Đỡ được mấy chân chưởng bộ. Còn giữ lại cục thôiNhất trí, thêm luôn XD, GT, kho bạc ... cho XXX luôn để về 1 mối.
Đỡ được mấy chân chưởng bộ. Còn giữ lại cục thôiNhất trí, thêm luôn XD, GT, kho bạc ... cho XXX luôn để về 1 mối.
Thực ra sổ đăng kiểm nên ghi rõ hạng mục, sau đó đăng kiểm ghi lại toàn bộ những đặc điểm hiện tại của từng hạng mục, rồi đưa ra khuyến cáo bên cột cuối. Sau này nếu trong quá trình lưu thông mà yếu tố đó được xác định là nguyên nhân gây tai nạn thì ông lái xe chịu trách nhiệm hoàn toàn hoặc đi đường gặp CSGT họ có thể phạt luôn theo sổ đăng kiểm xem cái nào có thể ảnh hưởng đến an toàn lưu thông.Thế thì em mới có ý kiến là in các thông số ảnh hưởng tới an toàn ( hiện tại là quá ít), dễ kiểm tra lên sổ kiểm định để ông CSGT có kiểm tra thì còn có căn cứ. Chứ bác bảo chịu trách nhiệm chính mà không có căn cứ thì ai dám ra quyết định phạt
Nên học bên bển, cái xứ đẻ ra cái cơ quan được gọi là Đăng kiểm, bác ạ.Thực ra sổ đăng kiểm nên ghi rõ hạng mục, sau đó đăng kiểm ghi lại toàn bộ những đặc điểm hiện tại của từng hạng mục, rồi đưa ra khuyến cáo bên cột cuối. Sau này nếu trong quá trình lưu thông mà yếu tố đó được xác định là nguyên nhân gây tai nạn thì ông lái xe chịu trách nhiệm hoàn toàn hoặc đi đường gặp CSGT họ có thể phạt luôn theo sổ đăng kiểm xem cái nào có thể ảnh hưởng đến an toàn lưu thông.
Sau đó chuyển văn phòng bọ xxx về đầu đường HV luôn cụ nhẩy.Đỡ được mấy chân chưởng bộ. Còn giữ lại cục thôi
Quá đáng thật. Năm 2003 em đi thi bằng xe máy cũng kinh ngạc phát hiện trong phòng thi lý thuyết có mấy người không biết viết - không ký tên được. Lâu quá rồi nên em không còn nhớ là có bị mời ra khỏi phòng thi không.Quá thể thật các a ạ.
Trong quá trình điều tra, đã phát hiện có giám đốc trung tâm đăng kiểm không biết chữ, khi điều tra viên hỏi thì không viết được và không đọc được. Người này khai mới học lớp 3 cách đây 50 năm nhưng lên làm Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-17D ở H.Nhà Bè (TP.HCM). Hành vi liều lĩnh như thế cũng là lần đầu được phát hiện, ngoài ra còn có nhiều nữa trong quá trình điều tra”, ông Xô cho biết.
Trung tướng đã nói ra thì làm sao mà sai được. Chuyện có thật đấy.
Trung tướng Tô Ân Xô: Có giám đốc Trung tâm đăng kiểm không biết chữ
Giám đốc Trung tâm kiểm định 50-17D ở Nhà Bè khi bị bắt đã lộ ra việc không biết đọc, viết, khai học đến lớp 3 từ 50 năm trước, theo trung tướng Tô Ân Xô.
Tại họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 3/1, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an trả lời VnExpess về những sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm.
Ông Xô cho biết, mấy tuần qua, Công an TP HCM cùng một số cục nghiệp vụ của Bộ Công an đã làm rõ các hành vi sai phạm, tiêu cực trong quá trình cấp giấy chứng nhận, kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường tại một số trung tâm kiểm định các phương tiện giao thông cơ giới trên địa bàn TP HCM, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bến Tre, Bắc Giang, Bắc Ninh.
Riêng Công an TP HCM đã ra lệnh khám xét 13 trung tâm kiểm định, khởi tố 6 vụ án với 43 bị can với các tội danh Nhận hối lộ, Môi giới hối lộ và Giả mạo trong công tác.
Thủ đoạn mà các trung tâm đã sử dụng là bỏ qua lỗi vi phạm trong công đoạn kiểm tra thủ công hoặc cho thuê phụ tùng không đảm bảo kỹ thuật. Đơn cử như xe mòn lốp thì nộp tiền thay lốp, thay thành thùng, thay một số bộ phận để đảm bảo tiêu chuẩn; sử dụng phần mềm can thiệp vào hệ thống đăng kiểm để thay đổi thông số kiểm định khí thải...
Theo người phát ngôn Bộ Công an, ước tính có khoảng hơn 70.000 phương tiện cơ giới được kiểm định theo cách làm luật như vậy. Các trung tâm kiểm định có vi phạm cũng đã cấp khoảng 52.300 giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật về bảo vệ môi trường, thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.
Một số trung tâm đăng kiểm không đủ tiêu chuẩn nhưng vẫn được thành lập, lập danh sách kiểm định viên giả để hợp thức hóa một số quy định của Chính phủ về dịch vụ kiểm định xe cơ giới.
Tướng Xô đánh giá, những hành vi này làm cho việc giám sát chất lượng, số lượng phương tiện an toàn giao thông và bảo vệ môi trường bị ảnh hưởng, xâm phạm những hoạt động đúng đắn của cơ quan nhà nước, xâm phạm đến trật tự quản lý công cộng, gây thiệt hại tài sản cho người dân, gây dư luận xấu cho xã hội và mất an toàn cho người điều khiển và người dân.
"Hành vi này có thể coi là loại virus Việt Á trong lĩnh vực kiểm định phương tiện giao thông. Bộ Công an đang tích cực triển khai các biện pháp ngăn chặn vi phạm trên toàn quốc. Số lượng bị can có thể tăng lên trong thời gian tới", ông Xô nói.
E đoán thôi, mình cứ đoán mò : chắc là rất nhân văn.Quá đáng thật. Năm 2003 em đi thi bằng xe máy cũng kinh ngạc phát hiện trong phòng thi lý thuyết có mấy người không biết viết. Lâu quá rồi nên em không còn nhớ là có bị mời ra khỏi phòng thi không.
Qua em mới đi đăng kiểm xong, không thấy check bóng lúc xếp hàng. Còn cụ muốn nhanh thì cứ về halogen cho nhanh, gara nào chả có. Cụ xuống trạm 29-01V cho nhanh, chứ hôm qua em đi mấy trạm, xếp hàng đông lắm, nhất là trạm tam trinh, trạm văn điển.Xe em bóng halogen em thay bằng bóng led có đăng kiểm đc ko các cụ nhỉ. E ở hn ạ. Tiện đây loanh quanh quận hai bà, hoành mai có cửa hàng độ đèn nào ko cho em địa chỉ với ạ.
Xe cụ xe gì ạ? Hoàng mai cụ qua Định công e xử lý cho. 09O3668566Xe em bóng halogen em thay bằng bóng led có đăng kiểm đc ko các cụ nhỉ. E ở hn ạ. Tiện đây loanh quanh quận hai bà, hoành mai có cửa hàng độ đèn nào ko cho em địa chỉ với ạ.
Hạ nhiệt thế nào. Bắc Giang có mặt. "Bắt 5 lãnh đạo, đăng kiểm viên Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 98-06D tỉnh Bắc Giang | Báo điện tử An ninh Thủ đô" https://m.anninhthudo.vn/bat-5-lanh-dao-dang-kiem-vien-trung-tam-dang-kiem-xe-co-gioi-98-06d-tinh-bac-giang-post527820.antdcó cụ nào update không ạ. Hqua em đọc loáng thoáng trên FB thấy có vẻ hạ nhiệt rồi.
Cụ inbox em chi phí nhé.Xe cụ xe gì ạ? Hoàng mai cụ qua Định công e xử lý cho. 09O3668566