- Biển số
- OF-796116
- Ngày cấp bằng
- 8/11/21
- Số km
- 1,031
- Động cơ
- 37,426 Mã lực
- Tuổi
- 37
100 ông xxx thì đến 99 ông cầm bánh mì, sao không lùa quân đi bắt đội đó tội nhận hối lộ nhể.
Phí bảo trì đường bộ thì nộp lúc nào chả được, dại gì chen chúc những ngày này. Và dĩ nhiên không bị phạt quá hạn.Em xung phong đi nộp phí đường bộ mà khó quá. K nộp được là thành khách hàng tiềm năng của đội áo vàng rồi
Tào lao, tung tin nhảm nhí.Phải trả về nguyên bản đấy bác.
Trên kia có bác đang chạy lốp Michelin rất mới, phải về đổi bộ lốp Kumho cho chính xác với Nguyên bản kia kìa.
Sang conan quản lý thì nát hơn cứtChuyển sang cho công an thì đỡ nát hơn à cụ ?
Xe quá tải chạy ngoài đường các anh Csgt có biết ko ?
Cụ ngây thơ hay giả vờ vậy
Vâng nếu có 1 bộ làm công tác điều tra cấp cao hơn thì có lẽ lại phải chuyển sang bộ đó…Chắc phải chuyển toàn bộ mảng cấp đổi giấy phép lái xe, đăng ký đăng kiểm sang cho công an quản lý thôi, nát quá rồi.
Tiến tới mảng quản lý duy tu đường bộ nữa chứ. Xe quá tải chạy nát hết đường mà thanh tra ko bắt.
Nhưng vấn đề là giờ sợ rúm lại nên làm quá. Chỉ chết dân. Tình hình điều hành như thế này không ổn.các TTĐK sai phạm lớn mới bị bế đi. Đâu phải vì mấy cái xe cỏ ae mình độ cái đèn, lắp cái bệ bước đâu!
Chuẩn cụ, e về quê thấy bảo conan xã giờ là Pro, nên ăn đậm hơn xưa, cái ĐK chắc cũng dzay thôiSang conan quản lý thì nát hơn cứt
Giờ muốn biết vỏ tàu dày bao nhiêu phải khoan ra hả cụ? Cụ nói đùa hay cụ mới từ trên núi xuống vậy?Từ vài TT ĐK xe cơ giới lửa lan lên đến cả Phòng KĐ xe cơ giới, rồi Cục trưởng bị bắt thì chuyện lửa lan khắp cấp cục chắc chả khó. Các phòng nhyw tàu sông, tàu biển , CTCC,...nó mới kinh.
Máy tàu mới hay cũ, bệ máy, vỏ tàu dày bao nhiêu chỉ có các anh ấy khoan kiểm tra và ghi hồ sơ.... con tàu đóng ra có sử dụng vật tư, maý, thiết bị như thiết kế, dự toán không..???
Cháu trước có làm với phòng tàu biển, quy phạm, tàu sông và công nghiệp. Phòng công nghiệp trước cụ Hoa ăn mặn cũng bay ghế, cấp đk cho hệ máy phát mà đầu diezel có mỗi vỏ.Cơ cấu Cục ĐK nó khá rộng.
Mở rộng điều tra sẽ có nhiều vấn đề khác cụ nhỉ.
Cụ chắc chả biết đến tàu bè nhỉTừ vài TT ĐK xe cơ giới lửa lan lên đến cả Phòng KĐ xe cơ giới, rồi Cục trưởng bị bắt thì chuyện lửa lan khắp cấp cục chắc chả khó. Các phòng nhyw tàu sông, tàu biển , CTCC,...nó mới kinh.
Máy tàu mới hay cũ, bệ máy, vỏ tàu dày bao nhiêu chỉ có các anh ấy khoan kiểm tra và ghi hồ sơ.... con tàu đóng ra có sử dụng vật tư, maý, thiết bị như thiết kế, dự toán không..???
Họ đang làm tốt công việc họ được giao mà.100 ông xxx thì đến 99 ông cầm bánh mì, sao không lùa quân đi bắt đội đó tội nhận hối lộ nhể.
Đứng xếp hàng cả ngày nghe anh em tài xế kể bao nhiêu chuyện bi hài.
Có cụ dậy từ 4h sáng, đi một tour 4 trạm thì cả 4 trạm đều bị úp sọt. Đến trạm thứ 5 thì hết số. Phải ngậm ngùi quay về xin nghỉ thêm 1 ngày nữa.
Có cụ cũng đến sớm từ 5h, xí được chỗ cách cổng tầm 100m. Sau đó buồn ngủ quá hay sao mà chợp mắt trên xe. Thấy bảo lúc tỉnh thì đã hết số cả ngày.
Có cụ xếp hàng từ 5h, đến 9h tới lượt mình thì bị xxx ập vào. Xxx bảo giữ hết giấy tờ của những xe đang đăng kiểm, hẹn chủ xe lên đồn công an lấy lại. Chủ xe làm ầm ĩ lên, bảo là bây giờ tôi ra đường mà bị áo vàng bắt các anh có đến làm chứng cho không? cuối cùng xxx phải hạ giọng trả lại giấy tờ.
Có cụ loay hoay 3 hôm không đăng kiểm nổi. Ra đường bị áo vàng thổi phạt vì quá hạn, đứng cãi nhau ủm tỏi lên là tôi đố các ông tìm được chỗ đk bây giờ. Cuối cùng xxx cho qua.
Có cụ bị đuổi 3 lần đăng kiểm thất bại. Lần đầu vì phanh, lần 2 vì bóng đèn, lần 3 vì bậc bước chân. Em vẫn đang tự hỏi là lần 4 cụ ấy đã qua chưa.
Quanh khu đó ngày nào chẳng có 3-4 tổ chim lợn cầm đt quay chụp. Nhưng e thấy làm vậy cũng tốt. Tốt hơn nếu tiền chảy vào ns thay vì vào túi các a.Vãi thật, e thường xuyên đi đường này mà không biết, cứ thắc mắc sao xxx tinh như cú vọ.
Ai lại làm thế. Ảnh hưởng hết đến hình ảnh của ngành100 ông xxx thì đến 99 ông cầm bánh mì, sao không lùa quân đi bắt đội đó tội nhận hối lộ nhể.
Vâng, 2-3 đời trước thì phải có người tố.Có khi phải tróc nã đến 3, 4 đời Cục trưởng tiền nhiệm ấy chứ.
Thời 1980s nhà cháu đã thấy các anh ở CCĐK 8 chạy Vespa 150 đời mới... đầu tóc lúc nào cũng ónv mượt hơn cả bạn Hà vừa vào lò hôm nay.
Cụ này đã đi đk xe bao giờ chưa mà phát biểu như biết rồi thế nhỉ?Phí bảo trì đường bộ thì nộp lúc nào chả được, dại gì chen chúc những ngày này. Và dĩ nhiên không bị phạt quá hạn.