[Funland] Tổng hợp các vấn đề HLV ĐT VN Philippe Trousssier

Cụ/Mợ có ủng hộ HLV Troussier tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam?


  • Tổng bình chọn
    208
  • Thời gian đóng: .

Laman1214

Xe buýt
Biển số
OF-683374
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
787
Động cơ
116,299 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Trận hôm qua tỷ lệ kiếm soát bóng của mình cao hơn hẳn.
Chỉ có điều mình hay nhưng chưa may thôi.
Mình cảm giác thế thôi chứ thống kê thì mình 49%, Indo 51% cụ ạ.
Ức chế nhất là có lúc cầm bóng rất nhiều nhưng không có miếng nào phối hợp gần khu cấm địa, sút trúng đích lại càng không. Bóng toàn loanh quanh giữa sân.
Trước em cũng ủng hộ việc thay đổi lối đá lắm, phòng thủ phản công như cụ Park thì cũng đạt đến tới hạn rồi, không khá hơn được. Nhưng thay đổi kiểu này thì đúng là thụt lùi, đến lúc phải nhường cho người khác lên nắm đội thôi. Điểm mạnh hơn của đội mình so với các đội khác luôn là tinh thần dân tộc, vậy mà không truyền được tinh thần ấy cho các cầu thủ thì khó mà thành công.
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,139
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Em không tranh luận với cụ thêm, cụ nói đúng mà.

Nhưng ở đây em muốn nhìn sự việc theo một hướng khác. Ví dụ: mọi người đều làm sản phẩm A bằng công nghệ X, bây giờ chỉ mỗi một mình cụ quyết định làm bằng công nghệ Y. Mỗi một mình cụ thôi. Tất nhiên khả năng thất bại cao gấp nhiều lần khả năng thành công. Nhưng ngược lại, nếu thành công thì cụ sẽ vượt mặt tất cả.

Ở đây là vấn đề chiến lược, phương pháp thôi, VFF và Troussier đã và đang liều lĩnh thay đổi. Liều lĩnh đồng nghĩa với nguy hiểm, nhưng liều thì ăn nhiều.

Em không hề nói liều thì sẽ thành công nhé, kẻo lại có người bảo là em khen Troussier. Em đơn giản là bình luận sự việc thôi.

Cá nhân em, em đã và đang liều theo kiểu công nghệ Y ở trên, nên em thông cảm với Troussier.
Suy nghĩ của cụ ở tầm vóc một công ty nhỏ. Và ko mang tính phổ quát vì vậy ko đúng cho mọi trường hợp. Công ty nào mà ko cần đổi mới và ko cần đầu tư vào mảng mới lĩnh vực mới để tạo lợi thế cạnh tranh. Nhưng cụ bắt đầu sai ở chỗ này. Ví dụ samsung đang phát triển rất mạnh ở mạng điện thoại thì sam sung sẽ tích cực đầu tư ở mảng bán dẫn hoặc nghiên cứu mẫu điện thoại mới để cạnh tranh chứ sam ko thể mang hết tiền từ làm điện thoại xong đi đầu ******* ô tô được. Như thế là rủi ro, và nó có thể quét sạch vốn liếng từ lamd điện thoại bấy lâu nay. Và ngay cả ss có làm ô tô thì họ cũng ko bỏ điện thoại hoặc quay ngoắt sang ô tô theo kiểu như vậy. Xoá sạch quá khứ như vậy. Đó là phăt triển dựa trên sự ổn định. Chứ ko thể xoá sạch thành tựu quá khứ xong xây lại từ đầu. Với tập đoàn to lớn như thế là nguy hiểm. Nếu là cty khởi nghiệp chưa có gì thì có thể đúng, vì ko làm đc thì thôi vì bản thân trc đó a cũng chả có gì cả
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Trận hôm qua tỷ lệ kiếm soát bóng của mình cao hơn hẳn.
Chỉ có điều mình hay nhưng chưa may thôi.
Chuẩn cụ, hôm qua mình đá hay quá, thêu hoa dệt gấm , đập nhả như barca, indo chỉ biết co cụm phòng ngự trước những đợt tấn công như vỗ bờ của tuyển VN :))
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,603
Động cơ
245,721 Mã lực
Tuổi
51
Suy nghĩ của cụ ở tầm vóc một công ty nhỏ. Và ko mang tính phổ quát vì vậy ko đúng cho mọi trường hợp. Công ty nào mà ko cần đổi mới và ko cần đầu tư vào mảng mới lĩnh vực mới để tạo lợi thế cạnh tranh. Nhưng cụ bắt đầu sai ở chỗ này. Ví dụ samsung đang phát triển rất mạnh ở mạng điện thoại thì sam sung sẽ tích cực đầu tư ở mảng bán dẫn hoặc nghiên cứu mẫu điện thoại mới để cạnh tranh chứ sam ko thể mang hết tiền từ làm điện thoại xong đi đầu ******* ô tô được. Như thế là rủi ro, và nó có thể quét sạch vốn liếng từ lamd điện thoại bấy lâu nay. Và ngay cả ss có làm ô tô thì họ cũng ko bỏ điện thoại hoặc quay ngoắt sang ô tô theo kiểu như vậy. Xoá sạch quá khứ như vậy. Đó là phăt triển dựa trên sự ổn định. Chứ ko thể xoá sạch thành tựu quá khứ xong xây lại từ đầu. Với tập đoàn to lớn như thế là nguy hiểm. Nếu là cty khởi nghiệp chưa có gì thì có thể đúng, vì ko làm đc thì thôi vì bản thân trc đó a cũng chả có gì cả
Đầu tư bao nhiêu vốn liếng ( tiền bạc ) thì đó là chuyện của VFF, chúng ta chưa có thông tin thì khoan bình luận vội.

Còn nếu vốn liếng chỉ là những thành tích ( huy chương, cúp ) đã đạt được thì em sẵn sàng dốc hết !
 

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,201
Động cơ
364,808 Mã lực
Nơi ở
Thất bại này...và nhiều thất bại trước đó, rồi sẽ nhiều thất bại nữa...sắp thành công với danh hiệu đội bóng bất khả chiến thắng..với riêng ao làng ĐNA.
 

michigan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,756
Động cơ
1,511,776 Mã lực
Không lẽ ông Trou kém cỏi như cụ chủ nêu mà ông ấy lại đã thành công nhiều nơi khác? Lý do tại sao ông Trou thành công ở những nước mà bóng đá phát triển hơn VN nhiều mà ở VN, ông lại thành công?
Thành công cách đây 20 năm, còn chục năm gần đây thì toàn thất bại thì phải. Nói chung chắc hỏng rồi. HLV nghỉ thôi
 

Apache01

Xe tải
Biển số
OF-742765
Ngày cấp bằng
12/9/20
Số km
498
Động cơ
65,145 Mã lực
Thành công cách đây 20 năm, còn chục năm gần đây thì toàn thất bại thì phải. Nói chung chắc hỏng rồi. HLV nghỉ thôi
Cụ Trou có lẽ cũng già rồi, bài vở, lý thuyết thì nhiều nhưng ko còn nhanh nhạy trong chỉ đạo trận đấu nữa... Đội Indo thì có nhiều cầu thủ nhập tịch từ châu Âu, VN hình như có mỗi thủ môn Phillips (mang 1/2 dòng máu Việt)... Với chất lượng cầu thủ như hiện nay thì chắc VN cũng chỉ đấu đc ở khu vực ĐNA thôi, vươn ra tầm châu Á hay thế giới thì còn rất xa... Thôi, có lẽ VFF nên quay lại với các HLV nội, cỡ tuổi 4x, 5x cho rẻ..., chứ có nhiều tiền mà thuê HLV cỡ Guardiolla về thì cũng khó mà vượt qua cái ao ĐNA đc...
 

moonsun1130

Xe buýt
Biển số
OF-80342
Ngày cấp bằng
16/12/10
Số km
810
Động cơ
423,996 Mã lực
Nơi ở
Tuyên Quang
Trận sau thua thì cũng tự nghỉ vì điều khoản HĐ ký là đưa đội tuyển vượt qua vòng 3 WC. Còn sa thải thì lấy đâu mấy chục tỷ đền bù HĐ.
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,721
Động cơ
-61,506 Mã lực
Em không tranh luận với cụ thêm, cụ nói đúng mà.

Nhưng ở đây em muốn nhìn sự việc theo một hướng khác. Ví dụ: mọi người đều làm sản phẩm A bằng công nghệ X, bây giờ chỉ mỗi một mình cụ quyết định làm bằng công nghệ Y. Mỗi một mình cụ thôi. Tất nhiên khả năng thất bại cao gấp nhiều lần khả năng thành công. Nhưng ngược lại, nếu thành công thì cụ sẽ vượt mặt tất cả.

Ở đây là vấn đề chiến lược, phương pháp thôi, VFF và Troussier đã và đang liều lĩnh thay đổi. Liều lĩnh đồng nghĩa với nguy hiểm, nhưng liều thì ăn nhiều.

Em không hề nói liều thì sẽ thành công nhé, kẻo lại có người bảo là em khen Troussier. Em đơn giản là bình luận sự việc thôi.

Cá nhân em, em đã và đang liều theo kiểu công nghệ Y ở trên, nên em thông cảm với Troussier.
Cụ chỉ có thể liều với những gì của cụ thôi.
ĐTBĐVN ko phải của ông Trâu mà ông ấy mang ra để liều.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Trận hôm qua tỷ lệ kiếm soát bóng của mình cao hơn hẳn.
Chỉ có điều mình hay nhưng chưa may thôi.
Hay nỗi gì , kiểm soát gần tương đương 49/51.Ko sút trúng đích một quả nào, loay hoay chuquachula ở sân nhà sang bên kia bị chặn lại ngay từ giữa sân thì hay ở đâu :v, muốn “may” thì phải dắt bóng đc vào gần 16m50 đã cụ ơi :v. Ko làm được lại đổ cho may thì ko đúng đâu 😳
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top