Khốn nạn nhất là bao nhiêu năm qua xe mới mua từ hãng vẫn phải đi đăng kiểm các cụ nhỉ
Cái này mới là hài hước.
Ko sản xuất (từ a-z) đc cái động cơ máy nổ mà toàn đè cái xe của Đức, Mỹ Nhật ra kiểm định xem đủ tiêu chuẩn, chất lượng ko.
Trước cậu bạn em nhập xe ô tô cứu thương - xe mới của Toyota, Nissan mọi thứ từ hãng ra (ko phải mua xe của hãng, mua cáng, mua tủ thuốc, ghế, đai của hãng khác lắp vào) - vì xe có quá nhiều option nên nhiều khi ko xe nào giống xe nào mà lần nào cũng bị hành cho lên bờ xuống cống luôn.
Có đợt vì vội giao xe trong miền trung, xe về cảng giao luôn, các anh ở chỗ Phạm Hùng bắt đánh ra để làm ĐK, khách ko chịu thế là phải đài thọ 3 anh vào tận nơi ĐK... nhìn 3 anh nhếch nhác, trang thiết bị (thời điểm 2008 nhé) nghèo nàn soi soi, vạch vạch, đứng kiểm tra cái xe xịn đét, mới cóng mà chán. Chẳng để làm gì mà tốn thời gian, công sức, tiền bạc quá nhiều cho cái hình thức.
Tình trạng này sao cơ quan chức năng ko gia hạn tự động cho thêm 3 -6 tháng để giảm tải?
Cá nhân em thấy việc gia hạn chỉ như chữa cháy khẩn cấp. Đang thiếu quá nhiều thì giãn ra 1-2 tuần. Chứ việc hôm nay chớ để ngày mai. Mai có việc của mai, ngày kia có việc ngày kia. Nay hoãn cho đỡ đông thì mai ngày kia lại đông, bằng nhau.
Chí có cố gắng làm sao, khởi tố, bắt bớ cũng được nhưng trạm nào đóng thì nhanh kiện toàn cho mở lại, ai sai nhiều thì bắt, ai sai ít, ko sai thì mở lại để làm.