binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
17,806
Động cơ
479,198 Mã lực
Không truy tìm được F0 thì độ nguy hiểm khó lường được là bao nhiêu, nên hiện tại Lệnh "Ngồi Yên" tại chỗ là đúng đắn. Cần xử nghiêm minh những trường hợp đi Dạo, Tập TD hay lang thang vớ vẩn. Đợi khoảng 10 ngày nữa là F0 và các ổ dịch phải lộ diện, khi đó ta đễ khoang vùng Điều Trị cách ly.
 

Duy Ly Vu

Xe tăng
Biển số
OF-620847
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
1,164
Động cơ
127,460 Mã lực
Em nghĩ lực lượng có nguy cơ lây nhiễm lớn nhất khi Covid lan vào cộng đồng là các công nhân vệ sinh môi trường và thu gom rác. Cần phải có Phương án đặc biệt và bảo hộ lao động đặc biệt cho những con người này.
 

cunhoang

Xe điện
Biển số
OF-431679
Ngày cấp bằng
22/6/16
Số km
2,053
Động cơ
238,642 Mã lực
Trường thằng cu nhà em gửi thông báo: Đề nghị phụ huynh đôn đốc các con học và nộp bài đầy đủ, khi đi học trường sẽ không dạy lại các bài đã học trên truyền hình và internet.

Có nghĩa đứa nào không học online thì xác định tèo.
Con nhà em cũng thế.
8CE4D59C-18F3-45EA-A2F2-52CD5E23C714.jpeg
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
13,357
Động cơ
1,382,621 Mã lực
Em đọc đâu đấy kêu cấm bán hàng online rồi
Đồng chí tung tin này bị phạt hơn chục triệu.
41A832AB-9A0D-4CF7-8961-AB99603CD464.png
 

willboy

Xe buýt
Biển số
OF-369341
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
750
Động cơ
259,432 Mã lực
Thằng Bộ Y Tế đề cao quy trình phê duyệt chất lượng của nó quá...... Bộ Y tế nói buồng khử khuẩn ko tốt vì họ sử dụng nước javen hoặc ozon ko tốt cho hô hấp. Còn nếu sử dụng dịch khử khuẩn không hại hô hấp thì vẫn tốt....... vì gần như chưa có giải pháp tốt hơn.
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
4,129
Động cơ
880,135 Mã lực

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
13,357
Động cơ
1,382,621 Mã lực
Trong bảng đua tử thần TQ đang bị bỏ lại khá xa
848D9C7A-B2A5-440C-8767-C8742A1345C5.jpeg
 

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,878
Động cơ
796,289 Mã lực
UK38,168+4,4503,605+68413534,428163
Bạn Anh cát nhợn rất khó hiểu là số critical cases rất ít(hầu như không đổi) mà số chết mấy hôm nay lại rất nhiều. Chẳng nhẽ mấy bạn nặng đang đc điều trị đó ko chết mà toàn mấy bạn nhiễm nhẹ rồi chết luôn hay sao nhỉ? Số liệu thống kê của Tây lông như mứt ...
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
17,806
Động cơ
479,198 Mã lực
UK38,168+4,4503,605+68413534,428163
Bạn Anh cát nhợn rất khó hiểu là số critical cases rất ít(hầu như không đổi) mà số chết mấy hôm nay lại rất nhiều. Chẳng nhẽ mấy bạn nặng đang đc điều trị đó ko chết mà toàn mấy bạn nhiễm nhẹ rồi chết luôn hay sao nhỉ? Số liệu thống kê của Tây lông như mứt ...
Chăc buông tay khỏi cập nhật nữa rồi, nhiều quá nên chỉ công bố các ca tử vong thôi.
 

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,878
Động cơ
796,289 Mã lực
Ông Ý và ông Pháp khỏi công bố ca nhiễm mới và ca chết luôn à, vậy thì chẳng mấy chốc sẽ bị các nước khác vượt 😄
giờ công bố kqxs của Ý là sau 12h đêm giờ Việt nam. Mỗi nước cập nhật theo giờ khác nhau.
 
Chỉnh sửa cuối:

Reinhard

Xe buýt
Biển số
OF-412894
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
924
Động cơ
232,170 Mã lực
Tuổi
38
Bạn Anh cát nhợn rất khó hiểu là số critical cases rất ít(hầu như không đổi) mà số chết mấy hôm nay lại rất nhiều. Chẳng nhẽ mấy bạn nặng đang đc điều trị đó ko chết mà toàn mấy bạn nhiễm nhẹ rồi chết luôn hay sao nhỉ? Số liệu thống kê của Tây lông như mứt ...
Có gì khó hiểu đâu cụ. Khái niệm critical case là tùy theo từng nướ. Các bạn Anh có thể đang hơi toang rồi, sợ hết giường bệnh nên đặt các điều kiện để coi là critical case quá cao. Điều này dẫn đến số lượng critical sẽ nhỏ, và một số người có thể rơi vào nhóm ca nguy hiểm ở nước khác lại chỉ được tính là ca bình thường ở Anh. Như em 27 hay 30 nhà mình (em được bố cho máy bay đưa về ấy), có dấu hiệu tổn thương phổi và được tính là trường hợp nghiêm trọng ở VN, mà hồi ở Anh em ấy gọi các bạn còn bảo cứ từ từ nằm nhà chờ liên lạc sau.

Với lại critical case thay đổi rất ít không có nghĩa là những người được coi là critical case không đổi. Ví dụ nhé, lỡ chẳng may ngày các bạn ấy có 200 bạn trong diện critical chết, 200 đồng chí khác trong tình trạng "bình thường" (do số ca nghiêm trọng đã đạt đến ngưỡng nên các bạn này phải xếp hàng chờ) lại được chuyển ngay vào critical care và chuyển sang tính là critical case thì số liệu vẫn không đổi mà cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,878
Động cơ
796,289 Mã lực
Có gì khó hiểu đâu cụ. Khái niệm critical case là tùy theo từng nướ. Các bạn Anh có thể đang hơi toang rồi, sợ hết giường bệnh nên đặt các điều kiện để coi là critical case quá cao. Điều này dẫn đến số lượng critical sẽ nhỏ, và một số người có thể rơi vào nhóm ca nguy hiểm ở nước khác lại chỉ được tính là ca bình thường ở Anh. Như em 27 hay 30 nhà mình (em được bố cho máy bay đưa về ấy), có dấu hiệu tổn thương phổi và được tính là trường hợp nghiêm trọng ở VN, mà hồi ở Anh em ấy gọi các bạn còn bảo cứ từ từ nằm nhà chờ liên lạc sau.
Đúng là nhờ em Covid này chúng ta vỡ ra thêm đc nhiều điều. Các con số thống kê trong cùng 1 cột nhưng định nghĩa mỗi nước lại khác nhau. Ông china thì ca nhiễm nhẹ, tự khỏi lúc trước sẽ ko tính là nhiễm rồi giờ lại tính là nhiễm. Có thể trước đây mình anh ấy bị, đếm hết thì nhiều quá sợ dân chửi, giờ thấy Mỹ, Âu nhiều gấp mấy lần thì lại cho vào để số của China ko ít quá- lộ ra việc lấp liếm ăn gian số liệu lúc trước. Có thể thấy nhiều nước sẽ ko tính là ca tử vong vì Covid nếu người chết đã già vì nếu ko già thì có bị nhiễm Covid cũng chưa chắc đã chết cccm nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top