- Biển số
- OF-112581
- Ngày cấp bằng
- 13/9/11
- Số km
- 625
- Động cơ
- 109,853 Mã lực
Em nghĩ nhìn vào CAT LINH - HÀ ĐÔNG làm gương nên chắc có làm thì sẽ không đi theo vết xe đổ đó.2032 chưa chắc đã xong
Em nghĩ nhìn vào CAT LINH - HÀ ĐÔNG làm gương nên chắc có làm thì sẽ không đi theo vết xe đổ đó.2032 chưa chắc đã xong
Em chẳng có miếng nào, cũng chẳng sale cho bố con ai cả, chỉ đang ngắm xem chỗ nào tiện sau này đi lại, nếu phù hợp thì mua để ở xa nội đô tý chút thôiCụ chủ có miếng đất nào cần bán à? Hay đang làm sale cho bên BĐS nào vậy?
Nguyên khu âu cơ quảng an nhật tân tứ liên yên phụ nghi tàm k có 1 ga nào. Cho hỏi các cụ là những khu như thế này sau có bị xuống giá k ạCác cụ có vẻ lười google nhỉ?
khả năng cao e sống đc tới lúc xong 8 tuyến này. à mà quy hoạch ở Vn có chân nhé
Cụ mua đâu cũng được. Đến lúc cụ cầm sổ hưu chưa chắc cái đường đấy đã làm đâu.Như tiêu đề, và mục tiêu tìm chỗ ở thuận tiện cho việc đi lại trong tương lai; em đang tìm hiểu quy hoạch tuyến đường sắt đô thị số 5 của Hà Nội, nghe nói do Vin thực hiện. Không rõ tuyến này đi từ Văn Cao đến điểm cuối ở đâu , các ga và vị trí đặt ga như thế nào...Tuyến chạy bên phía các dự án của VIN (green bay, smart city...) hay phía trung tâm hội nghị quốc gia.
Kinh nghiệm của thế giới là giảm ác mợ nhé. nhưng đấy là khi metro đủ sức vận chuyển khoảng 30% nhu cầu đi lại nội đôNguyên khu âu cơ quảng an nhật tân tứ liên yên phụ nghi tàm k có 1 ga nào. Cho hỏi các cụ là những khu như thế này sau có bị xuống giá k ạ
Vậy nếu ta mà được như quốc tế thì phải bán nhà, chuyển tới những chỗ ga mà 2 tuyến giao nhau ( ga giao cắt 2 tuyến) , không có tiền thì mua chỗ ga thường. Cự li thì đi bộ ra ga không mỏi chân, tức khoảng 300m quanh ga.Kinh nghiệm của thế giới là giảm ác mợ nhé. nhưng đấy là khi metro đủ sức vận chuyển khoảng 30% nhu cầu đi lại nội đô
Nghe các cụ có vẻ bi quan nhỉCụ mua đâu cũng được. Đến lúc cụ cầm sổ hưu chưa chắc cái đường đấy đã làm đâu.