- Biển số
- OF-390159
- Ngày cấp bằng
- 2/11/15
- Số km
- 68
- Động cơ
- 238,308 Mã lực
Ban cho quả kiệu kèm phu mới thì khác gì giam lỏng.
Ảnh làm được rất nhiều việc có ích, bác ạ:thế cụ dẫn xem trong tgian tại vị a ấy làm đc gì cho hn , cái đấy mới quan trọng
Kiểu gì chả sờ, cứ làm sai luật đấu thầu hoặc có bằng chứng thông thầu các kiểu thì đảm bảo lôi ra hếtVụ Arktic bới ra thì có thối hơn Nhật cường không các cụ nhỉ?
Liên hệ với cụ Ốc ngay nhé.Có khi bác Ngọc lại có họ với em vì em cũng quê KĐ, mai phải hỏi lại xem họ mình có ai tên vậy ko nào, khú khú
Chuận cụ ợ! Tầm cao chỉ thik a Kim Đồng thuiCụ không trong cuộc nên không biết thôi.
Lx của các sếp ko đơn giản đâu ạ. Người đc chọn cũng là thành phần thân tín tin cậy.Lái xe cho sếp nhiều thằng mơ cũng không được.
Lái xe cho sếp vất vả nhưng đổi lại được cái gì?
1. Quan hệ thân tình với sếp, được sếp tin tưởng. Khả năng lên tổ trưởng tổ xe, trưởng phòng hành chính, chánh văn phòng bộ...không phải là không có.
2. Thân tình với gia đình nhà sếp, lấy lòng được vợ sếp, con cái sếp.
3. Nhiệm kỳ mỗi ông sếp tầm 5-10 năm thôi, thế nên phục vụ vất vả trong thời gian đấy nhưng đổi lại nhiều cái được hơn nhiều.
Nhiều cụ bảo vất vả, đêm hôm cũng phải phục vụ. Đúng vậy, nhưng so với các nghành khác thì ăn thua gì? nhân viên công sở giờ làm 9-10 giờ tối mới về là chuyện bình thường. Lái xe cũng không phải nghề mệt mỏi về đầu óc. Ngày 2 lượt đón đưa, sếp đi đâu thì mới chở đi, còn lại ngồi văn phòng chơi điện tử hoặc chém gió với mấy em thư ký.
Không ít ông sếp đi lên từ nghề lái xe đấy.
Thì ý em nói là lx cho sếp ngoài chuẩn giờ thì chỉ cần điếc và câm. Nói gì thì nói em vẫn thấy tài xế bổng lộc vẫn hơn rất nhiều nghề trong xã hội như nông dân, công nhân dù cùng xuất phát phông văn hóa giống nhau. Chỉ khác là đi nhiều thì biết cái gì cần nói và kín miệng hơn.Có cụ nói là đi đêm hôm hay chủ nhật, thứ 7 cũng đi nhưng có phải chạy trên đường suốt đâu, sếp còn phải ngủ, nghỉ, làm việc nữa chứ. Bù lại thì đã có bổng lộc hơn nhiều nghề khác còn gì ???Cụ cứ đặt mình vào vị trí có ông LX phục vụ. Cụ đi đâu cũng biết, chưa kể các nội dung trò chuyện trên xe qua ĐT hay người đi cùng. Nếu đi đâu cũng bô bô trò chuyện vui vẻ (kể cả ko nói gì đến chuyện của cụ) thì mọi người đều đoán ra cụ đi đâu, tiếp xúc với ai và suy được nhiều chuyện. Thế có nguy hiểm ko ?
Đồng chí X và đồng chí p đương chức cũng từng là thư ký cụ nhở.Đúng cụ, nhưng tại sao người ta hay nói Thư ký là con đường nhanh nhất để đi lên ...
Với cả em đang nói thực tế hiện tại em biết thôi: không app được, không điện thoại được, không sim rác được, không gặp trực tiếp được, không code như các cụ nhà mình được ... thì còn cách nào cụ?
Cái này từ thời bao cấp, giờ ai chơi kiểu này nữaCụ cực nhầm nhé Thư ký số 1 và lái xe của các cốp, bổng lộc và hưởng sái cực khủng. Tầm cấp dưới hoặc doanh nghiệp muốn gặp đều phải alo cho lái xe Cụ phải ngồi với hội lái xe của các cốp mới hiểu
Bao giờ dùng robot lái xe riêng thì mới hết cái kiểu này cụ nhỉ . Lái xe va chạm nhiều lại nịnh giỏi . Sếp chưa nói nó đã hiểu ý mẹ rồiCụ cực nhầm nhé Thư ký số 1 và lái xe của các cốp, bổng lộc và hưởng sái cực khủng. Tầm cấp dưới hoặc doanh nghiệp muốn gặp đều phải alo cho lái xe Cụ phải ngồi với hội lái xe của các cốp mới hiểu
Dùng robot thì sẽ bị hack cụ ơi. Kiểu gì chả có cáchBao giờ dùng robot lái xe riêng thì mới hết cái kiểu này cụ nhỉ . Lái xe va chạm nhiều lại nịnh giỏi . Sếp chưa nói nó đã hiểu ý mẹ rồi
Chẳng qua là cụ phấn khích nhân vật đứng đằng sau ông BH thôi. Chứ nhìn cái mặt BH em thấy chẳng có gì phấn khích cả : )Nói gì nói, nhân vật làm mình phấn khích nhất là Bắc Hà thì lại nghoẻo mất, tiếc tiếc là.
Mấy tay này diễn tuồng có gì hay đâu.
Cái này em đồng ý với cụ, vì cơ quan em người thật việc thật, ít nhất 3 đời lãnh đạo thì lái xe cho sếp xong lên Trưởng phòng TC-HC, xong lên phó thủ trưởng...(bằng cấp thì tại chức trở lên, chỉ cần biết im lặng, hoặc mồm mép...)Lái xe cho sếp nhiều thằng mơ cũng không được.
Lái xe cho sếp vất vả nhưng đổi lại được cái gì?
1. Quan hệ thân tình với sếp, được sếp tin tưởng. Khả năng lên tổ trưởng tổ xe, trưởng phòng hành chính, chánh văn phòng bộ...không phải là không có.
2. Thân tình với gia đình nhà sếp, lấy lòng được vợ sếp, con cái sếp.
3. Nhiệm kỳ mỗi ông sếp tầm 5-10 năm thôi, thế nên phục vụ vất vả trong thời gian đấy nhưng đổi lại nhiều cái được hơn nhiều.
Nhiều cụ bảo vất vả, đêm hôm cũng phải phục vụ. Đúng vậy, nhưng so với các nghành khác thì ăn thua gì? nhân viên công sở giờ làm 9-10 giờ tối mới về là chuyện bình thường. Lái xe cũng không phải nghề mệt mỏi về đầu óc. Ngày 2 lượt đón đưa, sếp đi đâu thì mới chở đi, còn lại ngồi văn phòng chơi điện tử hoặc chém gió với mấy em thư ký.
Không ít ông sếp đi lên từ nghề lái xe đấy.
Cụ thử lái xe lên chỗ UBNDTP xem để xe chỗ nào ? Có phải nơi nào cũng rộng đâu ? Chưa kể khách ra vào có khi hạn chế vì người nhà đông quá. Chả lẽ cử NV ra nhận dạng từng xe để cho vào ?Các quan chức đi họp thì toàn họp ở những nơi như Bộ, UBND TP, Nhà máy, Công ty....những chỗ đó có sân rộng để xe ô tô mà....Có phải dân đen đâu mà phải để xe ở góc phố nơi có biển [P] ?
Cũng chẳng liên quan đến em.Em liên quan gì mà cụ hú em a