Xe đặc chủng xxx đầy cụ ơi, cụ có thấy họ ra ngoài đăng kiểm không?Đơn vị ĐK xx ở đâu vậy cụ? K có trạm đk thì kinh nghiệm ở đâu nhể?
Xe đặc chủng xxx đầy cụ ơi, cụ có thấy họ ra ngoài đăng kiểm không?Đơn vị ĐK xx ở đâu vậy cụ? K có trạm đk thì kinh nghiệm ở đâu nhể?
Dần là dần thế nào ???Thay dần.
Cụ NHẦM đấy.Giờ tạm thời ko ô nào dám nhận tiền uống nước cả
Em nghĩ thì nó có bảng giá cho các Cụ , chỉ Cụ nào không dùng dịch Vụ đăng kiểm nhanh mới bị hành thôi. Thôi thì cắn răng 1,5 năm mới đi 1 lần.Để bọn xxx nó mà vào được sân đăng kiểm thì chúng nó hành dân đến bán xe mà đi bộ.
Cụ đã bao giờ thấy xe bọc thép chống bao động vào kiểm định tại TTĐK thường chưa cụ? Giờ cụ đã hiểu KĐV của xxx làm gì rồi chứ?Em cũng thấy lạ. Đến xe tải 500kg của công an phường nhiều cái còn chả dán đăng kiểm, có nghĩa là xe của ngành đăng kiểm cũng đc mà ko đăng kiểm cũng đc thì ngành công an đào tạo đăng kiểm viên làm gì nhỉ
Ko biết con Crown đen liệu có 6 tháng đăng kiểm 1 lần ko
Sau như Phòng lửa chữa lửa thôi, toàn sân sau hết.Những trạm ĐK ở HN -SG bị bớ. Em dự, để đổi lấy freedom. Các cụ ấy nhường trạm luôn cho xx
Nhiều trạm chỉ chấp nhận xe xếp hàng tại chỗ nha.Có cần mang xe đi lấy số không cụ, hay phi xe máy ra cũng được?
Nhưng em e đám đkv Ngành kia chỉ được có 1 dúm.Cụ đã bao giờ thấy xe bọc thép chống bao động vào kiểm định tại TTĐK thường chưa cụ? Giờ cụ đã hiểu KĐV của xxx làm gì rồi chứ?
Trong lúc xxx hỗ trợ thì các anh ấy đi đào tạo KĐV mới thay cho mấy anh bị bắt. Cũng mất mấy tháng.Nhờ mấy a x sáng hỗ trợ là giải pháp vá víu. Rõ ràng bộ thông vẫn bế tắc. Quần chúng cần lao vẫn chưa nhìn thấy đc giải pháp căn cơ, những điều chỉnh có tính chất giải áp cho tình hình hiện nay.
Bộ thông ơi.
Các a làm gì đi chứ.
Thấy báo viết là 50. Còn chờ bên quân đội.Nhưng em e đám đkv Ngành kia chỉ được có 1 dúm.
Chưa bao giờ họ bới kiểu thay lốp này cả. Chủ yếu là do thay la răng to hơn, lốp béo hơn. Chứ lốp săm sang ko săm, lốp thường sang offroad đều có thông số tương đương hết.Chỉ sợ về tay các anh X lại vẽ ra đủ trò. Ngay cái lốp, dép thì đi tùy theo địa hình đường xá( Lốp không săm thì đi đường cao tốc, lốp có săm đi đường công trường, đường mỏ) nên thông số sẽ khác nhau, hoặc độ lốp đi cho êm, thẩm mỹ còn xe chứ ảnh hưởng gì đến độ an toàn của còn xe đâu. Mấy bố cứ bới bèo ra bọ!!!
Biên chế 1 trạm ĐK 2 dây chuyền, theo cụ cần bao nhiêu người có chuyên môn vận hành ???Thấy báo viết là 50. Còn chờ bên quân đội.
50 là đợt một thôi, mai là tăng thêm 167 xxxx nữa. Đang tập huấn ở Hà Nam, 15 này là đến trạmThấy báo viết là 50. Còn chờ bên quân đội.
Cái đó không thuộc về tiêu cực khi làm đăng kiểm cụ ạ. Mà nó không dám nhận tiền bỏ qua lỗi của xe.Vẫn nhận tốt, thậm chí còn cao hơn do nhu cầu được lên hàng đầu đk nhanh.
1 chuyền cần 3 KĐV thôi. Trạm 6 ông 2 chuyền và 1 ông KĐV chính. Hôm trước có đề xuất 1 chuyền chỉ cần 1 KĐV nhưng ko đượcBiên chế 1 trạm ĐK 2 dây chuyền, theo cụ cần bao nhiêu người có chuyên môn vận hành ???
Riêng Hà nội đã có bao nhiêu trạm ĐK bị bớ ???
Em e rằng con số 50 kia dễ phải x10
Lật ngược lại thôiThời cách mạng công nghiệp 4.0 ở 1 xứ xở Diệu kỳ
Cứ như vetc, chả cần thèng nào hết1 chuyền cần 3 KĐV thôi. Trạm 6 ông 2 chuyền và 1 ông KĐV chính.
Cụ xem thường quân số của xxx quá. Việc bình thường bên ngoài cần 1 người thì xxx phải có 3 để bảo đảm tính tuyệt đối.Nhưng em e đám đkv Ngành kia chỉ được có 1 dúm.
Hà Nội có bao nhiêu trạm ĐK đang bị đóng cửa do bị bắt điều tra, cụ biết không ?Cụ xem thường quân số của xxx quá. Việc bình thường bên ngoài cần 1 người thì xxx phải có 3 để bảo đảm tính tuyệt đối.