GBM219

Xe tải
Biển số
OF-361503
Ngày cấp bằng
4/4/15
Số km
448
Động cơ
258,591 Mã lực
Vấn chỉ là chữ giá mà ,VN cách ly 14 ngày tất cả người nhập cảnh sau vụ N17 , thì có lẽ sẽ không căng thẳng như hiện nay. Số liệu ảo và ngoại giao haizz , cũng không thể trách CP được
Cụ xem cứ như ca 167 này hoặc ca 162 thì cách ly 14 hay 21 ngày cũng ko xi nhê gì nhé. Khiếp thật ko thể trách CP đc vì có những case như thế này
 
Chỉnh sửa cuối:

silver_gun

Xe hơi
Biển số
OF-82882
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
155
Động cơ
414,464 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
arsenal.com.vn
Nhân viên em có em thi thoảng cũng so sánh chế độ ở đơn vị khác. Nay dịch dã như này, e kể vài đơn vị đang giảm lương, giảm nhân sự, hỏi các e nghĩ gì? Tuyệt nhiên cắm cúi làm việc tiếp.

Lúc này có việc đã tốt, trả lương đúng hạn lại còn có thưởng thì tuyệt cmn vời 🙄

P/s: mà đợt này dân tình ở nhà nhiều nên tự nhiên cơ sở nhà e lại nhúc nhắc đông khách hơn tí 😬
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,756
Động cơ
479,852 Mã lực
Đối tác em kinh doanh nhà hàng, khách sạn và du thuyền Hạ Long, giờ cả 3 mảng đóng cửa doanh thu từ đầu tháng 3 gần như bằng 0. Đạng bạc mặt xoay tiền duy trì bộ máy nhân sự khung và bảo trì cơ sở vật chất. Nợ ngân hàng thì chắc từ tháng 4 sẽ được khoanh lãi nên cũng đỡ.
Sau tết gặp còn hớn hở, giữa tháng 3 đã thấy bạc trắng đầu, giờ thì tâm sự nhiều lúc đã nghĩ đến ra cầu Bãi Cháy rồi.
Cái tàu này đến 20tỷ ko cụ?
 

Traubotube

Xe điện
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
4,050
Động cơ
201,771 Mã lực
Cụ chả bao giờ tiếp xúc với văn bản của cơ quan nhà nước đúng không?
Đúng rồi ạ. E k nhận trực tiếp các văn bản nào của nn. Nhưng các văn bản mà e đc tiếp xúc thấy đều chỉnh chu cả.
Thay vì nói em như vậy cụ chỉ thêm giúp em cái dốt của mình dc k ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Traubotube

Xe điện
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
4,050
Động cơ
201,771 Mã lực
  • Vodka
Reactions: ijk

raspberry

Xe tăng
Biển số
OF-452759
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
1,133
Động cơ
218,057 Mã lực
14F6AE2F-71F6-45DE-BC83-3BB4E3A85399.jpeg

Có cái công văn mà em nhìn như fake (số công văn,số ngày tháng...) mà dân vẫn gào lên chửi dc
Công văn này hịn vì có văn bản thu hồi, thực chất việc chuẩn bị này là tốt và cần thiết vì tình hình diễn biến phức tạp mọi kịch bản cần phải có. Tuy nhiên người duyệt văn bản này cực kỳ stupid, những vấn đề này nhấc máy lên alo phát là xong vừa nhanh và vừa không để lại dấu tích.
Cái bệnh thích văn bản giấy tờ làm con người ta trở nên ấu trĩ.
 

Traubotube

Xe điện
Biển số
OF-546995
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
4,050
Động cơ
201,771 Mã lực
Công văn này hịn vì có văn bản thu hồi, thực chất việc chuẩn bị này là tốt và cần thiết vì tình hình diễn biến phức tạp mọi lịch bản cần phải có. Tuy nhiên người duyệt văn bản này cực kỳ stupid, những vấn đề này nhấc máy lên alo phát là xong vừa nhanh và vừa khôbg để lại dấu tích.
Cái bênhn thích văn bản giấy tờ làm con người ta trở nên ấu trĩ.
K có dấu tích sau lại k tính vào phần công trạng vv đã chuẩn bị cụ thể và chu đáo được.
 

AcMilan90

Xe tăng
Biển số
OF-145863
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
1,040
Động cơ
383,083 Mã lực
IMG_20200328_172247.jpg
IMG_20200328_172211.jpg
IMG_20200328_172044.jpg
IMG_20200328_172015.jpg
IMG_20200328_171749.jpg


Chợ cây Hoàng Hoa Thám vẫn bán như thường. Lúc nãy công an đi qua thì đóng cửa 1 lúc, giờ lại bán. Mà những người mua sao cứ phải lúc này mua
 

171282

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-719887
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
91
Động cơ
79,410 Mã lực
Tuổi
42
Đúng rồi ạ. E k nhận trực tiếp các văn bản nào của nn. Nhưng các văn bản mà e đc tiếp xúc thấy đều chỉnh chu cả
Thế là cụ may mắn đấy, cán bộ lãnh đạo như em “hot girl Thanh Hoá” là không hiếm đâu, nói gì đến thằng đánh máy.
 

ngulamphaothu

Xe tải
Biển số
OF-492863
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
214
Động cơ
191,453 Mã lực
Covid-19 với Covit-19. Chả chỉn chu cẩn thận tẹo nào.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
Công văn này hịn vì có văn bản thu hồi, thực chất việc chuẩn bị này là tốt và cần thiết vì tình hình diễn biến phức tạp mọi kịch bản cần phải có. Tuy nhiên người duyệt văn bản này cực kỳ stupid, những vấn đề này nhấc máy lên alo phát là xong vừa nhanh và vừa không để lại dấu tích.
Cái bệnh thích văn bản giấy tờ làm con người ta trở nên ấu trĩ.
Cái bệnh ra lệnh bằng điện thoại mới cần được loại bỏ. Cụ chửi người ta ngu nhưng chỗ ngu thì không nói. Văn bản yêu cầu chuẩn bị là cần thiết, nhưng câu văn sai nên ý nghĩa khác hẳn.
 

171282

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-719887
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
91
Động cơ
79,410 Mã lực
Tuổi
42
Công văn này hịn vì có văn bản thu hồi, thực chất việc chuẩn bị này là tốt và cần thiết vì tình hình diễn biến phức tạp mọi kịch bản cần phải có. Tuy nhiên người duyệt văn bản này cực kỳ stupid, những vấn đề này nhấc máy lên alo phát là xong vừa nhanh và vừa không để lại dấu tích.
Cái bệnh thích văn bản giấy tờ làm con người ta trở nên ấu trĩ.
Gọi điện đến lúc số liệu sai, nó chối bay chối biến thì sao?
 

Trai_Nam

Xe tải
Biển số
OF-719552
Ngày cấp bằng
10/3/20
Số km
468
Động cơ
85,737 Mã lực
Các cụ tự nghĩ ra khái niệm miễn dịch cộng đồng chứ Đức nó xét nghiệm rất nhiều, xử lý rất nghiêm túc. Xét nghiệm của nó theo như bọn nó xác định thì không có sai sót. Nó phân tích nghiên cứu sâu con virus từng nước thế nào, biến đổi ra sao. Có kế hoạch cho từng đối tượng đi tiêm phòng. Chuẩn bị mặt nạ phòng độc từ sớm. Dân nó nguyên tắc không có vơ vét khẩu trang dành cho nhân viên y tế để mình đeo. Cán bộ nước nó lại càng không đeo khẩu trang khi không cần thiết.
Nó đang áp dụng luật cấm 2 người lạ đứng gần trên 1.5m, loại trừ mỗi người trong gia đình.
Nếu viết ra thì rất là dài dòng về kế hoạch của chính phủ Đức, nhưng khi cụ nghe giải thích thì nó rất là logic, thấu tình đạt lý nhờ vậy nước Đức chuẩn bị khá tốt và bây giờ cũng nhận điều trị cho bệnh nhân Pháp và Ý. Hy vọng nước Đức sẽ hỗ trợ cho châu Âu 1 phần.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,154
Động cơ
-180,785 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Tổng giám đốc IMF: ‘Rõ ràng chúng ta đã bước vào thời kỳ suy thoái’
28/03/2020 06:32 GMT+7

Bà Kristalina Georgieva - tổng giám đốc IMF - Ảnh tư liệu: REUTERS

"Rõ ràng chúng ta đã bước vào thời kỳ suy thoái mà sẽ còn tồi tệ hơn năm 2009 sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, Hãng tin AFP dẫn phát biểu của bà Kristalina Georgieva tại cuộc họp báo trực tuyến ngày 27-3.

Với "cú khựng lại bất ngờ" của nền kinh tế thế giới này, bà Kristalina Georgieva ước tính khoản ngân sách để đáp ứng "những nhu cầu tài chính tổng thể của các thị trường mới nổi là 2,5 ngàn tỉ USD".

Tuy nhiên bà cũng cảnh báo con số ước tính đó mới chỉ là "ở mức tối thiểu".

Theo tổng giám đốc IMF, mặc dù chính phủ tại các thị trường mới nổi (cũng đang phải đối mặt với việc tháo chạy nguồn vốn hơn 83 tỉ USD trong các tuần qua) có thể tự lo được phần nhiều trong khoản ngân sách đó, nhưng "rõ ràng các nguồn lực trong nước là không đủ" và nhiều nước cũng đã có mức nợ công rất lớn.

Bà Kristalina Georgieva cho biết tới nay có hơn 80 quốc gia, hầu hết là các nước thu nhập thấp, đã đề nghị được IMF hỗ trợ khẩn cấp.

"Chúng tôi rất hiểu những nguồn dự trữ của họ và các nguồn lực trong nước sẽ là không đủ", bà Kristalina Georgieva nói.

Bà tổng giám đốc IMF hoan nghênh động thái Mỹ thông qua dự luật gói cứu trợ 2.000 tỉ USD, cho rằng nó "hoàn toàn cần thiết để giảm bớt những tác động tiêu cực cho nền kinh tế lớn nhất thế giới trước sự suy giảm đột ngột của các hoạt động kinh tế vì dịch COVID-19".

Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng đã ký phê chuẩn thành luật gói cứu trợ này vào tối 27-3.

Cũng trong ngày 27-3, theo Hãng tin Reuters, lãnh đạo Ngân hàng Thế giới (WB) và IMF cùng nhấn mạnh nhu cầu phải cung cấp thêm các khoản vay cứu trợ cho những người nghèo bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Cả WB và IMF đều đã triển khai các chương trình khẩn cấp, đưa ra những khoản vay và trợ cấp cho các nước thành viên, tập trung nhiều nhất cho các nước đang phát triển và những thị trường mới nổi.
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,891
Động cơ
573,008 Mã lực
Ca đan mạch. nhập nội bài 8/3. 26 hay 27/3 ( em ko nhớ chính xác, lười xem lại) xét nghiệm dương tính. Thời gian là gần 20 ngày mà ko hề có triệu chứng. Vậy là bị từ nước ngoài và thời gian ủ bệnh quá dài hay là bị nhiễm ở việt nam. Nếu nhiễm ở việt nam thì lại thêm một ca X, ko xác định đc nguồn lây nhiễm. Nếu thế thì vietj nam rất nhiều ca X và lây nhiễm cộng đồng tương đối rồi ( cái này em sợ thế nhá chứ ko phải em tuyên truyền).
Mọi thứ đều có thể cụ ạ, nhưng cũng có thể ca này đã bị lây ở Việt nam thì sao.? Vì thường thường khách phương tây họ đi theo nhóm, rồi lại về khách sạn.. rồi lại đi theo nhóm mới...Vậy để đơn giản chúng ta chứ trừ 21 ngày mà không thấy ai dương tính thì khả năng lây lan của ca F0 sẽ bằng 0. Còn việc trong dân có ca nhiễm hay không? Em nghĩ là có nhưng rất rất hạn chế vì hệ thống dân vận của chúng ta từ thời chiến đền giờ chỉ nâng cấp le vờ chứ không xuống cấp... em tin là mọi người dân đến tới thời điểm này đều biết thế nào là cúm cô vi và mọi người rất cảnh giác với mọi người xung quanh... cái này là do quá khứ tạo ra con người chúng ta như vậy:)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top