- Biển số
- OF-36761
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 2,381
- Động cơ
- 495,970 Mã lực
Các Cụ,
Em thấy có thớt của cụ lột sư YukiKuni và nhiều cụ khác về dịch vụ sau bán hàng của Ford. Em cũng đang đi cái xe thứ hai của Ford VN, nhận thấy xe cộ chất lượng tốt mà AService đúng là như .....
Cách đây 1 năm, Ford VN đã có buổi tiếp xúc với cộng đồng sử dụng sản phẩm của họ nhằm lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kêu trên này chẳng ăn nhằm gì mấy. Các Cụ nghĩ sao nếu mình tập trung những phản ánh và gửi trực tiếp đến cho bộ phận service của Ford VN. Em xin nêu vấn đề trước.
1. Thực hiện đúng quy trình thăm khám, sửa chữa phải đảm nghiêm túc ở mọi khâu, đặc biệt là thái độ của người thợ khi sửa chữa, bảo hành sản phẩm
2. Siêt chặt quản lý, ngăn chặn mọi hành vi vi phạm tới đồ đạc, phụ tùng của khách hàng....
Em chưa nghĩ ra được tiếp, mời các cụ.
Em thấy có thớt của cụ lột sư YukiKuni và nhiều cụ khác về dịch vụ sau bán hàng của Ford. Em cũng đang đi cái xe thứ hai của Ford VN, nhận thấy xe cộ chất lượng tốt mà AService đúng là như .....
Cách đây 1 năm, Ford VN đã có buổi tiếp xúc với cộng đồng sử dụng sản phẩm của họ nhằm lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kêu trên này chẳng ăn nhằm gì mấy. Các Cụ nghĩ sao nếu mình tập trung những phản ánh và gửi trực tiếp đến cho bộ phận service của Ford VN. Em xin nêu vấn đề trước.
1. Thực hiện đúng quy trình thăm khám, sửa chữa phải đảm nghiêm túc ở mọi khâu, đặc biệt là thái độ của người thợ khi sửa chữa, bảo hành sản phẩm
2. Siêt chặt quản lý, ngăn chặn mọi hành vi vi phạm tới đồ đạc, phụ tùng của khách hàng....
Em chưa nghĩ ra được tiếp, mời các cụ.