minhkapa

Xe buýt
Biển số
OF-407276
Ngày cấp bằng
28/2/16
Số km
744
Động cơ
3,133 Mã lực
Vừa nhận được bảng giá chữa trị con Covid-19 tại Mỹ đây các bác:
- Chi phí xét nghiệm là 3500 USD
- Chi phí để chữa trị: là 35000 đến 39000 USD
Ai có bảo hiểm thì bào hiểm trả 80-90% còn là người bệnh sẽ trả nốt... Nhưng hiện tại hầu hết là chỉ mua bảo hiểm khoảng 70% thôi >>> Người Mỹ phải trả khoảng 30% >>> chữa con Covid19 này 39K ô ba ma >> nhiều phết
Tỷ dụ mình dập dịch xong rồi, ta làm quả tạm nhập tái xuất tây lông có khi cá kiếm cụ nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,885
Động cơ
348,473 Mã lực
Đáng lẽ đăng bên topic về Czech của cụ hoviba , nhưng đang tiện trong topic nên để link luôn:

https://www.irozhlas.cz/zpravy-domov/ostrava-rychlotesty-koronavirus_2003231414_sot?fbclid=IwAR1vx4lAZE0I0GdzQs_HZe_xcI9ThfKFLjtOY7eZ_p8cJ78HnfsV6n_3ca0

Đại loại là nhân viên y tế ở Ostrava - Czech than phiền là các kit test nhanh của Trung Quốc hầu như không có tác dụng vì tỷ lệ lỗi lên đến 80%. Xem ra làm được bộ kit test nhanh là một chuyện, nhưng để dùng được thì lại là chuyện khác.
Em nghĩ bọn TQ nó đã dùng ở nước nó thấy OK rồi mới đem cho. Hay là virus ở Séc đã biến đổi khác bản gốc rồi nên test không nhạy nữa?
 

quangsot

Xe lăn
Biển số
OF-106745
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
11,098
Động cơ
537,096 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy lần anh em rủ xuống ăn dưới quán lão chủ thớt mà em toàn bận không đi được.
 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,089
Động cơ
167,324 Mã lực
Canada ko dự Olympic rồi, Việt nam cũng nên ở nhà

Olympic phải dời lại trong tình trạng nạn dịch đang xảy ra rộng lớn như vầy . Thế mà mấy ông trong ban tổ chức cứ ngần ngừ không quyết định . Dù có tổ chức Olympic thì chắc không ai dám mua vé đi xem, cũng ít đội nào dám tham dự khi ai cũng biết rỏ, chổ đông người tụ tập là dẽ lây nhiễm nhất .
 

3005

Xe tăng
Biển số
OF-425991
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
1,375
Động cơ
297,132 Mã lực
Tuổi
39
Các ngành nông nghiệp và công nghiệp cơ bản vẫn đang vận hành bình thường. Có tắc thì chỉ tắc ở xuất khẩu, do cầu của thế giới giảm, nhưng giảm lớn là các mặt hàng xa xỉ, chứ còn các mặt hàng thiết yếu (chiếm phần lớn các sản phẩm xuất khẩu của VN) như quần áo, giày dép, thực phẩm v.v. vẫn phải tiêu dùng.

Ở VN hiện chỉ có các ngành mang tính dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, du lịch, và ngành hàng không là đứt gánh. Nếu so về cơ cấu trong nền kinh tế thì VN sẽ ít chịu ảnh hưởng hơn là châu Âu hoặc Mỹ, do dịch vụ chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế của các nước này.
Cụ lạc quan quá rồi. Trước mắt là ngành dệt may và da giày đã bị dừng, hủy gần hết các đơn hàng EU và Mỹ. Riêng nhóm ngành này đã khoảng 2 triệu lao động.
Tiếp theo là khối FDI với đầu ra chủ yếu là EU, Mỹ (bao gồm cả Samsung, LG, Bridgestone...) và các vendors khoảng 3 triệu lao động nữa cũng đang đứng trước nguy cơ do đầu ra bị co hẹp.
Sau đó là một loạt phản ứng dây chuyền sang các ngành khác. Trước tiên cụ thử nghĩ cách bố trí việc làm cho 5 triệu lao động đang bên bờ giảm việc, mất việc này đã. Không công an, quân đội nào có thể giữ trật tự được đám đông 5 triệu người khỏe mạnh bần cùng sẵn sàng làm mọi thứ để tồn tại.
 

HondaFS388

Xe tải
Biển số
OF-97653
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
238
Động cơ
401,700 Mã lực
Sau dịch bệnh sẽ là đói kém . Thôi lại về quê khoai sắn qua ngày nằm yên chờ thời vậy .
 

resdul

Xe tải
Biển số
OF-100380
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
221
Động cơ
399,504 Mã lực
Vừa nhận được bảng giá chữa trị con Covid-19 tại Mỹ đây các bác:
- Chi phí xét nghiệm là 3500 USD
- Chi phí để chữa trị: là 35000 đến 39000 USD
Ai có bảo hiểm thì bào hiểm trả 80-90% còn là người bệnh sẽ trả nốt... Nhưng hiện tại hầu hết là chỉ mua bảo hiểm khoảng 70% thôi >>> Người Mỹ phải trả khoảng 30% >>> chữa con Covid19 này 39K ô ba ma >> nhiều phết
Cụ chém quá. Chi phí xét nghiệm và khám bác sỹ là $0 cho trường hợp có bảo hiểm, không có bh thì cháu ko có thông tin nên không chém bừa
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,640
Động cơ
1,332,006 Mã lực
Cảnh tiếp tế ở Thủ Đức:


Tại sao lúc này mọi người lại xúm đông xúm đỏ thế này nhỉ? Cơ quan chức năng nên tổ chức xếp hàng giãn cách chứ đứng thế này nguy hiểm lắm.
Toàn con vàng con bạc mà,
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,201
Động cơ
1,134,686 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Bên này ai mà nhiễm covid-19 là chỉ tự chữa tại nhà thôi ạ, những ai nguy kịch đến tính mạng thì xe cấp cứu mới tới cho vào viện ạ.

Tình hình sức khoẻ gia đình em bên này tới hôm nay vẫn ổn ạ.

Em chúc các bác và gia đình luôn mạnh khoẻ nhé!
Có thuốc chống Covid 19 loại mới thì mợ pót lên cho mọi người thẩm xem nào :))
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,640
Động cơ
1,332,006 Mã lực
Ối giời ơi, số người ra đi của Ý khủng quá. Còn anh Mẽo và TBN vẫn bám đuổi, cứ đà này Ý khó lòng giữ được ngôi nhì bảng.
F8A94075-B906-45A9-89D4-ACB081A0BF02.png
 
Chỉnh sửa cuối:

sandisk35

Xe tăng
Biển số
OF-132588
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
1,923
Động cơ
390,970 Mã lực
Em bán ở quê cho công nhân vẫn đều đều ạ, cơ mà quán em bé xíu :)
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,090
Động cơ
606,770 Mã lực
Em nghĩ bọn TQ nó đã dùng ở nước nó thấy OK rồi mới đem cho. Hay là virus ở Séc đã biến đổi khác bản gốc rồi nên test không nhạy nữa?
Đọc kỹ thì họ bảo là test cho kết quả cả âm tính giả và dương tính giả. Tuy nhiên có thể do test nhanh này chỉ dùng để kiểm tra sau cách ly hoặc sau điều trị, chứ không phải để phát hiện bệnh sớm. Còn để phát hiện sớm theo họ vẫn phải dùng PCR test thôi.
 

suzech

Xe đạp
Biển số
OF-99518
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
48
Động cơ
398,504 Mã lực
Ối giời ơi, số người ra đi của Ý khủng quá. Còn anh Mẽo và TBN vẫn bám đuổi, cứ đà này Ý khó lòng giữ được ngôi nhì bảng.
F8A94075-B906-45A9-89D4-ACB081A0BF02.png
Ý 2 hôm nay số mắc bắt đầu giảm, có lẽ nào chạm mốc 80k như tàu là tan dịch ko cụ
 

thangaudio

Xe buýt
Biển số
OF-191143
Ngày cấp bằng
23/4/13
Số km
602
Động cơ
338,365 Mã lực
Em thấy mọi người hay nói Việt kiều về trốn dịch, chứ ngoài đội Balan về làm náo loạn ra, còn gần đây toàn thấy du HS và LĐ nước ngoài về nước chứ cõ thấy Việt Kiều mấy đâu
 

vanvuong

Tháo bánh
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,249
Động cơ
372,093 Mã lực
Cụ lạc quan quá rồi. Trước mắt là ngành dệt may và da giày đã bị dừng, hủy gần hết các đơn hàng EU và Mỹ. Riêng nhóm ngành này đã khoảng 2 triệu lao động.
Tiếp theo là khối FDI với đầu ra chủ yếu là EU, Mỹ (bao gồm cả Samsung, LG, Bridgestone...) và các vendors khoảng 3 triệu lao động nữa cũng đang đứng trước nguy cơ do đầu ra bị co hẹp.
Sau đó là một loạt phản ứng dây chuyền sang các ngành khác. Trước tiên cụ thử nghĩ cách bố trí việc làm cho 5 triệu lao động đang bên bờ giảm việc, mất việc này đã. Không công an, quân đội nào có thể giữ trật tự được đám đông 5 triệu người khỏe mạnh bần cùng sẵn sàng làm mọi thứ để tồn tại.
Chiwa kể số người được lao động này nuôi thì giờ ăn bằng gì?
Chưa kể số lượng tiêu thụ hàng hoá của 5+5 tr người này tiêu thụ tjì nay đang dần khóa van.
Loạn thì chưa chắc, nhưng đói nhe răng là chắc :((
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top