- Biển số
- OF-873988
- Ngày cấp bằng
- 31/12/24
- Số km
- 25
- Động cơ
- 735 Mã lực
- Tuổi
- 33
vỡ mặt luôn các cụ ạ
Tiêu cực: đi đường nội đô sẽ chậm hơn. Kèm theo tích cực: sẽ ít điểm tắc cứng hơn.Có thể các cụ các mợ không để ý, chứ theo cảm nhận cá nhân của em, phạt nặng thế này như kiểu một mũi tên trúng 4,5 con chim. Em tạm liệt kê những cái có thể nghĩ ra trong 5 phút như bên dưới.
Mặt tích cực:
Dân mất tiền nhiều thì tự nâng cao ý thức,.
Ông nào nội đô sợ mất tiền thì Xanh / Grap / Uber đầy đường tha hồ book.
Góp phần hạn chế xe biển tỉnh vào nội đô ( Không biêt đường, không biết biển thì đừng vào nội đô )
Góp phần thúc đẩy sản xuất xe điện chạy dịch vụ
...
Mặt tiêu cực:
Các cụ giúp em bổ xung chứ tạm thời chưa nghĩ ra
em không ý j cả, nhưng giao thông là từ hán việt cụ ạ, cái cụ nói là suy thông, em k cần dự gì cả tắc hơnTiêu cực: đi đường nội đô sẽ chậm hơn. Kèm theo tích cực: sẽ ít điểm tắc cứng hơn.
(em dự vậy thôi chứ không khẳng định )
Em lại nghĩ không tắc hơn. Nguyên nhân do không có xe đi cố đèn xanh và đi sớm chưa hết đèn đỏ nên không bị cản nhau ở giữa giao lộ, 1 nguyên nhân chính khởi đầu cho tắc đường.em không ý j cả, nhưng giao thông là từ hán việt cụ ạ, cái cụ nói là suy thông, em k cần dự gì cả tắc hơn
1 lời chả thể nói hết, mình chiêm nghiệm đi, giao thông là không có đúng sai chỉ có hợp líEm lại nghĩ không tắc hơn. Nguyên nhân do không có xe đi cố đèn xanh và đi sớm chưa hết đèn đỏ nên không bị cản nhau ở giữa giao lộ, 1 nguyên nhân chính khởi đầu cho tắc đường.
Bác thấy áp lực là vì bác mặc định thừa nhận cái gì các ảnh trên trển bày ra cũng là chân lý, là bản chất huyền thoại cả.Cái này mới là đề xuất thôi chưa được thông qua đúng không các cụ? Em thấy luật ra vậy có thể dẫn tới hậu họa khó lường đấy. Những bất mãn, ức chế trong xã hội khi bị dồn đến đường cùng hay ảnh hưởng đến kế sinh nhai có thể gây ra nhiều hệ lụy xấu cho an ninh trật tự xã hội. Đọc mạng thấy đa phần bất mãn, lái xe dọa bỏ nghề, người thường ít đi xe ôtô tính bán xe ôtô đi xe máy hoặc phương tiện khác, cước phí vận tải giao hàng tăng, chi phí hàng hóa tăng..trong khi kinh tế vn và thế giới nói chung vẫn chưa phục hồi. Đi xe ô tô là 1 quyền cơ bản giờ phạt nặng quá mức lại thành gánh nặng cho dân thường. Một bộ phận khéo bán xe chuyển sang đi xe máy hoặc grab ấy chứ. Mà đi grab chắc phí xe cũng tăng do tài xế ít đi rồi lấy lý do tăng giá bù chi phí ko may bị phạt. Đi xe máy thì nguy hiểm, mất an toàn, mưa nắng thì khổ.. Phương tiện giao thông công cộng thì chưa đủ chưa phát triển hết. Mà cố gồng vẫn đi ôtô thì Mỗi lần ra đường lại cảm thấy căng thẳng áp lực. Nhất là hệ thống đèn giao thông gần đây có một số chỗ đã bỏ đếm số giây, hoạt động chập chờn đang xanh được vài giây đã chuyển đỏ như bẫy dân vậy. Thật cũng làm khó làm khổ dân quá đê?!
Sao ko phản ánh luôn mức phạt với lỗi có thể vô tình, hoặc do tín hiệu, biển báo ko rõ, ko chuấn là phi lý!Đối với các offer ở HN hãy tạo 1 trào lưu dùng IHanoi phản ánh các bất cập về biển báo( che khuất) , hỏng hóc, bất hợp lý các pha đẻn. Đành phải sống với lũ. 10-100 ý kiến bất hợp lý thì đội GT phải xử lý thôi. Còn các tỉnh khác dùng đường dây nóng
Chắc các cụ theo dõi ngân hàng thấy tiền dồn về triệu tỷ nên nghĩ tiền dân có nhiều nhưng số tiền ấy đâu có chia đều cho tất cả, thực tế dân lao động kiếm kế sinh nhai ngoài đường là tỷ lệ lớn,phạt kiểu triệt hạ này khổ dân lao đông.rồi sẽ có trường hợp một anh shipper, xe ôm, taxi vì bị phạt nặng mất nghiệp chuyển sang tội phạm.
Sent from Other Universe via OTOFUN
Hi hi, e công nhận. Ông Nam Cao cũng rảnh, tả quan ko tả đi ta anh Chí. Chán cụ nhờChí phèo tồn tại tất yếu không thể tránh được. Đó là sản phẩm lỗi của tiến hoá cụ ơi.
Mà em ghét nhất cái đoạn một chiều với xe nọ xe kia còn các xe khác vẫn vô tư. Ông nào biển tỉnh bám theo xe bus Hà nội thì chết suốt ngày. Có lần một ông ở Phú Thọ chở em ở đường Giảng Võ, em mải nghe điện thoại ở ghế phụ một lát, ngẩng lên thấy bố cứ đường xe bus nhanh bố ấy phi. Hãi quá bảo ấy bác ơi, bác phi vào đường này bị phạt đấy. Ông ấy bảo có thấy biển cấm đâu.... Đúng là xe san sát nên ông tập trung vào lái chả quan sát đượcNgay như con đường Đội Cấn gần chỗ nhà em, trước 1 chiều từ Lê Hồng Phong đến Văn Cao nhưng hiện tại thì chỉ còn 1 đoạn từ LHP đến Giang Văn Minh là 1 chiều thôi => thi thoảng em lại thấy 1 xe biển tỉnh phi vào. Tất nhiên những lái xe này có lỗi là không quan sát biển nhưng nếu đè cổ ra phạt họ mấy chục triệu thì thất đức quá. Còn biết ngược chiều mà cố tình đi vào lại là chuyện khác.
Thế mới thấy nửa vời cụ ạ. Nếu về nồng độ, dù chủ quan hay bị động mọi người đều bị trực tiếp, tức là có nhậu hôm qua nhưng hôm nay còn nồng độ thì chịu trận khi bị thổi. Còn vượt đèn thì câu chuyện khác khi cả bắn nóng và nguội đều ghi nhận.Bao nhiêu năm rồi có mức phạt thấp thì dân có bớt vượt đèn đỏ ko? Cứ đi bình thường tuân thủ quy định thì ai phạt? Đừng lấy những trường hợp nhỏ đèn lỗi các kiểu ra so sánh, nó như việc tăng mức phạt nồng độ cồn vậy, lúc đầu cũng kêu ca đấy sau thấy việc say rượu lái xe giảm hẳn thì im ngay.
Sắp tới mà kết hợp đc định danh người đi xe máy để phạt nguội nữa thì tuyệt vời luôn, bố bảo đứa nào dám làm cái trò đèn đỏ còn mấy giây cứ chăm chăm còi to rồi vượt
Nói chung người mèo cũng phải có cái lý của người mèo.E đồng ý vs cụ, ông đưa ra mức phạt này chỉ nhìn cục bộ ngành, không có kiến thức lãnh đạo, ko nên làm thủ trưởng
Về cơ bản khi mức phạt khiến cho ng ta kiệt quệ là đẩy ng ta vào đường cùng. Mà bần cùng sinh đạo tặc, làm loạn xã hội. Về mức phạt bằng cả tháng lương: coi như tháng đó một hộ dân treo miệng, vay mượn, bùng nợ, ...
Bảo gõ thằng có tóc, là ông ê tô, thì gần như chả có ông ê to cá nhân nào vượt đèn đỏ cả