP được cam kết mua lại với giá tối thiểu gấp đôi sau 6 tháng trở thành cổ đông. Nếu cam kết được thực hiện thì có thể đợt mua lại đầu tiên sẽ vào tháng 6 tới. Hiện chưa rõ cam kết này được văn bản hóa và có tính ràng buộc pháp lý, hay chỉ là cam kết dựa trên tín nhiệm cá nhân mà “hạn Covid-19” có thể là lý do để từ chối.

Hơn nữa, Trung tâm hàng không châu Á – Thái Bình Dương (CAPA) dự báo: “Đến cuối tháng 5/2020, hầu hết các hãng hàng không sẽ phá sản nếu không nhận được các nguồn lực hỗ trợ từ các quốc gia”. Để giải cứu ngành này, cần ít nhất 200 tỷ USD từ Chính phủ các nước. Đây là bài toán quá khó ở Việt Nam. Đó là chưa kể, kinh nghiệm từ các địa dịch trước đây cho thấy, các hãng hàng không mới, tiềm lực tài chính yếu rất dễ bị phá sản.

Việc có thêm một hãng như Bamboo Airways tham gia thị trường hàng không đã làm cho bức tranh bầu trời thêm sinh động, nhiều màu sắc. Bước đầu Bamboo Airways cũng đã giành được không ít thiện cảm của hành khách…Tuy nhiên cho đến giờ, với những gì Bamboo Airways đã bộc lộ, thì quả thật là không thể không hoài nghi về sự phát triển bền vững của hãng.
Mấy ô bạn e cũng mua cp của Bamboo do nó hứa hẹn mua lại gấp 2 sau 6 tháng mà mình can mãi ko đc, giờ chắc nó phủi đít chứ mua lại nỗi gì, Q còi chuyên lừa đảo giờ hết nguồn tiền chắc thở oxy ko bán đc hàng các chỗ khác chắc sập tiệm đến nơi rồi
 

oldhand

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-61672
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
872
Động cơ
449,605 Mã lực
Những con bạc vẫn lướt lát dòng cờ bạc FLC với hi vọng kiếm cháo từ Thánh Quyết haha

ông Trịnh Văn Quyết từng khẳng định giá cổ phiếu Bamboo Airways năm 2020 sẽ không dưới 100.000 đồng/CP. Các công ty có muốn mua cũng không được vì có ai bán đâu mà mua.

DCM, tôi mag nghe thằng cò nào nói giọng này thì tát cho phát, thế mày mời bố mày đến đây làm gì haha
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,116
Động cơ
346,014 Mã lực
cùng chờ 3 tháng nữa xem anh Q sập hẳn hay là sống thực vật như anh Đức HAGL.
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,944
Động cơ
139,894 Mã lực
Tuổi
37
Mấy ngày hôm nay cổ phiếu họ nhà quyết bất chấp cắm đầu xanh chết chóc với doanh thu 90 % phụ thuộc vào bds du lịch và hàng không thì khả năng toang là cao . Khả năng sống của Q phụ thuộc vào bank còn cứu hay là để chết từng đó máy bay đi cả ngàn tỷ mỗi tháng chứ không ít .
 

Ongrungf

Xe điện
Biển số
OF-114222
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
2,576
Động cơ
411,932 Mã lực
Đm, đẳng cấp doanh nhân và con buôn nó khác nhau
Cũng giống nhau cả thôi
Đều là dân buôn.
Không lãi thì không làm,
Vấn đề tiền thu về có đủ cho chi phí hay không ???
Bay charter lúc bình thường giá khác.
Bay thời dịch giá khác do phát sinh nhiều !!!
 

Ongrungf

Xe điện
Biển số
OF-114222
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
2,576
Động cơ
411,932 Mã lực
Không có anh Vô va, Băm bu của anh còi vườn bay Âu châu mà còn xa hơn chuyến của anh Vô va thuê cơ :D
0E7BDD1B-AA49-4861-BC15-E4FD80AFE876.png
 

Hổ vồ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451936
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,046
Động cơ
216,920 Mã lực
Tuổi
51
Em đọc báo thấy bảo nợ nhiều ngân hàng lắm. Vay trong nước hết rồi giờ vươn ra nợ các ngân hàng nước ngoài. Đợt này dịch dã, kinh doanh dịch vụ khó khăn. Đáng ra là nên thông cảm cho nhau.
Quýt còi nợ ngân hàng ít thôi, vì bố thằng nào đủ can đảm để cho Quýt vay.

Xiền của nó có từ việc buôn giấy lộn trên sàn, từ ăn quỵt công nợ của các nhà thầu, và một phần quan trong là từ một nguồn bí ẩn nào đó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top