techallinone

Xe buýt
Biển số
OF-441434
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
980
Động cơ
220,457 Mã lực
Đang bị cách ly bệnh viện BM vânx cứu đc sản phụ ngay từ cổng BV. Ngừng tim 120phut vẫ cứu đc, thật tự hào

 
  • Vodka
Reactions: UFA

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Đang bị cách ly bệnh viện BM vânx cứu đc sản phụ ngay từ cổng BV. Ngừng tim 120phut vẫ cứu đc, thật tự hào

Các Viện quanh HN mà gặp ca biến chứng nặng thập tử nhất sinh thì đều phải chuyển về BM hết, kể cả viện tuyến đầu như Nhi TW hay phụ sản TW cũng thế.
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,017
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Cách làm của Lào là kiểu nghèo, kiểu nông dân, phong kiến 500 năm trước. Cách này tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và đặc biệt là tiền bạc. Bào mòn tinh thần, sức lực, tiền bạc toàn xh. Nhiều người nghĩ là cách này tiết kiệm tiền nhưng thực chất là tốn nhiều nhất trong các cách. Dùng cái sợ để vượt qua dịch bệnh.
Các nước nghèo do hạn chế về tiền bạc, năng lực, sức lực, khoa học, nhận thức nên khi nhân loại đi vào khúc quanh thì các nước nghèo bị tụt lại.
Nước mạnh thì họ vượt qua khúc quanh nhanh chóng và bứt tốc. Họ dùng sự can đảm để đi qua dịch.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,306
Động cơ
350,790 Mã lực
Em không muốn up ảnh lên chứ ban quản lý toà nhà khu em ở ( Sun Avenue ) ra thông báo rõ ràng có bệnh nhân dương tính nhưng bỏ trốn khỏi nơi ở và thông báo để cư dân biết . Một loạt các địa điểm gần đây như cafe highland , tiệm phở , sàn giao dịch bđs bệnh nhân từng đến nơi đã được yêu cầu cách ly . Dĩ nhiên bệnh nhân này đang bỏ trốn nên ko được thống kê vào số lượng ca dương tính trên thông tin báo đài .
 

Vuvuvivi

Xe tải
Biển số
OF-618589
Ngày cấp bằng
25/2/19
Số km
253
Động cơ
113,723 Mã lực
E vừa nghe dưới Hải Phòng đêm qua chống đối phi thẳng xe vào công an chốt trạm KTYT. Bọn này không xử nghiêm thì còn loạn nữa
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,024
Động cơ
727,952 Mã lực
Bạn ấy k để chế độ public cụ ạ, em vào tìm đọc nhưng k ra, chán thế.
Tôi không có ý định hạ thấp đồng chí Jonas Vu.
Nhưng bạn này không phải / chưa phải Bác sĩ, chí ít là theo những gì ngắn ngủi được đăng tải.
Bạn này, theo quan điểm bằng cấp do Đức cấp, là Điều dưỡng có bằng cấp, chuyên môn về chăm sóc bệnh nhân phải sử dụng máy thở.
Thế thôi.

Kiến thức y khoa của bạn Vũ gấp triệu lần tôi, chắc rồi.
Nhưng chắc là chưa đủ để chém trên ô phân.
 

ThanhLong69

Xe tăng
Biển số
OF-339786
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
1,757
Động cơ
770,826 Mã lực
Cách làm của Lào là kiểu nghèo, kiểu nông dân, phong kiến 500 năm trước. Cách này tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và đặc biệt là tiền bạc. Bào mòn tinh thần, sức lực, tiền bạc toàn xh. Nhiều người nghĩ là cách này tiết kiệm tiền nhưng thực chất là tốn nhiều nhất trong các cách. Dùng cái sợ để vượt qua dịch bệnh.
Các nước nghèo do hạn chế về tiền bạc, năng lực, sức lực, khoa học, nhận thức nên khi nhân loại đi vào khúc quanh thì các nước nghèo bị tụt lại.
Nước mạnh thì họ vượt qua khúc quanh nhanh chóng và bứt tốc. Họ dùng sự can đảm để đi qua dịch.
Công nhận với cụ là họ "can đảm" dám để cho người dân hàng ngàn hàng chục ngàn xác chết còn Lào đành sợ không dám thế chịu nghèo để cứu cho đến giờ chưa ai phải chết.
Quá "can đảm" coi cả hàng ngàn cái chết của dân nhẹ tựa lông hồng:D
 
Chỉnh sửa cuối:

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Cách làm của Lào là kiểu nghèo, kiểu nông dân, phong kiến 500 năm trước. Cách này tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và đặc biệt là tiền bạc. Bào mòn tinh thần, sức lực, tiền bạc toàn xh. Nhiều người nghĩ là cách này tiết kiệm tiền nhưng thực chất là tốn nhiều nhất trong các cách. Dùng cái sợ để vượt qua dịch bệnh.
Các nước nghèo do hạn chế về tiền bạc, năng lực, sức lực, khoa học, nhận thức nên khi nhân loại đi vào khúc quanh thì các nước nghèo bị tụt lại.
Nước mạnh thì họ vượt qua khúc quanh nhanh chóng và bứt tốc. Họ dùng sự can đảm để đi qua dịch.
Cụ phát biểu y như anh bọi Ngoại giao Hàn Quốc lúc bị thế giới cách ly hồi bùng dịch tháng 2 :))
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Cách làm của Lào là kiểu nghèo, kiểu nông dân, phong kiến 500 năm trước. Cách này tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực và đặc biệt là tiền bạc. Bào mòn tinh thần, sức lực, tiền bạc toàn xh. Nhiều người nghĩ là cách này tiết kiệm tiền nhưng thực chất là tốn nhiều nhất trong các cách. Dùng cái sợ để vượt qua dịch bệnh.
Các nước nghèo do hạn chế về tiền bạc, năng lực, sức lực, khoa học, nhận thức nên khi nhân loại đi vào khúc quanh thì các nước nghèo bị tụt lại.
Nước mạnh thì họ vượt qua khúc quanh nhanh chóng và bứt tốc. Họ dùng sự can đảm để đi qua dịch.
Đúng rồi, các nước giàu họ nhìn nhận thực tế và khoa học lắm, không để tình cảm, đạo đức ảnh hưởng. Chết vài chục ngàn người già yếu thì xã hội, cộng đồng mạnh hơn, tại sao lại phải sợ?
 

Vinhuser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296548
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
1,562
Động cơ
329,663 Mã lực
E vừa nghe dưới Hải Phòng đêm qua chống đối phi thẳng xe vào công an chốt trạm KTYT. Bọn này không xử nghiêm thì còn loạn nữa
Em phải còm cho rõ ngay: hai bạn Nghệ An phóng xe trên đường lúc 12g đêm. Một trong số đó có tiền án tội cướp của. Khi bị chặn đã đâm xe vào chốt kiểm tra y tế. Lý do thì chưa rõ vì đang khởi tố chống người thi hành công vụ, nhưng hai bạn ấy khai trên báo là đang đi tìm nhà trọ để kiếm việc làm.
Nếu quả là chưa có việc làm thì may, chứ độ 1-2 giờ nữa, sau khi làm việc xong có khi còn thêm tội khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

Phevos

Xe máy
Biển số
OF-523374
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
71
Động cơ
175,209 Mã lực
Đây là quan điểm của cụ, em hoàn toàn tôn trọng, em cũng như cụ chỉ hóng hớt qua báo chí, em tin những người có nghề họ đều rất thận trọng và họ hiểu về chuyên môn của mình. Trong một rừng thông tin em vẫn chú trọng đến thông tin của người trong ngành y đặc biệt là những người đầu ngành truyền nhiễm.
Em nhất trí với cụ là các ca liên quan đến bệnh viện khá nhiều vì bệnh nhân vốn đã yếu sẵn nên họ dễ mắc nCoV hơn những người khác, có khi nhà nước cho xét nghiệm hết các bệnh nhân đang nằm viện lại ra kha khá ca cũng nên.
Sắp tới em nghĩ sẽ có khả năng xét nghiệm diện rộng giống như bên châu Âu và Mỹ đang thực hiện, ít ra cũng phải ở khu vực công cộng dân cư thường xuyên tập trung đông người như chợ, siêu thị, bệnh viện.... mới có thể nắm được chính xác số người bị nhiễm bệnh F0 đang ở ngoài khả năng kiểm soát
 

davidhaii

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296788
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
4,333
Động cơ
354,865 Mã lực
Tôi không có ý định hạ thấp đồng chí Jonas Vu.
Nhưng bạn này không phải / chưa phải Bác sĩ, chí ít là theo những gì ngắn ngủi được đăng tải.
Bạn này, theo quan điểm bằng cấp do Đức cấp, là Điều dưỡng có bằng cấp, chuyên môn về chăm sóc bệnh nhân phải sử dụng máy thở.
Thế thôi.

Kiến thức y khoa của bạn Vũ gấp triệu lần tôi, chắc rồi.
Nhưng chắc là chưa đủ để chém trên ô phân.
Dạ, ai cũng có điều gì để mình học hỏi tham khảo cụ ạ, già chưa chắc đã hay mà trẻ chưa chắc đã dở, thế giới đa chiều nên em cũng muốn xem bạn ấy nói gì, phỏng cụ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,107
Động cơ
350,405 Mã lực
Các cụ cứ bảo cần xét nghiệm rộng chứ hiện tại chưa nước nào xét nghiệm rộng như ở VN đâu, bằng chứng là tỉ lệ xét nghiệm / ca dương tính là 110k / 257 là khoảng 400 đấy. So sánh với mấy nước top đầu nhé:
+ Mỹ: 2.5tr / 500k = 5
+ TBN: 355k / 158k = 2.x
+ Đức: 1.3tr / 122k = 10.x
+ Nga: 1tr / 11k = 9x
+ Hàn: 500k / 10k = 50

VN lúc thấy cần thiết cũng sẵn sàng xét nghiệm cả loạt không phân biệt triệu chứng, như ở BM và ở Hạ Lôi vửa rồi
 

Angrycock

Xe tải
Biển số
OF-717261
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
247
Động cơ
82,806 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Sắp tới em nghĩ sẽ có khả năng xét nghiệm diện rộng giống như bên châu Âu và Mỹ đang thực hiện, ít ra cũng phải ở khu vực công cộng dân cư thường xuyên tập trung đông người như chợ, siêu thị, bệnh viện.... mới có thể nắm được chính xác số người bị nhiễm bệnh F0 đang ở ngoài khả năng kiểm soát
Test nhanh xác suất sai cũng cao mà bác. E nghĩ cứ 1 2 ngày lòi ra 1 đồng chí lạ ntn thì ít cũng phải giãn cách thêm 2 tuần nữa. Kinh tế có thể nát nhưng còn ng là còn của. Bh chắc VN tranh thủ xuất khẩu đồ bảo hộ y tế (có giám sát) và lương thực thực phẩm thôi :v
 

Angrycock

Xe tải
Biển số
OF-717261
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
247
Động cơ
82,806 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Các cụ cứ bảo cần xét nghiệm rộng chứ hiện tại chưa nước nào xét nghiệm rộng như ở VN đâu, bằng chứng là tỉ lệ xét nghiệm / ca dương tính là 110k / 257 là khoảng 400 đấy. So sánh với mấy nước top đầu nhé:
+ Mỹ: 2.5tr / 500k = 5
+ TBN: 355k / 158k = 2.x
+ Đức: 1.3tr / 122k = 10.x
+ Nga: 1tr / 11k = 9x
+ Hàn: 500k / 10k = 50
Lấy tỉ lệ thì là vậy mà bác :)). Nhiều ng lấy số tuyệt đối để so sánh thì lsao mà bì đc vì dân số khác nhau, quy mô dịch khác nhau :v
 

NoBored

Xe tải
Biển số
OF-716074
Ngày cấp bằng
14/2/20
Số km
255
Động cơ
84,337 Mã lực
Lại thêm 1 bệnh viên nữa đang cách ly. BV nội tiết. Với việc các chuyên gia đầu ngành trong cùng 1 viện cùng ngồi họp như hiện nay, không hiểu liệu ta có sắp phải đọc tin các bác sỹ đầu ngành nhiễm virus Tàu không? Hay là 1 tin đăng cách ly. Đó là 1 sự chọn lựa?
Bệnh viện nội tiết có mấy cơ sở, cách ly cơ sở nào đấy cụ?
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Các cụ cứ bảo cần xét nghiệm rộng chứ hiện tại chưa nước nào xét nghiệm rộng như ở VN đâu, bằng chứng là tỉ lệ xét nghiệm / ca dương tính là 110k / 257 là khoảng 400 đấy. So sánh với mấy nước top đầu nhé:
+ Mỹ: 2.5tr / 500k = 5
+ TBN: 355k / 158k = 2.x
+ Đức: 1.3tr / 122k = 10.x
+ Nga: 1tr / 11k = 9x
+ Hàn: 500k / 10k = 50
Đây mới là chỉ số thể hiện mức độ và quy mô test.
VN xử lý xong các ổ dịch, đợi 3 tuần không có ca mới là yên tâm. Sẽ mất khoảng 2 tháng nữa. Chứ bọn Tây giờ quơ trái ra dương tính, quơ phải ra dương tính thì còn lâu mới xong!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top