[Funland] Tổng hợp tất cả các vấn đề liên quan đến dịch bệnh COVID-19 / Phần 4 “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”

Trạng thái
Thớt đang đóng

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,179
Động cơ
678,653 Mã lực
Vào trong e đi, đâu cũng gặp f0 khỏi phải tìm cho mất công. Từ từ rồi quen hết. Lo cũng chẳng dc.
 
Biển số
OF-601042
Ngày cấp bằng
27/11/18
Số km
2,083
Động cơ
838 Mã lực
Không tham gia đi tàu trên cao hôm trước là may rồi, chuyến đấy khả năng lây lan nhiều hơn xem bóng:D:D
 

Sùng A Lềnh

Xe buýt
Biển số
OF-737454
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
996
Động cơ
83,050 Mã lực
ông ở nhà là quyền của ông, tôi ra đường cũng là quyền tôi nếu NN k cấm. Vậy ai đúng ai sai :))
Bữa sau ạ về quê bằng xe hơi người đó đúng.
Ai được bộ đội đưa hũ tro cốt về thì người đó sai:))
Ai mang bệnh về làm chết người nhà bệnh nền hoặc người già thì người đó tự thấy áy náy thôi. Mà ko thấy áy náy nó cũng chả làm sao đâu =))
 

The Unforgiven

Xe tải
Biển số
OF-790000
Ngày cấp bằng
11/9/21
Số km
402
Động cơ
-1,000,000 Mã lực
Trong KDC còn thấy bt nữa là SVĐ quen dần thôi cụ.
 

xecon

Xe điện
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
4,405
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Bài viết nội dung nhạy cảm về chính trị, văn hoá, xã hội - Ngôn ngữ không phù hợp
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 27/11/21)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
13,189
Động cơ
1,030,377 Mã lực

Nokfev

Xe cút kít
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
16,314
Động cơ
521,505 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Nay Đà Nẵng đón các vị khách nước ngoài đầu tiên bằng chuyến bay thương mại
Đà Nẵng đón khách Tây còn lành hơn đón khách SG, BD, ĐN, LA...
Khách tây nó đi, đến có lịch trình đầy đủ chứ khách ta xuống sân bay là ăn với nhậu đã rồi mớ đi khai báo :))
 

vonhai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796297
Ngày cấp bằng
10/11/21
Số km
108
Động cơ
18,769 Mã lực
Đà Nẵng đón khách Tây còn lành hơn đón khách SG, BD, ĐN, LA...
Khách tây nó đi, đến có lịch trình đầy đủ chứ khách ta xuống sân bay là ăn với nhậu đã rồi mớ đi khai báo :))
Đúng òy, khách ta ra HN cái là lượn taxi, đi cạo móng bún phở xôi thịt mát xa gội đầu đám cưới đám ma karaoke loạn tùng phèo!
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
13,189
Động cơ
1,030,377 Mã lực
Đà Nẵng đón khách Tây còn lành hơn đón khách SG, BD, ĐN, LA...
Khách tây nó đi, đến có lịch trình đầy đủ chứ khách ta xuống sân bay là ăn với nhậu đã rồi mớ đi khai báo :))
Cứ 5k rồi hạn chế tiếp xúc những việc k cần thiết và chờ may rủi cụ nhỉ
 

bungbvt

Xe tăng
Biển số
OF-300603
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
1,817
Động cơ
322,297 Mã lực
Rồi cccm sẽ dần dần bớt sợ Covid thôi, đen mà gặp F0 thì phải chịu, chứ giờ ai biết ai đang + hay - ở ngoài đường đâu.
Cái tâm lý " bớt sợ " này mới nguy vì mọi người mất cảnh giác, không thực hiện tốt 5k đấy bác. Và khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát thì ân hận không kịp. Số người nhiễm tăng, xác xuất gặp người nặng tăng theo, y tế quá tải, cbyt kiệt sức đúng lúc dịch bùng lên. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra. Cá nhân em thấy khả năng này ngày càng cao. :((
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,537
Động cơ
753,406 Mã lực
Cái tâm lý " bớt sợ " này mới nguy vì mọi người mất cảnh giác, không thực hiện tốt 5k đấy bác. Và khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát thì ân hận không kịp. Số người nhiễm tăng, xác xuất gặp người nặng tăng theo, y tế quá tải, cbyt kiệt sức đúng lúc dịch bùng lên. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra. Cá nhân em thấy khả năng này ngày càng cao. :((
Giờ nó cứ đì đọp nổ như pháo Tết, chả biết đến bao giờ mới hết, giờ cũng chỉ biết vừa làm vừa kiểm soát thôi Cụ, chứ không thể làm gì hơn được.
 

bungbvt

Xe tăng
Biển số
OF-300603
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
1,817
Động cơ
322,297 Mã lực
Giờ nó cứ đì đọp nổ như pháo Tết, chả biết đến bao giờ mới hết, giờ cũng chỉ biết vừa làm vừa kiểm soát thôi Cụ, chứ không thể làm gì hơn được.
Thật sự cái 128 này giúp tránh " ngăn sông, cấm chợ" cực đoan. Nhưng việc kiểm soát đầu vào là cần thiết tranh " thả gà ra đuổi" như bây giờ. Cá nhân em thấy ta đang có vẻ tham bát bỏ mâm. Phía công nhân hoặc nv các khu công nghiệp, người lao động phổ thông muốn bám trụ thành phố thì không thích cách ly, những lao động khác thì không muốn thả đầu vào. Được vài đồng do sxcn thì mất vài đồng cho chống dịch và tê liệt ngành nghề khác. Chưa kể trong lòng không được an tâm. Em nghĩ vẫn là cách giải toán xưa cũ thôi: không quản được thì cấm ( quản lý ngăn đầu vào cực đoan) nhưng e rằng với bài toán lần này thì lành ít dữ nhiều.
 

Nokfev

Xe cút kít
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
16,314
Động cơ
521,505 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Thật sự cái 128 này giúp tránh " ngăn sông, cấm chợ" cực đoan. Nhưng việc kiểm soát đầu vào là cần thiết tranh " thả gà ra đuổi" như bây giờ. Cá nhân em thấy ta đang có vẻ tham bát bỏ mâm. Phía công nhân hoặc nv các khu công nghiệp, người lao động phổ thông muốn bám trụ thành phố thì không thích cách ly, những lao động khác thì không muốn thả đầu vào. Được vài đồng do sxcn thì mất vài đồng cho chống dịch và tê liệt ngành nghề khác. Chưa kể trong lòng không được an tâm. Em nghĩ vẫn là cách giải toán xưa cũ thôi: không quản được thì cấm ( quản lý ngăn đầu vào cực đoan) nhưng e rằng với bài toán lần này thì lành ít dữ nhiều.
Chạy đua mở cửa với các nước asean ;))
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,537
Động cơ
753,406 Mã lực
Thật sự cái 128 này giúp tránh " ngăn sông, cấm chợ" cực đoan. Nhưng việc kiểm soát đầu vào là cần thiết tranh " thả gà ra đuổi" như bây giờ. Cá nhân em thấy ta đang có vẻ tham bát bỏ mâm. Phía công nhân hoặc nv các khu công nghiệp, người lao động phổ thông muốn bám trụ thành phố thì không thích cách ly, những lao động khác thì không muốn thả đầu vào. Được vài đồng do sxcn thì mất vài đồng cho chống dịch và tê liệt ngành nghề khác. Chưa kể trong lòng không được an tâm. Em nghĩ vẫn là cách giải toán xưa cũ thôi: không quản được thì cấm ( quản lý ngăn đầu vào cực đoan) nhưng e rằng với bài toán lần này thì lành ít dữ nhiều.
Trên góc độ kinh tế vi mô, thì cụ thấy nó ít hữu dụng, nhưng trên mặt kinh tế vĩ mô, thì bài toán lần này là phù hợp. Mọi ngành nghề đều không được phép gián đoạn, lấy cái lãi bù cái lỗ, cái thiệt hại thôi Cụ.
Thế giới giờ phẳng rồi, nên không thể đóng cửa mãi được, ở bên ngoài vẫn còn dịch, thì ắt hẳn nó quay trở lại lúc nào thì đối phó lúc đó.
Dịch dã, ai cũng lo cả. Haiza, em cũng sợ chứ, nhưng phía sau mình biết bao con người cần mình phải làm thì họ mới có cuộc sống. Vững tâm mà bước thôi Cụ.
 

vonhai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796297
Ngày cấp bằng
10/11/21
Số km
108
Động cơ
18,769 Mã lực
HN cách li người từ vùng dịch miền nam là chuẩn, ko phải vì bệnh nhân covid từ vùng này về, mà tạo ô kín để dập dịch bên trong, trong khi ko cho bổ sung nguồn dịch bên ngoài vào. Em cực lực ủng hộ lãnh đạo HN làm cách này nếu không thì nguồn từ bên ngoài sẽ ngấm từ ngoài vào trong cho đến khi HN ngấm sâu, ngấm ngược từ trong ra ngoài thì HN vỡ trận, đội osin và tuổi trẻ chắc sẽ hoan hỉ lắm. Họ chỉ muốn dân HN mang hũ sứ về nhà mới hả dạ, ác gì ác kinh. Lúc miền nam bị dịch thì . . . chỉ có hơn tháng mà quay ngoắt. Thôi, người trong 1 nước cũng ko chấp.
Tất cả do lđ chứ mấy ông dân đen cãi nhau vặt ích gì!
 

bungbvt

Xe tăng
Biển số
OF-300603
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
1,817
Động cơ
322,297 Mã lực
Trên góc độ kinh tế vi mô, thì cụ thấy nó ít hữu dụng, nhưng trên mặt kinh tế vĩ mô, thì bài toán lần này là phù hợp. Mọi ngành nghề đều không được phép gián đoạn, lấy cái lãi bù cái lỗ, cái thiệt hại thôi Cụ.
Thế giới giờ phẳng rồi, nên không thể đóng cửa mãi được, ở bên ngoài vẫn còn dịch, thì ắt hẳn nó quay trở lại lúc nào thì đối phó lúc đó.
Dịch dã, ai cũng lo cả. Haiza, em cũng sợ chứ, nhưng phía sau mình biết bao con người cần mình phải làm thì họ mới có cuộc sống. Vững tâm mà bước thôi Cụ.
Bản thân em thấy đóng cửa với TG là không phù hợp, các tỉnh đóng cửa với nhau cũng không phù hợp. Nhưng kiểm soát đầu vào ( xét nghiệm, quản lý f0 ngay từ cửa ngõ) là hoàn toàn có thể làm được. Ta đang chỉ có 1 trong 2 trường hợp: không Covid hoặc phủ Covid. Hoàn toàn có thể có tình huống trung gian: số (+) trong giới hạn cho phép của y tế và XH.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top