- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Cụ có được nghe truyện Lý Thông-Thạch Sanh bao giờ ?Bố mẹ đồng nghiệp cụ nhận kết cục rồi thì cụ lôi lên làm gì?
Đồng nghiệp cụ có tội không?
Cụ có được nghe truyện Lý Thông-Thạch Sanh bao giờ ?Bố mẹ đồng nghiệp cụ nhận kết cục rồi thì cụ lôi lên làm gì?
Đồng nghiệp cụ có tội không?
Tin thật phải k cụ.Trạm Chương Mỹ chiều nay bị bế đi rồi thì phải các Cụ ạ
Em chỉ hỏi cụ đồng nghiệp cụ có tội không?Cụ có được nghe truyện Lý Thông-Thạch Sanh bao giờ ?
Ồ. Bác hỏi khó thế. Cá nhân em thấy ông ấy phát biểu nghe rất cao xa nhưng đầy viển vông đúng kiểu " lý luận". Em e rằng ông ấy đang nghiên cứu tìm từ ngữ thích hợp để chỉ đạo tình huống này.Chả hiểu nổi ông tt sao không ý kiến chỉ đạo gì? Ít nhất yêu cầu thằng xxx với giao thông lên làm việc để ra công văn ân hạn tự động cho tất cả đăng kiểm hết hạn từ ngày … đến ngày …
Sau đó trong mốc thời gian đó các ông tự xử với nhau cho êm thấm chứ.
Hay ông đứng đầu cũng bụng bảo dạ: đấy không phải trách nhiệm hay quyền lợi của mình thì kệ mẹ hai thằng trâu bò đánh nhau lẫn dân đen ruồi muỗi.
Quá lâu rồi, em nhầm ạ.Xít 0,4% không hề xót, dùng được cho trẻ con.
Xót thì phải là Sun phát kẽm, sulphacylum cơ
Cụ đi vay vốn bao giờ chưa?Em vẫn bảo lưu quan điểm là phải có ai đó hoặc tập thể nào đó chịu trách nhiệm cho việc các đơn vị Đăng kiểm đóng cửa như tình trạng hiện nay. Cơ chế quản lý gì mà 31-7= 24 Trung tâm đóng cửa vì sai phạm. Ăn bẩn nó đến tận xương tuỷ mất rồi. Dẫn đến hệ luỵ rất lớn cho xã hội và người dân. Các ban bệ ngồi lại với nhau thì cũng chỉ nêu ra được mấy giải pháp mà người dân họ đang tự chủ động làm từ lâu.
Vậy còn các ngành nghề khác thì sao? Nếu cứ mỗi một ngành, à mà ko phải, mỗi một mảng nhỏ của ngành mà thực hiện chiến dịch bàn tay sạch như thế này thì e rằng hoàn toàn ko còn cán bộ làm việc.
Phải xem lại cơ chế thôi. Cơ chế mà thu nhập hàng tháng nó hợp lý chứ k phải theo hệ số 2,34.
Em nghĩ là tiền lệ xấu, bắt bớ quanh năm xáo trộn rồi, môi trường đầu tư bị ảnh hưởng giờ lại quả đăng kiểm này rối như tơ vò. Dân xếp hàng dài như đi xin chính quyền tờ giấy kiểm định. Trong khi người dân và doanh nghiệp kiệt quệ sau 2 năm Covid, kinh tế suy thoái, giá dầu lạm phát cao. Việc ảnh hưởng doanh nghiệp kinh doanh vận tải sẽ ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng và giá cả Hàng hóa, ảnh hưởng đến doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, cuộc sống người dân.... Chứ không đơn giản như ông Chánh văn phòng bộ nọ phát biểu chúng tôi chỉ bắt người sai phạm, không đóng cửa các trạm kiểm định hay ngăn cản người dân đi kiểm định!Em vẫn bảo lưu quan điểm là phải có ai đó hoặc tập thể nào đó chịu trách nhiệm cho việc các đơn vị Đăng kiểm đóng cửa như tình trạng hiện nay. Cơ chế quản lý gì mà 31-7= 24 Trung tâm đóng cửa vì sai phạm. Ăn bẩn nó đến tận xương tuỷ mất rồi. Dẫn đến hệ luỵ rất lớn cho xã hội và người dân. Các ban bệ ngồi lại với nhau thì cũng chỉ nêu ra được mấy giải pháp mà người dân họ đang tự chủ động làm từ lâu.
Vậy còn các ngành nghề khác thì sao? Nếu cứ mỗi một ngành, à mà ko phải, mỗi một mảng nhỏ của ngành mà thực hiện chiến dịch bàn tay sạch như thế này thì e rằng hoàn toàn ko còn cán bộ làm việc.
Phải xem lại cơ chế thôi. Cơ chế mà thu nhập hàng tháng nó hợp lý chứ k phải theo hệ số 2,34.
Bác chuẩn quá.Em nghĩ là tiền lệ xấu, bắt bớ quanh năm xáo trộn rồi, môi trường đầu tư bị ảnh hưởng giờ lại quả đăng kiểm này rối như tơ vò. Dân xếp hàng dài như đi xin chính quyền tờ giấy kiểm định. Trong khi người dân và doanh nghiệp kiệt quệ sau 2 năm Covid, kinh tế suy thoái, giá dầu lạm phát cao. Việc ảnh hưởng doanh nghiệp kinh doanh vận tải sẽ ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng và giá cả Hàng hóa, ảnh hưởng đến doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, cuộc sống người dân.... Chứ không đơn giản như ông Chánh văn phòng bộ nọ phát biểu chúng tôi chỉ bắt người sai phạm, không đóng cửa các trạm kiểm định hay ngăn cản người dân đi kiểm định!
Cái món này giờ không thấy bán nữa. Không dùng nhỏ mắt nữa thì nhỏ mũi cũng tốt.Nhìn đểu, nhưng nhỡ nó đang đau mắt thì sao cụ. Hay là táng cho dăm giọt cờ lo xít 99,9999% đỡ ngứa mắt ạ.
2 dây 1 tải 1 con 160xe/ ngày thôi Cụ... Còn không phải do CỤC đâu mà do tỉnh ấy chứ... Có đất hoặc thuê đất, làm hồ sơ xin chủ trương của tỉnh, tình duyệt là gần như OK rồi... Sau đó có chủ trương thì xin cấp mã Trạm thui.. lắp tbi xong thì Cục xuống kiểm chuẩn là khai trương đón khách hihi... Còn xã hội hóa thì từ 2013 rồi ấy chứ, 2907D 2908D chả có từ thời đấy... Nhưng đên 2018 thì mới bùng phát mạnh do cơ chế thoáng hơn
1-200k đôi khi chỉ là cái cớ để mà xóa bàn cờ để đánh ván mới.
CP mới thông qua Nghị quyết 31, trong đó có vấn đề đăng kiểm. Hi vọng tuần sau có tin mới.
Chính phủ 'lệnh' đăng kiểm xe trở lại bình thường trong tháng 3
Nghị quyết của Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải (GTVT) tập trung khắc phục nhanh nhất tình trạng ách tắc trong hoạt động đăng kiểm phương tiện; có giải pháp hiệu quả giải quyết dứt điểm, bảo đảm công tác đăng kiểm trở lại hoạt động bình thường trong tháng 3 này.tienphong.vn
Em nghĩ là tầm nhìn ngắn hoặc lợi ích nhóm. Người ta đi xã hội hóa các lĩnh vực xã hội chứ ai đi gom về làm. Có chắc là các ông làm thì không có tiêu cực??? Khi đó người thiệt chỉ là dân, đi xa hơn là anh Logistic cao (Hiện tại đã cao nhất khu vực), nền kinh tế kém cạnh tranh so với các nước khác, ảnh hưởng đầu tư nước ngoài.Bác chuẩn quá.
Tôi vừa truyền đạt ý kiến của bác cho cậu Rừng, để hắn chỉ đạo bên C3 C4 gì đó, với vụ tương tự, chỉ nên bắt " (31-7)/2 = 12 Trung tâm " thôi, không tóm cổ 24 chú như lần ni.
Và để chọn ra 12 khổ chủ, ta sẽ bốc thăm như UEFA đang bốc thăm Tứ kết cúp C1, bác hầy.
Có giống chuyện kd cái bình bọt chữa cháy thời 9x và sau đó không cụ?Em nghe giang hồ đồn là các AE xxx thiện lành đương thu gom các trạm ĐK tư nhân về tay mình
Đúng là 1 đòn chết cả vạn đứa chứ không chỉ 7.
Mưu cao kinh
Cấm rồi cụ ahCái món này giờ không thấy bán nữa. Không dùng nhỏ mắt nữa thì nhỏ mũi cũng tốt.
Chưa được mức thế,Có giống chuyện kd cái bình bọt chữa cháy thời 9x và sau đó không cụ?
Thu nhập không phải vấn đề, phí mới là đang thấp. Các TTĐK tư nhân có phụ thuộc mức lương NN đâu, trả lương mức nào là từ số phí thu được. Nay có thể tăng phí gấp rưỡi nhưng chu kỳ gấp đôi thì cũng giải quyết được vấn đề thu nhập của cụ.Em vẫn bảo lưu quan điểm là phải có ai đó hoặc tập thể nào đó chịu trách nhiệm cho việc các đơn vị Đăng kiểm đóng cửa như tình trạng hiện nay. Cơ chế quản lý gì mà 31-7= 24 Trung tâm đóng cửa vì sai phạm. Ăn bẩn nó đến tận xương tuỷ mất rồi. Dẫn đến hệ luỵ rất lớn cho xã hội và người dân. Các ban bệ ngồi lại với nhau thì cũng chỉ nêu ra được mấy giải pháp mà người dân họ đang tự chủ động làm từ lâu.
Vậy còn các ngành nghề khác thì sao? Nếu cứ mỗi một ngành, à mà ko phải, mỗi một mảng nhỏ của ngành mà thực hiện chiến dịch bàn tay sạch như thế này thì e rằng hoàn toàn ko còn cán bộ làm việc.
Phải xem lại cơ chế thôi. Cơ chế mà thu nhập hàng tháng nó hợp lý chứ k phải theo hệ số 2,34.