[Funland] Tổng hợp tất cả sự việc thành viên tổ thư ký, tài xế chủ tịch Hà Nội và Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Airblade2015

Xe buýt
Biển số
OF-393897
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
789
Động cơ
244,597 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà nội
Vụ hoá chất thì thanh tra HN nào dám kêT luận vi phạm khi mà cc đương chức. Em nghe nói cty hoá chất gì của Đức có 150 năm lịch sử mà chỉ có mấy nhân viên toàn Ấn độ với Việt kiều
 

TOM GM

Xe tải
Biển số
OF-154723
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
337
Động cơ
356,880 Mã lực
Quy trình chặt chẽ phải là bắt người làm không làm đúng cũng không được, chứ quy trình lại phụ thuộc người làm có chịu vận hành và vận dụng hay không thì gọi gì là chặt chẽ.
Con người, trong mọi hoàn cảnh vẫn là trung tâm và yếu tố quyết định cho thành/bại cụ ạh. Quy trình ko chịu ảnh hưởng bởi con người chỉ có thể áp dụng trong phạm vi nhỏ, hẹp và chi tiết tới 0/1 thôi.
 

Hoàng Linh 88

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-559244
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
898
Động cơ
160,650 Mã lực
Báo cáo cụ post dài quá, mình cũng ngại đọc. Tuy nhiên chỉ cần đọc sơ qua đã có 3 điểm cá nhân mình thấy gợn:

1/ Tại mục "2.1 Về nhà sản xuất chế phẩm Redoxy 3C"
Watch Water GmbH là một công ty trách nhiệm hữu hạn, không phải tập đoàn quốc tế như thông tin nào đó đã từng đưa. Công ty này có 1 nhân viên (employee), doanh thu vỏn vẹn 1,43 triệu USD. Cụ có thể xem thông tin về công ty tại đây: https://www.dnb.com/business-directory/company-profiles.watch_water_gmbh.32431e66f2283d89ac6264f02450ddf1.html#company-info

2/ Tại mục "2.2 Về đơn vị phân phối chế phẩm Redoxy 3C"
Công ty Artik thành lập ngày 2/11/2015 bởi 2 thành viên là ông Đào Xuân Tấn và Nguyễn Đức Hạnh...
Ông Nguyễn Đức Hạnh là con ông Nguyễn Đức Chung.

3/ Tại biểu thống kê so sánh chi phí phun rải hóa chất, số tiền tiết kiệm có vỏn vẹn 88.382.524 đồng, bằng 0,99% kinh phí thực hiện. Một con số rất nực cười.

4/ Ngoài ra đơn vị thanh tra là Thanh tra thành phố HN, một đơn vị trực thuộc UBND thành phố HN, nghĩa là ông con đẻ đi thanh tra việc của ông bố. Thử hỏi như vậy kết quả thanh tra liệu có công tâm minh bạch?

Tóm lại, vụ này có khôn nhưng không khéo, các cụ nhỉ.
sao phải đưa tên vợ con vào làm gì nhỉ, thiếu gì người đứng ra làm thay. Đối thủ chả cần làm gì khác, cứ lôi cái này ra là chết rồi.
bảo sao Cc chết là phải.
 

Tuti779922

Đi bộ
Biển số
OF-739235
Ngày cấp bằng
13/8/20
Số km
6
Động cơ
63,160 Mã lực
Tuổi
51
Báo cáo cụ post dài quá, mình cũng ngại đọc. Tuy nhiên chỉ cần đọc sơ qua đã có 3 điểm cá nhân mình thấy gợn:

1/ Tại mục "2.1 Về nhà sản xuất chế phẩm Redoxy 3C"
Watch Water GmbH là một công ty trách nhiệm hữu hạn, không phải tập đoàn quốc tế như thông tin nào đó đã từng đưa. Công ty này có 1 nhân viên (employee), doanh thu vỏn vẹn 1,43 triệu USD. Cụ có thể xem thông tin về công ty tại đây: https://www.dnb.com/business-directory/company-profiles.watch_water_gmbh.32431e66f2283d89ac6264f02450ddf1.html#company-info

2/ Tại mục "2.2 Về đơn vị phân phối chế phẩm Redoxy 3C"
Công ty Artik thành lập ngày 2/11/2015 bởi 2 thành viên là ông Đào Xuân Tấn và Nguyễn Đức Hạnh...
Ông Nguyễn Đức Hạnh là con ông Nguyễn Đức Chung.

3/ Tại biểu thống kê so sánh chi phí phun rải hóa chất, số tiền tiết kiệm có vỏn vẹn 88.382.524 đồng, bằng 0,99% kinh phí thực hiện. Một con số rất nực cười.

4/ Ngoài ra đơn vị thanh tra là Thanh tra thành phố HN, một đơn vị trực thuộc UBND thành phố HN, nghĩa là ông con đẻ đi thanh tra việc của ông bố. Thử hỏi như vậy kết quả thanh tra liệu có công tâm minh bạch?

Tóm lại, vụ này có khôn nhưng không khéo, các cụ nhỉ.
Cụ phân tích ở góc nhìn khác mình, nhưng cụ nói cái mình hiểu ngay. Kính cụ 1 ly
Ở điểm 1. Thì mình không biết cái cơ sở dữ liệu kia tổng hợp có đúng không, nhưng mà ai đã học hóa chất ở Đức thì không thể không biết đến cty này, rất có tiếng đấy https://www.watchwater.de , cụ tham khảo thêm
3 điểm kia thì nghe cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

traixubac1199

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-694359
Ngày cấp bằng
12/8/19
Số km
1,276
Động cơ
114,258 Mã lực
Tuổi
33
Ngành dọc nhưng do cấp Sở triển khai nhé, và mỗi sở làm 1 kiểu
Đã sai lè lè ra lại còn cãi ngang.

Triển khai thủ tục làm hộ chiếu online là do Cục xuất nhập cảnh bộ công an làm, liên quan gì đến thành phố HN ở đây?

Screenshot_20200813-184943.png
 

TsarPutin

Xe tăng
Biển số
OF-732456
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
1,754
Động cơ
88,789 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
E cũng nghĩ y như cụ, HN sau đợt này chững lại tầm 5-7 năm, ít nhất nhiệm kỳ tới sẽ chẳng thay đổi gì hết, ko có gì mới thậm chí sẽ còn thụt lùi vì ko ai làm gì nữa luôn. Đương nhiên sẽ vẫn có Bt mới, Ct mới nhưng chỉ ngồi và chém thôi cho nó lành :D
1 khóa mà đi cả BT lẫn CT, thật buồn cho thủ đô
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,655
Động cơ
545,089 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Thời thế, thế thời phải thế!
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,553
Động cơ
508,534 Mã lực
E thì đánh giá công tội a C như này:

1. Tội
- Với PL: Quý này sẽ rõ
- Tham: Nghe đồn là tất cả phải qua anh hết, các PCT cũng ko có việc làm vì a quyết hết, rồi lại còn định vươn cao vươn xa ...vì vậy a đụng chạm lợi ích quá nhiều người nên bị xử là ko tránh khỏi.
- Độc tài trong công việc, ảnh hưởng tới lợi ích của nhiều người nên rất nhiều kẻ thù
...
Nhưng những cái đó chả liên quan gì tới e :D

2. Công

- Phố đi bộ và mở cửa hàng quán ban đêm: Ít người có thể tưởng tượng 1 ngày HN có phố đi bộ thú vị và sáng tạo như vậy (nên nhớ HN là thủ đô nên phải người rất dám quyết, dám chịu trách nhiệm mới dám ra cái chính sách có thể gọi là bôi mỡ cho kiến cắn như này, thành công chưa thấy nhưng chỉ cần xảy ra sự cố ANXH là mất sự nghiệp ngay). Bao năm HN như cái làng nhỏ tẻ nhạt, tối 11h là đóng cửa im lìm, trẻ con, thanh niên ko có chỗ chơi. Mở phố đi bộ ra e thấy không khí HN như bừng tỉnh, gia đình, bố mẹ thì có chỗ cho con đi chơi, thanh niên thì có chỗ để thể hiện bản thân, kinh tế đêm phát triển, du lịch khu phố cổ cũng sôi động hẳn. Giá trị văn hóa và tinh thần PĐB mang lại là rất lớn.

- ANXH: Tiếp nối 141 của bác Nhanh, với xuất thân là CA a C đã làm việc này rất tốt

- Trồng cây: Trong mấy năm a làm, tốc độ phủ xanh của HN bằng mấy nhiệm kỳ trước cộng lại, cây trồng cũng khá bài bản nhờ việc đưa người sang Sing, TQ để học hỏi kinh nghiệm. Cây xanh thời a C ko đơn thuần là mấy cây hoa hay cây bóng mát, mà tận dụng không gian triệt để để phủ xanh theo tán, tầng.. hoa thì lựa chọn những loại ko phải chăm sóc thay mới thường xuyên. Nhà e đi qua Kim Mã thấy như đi ở Ecopark, quá xanh và đẹp
Cây xanh sẽ lớn theo thời gian, 5-10-20 năm nữa sẽ càng thấy giá trị của việc trồng cây của nhiệm kỳ này.

Mịa, hồi xưa nó toàn trồng cái loại cây tháng thay lần, ko biết bao tiền mà kể, lại còn làm cái việc vô tích sự là cắt hoa tỉa cành cái đại lộ TL nữa chứ?

- Hành chính công: Thời a C bác Hải là thời mà lề lối làm việc của HN thay đổi rất nhiều, lươn khươn "HN ko vội được đâu" là bị xử ngay. Việc ứng dụng các phần mềm cũng giúp cư dân như e rất nhiều, đăng ký khách NN ko cần phải ra CAP nữa, nhích chuột là xong

- Thu hút đua F1: Ko phải nước nào F1 nó cũng vào, vào được bản đồ F1 ko phải chuyện đơn giản nhé. F1 ko chỉ là đua xe mà còn là dịp giới doanh nhân gặp gỡ nhau rất nhiều (tầm tháng 8 e bên Úc, bên Phòng Thương mại úc có nói tôi đang thu xếp đoàn DN Úc sang VN nhân dịp F1)...

E xin đính chính F1 là vova mang về

- Covid19 cũng là 1 thành tích.

- Ngoài ra a cũng nỗ lực thử nghiệm 1 số giải pháp làm sạch môi trường sông Tô lịch, hồ tây,.... nhưng nói chung cũng chưa đâu vào đâu.

Tóm lại, những gì a C làm thì 1 người dân nhỏ bé như e thấy mình được hưởng lợi rất lớn, còn tội của a thì PL sẽ chỉ rõ, khỏi phải bàn. Cái e buồn là HN đang được cái đà tốt ko biết có tiếp tục nữa ko hay nó sẽ khựng lại?, người sau nếu chỉ cần biết tiếp nối cái di sản mà a để lại thì đối với e đã là may mắn, cái e sợ là sợ cái nếp cũ nó lại quay lại thôi.
em công nhận!
dưng mà ảnh tham vọng quyền lực quá. mà thánh chỉ kì này là Không tiến cử người tham vọng quyền lực
 

Linh_Chi

Xe buýt
Biển số
OF-70723
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
627
Động cơ
434,281 Mã lực
Nơi ở
Kim Giang
Đã sai lè lè ra lại còn cãi ngang.
Triển khai thủ tục làm hộ chiếu online là do Cục xuất nhập cảnh bộ công an làm, liên quan gì đến thành phố HN ở đây?
Nó có viết 1 cái gì liên quan đấy cụ ạ, cháu nhớ hồi viết cái tk epass cho a72 năm 2017 có search thông tin về thủ tục cấp hc thì ra trang của catp và có logo nc với cả để phần mềm phát triển bởi nc soft, cái này cháu thấy buồn cười nên ấn tượng nhớ đến h luôn.
 
Biển số
OF-490443
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
2,031
Động cơ
221,947 Mã lực
E thì đánh giá công tội a C như này:

1. Tội
- Với PL: Quý này sẽ rõ
- Tham: Nghe đồn là tất cả phải qua anh hết, các PCT cũng ko có việc làm vì a quyết hết, rồi lại còn định vươn cao vươn xa ...vì vậy a đụng chạm lợi ích quá nhiều người nên bị xử là ko tránh khỏi.
- Độc tài trong công việc, ảnh hưởng tới lợi ích của nhiều người nên rất nhiều kẻ thù
...
Nhưng những cái đó chả liên quan gì tới e :D

2. Công

- Phố đi bộ và mở cửa hàng quán ban đêm: Ít người có thể tưởng tượng 1 ngày HN có phố đi bộ thú vị và sáng tạo như vậy (nên nhớ HN là thủ đô nên phải người rất dám quyết, dám chịu trách nhiệm mới dám ra cái chính sách có thể gọi là bôi mỡ cho kiến cắn như này, thành công chưa thấy nhưng chỉ cần xảy ra sự cố ANXH là mất sự nghiệp ngay). Bao năm HN như cái làng nhỏ tẻ nhạt, tối 11h là đóng cửa im lìm, trẻ con, thanh niên ko có chỗ chơi. Mở phố đi bộ ra e thấy không khí HN như bừng tỉnh, gia đình, bố mẹ thì có chỗ cho con đi chơi, thanh niên thì có chỗ để thể hiện bản thân, kinh tế đêm phát triển, du lịch khu phố cổ cũng sôi động hẳn. Giá trị văn hóa và tinh thần PĐB mang lại là rất lớn.

- ANXH: Tiếp nối 141 của bác Nhanh, với xuất thân là CA a C đã làm việc này rất tốt

- Trồng cây: Trong mấy năm a làm, tốc độ phủ xanh của HN bằng mấy nhiệm kỳ trước cộng lại, cây trồng cũng khá bài bản nhờ việc đưa người sang Sing, TQ để học hỏi kinh nghiệm. Cây xanh thời a C ko đơn thuần là mấy cây hoa hay cây bóng mát, mà tận dụng không gian triệt để để phủ xanh theo tán, tầng.. hoa thì lựa chọn những loại ko phải chăm sóc thay mới thường xuyên. Nhà e đi qua Kim Mã thấy như đi ở Ecopark, quá xanh và đẹp
Cây xanh sẽ lớn theo thời gian, 5-10-20 năm nữa sẽ càng thấy giá trị của việc trồng cây của nhiệm kỳ này.

Mịa, hồi xưa nó toàn trồng cái loại cây tháng thay lần, ko biết bao tiền mà kể, lại còn làm cái việc vô tích sự là cắt hoa tỉa cành cái đại lộ TL nữa chứ?

- Hành chính công: Thời a C bác Hải là thời mà lề lối làm việc của HN thay đổi rất nhiều, lươn khươn "HN ko vội được đâu" là bị xử ngay. Việc ứng dụng các phần mềm cũng giúp cư dân như e rất nhiều, đăng ký khách NN ko cần phải ra CAP nữa, nhích chuột là xong

- Thu hút đua F1: Ko phải nước nào F1 nó cũng vào, vào được bản đồ F1 ko phải chuyện đơn giản nhé. F1 ko chỉ là đua xe mà còn là dịp giới doanh nhân gặp gỡ nhau rất nhiều (tầm tháng 8 e bên Úc, bên Phòng Thương mại úc có nói tôi đang thu xếp đoàn DN Úc sang VN nhân dịp F1)...

E xin đính chính F1 là vova mang về

- Covid19 cũng là 1 thành tích.

- Ngoài ra a cũng nỗ lực thử nghiệm 1 số giải pháp làm sạch môi trường sông Tô lịch, hồ tây,.... nhưng nói chung cũng chưa đâu vào đâu.

Tóm lại, những gì a C làm thì 1 người dân nhỏ bé như e thấy mình được hưởng lợi rất lớn, còn tội của a thì PL sẽ chỉ rõ, khỏi phải bàn. Cái e buồn là HN đang được cái đà tốt ko biết có tiếp tục nữa ko hay nó sẽ khựng lại?, người sau nếu chỉ cần biết tiếp nối cái di sản mà a để lại thì đối với e đã là may mắn, cái e sợ là sợ cái nếp cũ nó lại quay lại thôi.
Cây ở Kim Mã nó còn chặt đi làm đường trên cao. Trồng mới bao giờ thế cụ phỗng ????
 

Susu77

Xe tăng
Biển số
OF-707798
Ngày cấp bằng
16/11/19
Số km
1,062
Động cơ
108,473 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Báo cáo cụ post dài quá, mình cũng ngại đọc. Tuy nhiên chỉ cần đọc sơ qua đã có 3 điểm cá nhân mình thấy gợn:

1/ Tại mục "2.1 Về nhà sản xuất chế phẩm Redoxy 3C"
Watch Water GmbH là một công ty trách nhiệm hữu hạn, không phải tập đoàn quốc tế như thông tin nào đó đã từng đưa. Công ty này có 1 nhân viên (employee), doanh thu vỏn vẹn 1,43 triệu USD. Cụ có thể xem thông tin về công ty tại đây: https://www.dnb.com/business-directory/company-profiles.watch_water_gmbh.32431e66f2283d89ac6264f02450ddf1.html#company-info

2/ Tại mục "2.2 Về đơn vị phân phối chế phẩm Redoxy 3C"
Công ty Artik thành lập ngày 2/11/2015 bởi 2 thành viên là ông Đào Xuân Tấn và Nguyễn Đức Hạnh...
Ông Nguyễn Đức Hạnh là con ông Nguyễn Đức Chung.

3/ Tại biểu thống kê so sánh chi phí phun rải hóa chất, số tiền tiết kiệm có vỏn vẹn 88.382.524 đồng, bằng 0,99% kinh phí thực hiện. Một con số rất nực cười.

4/ Ngoài ra đơn vị thanh tra là Thanh tra thành phố HN, một đơn vị trực thuộc UBND thành phố HN, nghĩa là ông con đẻ đi thanh tra việc của ông bố. Thử hỏi như vậy kết quả thanh tra liệu có công tâm minh bạch?

Tóm lại, vụ này có khôn nhưng không khéo, các cụ nhỉ.
Khôn lỏi chứ không khôn ngoan cụ nhỉ. Đã ở vị trí đó thiếu gì cách để vk con kiếm tiền. Tự dưng cho cu con 20 tuổi thành lập cái công ty. Kinh nghiệm tiêu tiền xài hàng hiệu có thừa chứ kinh nghiệm kiếm tiền chân chính bằng mảng kinh doanh hoá chất và xử lý ô nhiễm nước thì em nó còn xa lắm. Đã vậy đích thân ông bố phải ra mặt giải thích gượng gạo trông đến tội.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,670
Động cơ
562,798 Mã lực
Cây ở Kim Mã nó còn chặt đi làm đường trên cao. Trồng mới bao giờ thế cụ phỗng ????
Xà cừ đường KM ko chặt ko được vì ĐSTC, chỉ có xà cừ ở Nguyễn Trãi chặt là sai lầm do hàng cây ko sát với đường tàu.
Cụ đi đoạn qua NGĐ xanh mướt
 

blacksigma

Xe máy
Biển số
OF-667342
Ngày cấp bằng
5/6/19
Số km
82
Động cơ
107,321 Mã lực
Tuổi
37
Quân pháp bất vị thân. Có tội thì phải phạt. Em chả thấy anh CC có công gì ngoài những việc mà đương nhiên 1 ông chủ tịch TP phải lo.
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
Sông Tô là bị Pháp lấp từ cuối TK19, trước đây sông này thông với sông Hồng và thông cả với Hồ Tây.
Giờ muốn thông cho sạch thì chỉ có khơi đường mới, không dễ dàng vì sẽ phải giải phóng mặt bằng lớn.
Còn nếu muốn khơi dòng cũ như nguyên bản thì bay hết cả từ Trần Nhật Duật- Cầu Gỗ, bay hết khu VIP Phần Đình Phùng, bay cả Thụy Khuê, bay tiếp chợ Bưởi...Đường Hoàng Hoa thám chính là cái đê đấy.
Khó thế chứ không dễ như giải phóng 1 đoạn mới xây dựng như bên Hàn đâu! :D
Kêu khó thì lanh đạo TP ko khác gì e :) e đã nói và nghe quá nhiều lần câu: biết rồi khổ lắm nói mãi. Khó lắm. Lý do to hơn mục đích.
 

Airblade2015

Xe buýt
Biển số
OF-393897
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
789
Động cơ
244,597 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà nội
Cụ phân tích ở góc nhìn khác mình, nhưng cụ nói cái mình hiểu ngay. Kính cụ 1 ly
Ở điểm 1. Thì mình không biết cái cơ sở dữ liệu kia tổng hợp có đúng không, nhưng mà ai đã học hóa chất ở Đức thì không thể không biết đến cty này, rất có tiếng đấy https://www.watchwater.de , cụ tham khảo thêm
3 điểm kia thì nghe cụ.
Sao cty Đức mà trang web chỉ có tiếng Anh ko có tiếng Đức nhỉ
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,247
Động cơ
427,801 Mã lực
Kêu khó thì lanh đạo TP ko khác gì e :) e đã nói và nghe quá nhiều lần câu: biết rồi khổ lắm nói mãi. Khó lắm.

Ngụy biện.
Chắc cụ vừa ngủ dậy? :D
Chả liên quan đến em, và em cũng không nói là “khó”.
Ngữ cảnh còm trên là đang nói với 1 cụ về “độ khó hơn” khi so với Hàn Quốc tái tạo lại con sông bên Hàn! :D
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
Chắc cụ vừa ngủ dậy? :D
Chả liên quan đến em, và em cũng không nói là “khó”.
Ngữ cảnh còm trên là đang nói với 1 cụ về “độ khó hơn” khi so với Hàn Quốc tái tạo lại con sông bên Hàn! :D
Oop sorry cụ, cả ngày việc tối mắt tối mũi tối về lên of thư giãn chút. E dị ứng với câu "khó lắm".
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top