- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,422
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Bác qua thử đi bác rồi cho em biết cảm nhận với nhé.Em sẽ tổ chức mấy bác chạy PS qua chạy thử nhé !
Bác qua thử đi bác rồi cho em biết cảm nhận với nhé.Em sẽ tổ chức mấy bác chạy PS qua chạy thử nhé !
stage 1 : 900use vừa bán rc xong thấy bộ này máu lại lên não rồi.hôm nào e qua bác chạy thử ,mà bác cho e hỏi tý stage 1 của bác giá bao nhiêu để e chuẩn bị xèng thích làm luôn...
e vừa bán rc xong thấy bộ này máu lại lên não rồi.hôm nào e qua bác chạy thử ,mà bác cho e hỏi tý stage 1 của bác giá bao nhiêu để e chuẩn bị xèng thích làm luôn...
Lão ấy bán để lấy tiền chia sẻ vùng cao ấy mà, Tháo ra 1 ngày lại bi Máu lên Não ngaystage 1 : 900us
Nhưng tại sao cụ bán Race chip? Điều gì khiến cụ không bằng lòng?
Khá cao bác nhỉ?stage 1 : 900us
Nhưng tại sao cụ bán Race chip? Điều gì khiến cụ không bằng lòng?
Không phải cắt dây đâu ạ, có giắc cắm nối tiếp vào Pressure sensor.Bộ rc của bác lắp đặt thế nào vậy?cắt dây ecu hay connect vào pressure sensor?
Ý bác nói thay Turbochargers?em thấy loại này rồi, nó thay đổi thông số về áp suất tại vòi phun, tạo cho ECU điều khiển bơm cấp áp suất hơn 5-10% . Công suất vì thế tăng lên rất ít .Thực ra nâng cao áp suất phun sẽ đạt được mục tiêu tối ưu hóa , đốt cháy nhiên liệu tốt hơn -hơn là nâng cao công suất .Vì vậy RC dạng này khó mà gây nên cảm giác thay đổi công suất rõ rệt.
Việc muốn thay đổi công suất cần thay đổi khối lượng thực của nhiên liệu và không khí nạp vào xi-lanh.
Thay turbo to Cũng chỉ giải quyết vấn đề khí nạp ở tua cao, đổi lấy turbo lag và công suất kém ở tua thấp.Ý bác nói thay Turbochargers?
Em không hiểu chữ xanh xanh là công nghệ giề, vấn đề liên quan đến cơ ...khí chế tạo; MÀ cái chữ đỏ đấy thì em mù tịt, cụ giải ngố em phátThay turbo to Cũng chỉ giải quyết vấn đề khí nạp ở tua cao, đổi lấy turbo lag và công suất kém ở tua thấp.
Ý em là MDFAST Giải quyết khí và nhiên liệu,nâng cao áp suất turbo nguyên bản, thời điểm làm việc, khối lượng nhiên liệu,áp suất nhiên liệu.....................1 giải pháp tương đối tổng thế.
Nó là 1 cái hộp lắp vào đường dẫn nhiên liệu, dùng từ trường để chuyển hướng các ion dương trong nhiên liệu,tạo ra nhiên liệu tốt hơn cho sự đốt cháy ,qua đó nâng 20% công suất và tiết kiệm đến 8% nhiên liệuEm không hiểu chữ xanh xanh là công nghệ giề, vấn đề liên quan đến cơ ...khí chế tạo; MÀ cái chữ đỏ đấy thì em mù tịt, cụ giải ngố em phát
Hôm nào e qua cụ thử phát.còn tại sao e bán rc thì e sẽ nói sau cụ nhéNó là 1 cái hộp lắp vào đường dẫn nhiên liệu, dùng từ trường để chuyển hướng các ion dương trong nhiên liệu,tạo ra nhiên liệu tốt hơn cho sự đốt cháy ,qua đó nâng 20% công suất và tiết kiệm đến 8% nhiên liệu
Đèn đã sáng, ở VN công nhận luôn do nhiên liệu bẩn sẽ làm yếu đủ thứ; Nhưng công nghệ này của Tư bản, mà đội PSCer của em lấy khăn mùi xoa lau ống xả xe diesel cũng không bẩn vì dầu bên đó quá sạch, logic như vậy em lại thấy khác;Nó là 1 cái hộp lắp vào đường dẫn nhiên liệu, dùng từ trường để chuyển hướng các ion dương trong nhiên liệu,tạo ra nhiên liệu tốt hơn cho sự đốt cháy ,qua đó nâng 20% công suất và tiết kiệm đến 8% nhiên liệu
Chào các cụ !Hôm nào e qua cụ thử phát.còn tại sao e bán rc thì e sẽ nói sau cụ nhé
Ngắn gọn: do dầu bẩn van evg, vậy phải tháo cọc âm accu và xịt sạch cảm biến, chỉnh R/C về C-E, lắp r/c sau đó mới lắp cọc âm accu, rồi chạy 1 thời gian nếu thích mạnh nữa thì chuyển DF, lặp lại nếu nó lại bị sau 1 thời gian.Chào các cụ !
Các Cụ cho em hỏi vấn đề này nhé : Em có lấy 1 chip racing ultimate của bác Trung Vũ lắp cho xe PS AT của em mới mua hồi tháng 6/2013. Thời gian đầu em chạy thì tất cả đều ổn nhưng vừa rồi em đang đi thì mặt taplo xe báo hiệu phải kiểm tra máy và xe chỉ chạy được 20 km/ h. Về An dân learning lại thì lại đi bình thường. Nhưng cứ thỉnh thoảng lại bị báo lỗi và xe chạy rề rề , em lại phải lấy cái đầu cắm cũ của xe cắm vào chạy tạm lúc sau cắm vào racechip thì lại chạy bình thường . Em trình bày hơi dài dòng mong các Cụ thông cảm và tư vấn giúp em với ạ !