[Funland] Tổng hợp các vấn đề về đăng kiểm đang căng như dây đàn

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,201
Động cơ
654,693 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Xe cơ nới thùng qua đăng kiểm.
Lắp đèn pha chiếu ngước lên, đèn pha soi phía sau chói mắt người đối diện qua đăng kiểm.
Lắp còi dài cả mét trên nóc xe, còi phát giất mình, có người ngã ra đường cũng vượt qua đăng kiểm.
Bây giờ lằm chặt thì bị mang tiếng "hành dân".
Ý em không phải lằm chặt là hành dân cụ ạ
Mà là đóng cửa các TT đăng kiểm mà không có giải pháp nào giữa 2 "ông bộ" để hạ nhiệt việc xếp hàng đăng kiểm cả cây số, thức đêm thức hôm để tới lượt đang kiểm
Ví dụ: cho phép "nới" thời hạn đăng kiểm khoảng 15-30 ngày cho các xe đến hạn đăng kiểm đợt này
 

BMW R60

Xe điện
Biển số
OF-745052
Ngày cấp bằng
3/10/20
Số km
2,053
Động cơ
81,480 Mã lực
Các cụ có ê tô cũng khổ nhỉ! Năm ngoài thì xếp hàng đổ xăng. Năm nay thì xếp hàng đăng kiểm. :)) :)) :)) :))
May quá! Nhà em xe cỏ đã kiểm định từ tháng 11 rồi. Không biết vài tháng nữa tình hình ra sao.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,842
Động cơ
379,442 Mã lực
- Việc vi phạm pháp luật dẫn đến bị bắt và dừng TTĐK không phải lỗi của các chủ xe.
- Việc không đáp ứng được lượng xe cần ĐK khi đến hạn là lỗi của cơ quan quản lý.
- Sự xáo trộn về mặt Xh này hoàn toàn có thể được dự liệu một cách dễ dàng và có giải pháp tình thế như gia hạn ĐK cho những đối tượng bị ảnh hưởng 1 cách hợp lý (vùng miền-khu vực...) trước khi thực hiện các thủ tục pháp lý....Nhưng chẳng tổ chức cá nhân nào có trách nhiệm quan tâm

Hiện nay các nhà quản lý đang mặc kệ người dân do hậu quả những kẻ xấu gây nên là điều dư luận bức xúc. Kẻ xấu cần phải bắt, trừng trị bởi pháp luật trong mọi hoàn cảnh đều được ủng hộ 1 cách tự nhiên
 

ngocvt

Xe buýt
Biển số
OF-734745
Ngày cấp bằng
2/7/20
Số km
661
Động cơ
73,739 Mã lực
- Việc vi phạm pháp luật dẫn đến bị bắt và dừng TTĐK không phải lỗi của các chủ xe.
- Việc không đáp ứng được lượng xe cần ĐK khi đến hạn là lỗi của cơ quan quản lý.
- Sự xáo trộn về mặt Xh này hoàn toàn có thể được dự liệu một cách dễ dàng và có giải pháp tình thế như gia hạn ĐK cho những đối tượng bị ảnh hưởng 1 cách hợp lý (vùng miền-khu vực...) trước khi thực hiện các thủ tục pháp lý....Nhưng chẳng tổ chức cá nhân nào có trách nhiệm quan tâm

Hiện nay các nhà quản lý đang mặc kệ người dân do hậu quả những kẻ xấu gây nên là điều dư luận bức xúc. Kẻ xấu cần phải bắt, trừng trị bởi pháp luật trong mọi hoàn cảnh đều được ủng hộ 1 cách tự nhiên
thì cũng toàn dân làm hư cán bộ, cứ đút tiền cho cán bộ mệ, giờ dân chịu khổ tí chứ, đúng câu nói, dân thì gian, quan thì tham
 
Biển số
OF-738565
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
535
Động cơ
69,002 Mã lực
Tuổi
41
Chào các CCCM trong cơn bão đăng kiểm xe, nhà cháu có con la già cũng gần đến ngày phải khám chân tay mắt mũi. Hạn thì đến 21/01/2023 nhưng vì xe cũ một phần, phần còn lại thì hạn đăng kiểm lại nhằm đúng 30 tết nên nhà cháu quyết định đi sớm. Nếu có phải sửa chữa, thay thế gì thì cũng còn có thời gian mà xoay sở. Nghĩ sao làm vậy thế là lên kế hoạch đưa em đi khám.
Ngày thứ 1: (Thứ 3, 10/01/2023) đi từ 5h30 sáng đến trung tâm đăng kiểm tại Tp Thái Bình xếp hàng đến giờ làm việc thì vào xếp đăng kiểm đăng ký lịch, sau khi được chấp nhận và hẹn (Thứ 5 ngày 12/01/2023) đến khám. Nhà cháu về và chuẩn bị, trong đó có bước là tháo Led bar màu vàng để đi sương mù. Còn 2 bóng Led pha cos thì không tháo vì nghĩ đơn giản chắc không vấn đề gì đâu.
Ngày thứ 2: Cũng dậy sớm không kịp ăn uống, và 5h xuất phát mặc dù cách có 8km. Đến nơi thì cũng đã có các anh các bác đi sớm xếp hàng. Xe em là thứ 3, sau đó thì là cả một hàng dài như ảnh.
z4032816683786_e25673e8ebddedb85a07371de85b1081.jpg
z4032816691183_22beea89060e99e4d9074af2929e1a69.jpg

z4032816686308_787c982051828840fdb521e2e9ef2f12.jpg
z4032816700948_460cb09ade8c5c6724346369d15fefda.jpg

Các thủ tục nộp phí được hoàn thành khi trung tâm làm việc, và sau đó thì chờ đến lượt vào khám. Lúc này nó hồi hộp, lo âu xen lẫn cảm giác rất khó tả. Mặc dù đã đi nhiều lần rồi nhưng trong lúc căng thẳng và siết chặt như thế này e nghĩ ai cũng có chung cảm xúc như vậy. Chỉ trừ các bác xe mới, nguyên bản thì vô tư.
Đến lượt xe em mọi thứ OK nhưng đến khâu cuối khám mắt thì các anh KTV yêu cầu về zin bóng Halogen. Em ra cửa hàng làm đôi bóng và đui hết 140k rồi lỉnh ra 1 chỗ tự thay rồi lại quay vào khám lại mắt nhưng không được vì 1 bên pha cos đứng im. Vậy là lại phải quay ra vào Gara nhờ thợ xem lại. Lúc này mới biết thật đơn giản chỉ cần tháo giắc và cắm lại là xong. Chú chủ Gara lấy có 50k. Sau đó lại quay lại lần này thì OK.
Và đây là những gì gây mất thời gian của cháu ạ.
z4032826657038_00578e868266579630ca004f5d76f00c.jpg
Không biết các nơi thế nào chứ như Thái Bình quê em thì các khâu đk vẫn diễn ra bình thường, chỉ các chủ xe phải đăng ký lấy số từ hôm trước, và khám kỹ hơn khi chưa có bão, phải về zin đối với những xe thay bóng Led. Còn lại vẫn qua bình thường.
Nên cụ nào chuẩn bị đi khám theo em là nên về zin bóng theo xe để đỡ mất thời gian của các cụ.
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,831
Động cơ
153,614 Mã lực
Tuổi
47
Thái Bình đông sang Nam Định, 5 trạm tha hồ chọn
 

Grandtouring

Xe container
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
5,102
Động cơ
460,220 Mã lực
- Việc vi phạm pháp luật dẫn đến bị bắt và dừng TTĐK không phải lỗi của các chủ xe.
- Việc không đáp ứng được lượng xe cần ĐK khi đến hạn là lỗi của cơ quan quản lý.
- Sự xáo trộn về mặt Xh này hoàn toàn có thể được dự liệu một cách dễ dàng và có giải pháp tình thế như gia hạn ĐK cho những đối tượng bị ảnh hưởng 1 cách hợp lý (vùng miền-khu vực...) trước khi thực hiện các thủ tục pháp lý....Nhưng chẳng tổ chức cá nhân nào có trách nhiệm quan tâm

Hiện nay các nhà quản lý đang mặc kệ người dân do hậu quả những kẻ xấu gây nên là điều dư luận bức xúc. Kẻ xấu cần phải bắt, trừng trị bởi pháp luật trong mọi hoàn cảnh đều được ủng hộ 1 cách tự nhiên
Quản lý và xử lý khủng hoảng cực kém (cả vụ xăng dầu vừa rồi nữa). Mà nó đang diễn ra ngay ở nơi tinh hoa hội tụ nữa.
Chán kinh người.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,573
Động cơ
627,167 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Ý em không phải lằm chặt là hành dân cụ ạ
Mà là đóng cửa các TT đăng kiểm mà không có giải pháp nào giữa 2 "ông bộ" để hạ nhiệt việc xếp hàng đăng kiểm cả cây số, thức đêm thức hôm để tới lượt đang kiểm
Ví dụ: cho phép "nới" thời hạn đăng kiểm khoảng 15-30 ngày cho các xe đến hạn đăng kiểm đợt này
Hình như 2 bộ không đủ thẩm quyền để "câu kết' với nhau để ra hạn đăng kiểm.
À mà làm căng thì phạt được nhiều mà là toàn lỗi "đắt" gần bằng lỗi nồng độ cồn.
 

ductru_auto

Xe tải
Biển số
OF-51385
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
336
Động cơ
463,449 Mã lực
Trạm khu công nghiệp Lai Xá: 5h kém sáng sớm hôm nay em đến đã có 90 xe đang chờ. Đến giờ vẫn chưa tới lượt em.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,881
Động cơ
165,146 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Xe cơ nới thùng qua đăng kiểm.
Lắp đèn pha chiếu ngước lên, đèn pha soi phía sau chói mắt người đối diện qua đăng kiểm.
Lắp còi dài cả mét trên nóc xe, còi phát giất mình, có người ngã ra đường cũng vượt qua đăng kiểm.
Bây giờ lằm chặt thì bị mang tiếng "hành dân".
- Việc vi phạm pháp luật dẫn đến bị bắt và dừng TTĐK không phải lỗi của các chủ xe.
- Việc không đáp ứng được lượng xe cần ĐK khi đến hạn là lỗi của cơ quan quản lý.
- Sự xáo trộn về mặt Xh này hoàn toàn có thể được dự liệu một cách dễ dàng và có giải pháp tình thế như gia hạn ĐK cho những đối tượng bị ảnh hưởng 1 cách hợp lý (vùng miền-khu vực...) trước khi thực hiện các thủ tục pháp lý....Nhưng chẳng tổ chức cá nhân nào có trách nhiệm quan tâm

Hiện nay các nhà quản lý đang mặc kệ người dân do hậu quả những kẻ xấu gây nên là điều dư luận bức xúc. Kẻ xấu cần phải bắt, trừng trị bởi pháp luật trong mọi hoàn cảnh đều được ủng hộ 1 cách tự nhiên
Chuẩn luôn cụ! "Hiện nay các nhà quản lý đang mặc kệ người dân do hậu quả những kẻ xấu gây nên là điều dư luận bức xúc"
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top