trungduong2211

Xe điện
Biển số
OF-48358
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
2,047
Động cơ
32,545 Mã lực
Nhiều ông rảnh rỗi thật. Cái việc thông báo truy tìm người đi chuyến bay này kia nó có khi cũng chỉ là nguyên tắc quy định bắt buộc thôi, dù có trong tay toàn bộ tt hành khách và có thể đã thông báo tới địa phương hết rồi.
Còn về chuyện biết tt hk hay không, khách là thành viên hoặc mua trực tiếp qua web hang, thì vó thể chứ mua qua đại lý nhõn cái tên, khi lên mb trình mỗi cái cmt chứ có phương thức ll gì đâu
 

ekuoi

Xe buýt
Biển số
OF-200399
Ngày cấp bằng
2/7/13
Số km
587
Động cơ
308,994 Mã lực
Sau khi đọc lịch sử dịch tễ một số ca mấy hôm vừa rồi thì em thấy cái công bố hàng ngày cũng ko ý nghĩa lắm vì thường là công bố chậm hơn thực tế. Có ca xác định dương tính từ mấy hôm trước, nhưng sau đó mấy hôm mới công bố. Nên nói tin vui vì ko công bố ca nào thì chính xác hơn.

Thấy có ca đã tử vong rồi mới công bố nhiễm
:D
 

aime_nqt

Xe buýt
Biển số
OF-193411
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
818
Động cơ
334,848 Mã lực
Nơi ở
Hạ Láng Street
Thêm 2 bệnh nhân nữ đã mất. Ca 33 tuổi khá trẻ
📌📌📌 Bệnh nhân 430 và 737 tử vong vì bệnh lý nền nặng và mắc COVID-19.
Sáng ngày 10/8/2020, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Thành phố Đà Nẵng thông tin về 02 trường hợp tử vong của bệnh nhân COVID-19. Đây là ca tử vong do COVID-19 thứ 12 và 13 tính từ khi dịch xảy ra ở Việt Nam, cụ thể như sau:
1. Bệnh nhân 430 (BN 430): nữ, 33 tuổi, địa chỉ Phường Hải Châu II, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Tiền sử: Suy thận mạn giai đoạn cuối, suy tim, tăng huyết áp, nhiễm trùng huyết.
Ngày 23/7, bệnh nhân mệt nhiều, khó thở, đi khám, nhập viện điều trị tại Khoa Nội thận Bệnh viện Đà Nẵng được chẩn đoán viêm phổi cấp do COVID-19, được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm;
Ngày 26/7, bệnh nhân có kết quả dương tính với SARS-COV-2;
Ngày 30/7, bệnh nhân diễn biến nặng, được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Huế cơ sở 2 và được lọc máu liên tục;
Ngày 01/8, bệnh nhân được đặt nội khí quản, thở máy;
Ngày 03/8, bệnh nhân được đặt ECMO phổi nhân tạo;
Ngày 09/8, 22h30: bệnh tình bệnh nhân nguy kịch, xuất hiện ngừng tuần hoàn hô hấp;
Ngày 10/8, 0h30: bệnh nhân tử vong.
Chẩn đoán tử vong: Viêm phổi nặng do COVID-19, biến chứng suy đa tạng không hồi phục, sốc nhiễm trùng nhiễm độc trên bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối, lọc màng bụng chu kỳ và suy tim tăng huyết áp.
2. Bệnh nhân 737 (BN 737): nữ, 47 tuổi, địa chỉ quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
Tiền sử: Suy thận mạn tính giai đoạn cuối đã chạy thận nhân tạo chu kỳ và đặt Stent, suy tim, tăng huyết áp.
Ngày 27/7, bệnh nhân được cách ly xét nghiệm âm tính với SARS-COV-2;
Ngày 04/8, bệnh nhân xét nghiệm lần 2 có kết quả dương tính với SARS-COV-2 và được chuyển lên khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện Đà Nẵng;
Ngày 06/8, bệnh nhân được chuyển sang Trung tâm y tế Hòa Vang để điều trị;
Ngày 09/8, 19h30: bệnh nhân suy hô hấp, thở máy, đặt nội khí quản phải sử dụng thuốc an thần, thuốc trợ tim;
Ngày 10/8, 0h45: bệnh nhân hôn mê sâu, nhịp tim rời rạc rồi ngừng hẳn; 1h15: bệnh nhân tử vong.
Chẩn đoán tử vong: nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận mạn tính giai đoạn cuối, thận nhân tạo chu kỳ và mắc COVID-19.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,272
Động cơ
796,377 Mã lực
Nhiều ông rảnh rỗi thật. Cái việc thông báo truy tìm người đi chuyến bay này kia nó có khi cũng chỉ là nguyên tắc quy định bắt buộc thôi, dù có trong tay toàn bộ tt hành khách và có thể đã thông báo tới địa phương hết rồi.
Còn về chuyện biết tt hk hay không, khách là thành viên hoặc mua trực tiếp qua web hang, thì vó thể chứ mua qua đại lý nhõn cái tên, khi lên mb trình mỗi cái cmt chứ có phương thức ll gì đâu
Ngay cả mua trên website của hãng nó cũng chỉ bắt buộc khai số điện thoại và email của người đại diện thôi cụ ạ, mà cái số điện thoại và email này có chính xác hay không thì hãng cũng chịu. Từ hồi bị taxi làm phiền, nhiều người toàn khai số điện thoại bậy.
Về lý thuyết khai số điện thoại thì khi chuyến bay thay đổi, hãng sẽ nhắn tin hoặc gọi điện, nhưng người đi nhiều họ cũng chẳng cần, họ có thể theo dõi thông tin chuyến bay trên website.
Tất nhiên hãng cũng sẽ nhắn tin cho những số điện thoại hãng lưu nhưng không có nhiều đâu.
 

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,382
Động cơ
11,494 Mã lực
Cũng không hẳn là thành tích, chủ yếu là để các cháu an tâm thi cử nốt hôm nay. Hôm qua có cháu xỉu luôn trước giờ làm bài. Thi cử tinh thần quan trọng,😀
Em hoàn toàn đồng ý với Cụ mặc dù nhà em không có ai thi đợt này. Trong gia đình nhiều lúc cũng phải ngộ biến tòng quyền, nữa là chuyện quốc gia đại sự. Nhiều thím nghe thấy có covid tái suất giang hồ là sợ mất ... hồn rồi, đa nghi, đa cảm.
 
Chỉnh sửa cuối:

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,272
Động cơ
796,377 Mã lực
Thêm 2 bệnh nhân tử vong

 

techallinone

Xe buýt
Biển số
OF-441434
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
980
Động cơ
220,457 Mã lực

Cao_Xanh

Xe tăng
Biển số
OF-622886
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
1,784
Động cơ
137,741 Mã lực
Nơi ở
Heaven


Bệnh thành tích ăn quá sâu vào đầu rồi. !
Tối qua mới công bố 29 ca. Nên chờ bản tin lúc tối nay xem thế nào đã rồi hãn kết luận là “Ngày hôm nay ...”
mà chính xác phải là “Sáng nay chưa công bố ca nhiễm mới nào...”
Ko có ca nào là điều quá tốt đẹp ai cũng mong muốn. Nhưng đừng tự dệt mộng theo kiểu giả tạo trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này
Chắc là do BYT rút chuyên gia xét nghiệm ở ĐN trở về HN (để tăng cường năng lực XN cho Thủ Đô) + Pateur Nha Trang đang 'hờn dỗi' vì bị dồn quá nhiều việc...nên chưa kịp cập nhật kq XN thực tế??? :-o
Chuyên gia XN ở HN thì lại đang bận điều/căn chỉnh thông số các máy XN "chưa đồng bộ" (...?!) và dự kiến toàn hệ thống sẽ lại vận hành đồng bộ sau khi kết thúc kỳ thi THPTQG...?! :-?
P/S: Ngoài ra, việc đánh số công bố có thể cũng phải linh hoạt (...) nhằm chuẩn bị tâm lý lạc quan về dịch bệnh để còn tổ chức quốc tang nữa chứ nhỉ?;)

Cần phải thêm số người đã được test PCR mỗi ngày nữa, test ít thì ra ít.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,587 Mã lực
Em thắc mắc 2 ca tử vong này vào đêm trước sao 6h sáng nay không công bố, mà chỉ công bố sau bản tin sáng. Có phải chia nhỏ để tâm lý dân chúng đỡ hoang mang không?
 

Modkiller

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737373
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
302
Động cơ
67,730 Mã lực
Tuổi
34
Thật kỳ lạ tại sao đợt này bệnh nhân nữ chết nhiều thế? Trong khi bệnh nhân nam lại không có? Ngược lại với nhận định của thế giới bệnh này nữ chống virus tốt hơn nam.
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,380
Động cơ
590,810 Mã lực
Em thắc mắc 2 ca tử vong này vào đêm trước sao 6h sáng nay không công bố, mà chỉ công bố sau bản tin sáng. Có phải chia nhỏ để tâm lý dân chúng đỡ hoang mang không?
Cụ hỏi ở đây thì ai dám trả lời dù ai đều nghĩ cơ bản là như vậy
 
Biển số
OF-724097
Ngày cấp bằng
6/4/20
Số km
854
Động cơ
84,497 Mã lực
Tử vong từ nửa đêm mà bản tin 6h sáng không thông báo là sao các cụ nhỉ, nhất là VTV cập nhật rất nhanh cũng không nói gì sáng nay cả
 
Chỉnh sửa cuối:

NDTBM

Xe điện
Biển số
OF-191612
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
2,844
Động cơ
389,871 Mã lực
Nơi ở
2Bà.HàN
Chắc là do BYT rút chuyên gia xét nghiệm ở ĐN trở về HN (để tăng cường năng lực XN cho Thủ Đô) + Pateur Nha Trang đang 'hờn dỗi' vì bị dồn quá nhiều việc...nên chưa kịp cập nhật kq XN thực tế??? :-o
Chuyên gia XN ở HN thì lại đang bận điều/căn chỉnh thông số các máy XN "chưa đồng bộ" (...?!) và dự kiến toàn hệ thống sẽ lại vận hành đồng bộ sau khi kết thúc kỳ thi THPTQG...?! :-?
P/S: Ngoài ra, việc đánh số công bố có thể cũng phải linh hoạt (...) nhằm chuẩn bị tâm lý lạc quan về dịch bệnh để còn tổ chức quốc tang nữa chứ nhỉ?;)
Dù việc XN vừa qua có 1 số trục trặc (...) nhưng PTT Đam lại vừa khẳng định là năng lực XN (nhân lực, trang thiết bị, vật tư/sinh phẩm...) hiện tại tốt hơn giai đoạn trước nhiều là sao nhỉ??? 🤔
 

bubu08

Xe tăng
Biển số
OF-88401
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,615
Động cơ
405,080 Mã lực
Tử vong từ nửa đêm mà bản tin 6h sáng không thông báo là sao các cụ nhỉ, nhất là VTV cập nhật rất nhanh cũng không nói gì sáng nay cả
Quan trọng gì không cụ nếu 6h công bố ca nhiễm và 9h thì thông qua báo mạng cả nước biết thêm 2 người tử vong? Như thế là lừa dối nhân dân à?
Nói thật có bao nhiêu người thức để xem bản tin sáng 6h của BYT?
 

Asura

Xe tăng
Biển số
OF-356606
Ngày cấp bằng
5/3/15
Số km
1,287
Động cơ
301,246 Mã lực
Vây là VN vào Top tỷ lệ tử vong cao nhất thế giới rồi đấy. Bục hết cả các loại phông bạt
 

Dr Thanh Bùi

Xe lăn
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,319
Động cơ
81,028 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Mình nghĩ việc HK không công bố thông tin mà để khách hàng tự khai báo phần nào cũng có thể thông cảm vì để đảm bảo bí mật thông tin khách hàng, cũng như uy tín của ngành thôi. Trừ khi Chính Phủ bắt buộc lại là chuyện khác
E và rất nhiều cụ ở đây đặt vé máy bay vừa xong thì có ngay tin nhắn mời chào taxi đưa đón sân bay thì cụ biết bọn hàng không nó bảo mật thông tin kh thế nào rồi đấy ạ
 
Biển số
OF-724097
Ngày cấp bằng
6/4/20
Số km
854
Động cơ
84,497 Mã lực
Quan trọng gì không cụ nếu 6h công bố ca nhiễm và 9h thì thông qua báo mạng cả nước biết thêm 2 người tử vong? Như thế là lừa dối nhân dân à?
Nói thật có bao nhiêu người thức để xem bản tin sáng 6h của BYT?
Thức xem là chuyện của dân cụ ơi, người dậy sớm đi làm với thể dục họ xem nhiều lắm. Quan trọng là công bố mọi chuyện (nhiễm mới hay tv) như vậy có kịp thời hay không nó phù hợp với việc các hoạt động phòng chống
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top