Bây giờ còn phải để quên tiền trong cabin không các cụ
Bố bảo chúng nó dám nhận. Nếu mà nhận thì đỡ quá!Bây giờ còn phải để quên tiền trong cabin không các cụ
đkv lại sợ cụ là xxx chìm để gài bẫy ý chứ!Bây giờ còn phải để quên tiền trong cabin không các cụ
hii thử vài trạm lại mất vài ngày. mỗi ngày được thử 1 trạm xếp hàng từ 5h sáng . Tóm lại nó bảo sửa gì thì đi sửa cho nhanh ạCứ đi vài trạm sẽ ok. Giờ mỗi thằng hiểu và bắt bẻ theo 1 kiểu ấy mà.
Vấn đề không nằm ở độ đèn bởi nếu đèn có mặt cắt chuẩn thì lại không chói người đối diện. Em đi đêm thấy 1 số xe đèn halogen mà bật pha cũng lóa hết cả mắt, thậm chí xe máy bật pha (nhất là chị em) cũng làm xe đối diện bị chói sáng.Em ủng hộ bắt chặt độ đèn.
Em hay phải đi đêm, chỉ cần đủ sáng là đc. Đằng này ban ngày mà em nhiều lần còn bị chõ pha mù hết cả mắt, nhiều khi đó là xe sang, nhưng tài xế (đặc biệt là các mụ) ko biết xe mình có công tắc đèn hoặc bật pha cốt hay ko!
Ô, tôi tưởng 4.0, họ phải có data base chung rồi chứ?Update cho các cụ mấy vấn đề nay em vác 2 xe đi đk:
- Xe 1 sai kích thước lốp so với giấy đkiem, độ bi gầm, độ đèn pha (thay đèn pha vẫn của hãng và dòng xe nhưng của bản update) ==> về do lỗi lốp sai, đổi lốp đúng kích thước ==> pass ngon. Đèn không ý kiến j.
- Xe 2: Mọi thứ ok, đèn pha ko độ tuy nhiên thay bóng xenon sang led, tuy nhiên sổ đkiem trong lần đầu đkiem khi xe mới đky họ ghi sai thông số lốp trước của em. Xe em bình thường lốp trước bề ngang là 25, lốp sau là 27 thì họ ghi cả trước sau là 27. Mà vấn đề là ko thể ép lốp 27 lên trước được vì bị kích, hơn nữa tài liệu kt của xe chưa bh có size lốp đó ở phía trước.
Qua các lần đkiem trước đây không ai sửa vì trước đây làm dễ. Nay em chạy lốp đúng với thông số của xe (đúng với sách hướng dẫn) nhưng trạm trả về vì:
- họ không công nhận sách hướng dẫn vì họ bảo không ai chứng minh sách đó là đúng cho xe này, ông in láo ra thì sao. Vì thế họ không chấp nhận cho pass. Họ chỉ chấp nhận 2 thứ về thông số lốp, 1 là trên nắp bình xăng/thân xe. 2 là trong hồ sơ đăng kiểm.
- Vấn đề thông tin kích thước lốp trên đkiem bị sai, họ bảo qua trạm đkiem đầu tiên, nơi mà xe đkiem đầu tiên xử lý.
Do em cũng vội nên không muốn trao đổi thêm. Mai em sẽ qua trạm đkiem giữ hồ sơ đkiem gốc của xe để làm việc tiếp.
Các cụ chờ nhé.
Cái đèn độ không có lỗi, lỗi ở người dùng cụ ạ.Em ủng hộ bắt chặt độ đèn.
Em hay phải đi đêm, chỉ cần đủ sáng là đc. Đằng này ban ngày mà em nhiều lần còn bị chõ pha mù hết cả mắt, nhiều khi đó là xe sang, nhưng tài xế (đặc biệt là các mụ) ko biết xe mình có công tắc đèn hoặc bật pha cốt hay ko!
Cụ đk trạm nào thế? Xe em chả độ gì thay mỗi bi gầm thôiUpdate cho các cụ mấy vấn đề nay em vác 2 xe đi đk:
- Xe 1 sai kích thước lốp so với giấy đkiem, độ bi gầm, độ đèn pha (thay đèn pha vẫn của hãng và dòng xe nhưng của bản update) ==> về do lỗi lốp sai, đổi lốp đúng kích thước ==> pass ngon. Đèn không ý kiến j.
- Xe 2: Mọi thứ ok, đèn pha ko độ tuy nhiên thay bóng xenon sang led, tuy nhiên sổ đkiem trong lần đầu đkiem khi xe mới đky họ ghi sai thông số lốp trước của em. Xe em bình thường lốp trước bề ngang là 25, lốp sau là 27 thì họ ghi cả trước sau là 27. Mà vấn đề là ko thể ép lốp 27 lên trước được vì bị kích, hơn nữa tài liệu kt của xe chưa bh có size lốp đó ở phía trước.
Qua các lần đkiem trước đây không ai sửa vì trước đây làm dễ. Nay em chạy lốp đúng với thông số của xe (đúng với sách hướng dẫn) nhưng trạm trả về vì:
- họ không công nhận sách hướng dẫn vì họ bảo không ai chứng minh sách đó là đúng cho xe này, ông in láo ra thì sao. Vì thế họ không chấp nhận cho pass. Họ chỉ chấp nhận 2 thứ về thông số lốp, 1 là trên nắp bình xăng/thân xe. 2 là trong hồ sơ đăng kiểm.
- Vấn đề thông tin kích thước lốp trên đkiem bị sai, họ bảo qua trạm đkiem đầu tiên, nơi mà xe đkiem đầu tiên xử lý.
Do em cũng vội nên không muốn trao đổi thêm. Mai em sẽ qua trạm đkiem giữ hồ sơ đkiem gốc của xe để làm việc tiếp.
Các cụ chờ nhé.
Cụ đăng kiểm ở đâu thế?Update cho các cụ mấy vấn đề nay em vác 2 xe đi đk:
- Xe 1 sai kích thước lốp so với giấy đkiem, độ bi gầm, độ đèn pha (thay đèn pha vẫn của hãng và dòng xe nhưng của bản update) ==> về do lỗi lốp sai, đổi lốp đúng kích thước ==> pass ngon. Đèn không ý kiến j.
- Xe 2: Mọi thứ ok, đèn pha ko độ tuy nhiên thay bóng xenon sang led, tuy nhiên sổ đkiem trong lần đầu đkiem khi xe mới đky họ ghi sai thông số lốp trước của em. Xe em bình thường lốp trước bề ngang là 25, lốp sau là 27 thì họ ghi cả trước sau là 27. Mà vấn đề là ko thể ép lốp 27 lên trước được vì bị kích, hơn nữa tài liệu kt của xe chưa bh có size lốp đó ở phía trước.
Qua các lần đkiem trước đây không ai sửa vì trước đây làm dễ. Nay em chạy lốp đúng với thông số của xe (đúng với sách hướng dẫn) nhưng trạm trả về vì:
- họ không công nhận sách hướng dẫn vì họ bảo không ai chứng minh sách đó là đúng cho xe này, ông in láo ra thì sao. Vì thế họ không chấp nhận cho pass. Họ chỉ chấp nhận 2 thứ về thông số lốp, 1 là trên nắp bình xăng/thân xe. 2 là trong hồ sơ đăng kiểm.
- Vấn đề thông tin kích thước lốp trên đkiem bị sai, họ bảo qua trạm đkiem đầu tiên, nơi mà xe đkiem đầu tiên xử lý.
Do em cũng vội nên không muốn trao đổi thêm. Mai em sẽ qua trạm đkiem giữ hồ sơ đkiem gốc của xe để làm việc tiếp.
Các cụ chờ nhé.
Hy vọng trạm đó đang không đóng do bị tó. Tình trạng của xe emUpdate cho các cụ mấy vấn đề nay em vác 2 xe đi đk:
- Xe 1 sai kích thước lốp so với giấy đkiem, độ bi gầm, độ đèn pha (thay đèn pha vẫn của hãng và dòng xe nhưng của bản update) ==> về do lỗi lốp sai, đổi lốp đúng kích thước ==> pass ngon. Đèn không ý kiến j.
- Xe 2: Mọi thứ ok, đèn pha ko độ tuy nhiên thay bóng xenon sang led, tuy nhiên sổ đkiem trong lần đầu đkiem khi xe mới đky họ ghi sai thông số lốp trước của em. Xe em bình thường lốp trước bề ngang là 25, lốp sau là 27 thì họ ghi cả trước sau là 27. Mà vấn đề là ko thể ép lốp 27 lên trước được vì bị kích, hơn nữa tài liệu kt của xe chưa bh có size lốp đó ở phía trước.
Qua các lần đkiem trước đây không ai sửa vì trước đây làm dễ. Nay em chạy lốp đúng với thông số của xe (đúng với sách hướng dẫn) nhưng trạm trả về vì:
- họ không công nhận sách hướng dẫn vì họ bảo không ai chứng minh sách đó là đúng cho xe này, ông in láo ra thì sao. Vì thế họ không chấp nhận cho pass. Họ chỉ chấp nhận 2 thứ về thông số lốp, 1 là trên nắp bình xăng/thân xe. 2 là trong hồ sơ đăng kiểm.
- Vấn đề thông tin kích thước lốp trên đkiem bị sai, họ bảo qua trạm đkiem đầu tiên, nơi mà xe đkiem đầu tiên xử lý.
Do em cũng vội nên không muốn trao đổi thêm. Mai em sẽ qua trạm đkiem giữ hồ sơ đkiem gốc của xe để làm việc tiếp.
Các cụ chờ nhé.
Data base từ đầu mà ra ?Ô, tôi tưởng 4.0, họ phải có data base chung rồi chứ?
Vẫn phải chạy qua làm Xác nhận văn bản à bác?
Update cho các cụ mấy vấn đề nay em vác 2 xe đi đk:
- Xe 1 sai kích thước lốp so với giấy đkiem, độ bi gầm, độ đèn pha (thay đèn pha vẫn của hãng và dòng xe nhưng của bản update) ==> về do lỗi lốp sai, đổi lốp đúng kích thước ==> pass ngon. Đèn không ý kiến j.
- Xe 2: Mọi thứ ok, đèn pha ko độ tuy nhiên thay bóng xenon sang led, tuy nhiên sổ đkiem trong lần đầu đkiem khi xe mới đky họ ghi sai thông số lốp trước của em. Xe em bình thường lốp trước bề ngang là 25, lốp sau là 27 thì họ ghi cả trước sau là 27. Mà vấn đề là ko thể ép lốp 27 lên trước được vì bị kích, hơn nữa tài liệu kt của xe chưa bh có size lốp đó ở phía trước.
Qua các lần đkiem trước đây không ai sửa vì trước đây làm dễ. Nay em chạy lốp đúng với thông số của xe (đúng với sách hướng dẫn) nhưng trạm trả về vì:
- họ không công nhận sách hướng dẫn vì họ bảo không ai chứng minh sách đó là đúng cho xe này, ông in láo ra thì sao. Vì thế họ không chấp nhận cho pass. Họ chỉ chấp nhận 2 thứ về thông số lốp, 1 là trên nắp bình xăng/thân xe. 2 là trong hồ sơ đăng kiểm.
- Vấn đề thông tin kích thước lốp trên đkiem bị sai, họ bảo qua trạm đkiem đầu tiên, nơi mà xe đkiem đầu tiên xử lý.
Do em cũng vội nên không muốn trao đổi thêm. Mai em sẽ qua trạm đkiem giữ hồ sơ đkiem gốc của xe để làm việc tiếp.
Các cụ chờ nhé.
Em vẫn thấy đông hơn bt, nên đi sớm hẳn đi cụTầm này thì đi đăng kiểm đến sớm mấy giờ là hợp lý các cụ nhỉ?
Xứ mình họ cứ theo giấy đăng kiểm trước để “soi”Tôi không rõ Việt Nam có cho ghi 2 cỡ lốp không.
Bên kia thì tối thiểu có 2 cỡ, cho mùa đông và mùa hè.
Thường thì riêng lốp mùa hè có 2 cỡ, 1 loại "béo hơn", đi bám đường hơn nhưng comfort kém hơn.