[TT Hữu ích] Tổng hợp tất cả mọi vấn đề liên quan về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID - 19 - Phần 3

Trạng thái
Thớt đang đóng

MercS450L

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781933
Ngày cấp bằng
28/6/21
Số km
227
Động cơ
34,010 Mã lực
Tuổi
33
CẤM SHIPPER là 1 việc rất chuẩn của Hà nội lần này.
Đám này là vật trung gian truyền nhiễm rất mạnh do tiếp xúc quá nhiều. SG toang vì lừng khừng ko cấm shipper, đến lúc cấm đã QUÁ MUỘN

 

Nhạc

Xe lăn
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
11,752
Động cơ
555,623 Mã lực

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,294
Động cơ
482,949 Mã lực
Nơi ở
rừng
Chuẩn rồi , chuyển vai mới chống dịch như bị ngáo ấy ...
Nhưng giờ ko quay thời gian lại được rồi , chấp nhận sống chung với lũ thôi .
Nhà cháu cứ nhẩm xem HN chịu được bao lâu khi các nơi khác cứ toang mạnh như thế này ?
Sức dân và DN cũng có hạn
Hôm nay liệu có phá kỷ lục 10k/ngày không ?
Chưa phá 10k được ! Chiến tranh, dịch bệnh miễn hỏi tại sao lại bắn trúng em !
 

wishman2

Xe tải
Biển số
OF-782738
Ngày cấp bằng
6/7/21
Số km
238
Động cơ
33,029 Mã lực
Lần này học tập Hải Phòng rồi, rất cứng rắn. Nhìn HP, cũng khu CN, cảng biển, hàng không, du lịch...mà họ cứng rắn từ đầu nên cả 4 đợt dịch có sao đâu. Nhân dân vẫn làm ăn sinh sống bình thường
HP làm rắn , mấy đợt dịch vừa rồi đều thế cả
Bị phê bình suốt nhưng được cái trộm vía đến giờ vẫn ổn
 

m4s

Xe điện
Biển số
OF-168614
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
2,917
Động cơ
3,189 Mã lực
Cty bạn em, giám đốc vẫn bắt 100% quân đến cty làm, như vậy có vi phạm không nhỉ?
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,294
Động cơ
482,949 Mã lực
Nơi ở
rừng
CẤM SHIPPER là 1 việc rất chuẩn của Hà nội lần này.
Đám này là vật trung gian truyền nhiễm rất mạnh do tiếp xúc quá nhiều. SG toang vì lừng khừng ko cấm shipper, đến lúc cấm đã QUÁ MUỘN

Cấm thế là đúng ! Không lại mang tiếng với người gieo bệnh !
 

Nhạc

Xe lăn
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
11,752
Động cơ
555,623 Mã lực
Đề nghị các cụ bàn lô đề sau 18h30 im giùm tí. Việc gì đã xảy ra rồi thì bàn giỏi lắm, chưa xảy ra hỏi ý kiến tham khảo thì đều ngâm tăm hết!
Cụ vào chiếu sau thì đừng chỉ đạo đội xếp dép lào từ tết ta năm ngoái.
 

trungduong2211

Xe điện
Biển số
OF-48358
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
2,319
Động cơ
32,545 Mã lực
Cty bạn em, giám đốc vẫn bắt 100% quân đến cty làm, như vậy có vi phạm không nhỉ?
Vi phạm mười mươi rồi còn gì. Chỉ thị nêu rõ người đứng đầu phải chịu trách nhiệm nếu cq đơn vị có người bị lây nhiễm. Mong ct cụ bình yên thì ông gđ mới ổn được.
 

MercS450L

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781933
Ngày cấp bằng
28/6/21
Số km
227
Động cơ
34,010 Mã lực
Tuổi
33
SG lock mà vẫn tăng vùn vụt do quản lý có vấn đề. Nghe anh em trong đó báo một số nhà hàng vẫn mở lén lút, bán hàng giao về. Shipper chạy ầm ầm, ăn nhậu muốn đặt gì cũng có ship.
Vậy làm sao mà ko toang cho đc. Ý thức kém mà quản lý cũng kém nốt
 

TKK

Xe điện
Biển số
OF-414031
Ngày cấp bằng
1/4/16
Số km
2,023
Động cơ
244,365 Mã lực
Hy vọng HN ko phải sử dụng phương án 50k giường bệnh.
 

legend7seas

Xe tải
Biển số
OF-709609
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
219
Động cơ
76,862 Mã lực
Lần này học tập Hải Phòng rồi, rất cứng rắn. Nhìn HP, cũng khu CN, cảng biển, hàng không, du lịch...mà họ cứng rắn từ đầu nên cả 4 đợt dịch có sao đâu. Nhân dân vẫn làm ăn sinh sống bình thường
Hải Phòng, Quảng Ninh là hình mẫu học tập cho cả nước. Chống dịch rất tốt từ chủng Vũ Hán qua chủng Anh rồi chủng Ấn. Chính quyền hành động quyết đoán, nhanh, sớm, kịp thời. Dân tình không loạn.

Cả nước năm ngoái còn tuyên truyền chống Covid như chống giặc mà năm nay lại thờ ơ, trong khi giặc mạnh gấp đôi, gấp ba. Trong chiến tranh kỷ luật là yếu tố then chốt quyết định kết cục, dù phải hy sinh nhiều tiện nghi cá nhân. Hiện trạng Covid các nước xung quanh, các tỉnh trong nước đợt dịch này là minh chứng tiêu biểu cho điều đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,571
Động cơ
538,289 Mã lực

dasaev

Xe buýt
Biển số
OF-12712
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
905
Động cơ
517,282 Mã lực
Lắm ông kêu ca ăn uống phết nhỉ?
Lại có cả ông lo cho đám tây ăn uống thế nào mới nhân văn.
Dịch dã này, ở nhà giãn cách ăn bớt đi cho nhẹ người. Còn được ở nhà lên Of kêu ca là hạnh phúc rồi.
Không hiểu tây bên các cụ như nào chứ tây làm việc bên em thì làm chuyên gia Á, Phi, Mỹ la tinh,...cả rồi, thả vào rừng rú có khi còn sống tốt hơn dân ta.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,571
Động cơ
538,289 Mã lực

Hà Nội sẽ lập thêm 56 chốt kiểm soát dịch, dừng hoạt động của shipper

….

Thực hiện Chỉ thị 17 của UBND TP, hiện Sở đang tổ chức việc hoạt động vận tải trên địa bàn Hà Nội và xác định 3 đối tượng ưu tiên được đi lại.

Cụ thể gồm: Xe chở hàng hoá trên “luồng xanh” quốc gia; xe chở hàng hóa thiết yếu, phục vụ đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh, các công trình xây dựng được phép hoạt động, xe công vụ của các cơ quan đơn vị; các loại phương tiện vận chuyển hành khách được cấp phép lưu thông theo quy định.
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,890
Động cơ
443,611 Mã lực
CẤM SHIPPER là 1 việc rất chuẩn của Hà nội lần này.
Đám này là vật trung gian truyền nhiễm rất mạnh do tiếp xúc quá nhiều. SG toang vì lừng khừng ko cấm shipper, đến lúc cấm đã QUÁ MUỘN

Cách đây có gần tiếng ông post cái này, rồi làm câu hỏi Tây sống sao, nhiều người ăn uống thế nào? Giờ ông xoay đổi ngay được nội dung. Có nhiều cụ trên này mà chú ý như tôi thì tôi không hiểu cái nick này của ông nó mang tính chất gì trong diễn đàn này nữa.

Nick này là bao người dùng hay ông bị đa nhân cách????
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
7,037
Động cơ
554,599 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Lắm ông kêu ca ăn uống phết nhỉ?
Lại có cả ông lo cho đám tây ăn uống thế nào mới nhân văn.
Dịch dã này, ở nhà giãn cách ăn bớt đi cho nhẹ người. Còn được ở nhà lên Of kêu ca là hạnh phúc rồi.
Nhà Cháu cũng là con người, cũng tuổi trẻ nhiều thèm khát...nên không phải lôi chuyện ngày xưa ra kể, mà nhà Cháu kể để 1 vài Cụ có thêm động lực mà vượt qua 15 ngày này !
Nhà Cháu xưa 6 tháng nằm ngoài các đảo Tây Nam. Không inh tẹc nét (chửa có khái niệm), không sóng truyền hình, điện thoai vi ba, điện lưới không, nước sạch không, chất đốt không.....có mỗi cái đài cassette. Gạo cấp 21kg, sao có cái ăn thì tự lo....
Đừng Cụ nào hỏi sao nhiều không thế thì làm việc thế nào nhé ! Sổ, bút, óc suy nghĩ và đôi chân ạ !
15 ngày. Chúng ta cố lên, mọi người nỗ lực tự giác tuân thủ CT16 để chỉ phải là 15 ngày !
 

legend7seas

Xe tải
Biển số
OF-709609
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
219
Động cơ
76,862 Mã lực
1-2 tháng lock thì chắc chắn ko 1 ai chết đói dc.
1-2 tháng ko lock thì chắc chắn số chết vì Covid có nhiều.
Về đại cục thì các nước họ phải lo cho kinh tế, còn số người chết thì phải chấp nhận. Chính vì thế 1 số nước mới lock và unlock liên tục nhằm giảm số người chết và vẫn ổn định kinh tế...
Nhà cháu đọc nhiều báo Tây khảo sát dịch Covid năm 2020 ở các nước châu Âu thì họ đều chung một kết luận: các nước đóng chặt thì kinh tế vẫn phát triển từ bằng đến hơn các nước thả lỏng hoặc nửa đóng nửa mở trong khi lượng người nhiễm và chết vì Covid ít hơn nhiều lần.

Ví dụ rất điển hình là 4 nước Bắc Âu có hoàn cảnh kinh tế, xã hội tương đồng Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch. Kết quả kinh tế cuối năm ngoái 4 nước này khá giống nhau, chỉ có Thụy Điển vượt trội 3 nước kia ở số người nhiễm và chết vì Covid trên đầu dân số. Đấy là do nước họ giàu và còn chưa quá tải y tế. Với những nước nghèo và đông dân thì làm như Thụy Điển là tự sát, nhất là với biến chủng Delta hiện nay.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,890
Động cơ
443,611 Mã lực
Cụ mod có thường xuyên vào thì em xin thứ nhất cám ơn cụ đã lọc những nick những post quá khích hoặc không mang tính chất cập nhật (đưa thông tín không kiểm chức, abc...). Thứ 2 em xin góp ý các cụ mod để ý thêm chút về 1 số những nick em không hiểu chỉ vào chăm chăm vang với tạo sóng để làm gì?

Mà em nói thẳng có những nick đấy từng mở những thớt rất "đểu" và bị xóa rồi đấy ạ, cứ tình hình mà có gì căng là y rằng vào đây châm biếm, tổ lái các kiểu về tình hình phòng chống dịch. Em không hiểu đây là thớt vốn cập nhật thông tin ngay những ngày đầu 2020 cho đến giờ mà tại sao vẫn có những dòng bình luận hết sức tiêu cực và xấu đến vậy, bị phát hiện là đổi nội dung ngay.

Hi vọng chúng ta vẫn đóng góp thông tin 1 cách toàn diện, khách quan và thực tế ạ. Còn nick nào chột cứ vang, em nhận tất - càng dễ block.
 

hrvs

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-777321
Ngày cấp bằng
15/5/21
Số km
487
Động cơ
41,769 Mã lực
Hải Phòng, Quảng Ninh là hình mẫu học tập cho cả nước. Chống dịch rất tốt từ chủng Vũ Hán qua chủng Anh rồi chủng Ấn. Chính quyền hành động quyết đoán, nhanh, sớm, kịp thời. Dân tình không loạn.

Cả nước năm ngoái còn tuyên truyền chống Covid như chống giặc mà năm nay lại thờ ơ, trong khi giặc mạnh gấp đôi, gấp ba. Trong chiến tranh kỷ luật là yếu tố then chốt quyết định kết cục, dù phải hy sinh nhiều tiện nghi cá nhân. Hiện trạng Covid các nước xung quanh, các tỉnh trong nước đợt dịch này là minh chứng tiêu biểu cho điều đấy.
Tóm lại là do cách quản lý, sự quyết đoán "chống dịch như chống giặc", thà hy sinh kinh tế để đặt việc chống dịch lên trên hết (điều này dù sao vẫn dễ thực hiện hơn ở nước 1đ như VN, trừ khi để lợi ích kinh tế chi phối).
Đừng đổ tội cho "ý thức người dân". Dân ở đâu cũng thế thôi. Và chắc chắn dân ko chết đói đâu, thời chiến tranh, thời bao cấp cọng rau ko có mà ăn kéo dài hàng chục năm vẫn sống nhăn ra được!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top