- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 3,189
- Động cơ
- 689,522 Mã lực
- Tuổi
- 48
nhìn tướng đoán tâm, mặt không có tý lương thiện nàoĐây nhé, chạy lên Quận rồi nhé!
nhìn tướng đoán tâm, mặt không có tý lương thiện nàoĐây nhé, chạy lên Quận rồi nhé!
Ngõ 310 này mà đi giờ sáng gặp đội họp chợ 2 bên đường mà oánh nhau thì chắc oánh quanh năm trừ Tết thôiNhà em ở Ngõ 310 đây, ngách 50/310 khá nhỏ khi cua vào. Những người dân ở đấy thường nhường nhau để cho xe vào ra, vì nếu không sẽ tắc cả ngõ 310...Nhiều hôm tắc vì một vài xe đỗ ở ngõ mà cũng chỉ nhường nhau đi. Cũng may cậu shipper này ở chỗ khác chứ gặp phải đội shipper của mấy kho, xưởng trong khu này là to chuyện lắm...
Chắc lái thuê, thể hiện trung thành với chủ.Theo lời nhân chứng thì thằng lếch côn đồ thật. Hi vọng ko phải lái thuê.![]()
Nhân chứng kể diễn biến tài xế đánh tới tấp nam shipper - VnExpress
Hà Nội- Nhân viên tiệm bánh nói nam shipper chở hàng nặng, không có chỗ lùi, sau va chạm có giải thích nhưng tài xế xe Lexus vẫn lao vào đánh tới tấp khiến nạn nhân bị thương vùng mặt và đầu.video.vnexpress.net
Cụ xem xe đk công ty, đi giờ làm việc, lái thuê là caoNó mà lái thuê thì có khi chấp nhân tù luôn khỏi tiền nong gì. Như vậy thiệt thòi cho bạn shiper quá. Em mong nó con cháu chủ xe nhiều xèng để còn đến lạy lục bạn ship rút đơn.
Có tận 3 nhân chứng, khác thì có mà đống tiềnEm thấy ngờ ngợ. So với video thì nó khác quá. Có khi nào nó bị mấy đứa ngồi ghế sau sai đánh cậu shiper không nhỉ?
CA chụp ảnh xấu mặt quá
Ức chế lắm cụ ơi...Ai đời mua rau thì quẳng cái xe chình ình giữa đường vô ý thức lắm. Cái ngõ 310 này quy hoạch mỗi bên mở 15m để làm đường mà từ đời cụ tổ của làng Nghi Tàm, Tứ Liên đến giờ vẫn chưa thầy gì cả.Ngõ 310 này mà đi giờ sáng gặp đội họp chợ 2 bên đường mà oánh nhau thì chắc oánh quanh năm trừ Tết thôi![]()
Em chuẩn bị đi làm lại CCCD mà cảm thấy vô cùng áp lực cái vụ CA chụp ảnhCA chụp ảnh xấu mặt quá![]()
E tưởng va nhau ở đâu chứ 310 này thì quá quen rồi. Đội chở vật liệu xây dựng chạy xe tải nhỏ quen đường nó đè xe ngược chiều bẹp người luôn, nói chung đi quanh đây mà đầu k lạnh thì đánh chửi nhau cả nămỨc chế lắm cụ ơi...Ai đời mua rau thì quẳng cái xe chình ình giữa đường vô ý thức lắm. Cái ngõ 310 này quy hoạch mỗi bên mở 15m để làm đường mà từ đời cụ tổ của làng Nghi Tàm, Tứ Liên đến giờ vẫn chưa thầy gì cả.
Xe đk công ty để né khai báo tài sản, kiếm tý VAT là chuyện bt. Lái xe thuê cho xe sang thì cũng chỉ là người làm công ăn lương, có chuyện gì thì chủ cũng có đỡ hộ đâu. Thường chỉ có đội có quan hệ nửa mùa mới hơi tý là đánh người thôi.Cụ xem xe đk công ty, đi giờ làm việc, lái thuê là cao
E tưởng va nhau ở đâu chứ 310 này thì quá quen rồi. Đội chở vật liệu xây dựng chạy xe tải nhỏ quen đường nó đè xe ngược chiều bẹp người luôn, nói chung đi quanh đây mà đầu k lạnh thì đánh chửi nhau cả năm
Cụ lại chả chịu đọc còm ngay trên, nhìn ngứa mắt mà xuống đánh thì chắc phải bấm đc 1000 mạng như chơi Contra ngày xưa.Nhìn nhận 1 cách công bằng và đặt vào hoàn cảnh cụ thể thì bạn shipper cũng bố đời, quan sát lùi lại 1 chút có mất gì đâu, oto đi chậm nhìn thấy vướng phải nhường đường đó là văn hoá, đằng này ông ngồi chễm chệ hút thuốc nhìn thách thức rất ngứa mắt…..
Người lái xe oto thật ra chả ai muốn nhảy xuống xe đôi co mất việc cả, họ phải nhảy xuống nhắc nhở là ức chế lắm.
Đành rằng đánh người là rất sai giờ rất khó để giải thích… âu cũng là 1 bài học lớn.
Đối với shipper mà còn giữ kiểu ngông nghênh thì cuộc đời cũng khá hơn đâu, không bị đấm ở đây thì cũng bị ăn đòn chỗ khác thôi, cộng đồng mạng cũng không nên chỉ trích mỗi lái xe oto không nhé.
(Vụ này nếu là lái xe kia morning hoặc xe máy va chạm thì chắc cũng bớt được cộng đồng quan tâm hơn nhiều)
Vụ này cô nhân chứng đã nói rõ là lúc đó cái cổng sau lưng đóng nên shipper ko lùi được. sau đó khi cô ta ra đưa hóa đơn, mở cổng thì xe mới lùi được.Nhìn nhận 1 cách công bằng và đặt vào hoàn cảnh cụ thể thì bạn shipper cũng bố đời, quan sát lùi lại 1 chút có mất gì đâu, oto đi chậm nhìn thấy vướng phải nhường đường đó là văn hoá, đằng này ông ngồi chễm chệ hút thuốc nhìn thách thức rất ngứa mắt…..
Người lái xe oto thật ra chả ai muốn nhảy xuống xe đôi co mất việc cả, họ phải nhảy xuống nhắc nhở là ức chế lắm.
Đành rằng đánh người là rất sai giờ rất khó để giải thích… âu cũng là 1 bài học lớn.
Đối với shipper mà còn giữ kiểu ngông nghênh thì cuộc đời cũng khá hơn đâu, không bị đấm ở đây thì cũng bị ăn đòn chỗ khác thôi, cộng đồng mạng cũng không nên chỉ trích mỗi lái xe oto không nhé.
(Vụ này nếu là lái xe kia morning hoặc xe máy va chạm thì chắc cũng bớt được cộng đồng quan tâm hơn nhiều)
Yên tâm cụ ơi ! Họ "ý thức" hơn rồiEm chuẩn bị đi làm lại CCCD mà cảm thấy vô cùng áp lực cái vụ CA chụp ảnh![]()
Vậy tốt quá cụ ạYên tâm cụ ơi ! Họ "ý thức" hơn rồi
Cái vụ chụp ảnh cccd này thì yên tâm nhé , có thể dc xem ảnh chụp và yêu cầu chụp lại .Em chuẩn bị đi làm lại CCCD mà cảm thấy vô cùng áp lực cái vụ CA chụp ảnh![]()
Hic, mợ LCD lại cứ muốn thành CRT sao đc, làm khó em nó ra.Vậy tốt quá cụ ạ
Mấy năm trước e đi làm CCCD, tới phần chụp ảnh, chụp xong e bảo cu công an là chú quay màn hình chị xem ảnh có giống lệnh truy nã ko, chưa đẹp thì chụp lại giúp chị. Hôm đó buổi tối ít người nên thằng cu dễ tính, chụp lại tới lần thứ 3 cho em ưng ý.