- Biển số
- OF-17218
- Ngày cấp bằng
- 10/6/08
- Số km
- 127
- Động cơ
- 509,264 Mã lực
Giờ đăng kiểm ở tỉnh nào quanh HN thì vắng các cụ nhỉ ?
Em cố hôm nay được khôngĐi tỉnh đi cụ.
Phú Thọ chỗ em trước vắng mà đợt này cũng đông lắm (em chạy qua 2 chỗ ngó vào: trạm đầu cầu Phong Châu, trạm gần IC8)Giờ đăng kiểm ở tỉnh nào quanh HN thì vắng các cụ nhỉ ?
Vâng e định nay hoặc mai kiếm chỗ ĐK mà ko biết đi đâu nữa.Phú Thọ chỗ em trước vắng mà đợt này cũng đông lắm (em chạy qua 2 chỗ ngó vào: trạm đầu cầu Phong Châu, trạm gần IC8)
Sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi.Việc túm cứ túm, đóng cửa cứ đóng. Ùn ứ thì.....kệ mịa nó; vãi thật
Sao ko chơi bài: Đã từng làm sai thì giờ phạt bằng cách bắt làm thật đúng không công nhỉ
Công nhận vụ này oánh nhau to, chỉ khổ dân
Tình hình này thì cứ xác định nhanh cũng cuối 2023. Nay BT GTVT bảo nếu cần thì thay máu 100% bên ĐK!
cứ thuyết âm mưu phe phái này nọ. vớ vẩn.Sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi.
cụ nói thì dễ, nhưng quản lý Nhà nước nó ko dễ như thế, vì là nó theo Luật, ông nào dám quyết làm trái luật.Chỉ cần 01 cái văn bản ko cần đăng kiểm với xe mới dưới 3 năm. Với xe hết hạn đăng kiểm tháng 01/2023 được phép lùi thời hạn đăng kiểm thêm 3 tháng là đỡ bao nhiêu.
Đại phẫu là tốt, pháp luật được thực thi là rất tốt.cứ thuyết âm mưu phe phái này nọ. vớ vẩn.
báo đăng lời của BT bộ GTVT: ĐK lơ đi lỗi nhỏ đã là sai. thông đồng với xe quá tải quá khổ, quá date, quá nát... để bán đăng kiểm, cả hệ thống từ dưới lên trên, chia tiền hàng tháng, thì là tội phạm có tổ chức rồi, quá nghiêm trọng rồi.
Em đến trạm Nguyên Khê lúc 8h, sau khoảng 5-60 xe, và giờ sau em khoảng 10 xe. Ko biết có kịp trong ngày ko?Có tình trạng bán số xếp hàng chưa các cụ?
Cụ nào bên Đông Anh update giúp tình hình đông hay thưa với ạ?
Để thể hiện cái sự "Không dám tham nhũng", thì cũng phải làm 1 phát như thế, bác ạ.Đại phẫu là tốt, pháp luật được thực thi là rất tốt.
Nhưng như chữa bệnh vậy, đôi khi phải có thời gian bình phục cái này mới tiến hành mổ cắt bỏ cái kia. Đằng này mổ hết luôn làm cho cả cơ thể tê liệt, ù ứ trên diện rộng; những thiệt hại do người, phương tiện phải chờ đợi cái kiểm định ko hoạt động được dẫn đến thiệt hại kinh tế có lẽ lớn hơn nhiều lần so với số tội phạm đăng kiểm đã nhận
Vậy cụ chắc sớm đc làm, trạm này 2 dây chuyền.Em đến trạm Nguyên Khê lúc 8h, sau khoảng 5-60 xe, và giờ sau em khoảng 10 xe. Ko biết có kịp trong ngày ko?
Ảnh xếp từ đường nhánh ra:
Theo tôi biết thì không phải luật mà chỉ là các văn bản dưới Luật, thông tư của bộ trưởng GTVT ký; chỉ cần sửa thông tư của bộ trưởng GTVT là xong. Sợ thì trình lên trên, sửa chữa bằng nghị định của chính phủ, phó thủ tướng ký thay đổi được hết và rất nhanh.cụ nói thì dễ, nhưng quản lý Nhà nước nó ko dễ như thế, vì là nó theo Luật, ông nào dám quyết làm trái luật.
Trong 3 tháng đấy những xe ko đảm bảo chất lượng lưu hành nếu có vấn đề gì ai chịu trách nhiệm.
Trong khi xe còn hạn Đăng kiểm, và tai nạn, cũng chẳng có ai chịu trách nhiệm rồi bác.cụ nói thì dễ, nhưng quản lý Nhà nước nó ko dễ như thế, vì là nó theo Luật, ông nào dám quyết làm trái luật.
Trong 3 tháng đấy những xe ko đảm bảo chất lượng lưu hành nếu có vấn đề gì ai chịu trách nhiệm.