chào các cụ,mấy nay cái xe của em đi thấy không bốc như trước,lên ga thì tậm tịt nhưng đi bình thưởng thì bị gào ga,mà xăng uống thì thôi đừng hỏi....em nhớ lại tuần trước cho ku em mượn xe đi,lúc về trả xe thì kim xăng tụt xuống cuối vạch đỏ,và từ khoảng lúc đó xẹ em bị hiện tượng như vậy.xe em là SH Mode,em đoan bệnh chắc tại để xăng kiệt quá nên kim phun xăng bị tắc,nên cuối giờ chiều nay làm về,em tạt vào Head hải dương ở 182 xã đàn định bảo dưỡng xe.thường tầm 5h chiều các cửa hàng sửa xe rất đông khách vì là giờ tan sở,nhưng em phi xe lên vỉa hè thấy 1 dàn các chú thợ ngồi ngay ngắn,vuông góc dọc vỉa hè,tất cả mặc đồng phục,có 1 ông to cao đen đứng bật dậy ,em đoán là quản lý vì cũng mặc đồng phục nhưng méo kiểu, cổ đeo 1 cái thòng lọng rất to.trĩu cả vai xuống,độ tuổi khoảng trên 40.
hất hàm hỏi tôi 1 tay đón chiếc xe,xe sao đây,tôi nói muốn bảo dưỡng xe,vệ sinh kim phun xăng và buồng đốt,anh ta liéc sượt qua đầu xe nói úi zời má phanh trước mòn quá,rồi gần như k thèm quay đầu về phía đuôi xe và nói luôn là cả má phanh sau nữa.phải thay đi. tôi nói anh cứ bảo dưỡng xe trước sau đó tôi còn thời gian sẽ thay,anh ta gườm gườm như định nhảy vào cắn tôi,hỏi thế sao phải vệ sinh kim phun xăng,tôi nói xe bị oà ga,đi không có độ vọt nên m vs kim phun và buồng đốt,anh ta quay ngoắt đít vừa đi vừa bảo không vs buồng đốt,tôi hỏi tại sao thì a ta nói k có máy để làm,và cũng k có buồng đốt nào để vs hết,thôi chị đi hàng khác mà làm.....hoá ra đây là lý do tại sao thợ lại ngồi chơi dài vì không có khách như vậy.ngày xúi quẩy gặp đúng thằng lưu manh.
các cụ đề phòng cạch mặt chỗ đó ra nhé.