Trước mắt cứ cắt tổ chiến sĩ liên lạc của CC, tướng không có liên lạc thì các đầu mối khác tan rã.
Thư ký thì vẫn phải nhờ, ví dụ trình ký hoặc đôn đốc chuyên viên cho. Lái xe thường chỉ để hỏi tối nay sếp có bận gì k, về chưa. Thế thôi.Thực ra mọi người cứ tưởng vậy thôi. Chứ chả có tác dụng gì mấy đâu.
chậm chưn phát leo hẳn 10 tầngEm pha ấm trà rồi lội còm, thớt hót quá là hót!
Báo đăng thế này ạ!Đếch hiểu. Lái xe với thư kí thì làm có vai trò gì ghê gớm nhỉ.
Haizzz cụ có vẻ cố chấp nhỉ. Em nói toẹt ra là THÂN TÍN nó phải khác với cấp dưới Đừng nghĩ là ko “quyết được gì”, cánh tay nối dài của các cốp ko phải hạng le ve như cụ nói đâu. Nhiều cái tế nhị em ko muốn chia sẻ. Em xin dừng sau còm nàyTất nhiên rồi cụ, vì những chỗ đó biết nhiều thông tin. Nhưng quyết được gì không thì khó, thậm chí xin lịch hẹn cũng phải rón rén mở mồm chứ đừng nói tác động vào được.
rung hế sợ phải nôn ra hếtMưa bà nó đi chứ suốt ngày sấm với chớp
Lexus biển xanh
Cám ơn hai cụ đã chỉ. Tại lâu rồi em chỉ nhớ có liên quan tới xeTừ CÁI XE chứ không phải LÁI XE.
Chuẩn rồi cụ, mà cũng ko dễ mà cho nghỉ vì biên chế rồi, thường là điều về đội lái xe chung của Bộ/Ban hoặc của cơ quan/đơn vị. Nhưng thường các sếp đã tin dùng là lôi đi theo, vì tìm được lái xe hợp với mình ko hề dễko theo thì vài hôm cũng cho nghỉ. ko tin tưởng dc
Em đọc còm bên voz hay hơn!chậm chưn phát leo hẳn 10 tầng
sang nghía phátEm đọc còm bên voz hay hơn!
Mời anh:sang nghía phát