- Biển số
- OF-822495
- Ngày cấp bằng
- 14/11/22
- Số km
- 231
- Động cơ
- 1,768 Mã lực
- Tuổi
- 67
Đúng rồi. Ai bảo hối lộ nên bây giờ lãnh đủ?nói chung toàn do thằng dân
Đúng rồi. Ai bảo hối lộ nên bây giờ lãnh đủ?nói chung toàn do thằng dân
Em tính phi lên Điện Biên hoặc Đăk Lăk chắc sẽ nhanh!9h tôi bắt đầu đi từ nhà Hapulico phi xuống nam định bây giờ xong rồi
Đâu cũng vậy thôi. Nhất là dịp này?Em tính phi lên Điện Biên hoặc Đăk Lăk chắc sẽ nhanh!
Gia hạn kiểu gì, ông nào ký gia hạn đến lúc xe gây tai nạn vì chất lượng ko đảm bảo thì trả lời sao? Cụ đứng vai người quản lý xem nhé?- Việc vi phạm pháp luật dẫn đến bị bắt và dừng TTĐK không phải lỗi của các chủ xe.
- Việc không đáp ứng được lượng xe cần ĐK khi đến hạn là lỗi của cơ quan quản lý.
- Sự xáo trộn về mặt Xh này hoàn toàn có thể được dự liệu một cách dễ dàng và có giải pháp tình thế như gia hạn ĐK cho những đối tượng bị ảnh hưởng 1 cách hợp lý (vùng miền-khu vực...) trước khi thực hiện các thủ tục pháp lý....Nhưng chẳng tổ chức cá nhân nào có trách nhiệm quan tâm
Hiện nay các nhà quản lý đang mặc kệ người dân do hậu quả những kẻ xấu gây nên là điều dư luận bức xúc. Kẻ xấu cần phải bắt, trừng trị bởi pháp luật trong mọi hoàn cảnh đều được ủng hộ 1 cách tự nhiên
2 trạm đường Phạm Văn Đồng dừng rồi à cụ?Gửi các cụ danh sách trạm đăng kiểm còn hoạt động tại Hà Nội ạ.
Lỗi của mình thì cứ đổ cho người khác, như kiểu đứa trẻ đang đi trên sân bị ngã thì đổ tại cái sân. "Để mẹ đánh chừa cái sân này"Gia hạn kiểu gì, ông nào ký gia hạn đến lúc xe gây tai nạn vì chất lượng ko đảm bảo thì trả lời sao? Cụ đứng vai người quản lý xem nhé?
Hai việc rất rõ ràng:
+ BCA bắt khi có sai phạm thuộc thẩm quyền của họ. Đừng lấy lý do thế này nọ để ko bắt bớ.
+, Việc quy hoạch phát triển trạm đăng kiểm, tính toán số lượng xe vùng/đầu trạm, các tình huống phát sinh là thuộc bộ GTVT
Rất nhiều, nhiều cụ ở đây đổ vấy lên bên Công an khiến đăng kiểm làm chặt rồi phải đóng cửa?
Ô thế sai phạm ko bắt thì theo các cụ phải bắt từ từ và có thông báo trước à?
Hay thật đấy.
Bên GTVT đợt này cảm nghĩ là đang cố lái dư luận và định hướng người dân gây áp lực về phía cơ quan điều tra. Trong khi chính Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính trong việc này, đến hiện nay chưa thất lãnh đạo Bộ giao thông có phát biểu chỉ đạo gì.
Không biết lãnh đạo bộ Giao đang bận gì mà im ắng quá. Chưa thấy đưa ra giải pháp gì cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp...về hoạt động đăng kiểm này.Gia hạn kiểu gì, ông nào ký gia hạn đến lúc xe gây tai nạn vì chất lượng ko đảm bảo thì trả lời sao? Cụ đứng vai người quản lý xem nhé?
Hai việc rất rõ ràng:
+ BCA bắt khi có sai phạm thuộc thẩm quyền của họ. Đừng lấy lý do thế này nọ để ko bắt bớ.
+, Việc quy hoạch phát triển trạm đăng kiểm, tính toán số lượng xe vùng/đầu trạm, các tình huống phát sinh là thuộc bộ GTVT
Rất nhiều, nhiều cụ ở đây đổ vấy lên bên Công an khiến đăng kiểm làm chặt rồi phải đóng cửa?
Ô thế sai phạm ko bắt thì theo các cụ phải bắt từ từ và có thông báo trước à?
Hay thật đấy.
Bên GTVT đợt này cảm nghĩ là đang cố lái dư luận và định hướng người dân gây áp lực về phía cơ quan điều tra. Trong khi chính Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính trong việc này, đến hiện nay chưa thất lãnh đạo Bộ giao thông có phát biểu chỉ đạo gì.
Bộ lên tiếng rồi, mời cụ:Không biết lãnh đạo bộ Giao đang bận gì mà im ắng quá. Chưa thấy đưa ra giải pháp gì cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp...về hoạt động đăng kiểm này.
Thời điểm tết nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, sử dụng phương tiện cá nhân nhiều. Cụ nghĩ xem xe tải, xe Cont xếp hàng dài trên đại lộ Thăng Long chờ đăng kiểm, xảy ra ùn tắc, TNGT ai chịu trách nhiệm. Còn việc chanh.... bắt bớ cứ làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến nhu cầu cấp giấy phép đi lại của cái xe. Xe dân thiếu, không đủ gì thì dân tự lo khắc phục. Giờ UBND sai phạm cũng đóng cửa thì ai phục vụ ông chủ?Gia hạn kiểu gì, ông nào ký gia hạn đến lúc xe gây tai nạn vì chất lượng ko đảm bảo thì trả lời sao? Cụ đứng vai người quản lý xem nhé?
Hai việc rất rõ ràng:
+ BCA bắt khi có sai phạm thuộc thẩm quyền của họ. Đừng lấy lý do thế này nọ để ko bắt bớ.
+, Việc quy hoạch phát triển trạm đăng kiểm, tính toán số lượng xe vùng/đầu trạm, các tình huống phát sinh là thuộc bộ GTVT
Rất nhiều, nhiều cụ ở đây đổ vấy lên bên Công an khiến đăng kiểm làm chặt rồi phải đóng cửa?
Ô thế sai phạm ko bắt thì theo các cụ phải bắt từ từ và có thông báo trước à?
Hay thật đấy.
Bên GTVT đợt này cảm nghĩ là đang cố lái dư luận và định hướng người dân gây áp lực về phía cơ quan điều tra. Trong khi chính Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính trong việc này, đến hiện nay chưa thất lãnh đạo Bộ giao thông có phát biểu chỉ đạo gì.
Hải Dương đi cụ. Gần và nhanh (nhưng e không đảm bảo là được trong mọi ĐK)Em tính phi lên Điện Biên hoặc Đăk Lăk chắc sẽ nhanh!
Thế họ vẫn bắt bớ đấy thôi, còn lĩnh vực giao thông đăng kiểm thuộc bộ GTVT cơ mà. Liên quan quái gì đến ông công an.Thời điểm tết nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, sử dụng phương tiện cá nhân nhiều. Cụ nghĩ xem xe tải, xe Cont xếp hàng dài trên đại lộ Thăng Long chờ đăng kiểm, xảy ra ùn tắc, TNGT ai chịu trách nhiệm. Còn việc chanh.... bắt bớ cứ làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến nhu cầu cấp giấy phép đi lại của cái xe. Xe dân thiếu, không đủ gì thì dân tự lo khắc phục. Giờ UBND sai phạm cũng đóng cửa thì ai phục vụ ông chủ?
Số 18 kìa cụ.2 trạm đường Phạm Văn Đồng dừng rồi à cụ?
Quách tỉnh, lại còn đc đi chơi9h tôi bắt đầu đi từ nhà Hapulico phi xuống nam định bây giờ xong rồi
Việc gì gây khó khăn cho dân, làm thiệt hại cho xã hội thì phải suy nghĩ thấu đáo. Được việc các ông x nhưng để dân chịu thế là chưa tròn vai!Gia hạn kiểu gì, ông nào ký gia hạn đến lúc xe gây tai nạn vì chất lượng ko đảm bảo thì trả lời sao? Cụ đứng vai người quản lý xem nhé?
Hai việc rất rõ ràng:
+ BCA bắt khi có sai phạm thuộc thẩm quyền của họ. Đừng lấy lý do thế này nọ để ko bắt bớ.
+, Việc quy hoạch phát triển trạm đăng kiểm, tính toán số lượng xe vùng/đầu trạm, các tình huống phát sinh là thuộc bộ GTVT
Rất nhiều, nhiều cụ ở đây đổ vấy lên bên Công an khiến đăng kiểm làm chặt rồi phải đóng cửa?
Ô thế sai phạm ko bắt thì theo các cụ phải bắt từ từ và có thông báo trước à?
Hay thật đấy.
Bên GTVT đợt này cảm nghĩ là đang cố lái dư luận và định hướng người dân gây áp lực về phía cơ quan điều tra. Trong khi chính Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính trong việc này, đến hiện nay chưa thất lãnh đạo Bộ giao thông có phát biểu chỉ đạo gì.
Mọi hoạt động giao thương, vận tải hàng hoá và hành khách bị đình đốn, gây thiệt hại rất lớn. Thế mà ko ai nhận trách nhiệm hoặc lên tiếng để xử lý. Các a xxx giờ xuất hiện mọi nơi
Cụ tham mưu cho chính phủ là bắt bớ phải chọn ngày giờ thời điểm phù hợp, nên thông báo trước một thời gian là sắp tới sẽ bắt ông abc. Có thể ảnh hưởng nọ chai. Đề nghị người dân và người bị bắt chuẩn bị trước phỏng?Việc gì gây khó khăn cho dân, làm thiệt hại cho xã hội thì phải suy nghĩ thấu đáo. Được việc các ông x nhưng để dân chịu thế là chưa tròn vai!