[Funland] Tổng hợp tất cả mọi vấn đề liên quan về nước Mỹ

Trạng thái
Thớt đang đóng

tieuyeu

Xe buýt
Biển số
OF-355719
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
845
Động cơ
273,088 Mã lực
Nơi ở
Germany
Khi căng thẳng tiếp tục leo thang giữa Tổng thống Donald Trump và Bộ trưởng Tư pháp William Barr , người đứng đầu Bộ Tư pháp sắp mãn nhiệm đã đưa ra ý kiến trái ngược với tổng thống một lần nữa vào thứ Hai để bình luận về vụ hack SolarWinds.
Khi được hỏi về vụ vi phạm trong một cuộc họp báo, Barr đồng ý với Ngoại trưởng Mike Pompeo khi nói rằng Nga dường như đứng sau cuộc tấn công mạng xâm nhập vào hàng nghìn hệ thống tổ chức, bao gồm cả chính phủ Mỹ và các công ty tư nhân như Cisco, Intel và Deloitte.
“Từ những thông tin mà tôi có, bạn biết đấy, tôi đồng ý với đánh giá của Ngoại trưởng Pompeo”, Barr nói. “Đó chắc chắn là người Nga, nhưng tôi sẽ không thảo luận về điều đó xa hơn.”
Tuần trước, Pompeo nói với CNN, “Tôi nghĩ trường hợp bây giờ chúng ta có thể nói khá rõ ràng rằng chính người Nga đã tham gia vào hoạt động này.”
Nhận xét của Barr trái ngược với những gì tổng thống đã nói. Trump đã miễn cưỡng đổ lỗi cho Nga về vụ tấn công, thay vào đó ông đổ lỗi cho Trung Quốc.
Các viên chức Tòa Bạch Ốc đã chuẩn bị một tuyên bố nêu tên Nga là “diễn viên chính” trong cuộc tấn công mạng nhưng đã được lệnh không công bố nó, theo hãng tin AP.

Theo em lần này ủng hộ cụ Trump đổ tội cho Tập hí , để làm bàn đạp cho cụ Biden bước theo😃
 

dativn

Xe máy
Biển số
OF-611079
Ngày cấp bằng
22/1/19
Số km
74
Động cơ
120,740 Mã lực
Biển số
OF-749823
Ngày cấp bằng
13/11/20
Số km
168
Động cơ
55,721 Mã lực
Tuổi
43
hâh block hết thấy vắng teo à
bỏ cái logic có tận 74tr người bầu trump đi nhé, thế 81tr người kia vứt đi à
thua tét đít rồi mà còn gân cổ lên
đấy tự tổ chức tự tâng nhau đi, khéo 74tr ng đấy chắc đc 7k người di dự lễ nhậm chức tự biên tự diễn của Trump thôi.
cái bọn đòi lật kèo với khảo sát với to mồm đc vài nhúm , tầm này mỹ thật mà bầu cho Trump cũng ngộ ra rồi, hơi đâu, còn để sức mà ăn noel chứ
 

Comment Dạo

Xe máy
Biển số
OF-752600
Ngày cấp bằng
10/12/20
Số km
91
Động cơ
52,010 Mã lực
theo nguồn tin chưa kiểm chứng (mà cũng ko cần kiểm chứng) 74trieu bầu cho trump có tới 14trieu gian lận gồm 10trieu chết sống dậy, 2 triẹu bầu 2 lần, 2 triẹu máy bỏ phiếu tự vẽ ra

nếu tin này tòa án mà công nhận thì khả năng trump đi tù hoặc tử hình cực cao, trump sắp nhường ghế tt cho pence trong 24h để ân xá cho trump sau đó lấy ghế lại, bà hàng xóm trump nói vậy và em tin là sự thật

(khỏi check fake nha các cụ, để tòa xử cho công bằng dù em biết mấy loại rác này ko qua đc vòng gửi xe)
Thật là kinh hoàng.
Mong tòa sớm xử vụ này.
Đừng né tránh nữa. Gian lận là phải xử thật nghiêm minh.
 

JrDonalTeo

Xe máy
Biển số
OF-752227
Ngày cấp bằng
6/12/20
Số km
84
Động cơ
52,350 Mã lực
Tuổi
34
Thông báo hiếm hoi của Mỹ về tàu ngầm hạt nhân vượt qua eo biển Hormuz
Chủ nhật tuần trước, các quan chức Mỹ cáo buộc lực lượng dân quân do Iran hậu thuẫn đã thực hiện các cuộc tấn công bằng tên lửa vào Đại sứ quán Mỹ ở Iraq. Hôm thứ Hai (21/12), Hải quân Mỹ đã điều một tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân qua eo biển Hormuz để gửi một thông điệp rõ ràng tới Iran.

Vào thời điểm căng thẳng giữa Hoa Kỳ và Iran gia tăng, các tàu ngầm hạt nhân của Hoa Kỳ đang phô diễn lực lượng trên các tuyến đường thủy quan trọng về mặt chiến lược, và sự hiện diện mạnh mẽ của Hải quân Hoa Kỳ ở Vịnh Ba Tư cảnh báo ảnh hưởng quân sự của Iran trên thế giới.

Hạm đội thứ năm của Hải quân Hoa Kỳ tuyên bố rằng tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo lớp USS Georgia Ohio (USS Georgia SSBN-729), đi cùng với tàu tuần dương tên lửa dẫn đường "Port Royal" và tàu khu trục "Philippine Sea", đã đi qua Hormuz. Eo biển đi vào Vịnh Ba Tư.

Hải quân cho biết trong một tuyên bố: "Sự hiện diện của USS Georgia trong Vùng hoạt động của Hạm đội 5 Hoa Kỳ (AOO) chứng tỏ rằng Hải quân Hoa Kỳ có khả năng điều hướng và hoạt động trong giới hạn được luật pháp quốc tế cho phép."

"Sự tồn tại của Gruzia là một lực lượng cố định, linh hoạt và cơ động có thể hỗ trợ các hoạt động thường lệ và khẩn cấp, thể hiện cam kết của Hoa Kỳ với các đối tác khu vực và an ninh hàng hải, đồng thời có đầy đủ các khả năng để chống lại bất kỳ mối đe dọa nào vào bất kỳ lúc nào."

Hải quân tuyên bố rằng tàu ngầm hạt nhân USS Georgia là một trong những nền tảng linh hoạt nhất trong hạm đội, với khả năng liên lạc tuyệt vời và có thể mang tới 154 tên lửa hành trình tấn công mặt đất Tomahawk.

Tàu ngầm hạt nhân cũng có thể chứa tới 66 lính trong lực lượng hoạt động đặc biệt.

Eo biển Hormuz là một eo biển hẹp nối liền Vịnh Ba Tư và Vịnh Oman, một khu vực sản xuất dầu quan trọng ở Trung Đông và cũng là con đường thủy duy nhất mà biển Ả Rập đi vào Vịnh Ba Tư. Iran ở bờ phía bắc của eo biển.

Cuối tuần trước, Hải quân Hoa Kỳ đã tổ chức một cuộc tập trận chung với Ả Rập Xê-út ở Vịnh Ba Tư, nêu bật quan hệ đối tác quân sự giữa hai nước. Ả Rập Xê Út là đối thủ cạnh tranh chính trong khu vực của Iran.

Tờ "Washington Times" đưa tin, Lầu Năm Góc hôm thứ Hai thông báo rằng các tàu ngầm hạt nhân đã đi qua eo biển Hormuz, làm nổi bật sự khác biệt so với thỏa thuận thông thường. Bộ Quốc phòng thường không tiết lộ chính xác chuyển động của các tàu chiến cụ thể, đặc biệt là những tàu liên quan đến tàu ngầm hạt nhân.

Theo báo cáo, cuối tuần trước, lực lượng dân quân Iraq do Iran hậu thuẫn đã nã rocket vào "vùng xanh" mạnh ở Baghdad, nơi đặt đại sứ quán Mỹ tại Iraq. Ít nhất một dân thường thiệt mạng và khu đại sứ quán bị phá hủy.
E7DC224E-D8DC-48BA-A47E-E60754727423.jpeg
 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,848
Động cơ
1,263,366 Mã lực
Tuổi
48
Èo Bi đen còn phải ca ngợi chính quyền Trump vụ vacxin thế mà fan Bi lại ra sức phủ nhận :)) Ca ngợi xong mới cho tiêm =))
Nhận vơ mà bị người ta phủ nhận thế này thì có nhục không? :))
Tuy nhiên, tiến sĩ Kathrin Jansen, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển vaccine của Pfizer, lập tức phủ nhận sự liên quan của công ty với chính quyền Trump cũng như Chiến dịch Thần tốc.

"Chúng tôi chưa bao giờ là một phần trong Chiến dịch Thần tốc... Chúng tôi chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ chính phủ Mỹ, hay từ bất cứ tổ chức, cá nhân nào", ông nói.
 

Happymom

Xe buýt
Biển số
OF-446595
Ngày cấp bằng
19/8/16
Số km
628
Động cơ
37,375 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, VNM
Nhận vơ mà bị người ta phủ nhận thế này thì có nhục không? :))

Bi đần nói nhá. Bi lại lú lẫn à ? =)) Hay báo dịch đểu nhể ? 🤣
Screenshot_20201222-182338_Chrome~2.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

GrapQR

Xe buýt
Biển số
OF-709219
Ngày cấp bằng
2/12/19
Số km
833
Động cơ
98,389 Mã lực
Tuổi
36
Luật nghiêm cấm chấp nhận phiếu bầu cử từ các bang được chứng nhận gian lận - Luật sư hiến pháp

Ivan Raiklin cho biết Phó Tổng thống Pence có thể yêu cầu các tiểu bang gửi các phương tiện cử tri đoàn thực sự phản ánh ý chí của người dân


Trích dẫn Hiến pháp Hoa Kỳ và Bộ luật Hoa Kỳ, Luật sư Hiến pháp Ivan Raiklin cho biết Phó Tổng thống Mike Pence có nhiệm vụ hướng dẫn các tiểu bang nhanh chóng gửi Chứng chỉ Cử tri đoàn của họ ngay lập tức nếu chúng chưa được nhận.

USC 12 giải thích rằng “Khi không có giấy chứng nhận bỏ phiếu và danh sách được đề cập trong phần 9 và 11 của danh hiệu này từ bất kỳ bang nào sẽ được Chủ tịch Thượng viện hoặc Cơ quan Lưu trữ của Hoa Kỳ nhận được vào ngày thứ Tư thứ tư của tháng 12, sau cuộc họp của các cử tri sẽ được tổ chức, Chủ tịch Thượng viện… sẽ yêu cầu, bằng phương pháp nhanh chóng nhất hiện có, ngoại trưởng của Tiểu bang gửi giấy chứng nhận…

Ngoài các cáo buộc và bằng chứng về gian lận phổ biến được trình bày bởi cả nhóm pháp lý của Tổng thống Donald Trump và các luật sư và nhân chứng độc lập trên khắp Hoa Kỳ, một số tiểu bang hiện đã gửi các nhóm đại biểu cạnh tranh đến Washington, DC.

Ngoài ra, các đảng viên Cộng hòa ở Pennsylvania và Arizona đã yêu cầu Quốc hội Hoa Kỳ không chấp nhận các phiếu bầu do Ngoại trưởng của bang chỉ định, cho thấy họ đại diện cho kết quả bầu cử gian lận.

Nếu Pence thực hiện hành động này, luật pháp sẽ hướng dẫn ông yêu cầu các bang này ngay lập tức gửi Giấy chứng nhận cử tri đoàn chính xác trước ngày 6 tháng 1.

Raiklin nói với National File rằng Pence về cơ bản sẽ buộc các bang đòi lại quyền lực trong Hiến pháp của họ để bổ nhiệm các phiếu bầu của Cử tri đoàn.Raiklin nói: “ Điều đó buộc cơ quan lập pháp của Bang phải ra tay . " Pence có thể buộc các cơ quan lập pháp giành lại quyền lực trong Hiến pháp của họ, tổ chức một phiên họp và chỉ định các cử tri đoàn tự bỏ phiếu vì Tòa án Tối cao đã không giải quyết vấn đề này."


Theo Raiklin, Hiến pháp sẽ cho phép các bang này hoàn toàn cách biệt với Cử tri đoàn nếu Pence từ chối chấp nhận chúng, và số phiếu Đại cử tri đoàn cần giành được sẽ giảm đáng kể so với 270. Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng với đa số đơn giản số phiếu của Cử tri đoàn, 232-227, mà không có bất kỳ nguy cơ kích hoạt một cuộc bầu cử ngẫu nhiên.

Trong khi nhiều học giả pháp lý chỉ ra rằng có sự mơ hồ về cách các Phiếu bầu cử cử tri được chấp nhận, các phương tiện truyền thông đã duy trì rằng chiến thắng bầu cử của Biden đã được bảo đảm vào ngày 14 tháng 12 và sẽ được xác nhận vào ngày 20 tháng 1. Tuy nhiên, Raiklin nói với National File rằng anh sẵn sàng bảo vệ mình. phân tích. “Tôi thách thức bất kỳ luật sư nào ở bất cứ đâu để kiểm tra thực tế điều này. Nếu bạn có một phân tích pháp lý khác, hãy chứng minh điều đó ”.

Nếu đảng Cộng hòa thúc đẩy một cuộc bầu cử ngẫu nhiên, chiến thắng của Tổng thống Trump sẽ một lần nữa dựa vào Pence để bỏ phiếu phá vỡ hòa sau khi Hạ viện và Thượng viện đang bế tắc về việc liệu các bang chiến trường Arizona, Georgia, Nevada, Michigan và Wisconsin có nên vượt qua tổng số hay không. Nếu không ứng cử viên nào đạt được 270 phiếu bầu, một cuộc bầu cử ngẫu nhiên gần như chắc chắn sẽ chứng kiến Tổng thống Trump được bầu lại bởi một cuộc bỏ phiếu của các quốc gia riêng lẻ, không phải Hạ viện, trong Hạ viện và Phó Tổng thống Pence được bầu lại ở Thượng viện. Tổng thống Trump và các đồng minh Đảng Cộng hòa của ông tại Hạ viện và có khả năng là Thượng viện đã chuẩn bị cho một cuộc tranh cử Cử tri đoàn vào ngày 6 tháng 1 có thể dẫn đến một cuộc bầu cử ngẫu nhiên. Theo Raiklin, điều này sẽ giải phóng đất nước khỏi lãnh thổ gần như hoàn toàn chưa được khai phá này.

Hàng ngày vào xem các cụ thả Kraken sún, cười ngoạc hết cả mồm.
Có 1 sự ngây thơ và hồn nhiên đến lạ ở 1 lứa tuổi đáng ra ko nên có :))
Người ta kể 1 câu chuyện, các cụ phải là người đánh giá chứ tin luôn thì khác gì tôi nói với thằng con mai: Mai người ta phong bố làm thủ tướng Việt Nam, đâu đâu cũng là nhà con, con thích đồ chơi gì cứ ra cửa hàng mà lấy, ko tính tiền - nó gật lấy gật để :))
Để làm rõ vấn đề, tôi xin hỏi cụ: Mike Pence hay bất kỳ thượng nghị sĩ nào viện cớ CÓ GIAN LẬN cản trở tiến trình đắc cử của Biden NGÀY 6/1 sẽ đối mặt với vấn đề gì ?
XƠI KIỆN cụ nhé ! Người kiện thì đầy đống ra đó, ko BIDEN thì cũng là các thành viên Đảng Dân Chủ. Và người ta kiện thẳng luôn: Mày viện cớ tào lao trực tiếp phá hoại nền dân chủ, phản quốc !
Đơn kiện đẩy ra đến Tòa, Tòa phán sao :))
Tôi xin phép kể nốt là 61 đơn kiện gian lận bị bác của phe Trump còn lù lù ra đó. Chính Tòa bang với liên bang còn mới phê chưa ráo mực, họ chẳng dẩm lờ đâu mà phê cho bị đơn thắng kiện.
Hay nói 1 cách vuông vắn: Bị đơn thích thách thức công lý thì cứ chuẩn bị tâm lý mà ĂN CƠM TÙ :))
Tâm lý sẵn sàng ăn cơm tù của các bị đơn cao đến đâu thì cụ tự đánh giá nốt nhé ! :))
 

Nhạc

Xe container
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
9,321
Động cơ
554,955 Mã lực

maykhoan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-393424
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
1,934
Động cơ
255,594 Mã lực
Tuổi
41
Tổng hợp từ 4chan, gg dịch:
60) Ngày 18 tháng 12, Bộ trưởng Lục quân Ryan McCarthy và Tham mưu trưởng Lục quân JamesMcConville tuyên bố: 'Quân đội Hoa Kỳ không có vai trò gì trong việc xác định kết quả của một cuộc bầu cử Mỹ.'
61) Ngày 19 tháng 12, Maggie Haberman của NYT tweet rằng Trump đã có cuộc gặp vào tối thứ Sáu với Sidney Powell, Michael Flynn và Rudy Giuliani - trong số những người khác. Thu giữ các máy bỏ phiếu thông qua lệnh hành pháp, tuyên bố thiết quân luật và bổ nhiệm Powell làm cố vấn đặc biệt đều được thảo luận tại cuộc họp.
62) Ngày 19 tháng 12, Trump tweet, "Cuộc biểu tình lớn ở DC vào ngày 6 tháng 1. Hãy ở đó, sẽ rất cuồng nhiệt!"
63) Ngày 19 tháng 12, NYT đưa tin, "Ngoại trưởng Mike Pompeo nói với một người dẫn chương trình phát thanh bảo thủ rằng" chúng ta có thể nói khá rõ ràng rằng chính người Nga "đứng sau vụ tấn công lớn của chính phủ liên bang và ngành công nghiệp Mỹ."
64) Ngày 19 tháng 12, Trump nói rằng ông đã được thông báo tóm tắt về cuộc tấn công mạng của chính phủ Mỹ và ông tin rằng đó là Trung Quốc, không phải Nga.
65) Ngày 19 tháng 12, Trump đăng một đoạn video có nội dung "FIGHT FOR TRUMP."
66) Ngày 19 tháng 12, Axios viết, "Các quan chức cấp cao của chính quyền Trump ngày càng lo lắng rằng Tổng thống Trump có thể tung ra - và lạm dụng - quyền lực của chính phủ trong nỗ lực lật ngược kết quả rõ ràng của cuộc bầu cử. "
67) Ngày 20 tháng 12, Trump tweet: "Thiết quân luật = Tin tức giả mạo. Chỉ là báo cáo xấu cố ý hơn!"
68) Ngày 20 tháng 12, Patrick Byrne nói rằng anh ấy đã có mặt tại cuộc họp tổng cố vấn hôm thứ Sáu với Trump, Powell, Flynn, Giuliani, et al và phủ nhận tuyên bố của Maggie Haberman rằng thiết quân luật đã được đề cập. Cũng nói rằng một số cố vấn của Trump đang cản trở ông ấy.
69) Ngày 20 tháng 12, Michael Flynn nói rằng ông đã được cung cấp thông tin rằng các cơ quan tình báo nước ngoài đang theo dõi cuộc bầu cử Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 11 và sẵn sàng cung cấp bằng chứng cho Tổng thống Donald Trump. Ông nói: “Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn rất, rất nguy hiểm ngay bây giờ đối với đất nước của chúng tôi.
Còn tin CVP nhà trắng nhận chỉ thị của Tập cụ ko liệt kê à.
 

GrapQR

Xe buýt
Biển số
OF-709219
Ngày cấp bằng
2/12/19
Số km
833
Động cơ
98,389 Mã lực
Tuổi
36
Bi đần nói nhá. Bi lại lú lẫn à ? =)) Hay báo dịch đểu nhể ? 🤣
Screenshot_20201222-182338_Chrome~2.jpg
Không lú :)) :)) :))
Đó vừa là chơi đẹp vừa là chơi chiêu (nỗ lực hàn gắn chia rẽ nặng nề Trump đã gây ra cho nước Mẽo).
Để làm rõ hơn vì sao có thể nước đôi chê Trump tệ hại nhưng vẫn ghi danh cho Trump: Tham khảo lời bình của Kent Sepkowitz, chuyên gia phân tích y khoa của đài CNN :
"...Với tinh thần đó, là một người vẫn rất chê trách cách xử lý đại dịch của Tổng thống Trump, có lẽ tôi vẫn sẽ nói, cảm ơn ngài Tổng thống. Ông đã làm một việc tốt khi cho phép dùng ngân sách đổ vào giải quyết một cuộc khủng hoảng quốc gia", ông Kent Sepkowitz viết.

Chương trình Operation Warp Speed với gần 10 tỉ USD của chính phủ nhằm tìm kiếm 300 triệu liều vắc xin (một số trong đó sẽ sẵn sàng vào khoảng tháng 1 năm sau) cho tới lúc này đã cho thấy những tín hiệu thành công đầu tiên.
 

taplai2012

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
30,284
Động cơ
517,590 Mã lực

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Em vào xem các Cụ cập nhật tình hình Trump - Mỹ :| .

Hồi bầu cử 2016, khi thâý Hilary Clinton bắt đầu có chiều hướng giành được hơn phiếu bầu phổ thông hơn mình, Trump cũng bắt đầu kêu la ăn vạ om sòm là có gian lận bầu cử. Sau đó thì Trump lại thắng cử nhờ hơn phiếu ĐCT. Cơ mà rồi Trump im bặt tận hưởng chiến thắng mà không hề nhắc nhở gì đến chuyện có gian lận nữa :P
Còn năm nay thì...

Quá ích kỷ và xấu xa:|
 

Comment Dạo

Xe máy
Biển số
OF-752600
Ngày cấp bằng
10/12/20
Số km
91
Động cơ
52,010 Mã lực
Không lú :)) :)) :))
Đó vừa là chơi đẹp vừa là chơi chiêu (nỗ lực hàn gắn chia rẽ nặng nề Trump đã gây ra cho nước Mẽo).
Để làm rõ hơn vì sao có thể nước đôi chê Trump tệ hại nhưng vẫn ghi danh cho Trump: Tham khảo lời bình của Kent Sepkowitz, chuyên gia phân tích y khoa của đài CNN :
"...Với tinh thần đó, là một người vẫn rất chê trách cách xử lý đại dịch của Tổng thống Trump, có lẽ tôi vẫn sẽ nói, cảm ơn ngài Tổng thống. Ông đã làm một việc tốt khi cho phép dùng ngân sách đổ vào giải quyết một cuộc khủng hoảng quốc gia", ông Kent Sepkowitz viết.

Chương trình Operation Warp Speed với gần 10 tỉ USD của chính phủ nhằm tìm kiếm 300 triệu liều vắc xin (một số trong đó sẽ sẵn sàng vào khoảng tháng 1 năm sau) cho tới lúc này đã cho thấy những tín hiệu thành công đầu tiên.
Vâng. Cụ nói chuẩn.
Đúng là chính trị gia 47 năm nó khác. tuy không làm được cái gì nhưng khoản nói thì thành thần rồi.
Trước có chửi tý, debate cũng chửi tý, nhưng giờ có vaccine thì cứ chích cái đã.
Kệ mẹ chúng nó nói gì, cụ khỏe, cụ an toàn là được rồi.
Sau Uốn ba tấc lưỡi nhờ mấy thằng báo dẫn dắt, bợ đít cái là lại ngon.
Ít ra Còn lịch sự hơn chị cy, tiêm xong còn không được lời nào tử tế.
 

Thieudl

Xe tải
Biển số
OF-564384
Ngày cấp bằng
15/4/18
Số km
419
Động cơ
143,727 Mã lực
Tuổi
40
Hóng các Bidet phán về 170 củ
170 triệu có giá quá hít lấy hít để! Vào đây mà hít hà này!
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (Số 28 đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh)
Agent Orange is a herbicide and defoliant chemical, one of the "tactical use" Rainbow Herbicides. It is widely known for its use by the U.S. military as part of its chemical warfare program, Operation Ranch Hand,[1] during the Vietnam War from 1961 to 1971.[2] It is a mixture of equal parts of two herbicides, 2,4,5-T and 2,4-D. In addition to its damaging environmental effects, traces of dioxin (mainly TCDD, the most toxic of its type)[3] found in the mixture have caused major health problems for many individuals who were exposed.
 

Von Stierlitz

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-745026
Ngày cấp bằng
3/10/20
Số km
1,200
Động cơ
71,721 Mã lực
Các cụ giữ gìn sân chơi chung đi, đừng phạm luật để mất thớt
 

Thieudl

Xe tải
Biển số
OF-564384
Ngày cấp bằng
15/4/18
Số km
419
Động cơ
143,727 Mã lực
Tuổi
40
Ngôn ngữ không phù hợp
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 1/1/21)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Von Stierlitz

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-745026
Ngày cấp bằng
3/10/20
Số km
1,200
Động cơ
71,721 Mã lực
Quận Delaware, tiểu bang Pennsylvania thông báo truy tố công dân Bruce Bartman, 70 tuổi, vì tội dùng ID của bà mẹ đã chết để gửi một lá phiếu bầu qua thư cho ứng cử viên Cộng hòa Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống 2020.

Gian lận 1 phiếu đã bị tóm sống rồi, thế thì gian lận hàng chục hàng trăm nghìn lá phiếu bầu là điều không tưởng ở một quốc gia có hệ thống pháp luật chặt chẽ, nghiêm khắc bậc nhất thế giới như Mĩ

 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,848
Động cơ
1,263,366 Mã lực
Tuổi
48
Bi đần nói nhá. Bi lại lú lẫn à ? =)) Hay báo dịch đểu nhể ? 🤣
Screenshot_20201222-182338_Chrome~2.jpg
Ôi Bảy Đờn vỗ vai xoa đầu khen cho Chăm 1 câu thì mất gì. Sắp lên nắm quyền rồi, việc gì phải khoét sâu mâu thuẫn với đội cũ nữa để còn chạy việc chứ.

Chính khách cáo già khách sáo tí mà các cụ cứ sướng nở hết cả mặt mũi thế thì non quá..

Quan trọng là cái ông tiến sỹ kia, người trong cuộc, dân khoa học người ta nói thật, có nói có, không nói không. Xấu hổ cái người nhận vơ :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top