[Funland] Tổng hợp tất cả sự việc thành viên tổ thư ký, tài xế chủ tịch Hà Nội và Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

truong_ton

Xe hơi
Biển số
OF-46717
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
145
Động cơ
462,880 Mã lực
THÔNG BÁO

Kính các bác

Đề nghị các bác đăng, phát tin tuân thủ theo đúng nội quy, quy định của diễn đàn. Đặc biệt trong thớt này, những phần trích dẫn nội quy bên dưới sẽ được kiểm soát chặt chẽ.

Những bài vi phạm BĐH sẽ xóa, hạn chế quyền viết bài trong thớt cũng như hạn chế truy cập có thời hạn đến vĩnh viễn những thành viên cố tình vi phạm. Mọi thắc mắc khiếu nại vấn đề này đều không được chấp nhận, các thành viên tham gia thắc mắc, khiếu nại sẽ bị hạn chế truy cập diễn đàn có thời hạn đến vĩnh viễn. Đề nghị các thành viên BĐH vào thớt, phát hiện những trường hợp vi phạm sau khi có thông báo thì xử lý theo quy định ngay lập tức. Trân trọng!

.....
13. Đăng, phát thông tin về thân nhân và các mối quan hệ của cá nhân trong các vụ án, vụ việc tiêu cực khi không có căn cứ chứng minh những thân nhân và các mối quan hệ đó liên quan đến vụ án, vụ việc tiêu cực hoặc chưa có kết luận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
14. Quy kết tội danh khi chưa có bản án của tòa án;
....
19. Đăng, phát thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự, uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân;
....
32. Tuyệt đối nghiêm cấm mọi hành vi tuyên truyền, chống phá và xuyên tạc chính quyền, thể chế chính trị, và các chính sách của nhà nước… Trường hợp phát hiện, không những bị xóa bỏ tài khoản mà chúng tôi còn cơ thể cung cấp thông tin của người đó cho các cơ quan chức năng để xử lý theo pháp luật.
33. Tuyệt đối không hỏi đáp, bàn luận về các vấn đề chính trị.
....
43. Cố tình lái chủ đề đang thảo luận sang một hướng khác.
....
46. Đưa những thông tin mang tính võ đoán, thiếu căn cứ hoặc không chính xác lên diễn đàn

Khiếp, thớt này cụ lượn nhiều thế.
 

Mưa tháng 11

Xe tăng
Biển số
OF-545767
Ngày cấp bằng
14/12/17
Số km
1,302
Động cơ
184,762 Mã lực
Các cụ bảo lấy đĩ về làm vợ, không ai lấy vợ về làm đĩ. thỉnh thoảng thấy có vụ lấy tội phạm làm quan chức, nhưng giờ lấy quan chức làm tội phạm nhiều quá là nhiều. Thế là lỗi của ai mà ra? Ngày xưa thời phong kiến có tội "cống cử phi nhân", tức là ai tiến cử người không đủ tài cũng bị trừng trị. Giờ phải truy ra cả những người tiến cử người thế nào mà để quan chức phạm tội nhiều thế, dân biết dựa vào đâu?
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,237
Động cơ
493,548 Mã lực
Trồng cây xanh, số hoá hành chính, chỉnh trang đô thị đều là nhiệm vụ của một CT, kg phải công trạng. Không thủ đô nào bẩn bựa như Hanoi. CT kg thay đổi đc điều đó thì ngồi ghế làm gì?

Cho đến bây giờ, Hanoi vẫn bẩn bựa nhất so với 67 tỉnh thành Vn, khoan kể so với thủ đô các nước. Sở dĩ còn nằm trong top này, top nọ chỉ bởi nhờ lợi thế địa vị thủ đô.
Mới bổ sung 04 tỉnh thành hả cụ, em chưa thấy tổ dân phố báo cáo em. :D
 

ngotiteo

Xe điện
Biển số
OF-123598
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
3,179
Động cơ
412,540 Mã lực
Nơi ở
1000 Road
Khổ thân anh ý. Hơi tham quá. Chứ anh Chung làm được nhiều cho Hà Nội mà, hơn tất cả các thị trưởng từ trước đến giờ.
Bảo công an võ biền, chứ phố đi bộ Hồ Gươm chả tổ chức hằng hà sa số các sự kiện văn hóa, cả Việt Nam, cả quốc tế, sứ quán nước ngoài ở Hà Nội tới tấp đến gặp anh Chung đặt vấn đề tổ chức sự kiện ở Bờ Hồ.
Hành chính công cũng vậy. Chỗ nào không biết chứ phương em mà xác nhận lí lịch con dấu này nọ chỉ mất cùng lắm là 3 tiếng, hết gần hai chục nghìn. Cán bộ phường chào hỏi vui vẻ.
Các cụ già trên 60 được cấp thẻ đi xe buýt miễn phí.
Chỉ có cái vụ lát đá vỉa hè thì anh hơi fail tí.
ơ hay. cụ ăn lương thì phải cống hiến cho công ty, không thì nó đuổi cút, còn vi phạm thì trừ lương, cảnh cáo. Lập công lớn thì mới khen thưởng, chứ ba cái việc trồng cây với lát đá thì lớn mẹ gì. bảo sao chúng cứ đục khoét.
 

Napolong

Xe điện
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
2,058
Động cơ
1,675,896 Mã lực
Vầng.
Xếp hàng cả ngày, rồi Xuống hố cả nút, mới phát triển ha cụ.
Em e nó là một định kiến tệ hại. Quả đất này tận 200 nước và hàng nghìn cộng đồng lớn nhỏ khác nhau, vẫn là người cả đấy cụ, chưa thấy ai là người ngoài hành tinh cả đâu.
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
3,551
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
riêng vụ liên quan đến NC đã có 1 GĐS và 1 PGĐS mặc áo juve
và 1 PGĐS nhảy lầu mặc áo quan
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,723
Động cơ
481,940 Mã lực
Nơi ở
..
Tốt nghiệp an ninh, cảnh sát thì bằng cấp chuyên môn ghi rõ là cử nhân luật rồi cụ ạ
Vụ này nếu ra toà.... anh ý không cần luật sư đâu nhỉ... chắc gì mấy gã luật sư có học vấn được bằng tiến sỹ ;)) như anh
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,001
Động cơ
479,041 Mã lực
Em hôm nọ ngồi với 1 sếp nhỡ nhỡ, sếp có tổng kết câu này e thấy rất hay:
"Anh giời tạo ra ba đức tính: trung thực, thông minh và tính Đ..., nhưng anh không cho ai quá hai thứ cả.
Bởi vậy, nếu người thông minh và trung thực thì không ở trong Đ.... Nếu trung thực và là Đ... viên thì lại không thông minh. Còn nếu Đ viên và thông minh thì lại không trung thực"
Càng ngẫm e càng thấy đúng :D

P/S: các bác thấy ai có cả 3 đức tính trên thì cho e biết nhé,để em phản biện lại với sếp em ạ!
Cụ nào hạ cánh an toàn là có đủ nhé
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
7,797
Động cơ
497,198 Mã lực
So với vụ anh Căng sài gòn thì vụ a Chung là muỗi. Chỉ cần anh ý thành khẩn nhận lỗi 'thiếu trách nhiệm", vui vẻ về đuổi gà cho vợ là xong:D
Thành khẩn thì đã đành rồi. Chỉ sợ chia chác hết rồi ko gom lại đủ để mà nộp thôi ạ
 

tuansonktkh

Xe hơi
Biển số
OF-196149
Ngày cấp bằng
29/5/13
Số km
113
Động cơ
327,349 Mã lực
Nơi ở
Chương Mỹ
Vụ này trên làm nhanh, đồng bộ và quyết liệt như vậy chắc là có vấn đề lớn rất nghiêm trọng không chỉ về kinh tế. Chứ bình thường còn phải qua UBKT TW 2 lần, thuyên chuyển công tác, BBT ra quyết định,...
BTW, vụ ông nguyên PGD Sở KH&ĐT nhảy lầu bây giờ có kết luận gì chưa các cụ.
Ko nhanh thì sao cản được bước tiến vào Ba cột trụ, đang bầu bí trở dạ đến ngày rồi. Ko nhanh đủ ngày đủ tháng đẻ ra rồi thì lại ko làm được gì :D :D
 

tamphuong

Đi bộ
Biển số
OF-739012
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
8
Động cơ
63,380 Mã lực
Tuổi
42
Ko cho lên phó b ngồi xơi nước mà đình chỉ luôn thì vụ này hơi căng rồi, dự là hết t8 chắc bịk kết quả. Hóng xem. Nhất là vụ thứ 2 làm sai gây lãng phí nghe hình như có liên quan cty của chú "con".
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,001
Động cơ
479,041 Mã lực
sáng vừa thấy trên fb otf có clip cụ ấy phát biểu là phải tử hình những ai tham nhũng... vcl miệng quan, giờ thì có tử hình ko?
Em thấy cũng bình thường. Xứ mình là vậy. Cụ thấy các VIP phát biểu rất kinh nhưng đằng sau đó là nhiều chuyện khó nói. Mấy ai có khí phách nói và làm như nhau đâu ? Mình thẳng lưng bị coi là khuyết tật. Câu nói đó của 1 cô giáo đã phản ánh khá đầy đủ sự đời rồi cụ ạ
 

DucHoan

Xe tăng
Biển số
OF-9773
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
1,945
Động cơ
200,297 Mã lực
Là người dân thủ đô . Em cũng thấy buồn khi một người lãnh đạo như Bác Chung bị đình chỉ công tác để điều tra. Em là người luôn theo dõi lãnh đạo của thành phố từ khi nhận chức vụ em có cảm tình và tin tưởng bác ấy là người có tâm với Thành phố và đất nước.
Cụ thể qua 02 việc làm mà dân chúng nhìn thấy.
Đó là việc phủ xanh thành phố là người quan tâm môi trường sống thủ Đô.
Hai là từ việc không đồng ý hợp tác với nhà Thầu Nhật Bản khi họ có dự định làm sạch Sông Tô lịch bàng hoá chất nhất thời hay lấy nước Sông Hồng rửa sạch Sông Tô lịch rồi đẩy nguồn nước bản vào các tỉnh lân cận. Bác Chung đã làm tốt và đỡ thất thoát cho nhà nước hàng ngàn tỉ đồng khi đồi hỏi nhà Thầu Nhật phải xử lý tận gốc Sông Tô Lịch bằng cách phải xây dựng hệ cống ngầm xử lý nước thải chảy song song với dòng Sông Tô Lịch không được đổ nước thải ra sông Tô Lịch. Có như thế mới làm sạch tận gốc dòng Sông thì mới ký Hợp đồng hợp tác.
Chỉ cần 02 việc đó đã nói một một người có tâm không cúi đầu, làm bừa làm ẩu làm thất thoát tiền của thành phố của đất nước. Người như thế xưa nay hiếm. Dù xảy ra chuyện gì em vẫn tôn trọng một người lãnh đạo như vậy?
Quan tham thì là 99.999% rồi cụ, nhưng có lẽ ông Chung còn được việc hơn đám khác nhiều.
 

Azeglio

Xe điện
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,427
Động cơ
605,655 Mã lực
Nhật Cường tham vọng quá mà, muốn sớm trở thành đại gia trong làng công nghệ, chứ không muốn mang tiếng là trọc phú buôn bán lặt vặt kiếm tiền.
Đại khái Nhật Cường dù có giỏi thế nào thì là tay mới, theo bài toán thầu thì không thể trúng thầu được nên phải chơi bài kiểu này. Nếu là tư nhân thì không sao, nhà nước thì 5 ăn 5 thua.
Em ví dụ có 1 gói thầu phần mềm.
Em thành lập 1 cty phần mềm có nhiều người giỏi nhưng nếu đấu thầu thì thua chắc dù em biết sức em làm được nhưng thiên hạ sẽ cho là em thiếu kinh nghiệm.
Vậy chỉ còn 1 cách là xin làm trước, kiểm tra OK rồi mới thanh toán. Đây là cách Nhật Cường làm vụ số hóa.
Năm 1998, em có làm chân loong toong ở Ban chỉ đạo Quốc gia về CNTT 1 thời gian, hồi đấy các cụ cũng sục sôi mấy vụ phần mềm dùng chung nên em biết là nó xương như nào. Làm vất vả, nghiệm thu khó, lấy được tiền còn khó hơn.
Nói chung ở VN thì các công ty phần mềm làm ăn chụp giật còn ngắc ngoải được 1 thời gian chứ công ty phần mềm lớn khó sống lắm, phải có nguồn khác nuôi.
Nhật Cường dám nhảy vào phần mềm, có được dấu ấn thực sự đáng ghi nhận.
Phần mềm, tốt nhất nên đi mua.

Em có dự án con con liên lạc toàn các công ty lớn trong nước, ông nào cũng lắc đầu quầy quậy, chưa có "solution" nào đâu (tiếng Anh nên em chép lại thôi, chả biết là gì). Hỏi mấy anh bạn Tàu mà các cụ ghét thì ngay hôm sau có bản thử.

Em không phải dân công nghệ nên không dám phán bừa. Kinh nghiệm của em là thuê mie mấy anh Tàu viết. Tất nhiên, mấy dự án của em chả liên quan gì an ninh hay thu thập dữ liệu cả.
 

lamaca

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-739029
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
139
Động cơ
64,680 Mã lực
Nơi ở
lamaca.vn
Website
lamaca.vn
Đúng là HN chưa xứng tầm so với nội lực: Quy hoạch kém, nhếch nhác và văn hóa giao thông đô thị quá yếu kém.
riêng vụ liên quan đến NC đã có 1 GĐS và 1 PGĐS mặc áo juve
và 1 PGĐS nhảy lầu mặc áo quan
Áp lực lớn Cụ nhỉ - làm dân thường ăn rau muống cho nhàn cái thân và thanh tao vậy :)
 

chihung89

Đi bộ
Biển số
OF-739097
Ngày cấp bằng
11/8/20
Số km
3
Động cơ
63,230 Mã lực
Tuổi
35
Lắm cụ nhận mình là người hà nội bênh anh Cc nhỉ :)) các cụ chỉ nhìn đc đến ba cái cây xanh thôi thì bênh cũng đúng =))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top