- Biển số
- OF-11567
- Ngày cấp bằng
- 13/11/07
- Số km
- 7,421
- Động cơ
- 598,343 Mã lực
- Tuổi
- 44
- Nơi ở
- người trong giang hồ
Hớ hớ, mình lên đến nơi không chen đc đi về, đọc đề bài tiếc từ lúc 8h sáng
Giải đặc biệt, đi Nhật Bản :'( Máy ảnh 500D, máy in ảnh...
Tác giả chú thích là ảnh anh rể, chị họ và 2 cháu, đang chơi ở công viên thì gọi điện về ra Kim Mã chụp
cảm ơn cụ, mấy ảnh đạt giải chủ đề 1 có đầy đủ thành phần, vợ, chồng, con, cháu, ông.Ảnh cụ Hồng Hà không đoạt gì là đúng. Gia đình là phải đủ bố, mẹ, con. Mỗi mẹ không thì trượt là phải. Cái thứ 2 thì new quá, kô có tính Hà Nội. Cái cuối RGB thì cũng đủ mầu nhưng thường quá
Em đi cả phố Hàng Mã, chỉ toàn thấy 1 bố hoặc 1 mẹ dẫn con đi mua đồ chơi. Kiếm mãi được 1 cặp thì không có khiếu diễn lắm nên chả được kiểu nào.Ảnh cụ Hồng Hà không đoạt gì là đúng. Gia đình là phải đủ bố, mẹ, con. Mỗi mẹ không thì trượt là phải. Cái thứ 2 thì new quá, kô có tính Hà Nội. Cái cuối RGB thì cũng đủ mầu nhưng thường quá
Một ngày mà Hà Nội đi đâu cũng thấy nhiếp ảnh gia.Em đi thi cho vui, với lại cũng để xem bọn Canon nó tổ chức ntn luôn. Công nhận ý tưởng tổ chức Marathon Photo này tuyệt vời về mặt PR, bọn Canon quản lý khu vực của Singapore quả là cao thủ trong khâu PR. Qua cuộc thi này Canon thu về được rất nhiều lợi ích với chi phí rất hợp lý, không quá tốn kém như các chiến dịch quảng cáo của các hãng khác :77:
Sau 1 buổi thi thố, trong tay Canon có vài trăm địa chỉ, số alo liên lạc của các tay máy hai miền Nam Bắc. Cộng với phần mềm lọc exif tự động, họ sẽ có thống kê chính xác về tỷ lệ thị phần của Canon ở phân khúc DSLR và một phần ở dòng compact. Trong buổi thi thố, vài trăm tay máy mặc áo phông Canon với 5 màu sắc khác nhau, thẻ đeo dây có chữ to đùng, túa ra khắp các nẻo đường của HN như những công cụ quảng cáo hữu hiệu vào một ngày nghỉ đông người tụ tập ở trung tâm :102: