Vâng, lái xe biển xanh thì ngông nghênh có thừa rồiHơi quan cách nhưng vai vế vị trí có sự phân công rõ ràng. Giờ cũng nhiều lx kiểu cáo mượn oai hùm lắm cụ nhỉ .
Vâng, lái xe biển xanh thì ngông nghênh có thừa rồiHơi quan cách nhưng vai vế vị trí có sự phân công rõ ràng. Giờ cũng nhiều lx kiểu cáo mượn oai hùm lắm cụ nhỉ .
Tôi lx đưa bất kỳ ai, kể cả bậc đàn em đi đâu cũng làm như thế: Luôn ra xe trước để nổ máy, bật điều hòa và đưa xe vào vị trí thuận lợi nhất cho người đi lên xe. Mà tôi chưa bao giờ làm nghề lx để gọi đó là thói quen mà tôi nghĩ đó là phép lịch sự tối thiểu.Chủ tịch một hội ở trung ương trước đây, trước khi ô xuống là lái xe phải nổ máy bật điều hoa sẵn rồi, nếu lúc xuống mà k thấy lái xe thì ô í bắt taxi về, thế nên mấy năm ô í làm thay đến mấy lái xe liền
Còn chỗ eE ngồi với ô trưởng CAQ thôi mà lái xe xuống bật đh trước chừng 15, 20 p rồi, ô này đi biển trắng, lx là thằng cháu ở quê lôi ra
Ô cọc chèo với tôi làm lx du lịch cũng giống cụ nhưng một số sếp luôn có kiểu hành lx ngoài việc phải nổ máy bật điều hoà còn có ô yêu cầu lx phải ngồi chờ trong xe, có ô thì bắt lx phải mở cửa khi ô í lên xuốngTôi lx đưa bất kỳ ai, kể cả bậc đàn em đi đâu cũng làm như thế: Luôn ra xe trước để nổ máy, bật điều hòa và đưa xe vào vị trí thuận lợi nhất cho người đi lên xe. Mà tôi chưa bao giờ làm nghề lx để gọi đó là thói quen mà tôi nghĩ đó là phép lịch sự tối thiểu.
Lái xe cũng là một nghề dịch vụ, làm sao để đem lại thoải mái nhất cho đối tượng phục vụ cũng là kỹ năng. Em thấy việc đó là bình thường, tuy nhiên thực tế nhiều ông lái xe cậy hơi xếp cũng nhiều chuyện hài hước lắm cụ ạ.Tôi lx đưa bất kỳ ai, kể cả bậc đàn em đi đâu cũng làm như thế: Luôn ra xe trước để nổ máy, bật điều hòa và đưa xe vào vị trí thuận lợi nhất cho người đi lên xe. Mà tôi chưa bao giờ làm nghề lx để gọi đó là thói quen mà tôi nghĩ đó là phép lịch sự tối thiểu.
Chẳng phải hànhCòn chỗ e
Ô cọc chèo với tôi làm lx du lịch cũng giống cụ nhưng một số sếp luôn có kiểu hành lx ngoài việc phải nổ máy bật điều hoà còn có ô yêu cầu lx phải ngồi chờ trong xe, có ô thì bắt lx phải mở cửa khi ô í lên xuống
cái dòng hay bị ngộ nhận quyền chức và làm màu đó gặp cũng nhiều đó cụLái xe cũng là một nghề dịch vụ, làm sao để đem lại thoải mái nhất cho đối tượng phục vụ cũng là kỹ năng. Em thấy việc đó là bình thường, tuy nhiên thực tế nhiều ông lái xe cậy hơi xếp cũng nhiều chuyện hài hước lắm cụ ạ.
Thì toàn chuyện kiểu như: sáng đi cùng anh C.con họp với bộ trưởng abc, trưa đi gặp gỡ doanh nghiệp đang có dự án 7 tỷ$ trên Hòa Lạc, tối thay mặt chủ tạch chỉ đạo giám đốc sở phải thực hiện gấp việc xyz. Nghe kinh bỏ mịa ra cụ ạ.cái dòng hay bị ngộ nhận quyền chức và làm màu đó gặp cũng nhiều đó cụ
Cụ có tin em đến khán nhà cụ tìm dc hoá đơn điên nước cụ ăn trộm của nhà em không?tài liệu quan trọng thì chụp đt hoặc cùng lắm photo, scan rồi hủy luôn chứ ai đi lấy tài liệu gốc làm gì, nên chả hiểu khám xét thì hy vọng thu đc cái gì
Đây này cụ ơi, từ LX leo lên viện phó, kiêm cả chủ tịt HĐ khoa học. Cái gì cũng có thể xảy ra nhé. https://thanhnien.vn/thoi-su/lai-xe-thanh-pho-vien-truong-kiem-chu-tich-hoi-dong-khoa-hoc-820203.htmlLái xe cho sếp nhiều thằng mơ cũng không được.
Lái xe cho sếp vất vả nhưng đổi lại được cái gì?
1. Quan hệ thân tình với sếp, được sếp tin tưởng. Khả năng lên tổ trưởng tổ xe, trưởng phòng hành chính, chánh văn phòng bộ...không phải là không có.
2. Thân tình với gia đình nhà sếp, lấy lòng được vợ sếp, con cái sếp.
3. Nhiệm kỳ mỗi ông sếp tầm 5-10 năm thôi, thế nên phục vụ vất vả trong thời gian đấy nhưng đổi lại nhiều cái được hơn nhiều.
Nhiều cụ bảo vất vả, đêm hôm cũng phải phục vụ. Đúng vậy, nhưng so với các nghành khác thì ăn thua gì? nhân viên công sở giờ làm 9-10 giờ tối mới về là chuyện bình thường. Lái xe cũng không phải nghề mệt mỏi về đầu óc. Ngày 2 lượt đón đưa, sếp đi đâu thì mới chở đi, còn lại ngồi văn phòng chơi điện tử hoặc chém gió với mấy em thư ký.
Không ít ông sếp đi lên từ nghề lái xe đấy.
Mấy trường hợp cụ gặp em đoán là cá biệt thôi. Ở tầm lãnh đạo cấp cao, họ tế nhị hơn mấy loại quan chức làng xã nhiều. Em tiếp xúc với nhiều lãnh đạo tầm ủy viên trung ương thì thấy đa phần dễ chịu, lịch sự, và họ khá là chiều lái xe vì thực ra, chính ông lxe mới là nắm đc nhiều chuyện bí mật nguồn cơn nhất. Thư ký chưa chắc đã sâu sát bằng lxe.Còn chỗ e
Ô cọc chèo với tôi làm lx du lịch cũng giống cụ nhưng một số sếp luôn có kiểu hành lx ngoài việc phải nổ máy bật điều hoà còn có ô yêu cầu lx phải ngồi chờ trong xe, có ô thì bắt lx phải mở cửa khi ô í lên xuống
Em cũng nghĩ vậy. Các vị ấy bề ngoài rất mềm mỏng khôn khéoMấy trường hợp cụ gặp em đoán là cá biệt thôi. Ở tầm lãnh đạo cấp cao, họ tế nhị hơn mấy loại quan chức làng xã nhiều. Em tiếp xúc với nhiều lãnh đạo tầm ủy viên trung ương thì thấy đa phần dễ chịu, lịch sự, và họ khá là chiều lái xe vì thực ra, chính ông lxe mới là nắm đc nhiều chuyện bí mật nguồn cơn nhất. Thư ký chưa chắc đã sâu sát bằng lxe.
tốt, anh trưởng đó thế là huấn luyện lái xe tốt, lái xe có trách nhiệm, xứng đáng với đồng lương nhận từ chủ, thế chứ cụ muốn thằng chủ xuống xe gọi hoài éo thấy thằng lái xe mà mình trả tiền thuê nó éo thấy nó đâu chăng?E ngồi với ô trưởng CAQ thôi mà lái xe xuống bật đh trước chừng 15, 20 p rồi, ô này đi biển trắng, lx là thằng cháu ở quê lôi ra
Ở đâu cũng có người this người that mợ phẳng ạ, càng những kẻ ra oai hách dịch với kẻ ăn người ở thì chỉ chứng tỏ phông văn hoá ứng xử nó không được nhã thôiMấy trường hợp cụ gặp em đoán là cá biệt thôi. Ở tầm lãnh đạo cấp cao, họ tế nhị hơn mấy loại quan chức làng xã nhiều. Em tiếp xúc với nhiều lãnh đạo tầm ủy viên trung ương thì thấy đa phần dễ chịu, lịch sự, và họ khá là chiều lái xe vì thực ra, chính ông lxe mới là nắm đc nhiều chuyện bí mật nguồn cơn nhất. Thư ký chưa chắc đã sâu sát bằng lxe.
Vâng cụ, ở tầm UVTW thì đầu có sạn thận có sỏi rồi, ít ng hành xử manh động để ng ngoài nhìn thấy mặt trái lắm.Ở đâu cũng có người this người that mợ phẳng ạ, càng những kẻ ra oai hách dịch thì chỉ chứng tỏ phông văn hoá ứng xử nó không được nhã thôi
chuẩn rồi cụỞ đâu cũng có người this người that mợ phẳng ạ, càng những kẻ ra oai hách dịch với kẻ ăn người ở thì chỉ chứng tỏ phông văn hoá ứng xử nó không được nhã thôi
Gọi là ăn lộc rơi lộc vãi của sếp đấy mợ phẳng, thôi thì đó là sự lựa chọn của mỗi người, hèn một tí, chịu khó phục dịch người khác một tí để cho vk con gia đình ấm no cũng đâu có gì sai, chỉ là sợ nhiều khi sếp bảo lăn vào chỗ nguy hiểm cũng phải đành chứ biết làm sao.Vâng cụ, ở tầm UVTW thì đầu có sạn thận có sỏi rồi, ít ng hành xử manh động để ng ngoài nhìn thấy mặt trái lắm.
Em thì lại thấy 1 số bạn lái xe mà hách cứ như mình là sếp. Còn lái xe cho sếp mà khéo, biết điều, nhanh nhẹn và kín tiếng thì khó mà nghèo được.
Lái xe lên Bí thư tỉnh như cụ trên nêu thì cháu không biết, nhưng lái xe lên cục trưởng là cóMấy trường hợp cụ gặp em đoán là cá biệt thôi. Ở tầm lãnh đạo cấp cao, họ tế nhị hơn mấy loại quan chức làng xã nhiều. Em tiếp xúc với nhiều lãnh đạo tầm ủy viên trung ương thì thấy đa phần dễ chịu, lịch sự, và họ khá là chiều lái xe vì thực ra, chính ông lxe mới là nắm đc nhiều chuyện bí mật nguồn cơn nhất. Thư ký chưa chắc đã sâu sát bằng lxe.
Em ko nghĩ có gì là hèn cả. Mọi công việc đều có tính chất phục vụ cả thôi, lxe thì pvu 1 cá nhân cụ thể là ông sếp, còn các nhân viên ở các vị trí công việc khác nhau thực chất đều là pvu cấp trên. Ở vị trí nào cũng thế, đều phải làm tốt công việc thì mới đc hưởng lợi từ công việc, đặc biệt là ở cq nhà nước.Gọi là ăn lộc rơi lộc vãi của sếp đấy mợ phẳng, thôi thì đó là sự lựa chọn của mỗi người, hèn một tí, chịu khó phục dịch người khác một tí để cho vk con gia đình ấm no cũng đâu có gì sai, chỉ là sợ nhiều khi sếp bảo lăn vào chỗ nguy hiểm cũng phải đành chứ biết làm sao.