GPMB vẫn là cái nút thắt nan giải. Đơn cử cụ nào có đi qua ngã tư Giảng Võ - Đê LT thấy đang GPMB. Các nhà xung quanh phá hết mấy tuần nay mà vẫn còn trơ lại 1 nhà chính giữa. Quy rộng ra cả nghìn nhà thì còn lâu gấp bao nhiêu lần.
Ngại gì cơ chứ? Một vài lần là mồm nó bon thôi cụ!Cụ nói phét không thấy ngại ak.
Còn hok nói phét thì theo em đợt này tinh giảm cụ nên xin nghỉ đi.
Những cái ông ấy nói ai cũng biết cả, già rồi nên nghỉ ngơi, quét nhà, trông cháu.Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội phải tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện để lập dự án đầu tư đáp ứng các yêu cầu như: tính khả thi và hiệu quả kinh tế - xã hội, tính đồng bộ và kết nối hạ tầng, công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật, quản lý chi phí và tiến độ, đánh giá tác động môi trường,… Việc lập dự án cẩn trọng, kỹ lưỡng và trình UBND TP Hà Nội phê duyệt đúng thời hạn sẽ tạo tiền đề cho tuyến metro số 5 có chất lượng tốt, không chậm tiến độ và không bị đội vốn”, ông Chính nhận định.
Cứ nhìn anh Vin là ra: muốn kéo dân về ở trước hết là xây hạ tầng, làm cảnh quan đẹp, có chỗ vui chơi giải trí, xây thêm trường học và bệnh việnVẫn kiểu tư duy con gà - quả trứng, hạ tầng thì đợi dân đông đúc mới đầu tư, dân, cơ quan thì đợi có hạ tầng mới chuyển về, thành ra là cái vòng luẩn quẩn mấy chục năm nay. Loanh quanh lại mở đường này phố kia trong nội thành tốn cả chục ngàn tỷ cho 1-2 km đường. Trong khi đất Ba vì, Hòa Bình thì bạt ngàn