tốt nhất ngắt điện .Các cụ có kinh nghiệm cho e hỏi xe lắp 2 đèn led trần xe, đấu từ 1 bóng công tắc phía đầu phía trên ghế lái. Vậy có bị đuổi về ko ạ. E cảm ơn
hỏi bảo lắp trang trí .
tốt nhất ngắt điện .Các cụ có kinh nghiệm cho e hỏi xe lắp 2 đèn led trần xe, đấu từ 1 bóng công tắc phía đầu phía trên ghế lái. Vậy có bị đuổi về ko ạ. E cảm ơn
sai nhãn hiệu nhận diện xe thì về là chuẩnBà chị em bảo bên Nguyên Khê xe dán logo khác cũng quay về. Gì mà gắt thế nhỉ! Thấy bảo 8-90% xe chạy dầu bị trượt.
Do dầu diesel bán ở VN không sạch ạ ?sai nhãn hiệu nhận diện xe thì về là chuẩn
hilux còn phải ngừng bán thì biết thị trường dầu lởm khởm thế nào rồi .
Mấy cái xe hổ vồ làm sao đạt euro5 mà đăng kiểm!Do dầu diesel bán ở VN không sạch ạ ?
Em hóng xem vở tuồng này có diễn công bằng, khoa minh không.Mấy cái xe hổ vồ làm sao đạt euro5 mà đăng kiểm!
Em đọc đâu đó có hướng dẫn dừng lưu thông, nhưng em dự cụ mà dừng rồi lúc xin lưu thông trở lại nó hành cho cụ tốn quá phí đường bộ.Do tình hình đămg kiểm khó khăn:
- Giờ muốn tạm dừng lưu hành phương tiện tggt thì trình tự thủ tục thế nào các cụ?
- Thời gia. Dừng có dc dừng phải nộp phí đường bộ không?
- Sau này muốn đưa ptgt trở lại lưu hành thì phải làm thế nào cc?
Cụ không đăng kiểm thì thôi không đi. Lúc nào đi đăng kiểm thì nộp tiền đăng kiểm đi tiếp.Do tình hình đămg kiểm khó khăn:
- Giờ muốn tạm dừng lưu hành phương tiện tggt thì trình tự thủ tục thế nào các cụ?
- Thời gia. Dừng có dc dừng phải nộp phí đường bộ không?
- Sau này muốn đưa ptgt trở lại lưu hành thì phải làm thế nào cc?
Đấy mới là nguyên do chính; chứ mấy cái xe 4 chỗ chỉ là chuyện thuốc nước!. Xe tải tàu mà bây giờ đè ra EUR 4 với 5 có mà khóc tiếng mán. Đến Hilux lừng danh của Toy mà còn phải trả lại cọc cho khách vì ko qua được EUR5!.Em hóng xem vở tuồng này có diễn công bằng, khoa minh không.
Hilux mà không qua được à cụ, nhẽ tạm dừng kinh doanh mảng xe này?Đấy mới là nguyên do chính; chứ mấy cái xe 4 chỗ chỉ là chuyện thuốc nước!. Xe tải tàu mà bây giờ đè ra EUR 4 với 5 có mà khóc tiếng mán. Đến Hilux lừng danh của Toy mà còn phải trả lại cọc cho khách vì ko qua được EUR5!
Khoai thế chứ! Khộ!Em đọc đâu đó có hướng dẫn dừng lưu thông, nhưng em dự cụ mà dừng rồi lúc xin lưu thông trở lại nó hành cho cụ tốn quá phí đường bộ.
Không đi cũng mất phí! Anh # ơi là anh #!Cụ không đăng kiểm thì thôi không đi. Lúc nào đi đăng kiểm thì nộp tiền đăng kiểm đi tiếp.
Xe em có đợt quá 6 tháng chả sao.
Vụ phí đường bộ thì nó đè ra thu từng ngày luôn
Giờ gọi là thăng tùKhông đi cũng mất phí! Anh # ơi là anh #!
hilux là do dầu bát nháo .Hilux mà không qua được à cụ, nhẽ tạm dừng kinh doanh mảng xe này?
Thế này mảng xe bus, xe tải, xe khách nằm bãi hàng loạt.
Không biết có chỉ đạo ở tầm nào, thế này anh Táo thông sẽ ngoan và nhả bớt miếng thơm ngon cho táo X, và năm mới tay Cục mới lại vớ bẫm.
xe cũ vẫn theo tiêu chủan thời điểm lắp ráp ban đầu .Em hóng xem vở tuồng này có diễn công bằng, khoa minh không.
Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg nhằm quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với ô tô tham gia giao thông và ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu.
Quyết định này sẽ có một số ảnh hưởng lớn khi thắt chặt hơn tiêu chuẩn khí thải, áp dụng cho các ô tô đã lắp ráp trước đây nếu muốn tham gia giao thông và các xe đã qua sử dụng khi nhập khẩu về cũng cần phải đạt yêu cầu cao hơn.
Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2019, đồng thời "bãi bỏ điểm b khoản 1, khoản 2 Điều 6; Điều 7 của Quyết định số 249/2005/QĐ-TTg ngày 10 tháng 10 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ".
Như được nêu trong văn bản, các mức tiêu chuẩn khí thải này là giới hạn lớn nhất cho phép của các chất gây ô nhiễm và khói trong khí thải của xe ô tô quy định tại TCVN 6438:2018. Mỗi tiêu chuẩn có các thông số về nồng độ khí thải CO; chỉ số HC (nồng độ Hydrocarbon)... khác nhau.
Tiêu chuẩn khí thải mức 3, mức 4 và mức 5 tương ứng với mức Euro 3, Euro 4 và Euro 5 áp dụng đối với xe cơ giới sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.
Đối với các ô tô tham gia giao thông, Quyết định này đã nêu rõ lộ trình áp dụng: "Ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và ô tô lắp động cơ cháy do nén tham gia giao thông sản xuất trước năm 1999 được tiếp tục áp dụng Mức 1.
Ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và ô tô lắp động cơ cháy do nén tham gia giao thông sản xuất từ năm 1999 đến hết năm 2008 áp dụng Mức 2 từ ngày 1/1/2021.
Ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và ô tô lắp động cơ cháy do nén tham gia giao thông sản xuất sau năm 2008 áp dụng Mức 2 từ ngày 1/1/2020".
Đối với ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức, động cơ cháy do nén đã qua sử dụng nhập khẩu sẽ "áp dụng Mức 4 kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực".
Nhưng nếu các ô tô đã qua sử dụng nhập khẩu có thời điểm mở tờ khai hàng hóa nhập khẩu theo Luật hải quan hoặc đã về đến cảng, cửa khẩu Việt Nam trước ngày Quyết định này có hiệu lực (tức trước ngày 15/5/2019) thì sẽ được "tiếp tục áp dụng quy định tại Quyết định số 249/2005/QĐ-TTg."
Theo Quyết định ban hành vào năm 2005, Mức 2 được áp dụng với các loại xe cơ giới được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới từ ngày 1/7/2007. Đồng thời cũng quy định tất cả các ô tô tham gia giao thông phải áp dụng Mức 1.
Có thể thấy điểm mới ở Quyết định số 16/2019/QĐ-TTg là các xe cũ tại Việt Nam đã lắp ráp từ năm 1999 đến hết năm 2008 và từ năm 2008 trở đi sẽ đều phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải ở Mức 2 theo các mốc thời gian như đã nêu nếu muốn được lưu hành.
Hơn nữa, Quyết định này còn thắt chặt việc nhập khẩu xe cũ, với Mức 4 áp dụng cho các ô tô được trang bị động cơ cháy cưỡng bức (đốt cháy nhờ Bugi) và động cơ cháy do nén (như động cơ Diesel) thay vì Mức 2 như trước đây.
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, quy định mới không ảnh hưởng nhiều đến xe cũ đang tham gia giao thông, vì các xe này khi trải qua quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế và kiểm định có thể đạt tiêu chuẩn để hoạt động bình thường.
Để nhận biết những xe dưới 20 năm tuổi không đạt tiêu chuẩn Mức 2, cơ quan đăng kiểm đang đề xuất đánh dấu bằng màu đỏ trên tem kiểm định và chỉ được chạy ở vùng ngoại ô./
Chỗ em mấy mỏ than có mấy trăm con Howo, đa phần lại là xe cũ quả này chỉ còn nước bán sắt vụn.Đấy mới là nguyên do chính; chứ mấy cái xe 4 chỗ chỉ là chuyện thuốc nước!. Xe tải tàu mà bây giờ đè ra EUR 4 với 5 có mà khóc tiếng mán. Đến Hilux lừng danh của Toy mà còn phải trả lại cọc cho khách vì ko qua được EUR5!.
Kịch hay vẫn còn phía trước, đến ra giêng mà dàn hổ vồ không đăng kiểm lưu hành được thì mới là câu chuyện to!
Vâng đúng rồixe cũ vẫn theo tiêu chủan thời điểm lắp ráp ban đầu .
không áp dụng tiêu chuẩn kép lên một đầu xe .
Đấy mới là nguyên do chính; chứ mấy cái xe 4 chỗ chỉ là chuyện thuốc nước!. Xe tải tàu mà bây giờ đè ra EUR 4 với 5 có mà khóc tiếng mán. Đến Hilux lừng danh của Toy mà còn phải trả lại cọc cho khách vì ko qua được EUR5!.
Kịch hay vẫn còn phía trước, đến ra giêng mà dàn hổ vồ không đăng kiểm lưu hành được thì mới là câu chuyện to!
Hilux mà không qua được à cụ, nhẽ tạm dừng kinh doanh mảng xe này?
Thế này mảng xe bus, xe tải, xe khách nằm bãi hàng loạt.
Không biết có chỉ đạo ở tầm nào, thế này anh Táo thông sẽ ngoan và nhả bớt miếng thơm ngon cho táo X, và năm mới tay Cục mới lại vớ bẫm.
Chỗ em mấy mỏ than có mấy trăm con Howo, đa phần lại là xe cũ quả này chỉ còn nước bán sắt vụn.