[Funland] Tổng hợp tất cả nghiên cứu, sản xuất, mua bán và bình luận về VACCINE điều trị COVID-19

Biển số
OF-793077
Ngày cấp bằng
11/10/21
Số km
114
Động cơ
29,129 Mã lực
Tuổi
43
Tôi đợi phiên tòa xét xử cuối cùng, chứ tầm này thì chỉ thấy bọn nó "nát " quá. Nhân dân, ai cũng biết bọn nó "thối rữa" rồi, nhưng thối rữa cấu kết đến mức này, thời điểm này thì ít nghĩ tới.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,558
Động cơ
508,639 Mã lực
Tôi đợi phiên tòa xét xử cuối cùng, chứ tầm này thì chỉ thấy bọn nó "nát " quá. Nhân dân, ai cũng biết bọn nó "thối rữa" rồi, nhưng thối rữa cấu kết đến mức này, thời điểm này thì ít nghĩ tới.
Chọc gậy bánh xe!

làm gì có phiên tòa nào? Kiểm điểm rồi thì thôi chứ? nếu muốn cho ra tòa thì đã chuyển cq csđt rồi
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,280
Động cơ
898,109 Mã lực
Tôi đợi phiên tòa xét xử cuối cùng, chứ tầm này thì chỉ thấy bọn nó "nát " quá. Nhân dân, ai cũng biết bọn nó "thối rữa" rồi, nhưng thối rữa cấu kết đến mức này, thời điểm này thì ít nghĩ tới.
Nội dung của cái phần sau (chưa nghiệm thu, đáng lẽ tháng 12 vừa rồi, nhưng bị dừng lại) mà nhóm chủ trì không đưa được ra 1 dây chuyền thử nghiệm đã vận hành là thừa đủ bị truy tố rồi.
Chỉ còn vấn đề không làm được dây chuyền thử nghiệm thì tiền đã chi đi đến những nơi nào CQ điều tra xác định đến đâu thôi!
 

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
4,863
Động cơ
531,156 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Vắc xin với kit test, 2 cái này chính thức nước ta giơ cờ trắng không sản xuất đc à các cụ?
Sản xuất tốt là khác: các sản phẩm giống với test kit hay nghi là vacxin cuốc gia e sx đầy.
Hôm rồi em còn được đi trên đường nghi là ‘cao tốc’ cơ, vì không có đg lánh nạn, tốc độ max 80km/h
=))
 

El Jefe 2

Xe điện
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
2,028
Động cơ
201,283 Mã lực
Tuổi
34
Chọc gậy bánh xe!

làm gì có phiên tòa nào? Kiểm điểm rồi thì thôi chứ? nếu muốn cho ra tòa thì đã chuyển cq csđt rồi
UBKT TƯ kỷ luật về mặt Đảng. Còn các vi phạm đến mức chuyển cơ quan điều tra tố tụng ko phải việc của UBKT TƯ. Đến xử lý về mặt chính quyền còn ko phải việc của UBKT TƯ nữa là truy tố.
 

maximax903

Xe điện
Biển số
OF-719960
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
3,108
Động cơ
128,894 Mã lực
TTg đã phát biểu trên tivi mấy hôm rồi, đề nghị BYT xem xét đưa cúm corona thành bệnh đăch hữu. Thế nên quan điểm em từ giờ không test tiếc gì nữa, bị triệu chứng cúm gì thì điều trị triệu chứng đó, ốm thì nghỉ, khoẻ vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, nặng thì đến bệnh viện, có thể mỗi gia đình hoặc vài gia đình sắm lấy cái đo SPO2. Xây dựng cs lành mạnh hơn: làm việc, ăn, ngủ điều độ; dành thời gian thể dục, thể thao, tắm nắng; rượu, bia, trà, cafe, tình dục đều đặn, đủ độ, ... Mỗi kit test nhanh bằng 2-3 bát phở đấy các cụ mợ ạ!

tải xuống.jpeg


6066040-043036e0b8e9ce8fe0a150af3a4ccce1.jpg
Tình hình hiện nay ý kiến của cụ rất thực tế và chuẩn chỉ.

Sau 1 thời gian đã ăn đủ, ăn bẫm từ việc bán vật tư, y tế để xét nghiệm, phòng chống Covid với giá vô tội vạ cho người dân thì giờ đây có vẻ lại có phần tiếp theo là “hậu Covid” :-? và lại tiếp tục quy trình “bơm, đẩy, lùa”. Mọi người thử nghĩ xem cái gì chả có “hậu”, chỉ là ko có, có ít hay có nhiều thôi. Đến cái kit test còn làm ko ra hồn, mà Covid mới có 2-3 năm trở lại đây thì căn cứ gì mà đã phán “hậu” của nó ra sao?
 

rasi1

Xe tải
Biển số
OF-437090
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
310
Động cơ
220,404 Mã lực
Tuổi
38
Chọc gậy bánh xe!

làm gì có phiên tòa nào? Kiểm điểm rồi thì thôi chứ? nếu muốn cho ra tòa thì đã chuyển cq csđt rồi
HVQY này ko chuyển sang cơ quan cảnh sát điều tra được bạn, nó thuộc thẩm quyền của cơ quan điều tra hình sự của bộ quốc phòng.
 

PI ZIN

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558891
Ngày cấp bằng
16/3/18
Số km
1,759
Động cơ
169,163 Mã lực
Cụ nói thế lại duy ý chí. Nói thế thành UBKTTW muốn ai vào lò thì phải vào lò? Bản chất ở đây thật ra VÁ với cái đề tài của HVQY nó cũng chẳng liên quan nhau lắm. Vụ VÁ là vụ lớn, là cái chính. Ko có đề tài của HvQY thì có của đội khác.
Còn cốp HVQY có vào là do UBKTTW nhẩy vào lòi ra nhiều cái khác + áp lực từ vụ VÁ nên phải xử thẳng tay. Tức là vẫn đúng người đúng tội.
Còn nếu HVQY chỉ sai cái 19 tỏi, kể cả là có vụ VÁ, cũng ko đến mức này. Cùng lắm làm cái thông báo HVQY đã làm đúng trách nhiệm là đc. Tách hẳn nó ra. Còn việc VÁ treo đầu dê bán thị chó là việc của VÁ.
Chết là do: "bình thường ko sao thì ko sao. Có sao nó thành rất nhiều sao".
Nói cách khác, thì dù ko có vụ VÁ, UBKTTW nhẩy vào thì cốp HVQY cũng vẫn ra đi như thường.
suy diễn giản đơn, chủ quan, duy ý chí, thiếu thực tế

nhà nước vận hành bằng văn bản chứ ko bằng suy diễn kiểu ngây ngô sao với trăng
 

PI ZIN

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558891
Ngày cấp bằng
16/3/18
Số km
1,759
Động cơ
169,163 Mã lực
em thấy vai trò bộ khoa học công nghệ thực sự mờ nhạt, có lẽ phải xem lại định hướng khoa học nước nhà, thật sự chúng ta ứng dụng và thực hành rất nhanh nhưng để đi vào nghiên cứu chuyên sâu gốc rễ vấn đề thì đúng là không có gì, chỉ quen ăn sẵn và phát triển cái đã có. Qua vụ này em thì cái mất lớn nhất là niềm tin vào quân đội cũng như nền khoa học của đất nước. Vụ này đau nhưng em hi vọng làm tới nơi tới chốn để nhân dân còn có niềm tin. Còn thực sự, ngẫm đi ngẫm lại khoa học cơ bản, nền tảng phát triển của đất nước, phải thẳng thắn thừa nhận là chưa có gì đặc sắc, và đang ở mức thấp trên thế giới, khoa học xã hội và kinh tế, marketing, quản trị nhiều quá mà thiếu đi khoa học cơ bản, công nghệ sinh học... những thứ mà nếu không nắm đc chúng ta chỉ mãi chỉ là kẻ đi làm thuê, và gia công, bán máu cho nước ngoài.
như cái khăn trải bàn đắt giá thôi, bỏ đi trông ko có đc
 

PI ZIN

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558891
Ngày cấp bằng
16/3/18
Số km
1,759
Động cơ
169,163 Mã lực
Giả thì cũng ko hẳn gọi là "giả". Em cũng có chút kn với giới làm khoa học ở VN. Cụ hình dung thế này: bình thường nó có "án bỏ túi", thì ở đây cũng kiểu "đề tài bỏ túi". Rồi thì cái đội nằm trong "ban chủ nhiệm đề tài" thì cũng có khi ko hẳn là người làm. Rồi ông làm với ông báo cáo lại là 2 ông khác nhau. Ông làm thì ko được báo cáo. Ông báo cáo thì lại có khi méo hiểu gì. Nó ông chẳng bà chuộc. Bình thường thì cũng ko sao. Cùng lắm ae gặp nhau vỗ vai cố gắng lầm sau. Chẳng qua pha này nó được "buff hơi quá". Thành báo láo: bán giời ko văn tự. Thêm nữa nó bị dính vào 1 cái luồng kiểu tên đã ra khỏi cung. Ko rút lại đc. Đành nhắm mắt đưa chân. Cuối cùng là toang.
90% các đề tài mà đều rơi vào tình huống này thì đều sẽ có kq giống nhau.
Ngoài ra, nhiều cụ bảo ít nghiên cứu đưa ra áp dụng thực tế. Câu chuyện VÁ là ví dụ kinh điển: ông làm cho dù có gan cũng ko dám đưa ra, mặc dù kết quả rất tốt. Vì đưa ra thì ko còn là câu chuyện cái đề tài nữa.
THỰC TRẠNG: Có 1 đội "phe" chỉ ăn xong ngồi rình xem có cái nào có thể ra đc để buff. Câu chuyện làm "khoa học" với chỗ a Quyết còi cũng ko khác nhau lắm. Hay "lan đột biến" nó cũng kiểu kiểu vậy.
ông này hút ống đu đủ chưa tan hết khói cơ à
 

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,231
Động cơ
83,471 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,280
Động cơ
898,109 Mã lực
suy diễn giản đơn, chủ quan, duy ý chí, thiếu thực tế
nhà nước vận hành bằng văn bản chứ ko bằng suy diễn kiểu ngây ngô sao với trăng
Nhiều người không biết những khái niệm đơn giản nhất nhưng lại chém rất nhiệt tình!
Ai cũng biết là VN vẫn nghèo, còn thiếu rất nhiều tiền, nhưng chắc không nhiều người hiểu được tại sao ngay từ đầu năm T hủ tướng đã phải đốc thúc các nơi tiêu tiền được phân bổ, gần cuối năm không chỉ đi thúc đẩy mà còn dọa kỷ luật những nơi tiêu được ít,... Cho đến bây giờ hình như chưa ai bị kỷ luật vì tiêu không hết tiền đã được phân bổ,...
Ai chả muốn có tiền để tiêu, nhưng được cho tiêu tiền mà tiêu không nổi!!!
 

xecuuho

Xe đạp
Biển số
OF-792033
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
31
Động cơ
24,930 Mã lực
Tuổi
35
HÃY CỐ LÊN ĐI ANH, NGƯỜI CHIẾN BINH U CÀ DŨNG CẢM, TRONG CUỘC NÀY ANH KHÔNG MẤT GÌ CẢ NGOÀI CÁI TÍNH MẠNG CỦA Đồng bào anh. Còn giờ này anh đã cùng gđ đi đu càng ở nc ngoài rồi
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
731
Động cơ
834,228 Mã lực
Cụ nói thế lại duy ý chí. Nói thế thành UBKTTW muốn ai vào lò thì phải vào lò? Bản chất ở đây thật ra VÁ với cái đề tài của HVQY nó cũng chẳng liên quan nhau lắm. Vụ VÁ là vụ lớn, là cái chính. Ko có đề tài của HvQY thì có của đội khác.
Còn cốp HVQY có vào là do UBKTTW nhẩy vào lòi ra nhiều cái khác + áp lực từ vụ VÁ nên phải xử thẳng tay. Tức là vẫn đúng người đúng tội.
Còn nếu HVQY chỉ sai cái 19 tỏi, kể cả là có vụ VÁ, cũng ko đến mức này. Cùng lắm làm cái thông báo HVQY đã làm đúng trách nhiệm là đc. Tách hẳn nó ra. Còn việc VÁ treo đầu dê bán thị chó là việc của VÁ.
Chết là do: "bình thường ko sao thì ko sao. Có sao nó thành rất nhiều sao".
Nói cách khác, thì dù ko có vụ VÁ, UBKTTW nhẩy vào thì cốp HVQY cũng vẫn ra đi như thường.
cụ có vẻ tham gia thực sự các dự án, đề tài bộ với nhà nc thì ai làm thì ng đó dc hưởng nhiều thôi, giá trị nó ko nhiều giam đốc viện với trường đaị học e nghĩ họ ko quan tâm, cơ bản thì trừ hết chi phí cũng chẳng dc bao nhiêu nữa thêm thắt tý thôi, với đề tài nghiêm túc thì chủ yếu để các giáo sư đầu ngành làm cho vui thoả đam mê vì mấy ông đó mới nghĩ ra dc cái mới còn tiền thì mấy ông đó cũng ko hẳn là cần lắm.

Vụ VA này e nghĩ chết là ông GĐ HV cho phép dựa vào đề tài này để VA lấy le/uy tín đi kinh doanh láo, cái thiệt hại từ cái mác HV QY nó làm thiệt hại gián tiếp mấy nghìn tỷ mới là cái bị đập cũng ko loại trừ khả năng dc ăn chia chứ cái đề tài này chết sao dc, cũng như 1 loạt ông dựa vao cái nghiên cứu này đi ký thfi gián tiếp cũng nhập kho cùng luôn.
 

PI ZIN

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558891
Ngày cấp bằng
16/3/18
Số km
1,759
Động cơ
169,163 Mã lực
Nội dung của cái phần sau (chưa nghiệm thu, đáng lẽ tháng 12 vừa rồi, nhưng bị dừng lại) mà nhóm chủ trì không đưa được ra 1 dây chuyền thử nghiệm đã vận hành là thừa đủ bị truy tố rồi.
Chỉ còn vấn đề không làm được dây chuyền thử nghiệm thì tiền đã chi đi đến những nơi nào CQ điều tra xác định đến đâu thôi!
làm kiểu bôi bác láo nháo, kq xào xáo còn ko xong

vẫn lai rai đến giờ chứng tỏ vẫn có rất nhiều thủ đoạn che mắt cần được làm rõ

chưa kể “đề tài phát triển bộ kit phát hiện virus Ebola dựa trên quy trình one step real-time RT - PCR nghe cũng rất
 
Chỉnh sửa cuối:

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Vụ VA này e nghĩ chết là ông GĐ HV cho phép dựa vào đề tài này để VA lấy le/uy tín đi kinh doanh láo, cái thiệt hại từ cái mác HV QY nó làm thiệt hại gián tiếp mấy nghìn tỷ mới là cái bị đập cũng ko loại trừ khả năng dc ăn chia chứ cái đề tài này chết sao dc, cũng như 1 loạt ông dựa vao cái nghiên cứu này đi ký thfi gián tiếp cũng nhập kho cùng luôn.
Không chỉ để VA dựa vào để kinh doanh láo.
Mà chính các ông cũng dựa vào một sự dối trá để mưu đồ riêng.
 

ZoBon

Xe buýt
Biển số
OF-742629
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
538
Động cơ
65,721 Mã lực
Tuổi
37
Website
zobo.com.vn
em thấy vai trò bộ khoa học công nghệ thực sự mờ nhạt, có lẽ phải xem lại định hướng khoa học nước nhà, thật sự chúng ta ứng dụng và thực hành rất nhanh nhưng để đi vào nghiên cứu chuyên sâu gốc rễ vấn đề thì đúng là không có gì, chỉ quen ăn sẵn và phát triển cái đã có. Qua vụ này em thì cái mất lớn nhất là niềm tin vào quân đội cũng như nền khoa học của đất nước. Vụ này đau nhưng em hi vọng làm tới nơi tới chốn để nhân dân còn có niềm tin. Còn thực sự, ngẫm đi ngẫm lại khoa học cơ bản, nền tảng phát triển của đất nước, phải thẳng thắn thừa nhận là chưa có gì đặc sắc, và đang ở mức thấp trên thế giới, khoa học xã hội và kinh tế, marketing, quản trị nhiều quá mà thiếu đi khoa học cơ bản, công nghệ sinh học... những thứ mà nếu không nắm đc chúng ta chỉ mãi chỉ là kẻ đi làm thuê, và gia công, bán máu cho nước ngoài.
"Ứng dụng, thực hành nhanh, phát triển cái đã có" đã là tốt lắm rồi cụ ạ. Nền kinh tế của ta đại đa số nhập hàng (hoặc đặt hàng) đã hoàn thiện của hàng xóm, dán lại mác (hoặc thuê đội gia công dán luôn) sau đó maketing bán hàng thôi.
Hàng của ta nếu cùng chất lượng thì giá cao hơn hàng nhập bên bạn rất nhiều ko thể cạnh tranh nổi. Nguyên nhân cơ bản là gio vật liệu đầu vào đắt, công cụ & phương thức sản xuất quá yếu, công nghiệp phụ trợ gần như ko có gì, nhân công ko lành nghề bằng .v.v...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top