- Biển số
- OF-107592
- Ngày cấp bằng
- 3/8/11
- Số km
- 1,733
- Động cơ
- 418,269 Mã lực
Em thay mỗi bóng thôi, ko động gì vào những thứ còn lạiCụ thay bóng, balat hay thay cả bi cầu cụ ơi
Em thay mỗi bóng thôi, ko động gì vào những thứ còn lạiCụ thay bóng, balat hay thay cả bi cầu cụ ơi
Thế là ok rồi cụEm thay mỗi bóng thôi, ko động gì vào những thứ còn lại
Em xin phép hỏi cụ chút là bóng xenon này cụ thay vào đâu ạ? Thay bóng hay thay trong lõi bi. Xe em là đèn Bi mà mà bi xenon, em đang phân vân là có thay đc cái bóng xenon vào trong cái lõi bi ấy đc ko hay phải thay cả cụm bi xenon. Nếu trong hãng giá chát lắm.Em thay mỗi bóng thôi, ko động gì vào những thứ còn lại
Với cái phí đăng kiểm 250k + 100K in giấy/xe ngày vài chục xe. Thu hồi chả bõ chi phí đầu tưCó một đề xuất, tuy hơi ko liên quan nhưng có vẻ khả thi đó là: Vin Group nên mạnh dạn đề xuất với CP xin mở một chuỗi trung tâm đăng kiểm. Với thế và lực hiện nay cùng với cách làm thần tốc vốn có của ảnh thì chắc chỉ trong 1 tháng là ra chuỗi ngay.
Như này thì anh em lái xe ơn lắm lắm, mà biết đâu nó lại góp phần ko nhỏ trong việc PR thương hiệu xe điện của ảnh, lại có tiền tươi lấy ngắn nuôi dài?
Cụ hỏi ai? Em vào tận cổng hỏi thì xe đký online cứ lên trên chờ họ sẽ xếp vào.Nay e ra trạm 2903 cầu giấy nhìn khiếp quá, hỏi thì bảo kể cả đkt online cũng xếp dài tít ngoài đường, e đành quay về dù có đky online rồi
Cái gì cũng bắt cụ ấy nhảy vào làm thì e rằng tèo sớm cụ ợ, kkkCó một đề xuất, tuy hơi ko liên quan nhưng có vẻ khả thi đó là: Vin Group nên mạnh dạn đề xuất với CP xin mở một chuỗi trung tâm đăng kiểm. Với thế và lực hiện nay cùng với cách làm thần tốc vốn có của ảnh thì chắc chỉ trong 1 tháng là ra chuỗi ngay.
Như này thì anh em lái xe ơn lắm lắm, mà biết đâu nó lại góp phần ko nhỏ trong việc PR thương hiệu xe điện của ảnh, lại có tiền tươi lấy ngắn nuôi dài?
Thay bóng xenon này vào trong lõi bi cầu đấy bác. Bác nhìn ảnh như xe em là ở 2 chỗ khoanh đỏ trong hốc sẽ có 2 cái nắp, vặn nắp mở ra thò tay vào trong hốc cầm chuôi đèn xenon vuông vuông xoay ngang tầm 30 độ là rút được cái bóng đèn xenon ra, tháo giắc cắm vào bóng mới rồi lại nhét vào và làm ngược lại là lắp được bóng ý mà. Bác tự mua bóng về mà thay cho rẻ bác ạ, em mua mỗi bóng 900k tự thay là đi vài năm thoải mái không vấn đề gì.Em xin phép hỏi cụ chút là bóng xenon này cụ thay vào đâu ạ? Thay bóng hay thay trong lõi bi. Xe em là đèn Bi mà mà bi xenon, em đang phân vân là có thay đc cái bóng xenon vào trong cái lõi bi ấy đc ko hay phải thay cả cụm bi xenon. Nếu trong hãng giá chát lắm.
Tốt nhất là bác nên ra tỉnh ngoài đăng kí, cẩn thận thì đi từ sáng sớm hôm trước nếu may thì xong trong ngày luôn còn nếu ko may thì ra thuê nhà nghỉ 1 đêm sáng hôm sau ra chiến đấu tiếpcăng nhỉ, xe em tới đầu tháng 4 hết hạn mà giờ đăng ký OL mấy trạm ở HN còn ko được. nó toàn gợi ý đi đăng kiểm ở HP, HY, ND.
Cái này giờ tư nhân hoá, a nào thích làm thì làm ko cần đề xuất đâu cụ, nhưng giờ bảo a Vượng đi nhặt 5 chục 1 trăm thì khó.Có một đề xuất, tuy hơi ko liên quan nhưng có vẻ khả thi đó là: Vin Group nên mạnh dạn đề xuất với CP xin mở một chuỗi trung tâm đăng kiểm. Với thế và lực hiện nay cùng với cách làm thần tốc vốn có của ảnh thì chắc chỉ trong 1 tháng là ra chuỗi ngay.
Như này thì anh em lái xe ơn lắm lắm, mà biết đâu nó lại góp phần ko nhỏ trong việc PR thương hiệu xe điện của ảnh, lại có tiền tươi lấy ngắn nuôi dài?
Cám ơn cụ nhé. Để em order loại trên về thay luôn. Của em chân H11.Thay bóng xenon này vào trong lõi bi cầu đấy bác. Bác nhìn ảnh như xe em là ở 2 chỗ khoanh đỏ trong hốc sẽ có 2 cái nắp, vặn nắp mở ra thò tay vào trong hốc cầm chuôi đèn xenon vuông vuông xoay ngang tầm 30 độ là rút được cái bóng đèn xenon ra, tháo giắc cắm vào bóng mới rồi lại nhét vào và làm ngược lại là lắp được bóng ý mà. Bác tự mua bóng về mà thay cho rẻ bác ạ, em mua mỗi bóng 900k tự thay là đi vài năm thoải mái không vấn đề gì.
View attachment 7710806
Có cơ sở nhưng kiếm người không ra cụ ạCái này giờ tư nhân hoá, a nào thích làm thì làm ko cần đề xuất đâu cụ, nhưng giờ bảo a Vượng đi nhặt 5 chục 1 trăm thì khó.
Cái này giờ tư nhân hoá, a nào thích làm thì làm ko cần đề xuất đâu cụ, nhưng giờ bảo a Vượng đi nhặt 5 chục 1 trăm thì khó.
Giờ toàn máy nó đo cụ ah, chỉ đứng máy vận hành thôi. Trừ khi cải tạo, hoán cải..... Một trạm chỉ cần vài chuyên gia còn lại thuê công nhân vào cho họ cầm thước đo với gõ.... Còn thuê nhân sự cấp cao, hoặc công chức mấy bằng đại học vào chỉ thêm lãng phí cụ ah!Có cơ sở nhưng kiếm người không ra cụ ạ
xxx đang "làm đúng", mà ĐK cũng đang đối phó lại bằng cách tỏ ra là hehe làm "đúng". Mà đúng cả thì các thứ đang ngon chớn đương nhiên bị ách lại.Phát biểu trách nhiệm phải là: sai đâu sửa đấy.
Cục sẽ có những hình thức (tạm thời, hoặc không tạm thời) như:
- Bổ sung cán bộ đăng kiểm cho các trung tâm đang thiếu (bị thiếu, bị bắt...); chia ca, tăng giờ làm.
- Hoặc chuyển đổi hình thức đăng kiểm qua các sơ sở chức năng khác đáp ứng đủ điều kiện về cơ sở vật chất và kỹ thuật với thời gian tạm thời (cấp giấy từ 3 đến 6 tháng);
- Hoặc gia hạn giấy đăng kiểm cho xe hết hạn trong thời gian thích hợp (3 tháng chẳng hạn);
Cục sẽ có văn bản kiến nghị Chính phủ để có hướng giải quyết tạm thời nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của chủ sở hữu phương tiện.
Đấy, em không ở Cục đăng kiểm và cũng không phải ngạch quản lý nhà nước, em chỉ tổng hợp những ý kiến em đã đọc. Làm gì làm, nói gì nói nhưng ít ra cũng phải đưa giải pháp thực hiện, chứ không phải vì không có cơm ăn thì động viên người khác đi ăn lá cây.
Còn nguyên nhân xa xa mà cụ nói: em không có bình luận cũng như dự đoán gì, em chỉ thấy xxx vẫn đang làm đúng theo chức năng nhiệm vụ của mình (minh chứng là có sai phạm). Quan điểm của em: đăng kiểm xe cơ giới, phương tiện, thiết bị là việc của Cục đăng kiểm.
Bổ sung nói thì dễ chứ giờ bảo đi làm đăng kiểm đa số nhân viên sợ vác dá i chạy mất, ko phải đầu phải tai nó bắt cả mớ hốt cmn mình luôn.Phát biểu trách nhiệm phải là: sai đâu sửa đấy.
Cục sẽ có những hình thức (tạm thời, hoặc không tạm thời) như:
- Bổ sung cán bộ đăng kiểm cho các trung tâm đang thiếu (bị thiếu, bị bắt...); chia ca, tăng giờ làm.
- Hoặc chuyển đổi hình thức đăng kiểm qua các sơ sở chức năng khác đáp ứng đủ điều kiện về cơ sở vật chất và kỹ thuật với thời gian tạm thời (cấp giấy từ 3 đến 6 tháng);
- Hoặc gia hạn giấy đăng kiểm cho xe hết hạn trong thời gian thích hợp (3 tháng chẳng hạn);
Cục sẽ có văn bản kiến nghị Chính phủ để có hướng giải quyết tạm thời nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của chủ sở hữu phương tiện.
Đấy, em không ở Cục đăng kiểm và cũng không phải ngạch quản lý nhà nước, em chỉ tổng hợp những ý kiến em đã đọc. Làm gì làm, nói gì nói nhưng ít ra cũng phải đưa giải pháp thực hiện, chứ không phải vì không có cơm ăn thì động viên người khác đi ăn lá cây.
Còn nguyên nhân xa xa mà cụ nói: em không có bình luận cũng như dự đoán gì, em chỉ thấy xxx vẫn đang làm đúng theo chức năng nhiệm vụ của mình (minh chứng là có sai phạm). Quan điểm của em: đăng kiểm xe cơ giới, phương tiện, thiết bị là việc của Cục đăng kiểm.
Chuẩn cụ ạ. Cái tham nhũng vặt kiểu này thì đâu đâu chả có. Nên bọn xxx làm vụ này, thằng nào đầu têu chắc sớm gặp quả báo!Bổ sung nói thì dễ chứ giờ bảo đi làm đăng kiểm đa số nhân viên sợ vác dá i chạy mất, ko phải đầu phải tai nó bắt cả mớ hốt cmn mình luôn.
Chỉ có ngớ ngẩn mới tự nhiên gia hạn thêm mấy tháng xe hết hạn vì chả có luật nào cho phép, gia hạn thêm xong tai nạn thì mời ông vào tù.
Ở cái xã hội này đăng kiểm em thấy đang làm tốt, tất nhiên có những việc họ làm chưa đúng về xe quá tải nhưng chỉ cần bên trên siết nhẹ là họ tự chỉnh sửa. Cái cơ chế này nó vậy, nước trong quá hay đục quá đều chết cá cả.
Luôn cần những vùng xám để cho xã hội vận hành, cụ tưởng bắt bớ là hay à?
Cụ vào đăng kiểm để lại vài lít em thấy hoàn toàn xứng đáng, đi ăn bữa ăn còn tip vài trăm k là thường. Có vấn đề gì đâu, miễn là được việc.
Cả cái xã hội này ngành nghề nào chả vận hành như vậy, tự nhiên đem ra bắt bớ làm loạn cả xã hội, khổ dân đen.
Còn đám xxx giành ăn tranh địa bàn đến mức hạ sát đối thủ tống người ta vào tù thì em ko nói nữa, quá bất nhân rồi.
Em thấy thương mấy anh đăng kiểm hơn là giận! Đang yên đang lành lại vào lò, mà toàn tiền Típ, tiền Boa nghĩ mà cay đắng!!!Bổ sung nói thì dễ chứ giờ bảo đi làm đăng kiểm đa số nhân viên sợ vác dá i chạy mất, ko phải đầu phải tai nó bắt cả mớ hốt cmn mình luôn.
Chỉ có ngớ ngẩn mới tự nhiên gia hạn thêm mấy tháng xe hết hạn vì chả có luật nào cho phép, gia hạn thêm xong tai nạn thì mời ông vào tù.
Ở cái xã hội này đăng kiểm em thấy đang làm tốt, tất nhiên có những việc họ làm chưa đúng về xe quá tải nhưng chỉ cần bên trên siết nhẹ là họ tự chỉnh sửa. Cái cơ chế này nó vậy, nước trong quá hay đục quá đều chết cá cả.
Luôn cần những vùng xám để cho xã hội vận hành, cụ tưởng bắt bớ là hay à?
Cụ vào đăng kiểm để lại vài lít em thấy hoàn toàn xứng đáng, đi ăn bữa ăn còn tip vài trăm k là thường. Có vấn đề gì đâu, miễn là được việc.
Cả cái xã hội này ngành nghề nào chả vận hành như vậy, tự nhiên đem ra bắt bớ làm loạn cả xã hội, khổ dân đen.
Còn đám xxx giành ăn tranh địa bàn đến mức hạ sát đối thủ tống người ta vào tù thì em ko nói nữa, quá bất nhân rồi.